pdf
Hướng dẫn nội dung
Cập nhật lần cuối: Ngày 13 tháng 2 năm 2024
Chúng tôi biết cộng đồng khách coi trọng các nhận xét và nội dung do khách và đối tác của chúng tôi tạo ra. Bởi vậy, với chúng tôi và cả khách hàng, nội dung trên trang web và app của chúng tôi phải đảm bảo trung thực, hữu ích và an toàn.
Bất kỳ nội dung nào mà bạn và những người dùng khác đăng tải hoặc đóng góp, bao gồm nhận xét, ảnh chụp, bình luận và tin bán phòng đều phải tuân thủ các hướng dẫn này, vì vậy xin vui lòng đọc kỹ nội dung hướng dẫn. Hướng dẫn này nằm trong các chính sách và điều khoản rộng hơn của chúng tôi, bao gồm Điều khoản Dịch vụ và Tuyên bố về Quyền riêng tư, trong đó quy định chi tiết hơn về các điều khoản theo đó bạn cấp cho chúng tôi quyền sử dụng bất kỳ nội dung nào được gửi.
Hướng dẫn này được cập nhật tùy từng thời điểm với ngày sửa đổi lần cuối được nêu ở đầu trang.
Nhận xét |
|---|
Tổng quan
Chúng tôi hiểu tầm quan trọng của nhận xét đáng tin cậy đối với khách hàng. Nhận xét mà bạn gửi đến trang web của chúng tôi phải là nhận xét trung thực, chứa thông tin liên quan, phản ánh trải nghiệm thực tế của bạn và tuân theo hướng dẫn nội dung này.
Chúng tôi kiểm duyệt tất cả nhận xét được gửi cho mình và thực hiện các bước hợp lý để đảm bảo rằng chỉ những người đã đặt hoặc cung cấp dịch vụ du lịch, chẳng hạn như chuyến bay, lưu trú, thuê xe hoặc hoạt động, có thể đăng nhận xét về trải nghiệm của họ.
Chúng tôi đăng tải và hiển thị tất cả các nhận xét (cả tích cực và tiêu cực), với điều kiện nhận xét phải tuân thủ hướng dẫn này.
Chúng tôi gắn nhãn rõ ràng các nhận xét không được gửi cho chúng tôi và không được chúng tôi xác thực trực tiếp.
Trong một số trường hợp, bạn có thể gửi phản hồi ngay lập tức. Điều này có nghĩa là bạn có thể cung cấp phản hồi ngay lập tức về chỗ nghỉ, chuyến bay, xe thuê hoặc hoạt động được đặt qua trang web hoặc ứng dụng của chúng tôi.