206 Ấp Hồ Tràm, Xã Phước Thuận, Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu
Nhận xét
7,2
Tốt
Tất cả nhận xét được hiển thị đều là từ trải nghiệm thật của khách. Chỉ những khách đã đặt kỳ lưu trú với chúng tôi mới có thể gửi nhận xét. Chúng tôi xác thực nhận xét theo nguyên tắc của mình và đăng tất cả nhận xét, dù tích cực hay tiêu cực.Thông tin thêmMở trong cửa sổ mới
Đánh giá 10 - Xuất sắc. 1/5 nhận xét" "
10 - Xuất sắc
1
Đánh giá 8 - Tốt. 1/5 nhận xét" "
8 - Tốt
1
Đánh giá 6 - Được. 3/5 nhận xét" "
6 - Được
3
Đánh giá 4 - Kém. 0/5 nhận xét" "
4 - Kém
0
Đánh giá 2 - Tồi. 0/5 nhận xét" "
2 - Tồi
0
7,6/10
Sạch sẽ
7,6/10
Nhân viên & dịch vụ
4,0/10
Tiện nghi, dịch vụ
7,6/10
Điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
6,0/10
Thân thiện với môi trường
Nhận xét
8/10 - Tốt
Linh
06/02/2022
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Linh
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 2, 2022
6/10 - Được
Sonny
Đi cùng gia đình, Đi cùng bạn đồng hành
02/02/2023
Không thích: Tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Nothing special about this place
Sonny
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 2, 2023
6/10 - Được
Andy
02/06/2022
Andy
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 5, 2022
6/10 - Được
MANH DUC
Đi cùng gia đình
05/04/2021
Thích: Sạch sẽ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Hài lòng
KS tương đối mới, phòng ốc sạch sẽ, có vị trí rất thuận tiện, gần khu chợ hải sản, nhà hàng. Tuy nhiên giá phòng quá cao so với tiêu chuẩn dịch vụ của khách sạn, lễ tân có vẻ tiết kiệm nụ cười, cần vui vẻ niềm nở hơn.
MANH DUC
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 4, 2021
10/10 - Xuất sắc
akihiro
Đi theo nhóm
01/09/2020
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
akihiro
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 8, 2020
Hotel Management trả lời vào 19/09/2020
Dear Akihiro,
Greetings from Lucky Star Ho Tram Hotel!
Thank you for your excellent feedback. We very much appreciate your comments regarding your stay at Lucky Star Ho Tram hotel. It is always a pleasure to receive positive feedback about our location, facilities and service. I am sure that this feedback will serve as an encouragement to all of our staff as we strive to continuously improve the quality of our services.
Thanks,
Hotel Management.