Bảo tàng Văn hóa và Lịch sử Nova Andradina - 4 phút đi bộ
Vườn thú Ivinhema - 54 phút đi xe
Nhà thờ Sao Paulo Apostolo - 55 phút đi xe
Đại học Bang Mato Grosso do Sul - 55 phút đi xe
Nhà hàng
+ Sabor Pizza Frita - 10 phút đi bộ
Subway - 6 phút đi bộ
Conveniência Perobão - 7 phút đi bộ
Sr Espetto - 19 phút đi bộ
Cheirin Bão - 15 phút đi bộ
Thông tin về nơi lưu trú này
Primma Hotel
Những điểm nổi bật của nơi lưu trú
Primma Hotel có bữa sáng buffet miễn phí và nhiều tiện nghi cao cấp khác. Bạn có thể duy trì kết nối nhờ Wifi miễn phí trong phòng.
Các tiện nghi, dịch vụ bổ sung bao gồm:
Bãi đậu xe tự phục vụ miễn phí
Thang máy, nơi lưu trú không khói thuốc và quầy tiếp tân phục vụ 24 giờ/ngày
Các tiện nghi trong phòng
Tất cả các phòng tại Primma Hotel đều có những ưu đãi bao gồm máy điều hòa nhiệt độ, đồng thời không thể không kể đến các tiện nghi nổi bật như Wifi miễn phí và phòng cách âm.
Những tiện nghi nổi bật khác trong phòng gồm có:
Buồng tắm vòi sen và đồ dùng nhà tắm miễn phí
Dịch vụ dọn phòng hàng ngày và điện thoại
Ngôn ngữ
Tiếng Bồ Đào Nha
Tiện nghi, dịch vụ nơi lưu trú
Internet
Tại mọi phòng: Wifi miễn phí
Có ở một số khu vực công cộng: Wifi miễn phí
Bãi đậu xe và đưa đón
Bãi đậu xe tự phục vụ miễn phí trong khuôn viên
Ăn uống
Có hàng ngày bữa sáng buffet miễn phí từ 6:00 đến 9:00
Phù hợp cho khách gia đình
Phòng cách âm
Tiện ích
Quầy tiếp tân phục vụ 24 giờ/ngày
Dịch vụ khách
Dịch vụ dọn phòng hàng ngày
Hỗ trợ người khuyết tật
Nếu có yêu cầu về trang thiết bị hỗ trợ người khuyết tật, vui lòng liên hệ nơi lưu trú qua thông tin liên lạc được cung cấp trong xác nhận đặt phòng sau khi đặt.
Thang máy
Trang thiết bị hỗ trợ người khuyết tật tại phòng
Thêm
Nơi lưu trú không khói thuốc
Tiện nghi phòng
Phòng ngủ
Cung cấp bộ trải giường
Màn/rèm cản sáng
Phòng tắm
Buồng tắm vòi sen
Đồ dùng nhà tắm miễn phí
Khăn tắm
Giải trí
TV
Thêm
Điện thoại
Máy điều hòa
Phòng cách âm
Chính sách
Nhận phòng
Giờ nhận phòng bắt đầu từ 12:00
Tuổi tối thiểu để nhận phòng: 18
Trả phòng
Trả phòng trước 12:00
Hướng dẫn nhận phòng đặc biệt
Nhân viên tiếp tân sẽ đón tiếp khách tại nơi lưu trú
Hướng dẫn nhận chỗ
Người gác cửa
Vật nuôi
Không được phép mang theo vật nuôi
Trẻ em và giường bổ sung
Trẻ em được chào đón
Hình thức thanh toán
Thông tin quan trọng
Cần biết
Có thể thu phí thêm người với mức phí khác nhau, tùy chính sách riêng
Có thể cần giấy tờ tùy thân hợp pháp có ảnh và cần đặt cọc bằng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ hoặc tiền mặt (cho các chi phí phát sinh - nếu có) khi làm thủ tục nhận phòng
Tùy thuộc vào tình hình thực tế khi nhận phòng mà các yêu cầu đặc biệt có được đáp ứng hay không và có thể thu phụ phí. Không đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu đặc biệt
Nơi lưu trú này nhận thanh toán bằng thẻ tín dụng
Lưu ý khác
Cha mẹ hoặc người giám hộ hợp pháp đi cùng trẻ em dưới 18 tuổi phải xuất trình giấy khai sinh và giấy tờ tùy thân có ảnh của trẻ (VD: hộ chiếu) khi nhận phòng. Khách quốc tế đến Brazil, nếu chỉ cha hoặc mẹ đi cùng trẻ, ngoài giấy khai sinh và giấy tờ tùy thân của trẻ, cần xuất trình thêm giấy tờ xác nhận cho phép thực hiện chuyến đi, có công chứng. Nếu cha/mẹ hoặc người giám hộ không thể hoặc không sẵn sàng cung cấp giấy tờ này, sẽ cần yêu cầu xác thực của tòa án. Khách có kế hoạch đi cùng trẻ em đến Brazil cần liên hệ với Lãnh sự quán Brazil để được hướng dẫn cụ thể trước khi lên đường.
Nơi lưu trú còn được biết dưới tên
Primma Hotel Nova Andradina
Primma Nova Andradina
Primma
Hotel Primma Hotel Nova Andradina
Nova Andradina Primma Hotel Hotel
Hotel Primma Hotel
Primma Hotel Hotel
Primma Hotel Nova Andradina
Primma Hotel Hotel Nova Andradina
Câu hỏi thường gặp
Primma Hotel có cho phép mang theo vật nuôi không?
Không, nơi lưu trú này không cho phép mang theo thú cưng.
Phí đậu xe tại Primma Hotel
Nơi lưu trú này có bãi đậu xe tự phục vụ miễn phí.
Giờ nhận phòng tại Primma Hotel
Giờ nhận phòng từ 12:00.
Giờ trả phòng tại Primma Hotel
Giờ trả phòng: 12:00.
Primma Hotel tọa lạc ở đâu?
Tọa lạc tại Nova Andradina, khách sạn này cách Bảo tàng Văn hóa và Lịch sử Nova Andradina 0,3 km.
Nhận xét về Primma Hotel
Nhận xét
10
Ngoại hạng
Tất cả nhận xét được hiển thị đều là từ trải nghiệm thật của khách. Chỉ những khách đã đặt kỳ lưu trú với chúng tôi mới có thể gửi nhận xét. Chúng tôi xác thực nhận xét theo nguyên tắc của mình và đăng tất cả nhận xét, dù tích cực hay tiêu cực.Thông tin thêmMở trong cửa sổ mới
Đánh giá 10 - Xuất sắc. 1/1 nhận xét" "
10 - Xuất sắc
1
Đánh giá 8 - Tốt. 0/1 nhận xét" "
8 - Tốt
0
Đánh giá 6 - Được. 0/1 nhận xét" "
6 - Được
0
Đánh giá 4 - Kém. 0/1 nhận xét" "
4 - Kém
0
Đánh giá 2 - Tồi. 0/1 nhận xét" "
2 - Tồi
0
10/10
Sạch sẽ
10/10
Nhân viên & dịch vụ
10/10
Điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Nhận xét
10/10 - Xuất sắc
Jeniffer
05/08/2019
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng