Chọn ngày để xem giá
Thư viện ảnh về OYO 105 Sabrina Golden Palace Hotel





Nhận xét
4,8 trên 10,
Tiện nghi, dịch vụ nổi bật
Tùy chọn phòng
Kiểm tra lượng phòng vào những ngày này
Bộ lọc có thể dùng để lọc tìm phòng
Hiển thị 1 trên 1 phòng
Xem tất cả ảnh Phòng đôi hoặc 2 giường đơn Tiêu chuẩn, 1 phòng ngủ, phòng tắm riêng

Phòng đôi hoặc 2 giường đơn Tiêu chuẩn, 1 phòng ngủ, phòng tắm riêng
Đặc điểm nổi bật
Máy điều hòa nhiệt độ
TV LCD
Phòng tắm riêng
Dịch vụ dọn phòng hàng ngày
Bàn
Bạn cũng có thể quan tâm
Quảng cáo

DoubleTree by Hilton Shah Alam i-City
Shah Alam
- Hồ bơi
- Spa
- Hồ bơi trẻ em
- Wifi miễn phí
9.4 trên 10, Ngoại hạng, 173 nhận xét
Giá hiện tại là 1.813.294 ₫
Tổng 2.021.102 ₫
bao gồm thuế & phí
29/09 - 30/09
Đăng nhập để xem giảm giá và đặc quyền cho thành viên. Nhiều thưởng hơn cho nhiều chuyến phiêu lưu hơn!
Thông tin về khu vực này

83, Jalan Bukit Bintang, Kuala Lumpur, 55100
Thông tin về nơi lưu trú này
OYO 105 Sabrina Golden Palace Hotel
Tiện nghi, dịch vụ nơi lưu trú
Tiện nghi phòng
Chính sách
Thông tin quan trọng
Phí
Bạn sẽ được yêu cầu thanh toán cho nơi lưu trú các khoản phí sau. Phí có thể bao gồm các loại thuế hiện hành:
- Đặt cọc: 50.00 MYR mỗi lần lưu trú
Chúng tôi đã liệt kê mọi khoản phí được nơi lưu trú cung cấp thông tin.
Phí tùy chọn
- Có thể nhận phòng sớm với phụ phí (tùy tình hình thực tế)
Danh sách trên có thể không đầy đủ. Phí và đặt cọc có thể không bao gồm thuế và có thể thay đổi.
Cần biết
Có thể thu phí thêm người với mức phí khác nhau, tùy chính sách riêng
Có thể cần giấy tờ tùy thân hợp pháp có ảnh và cần đặt cọc bằng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ hoặc tiền mặt (cho các chi phí phát sinh - nếu có) khi làm thủ tục nhận phòng
Tùy thuộc vào tình hình thực tế khi nhận phòng mà các yêu cầu đặc biệt có được đáp ứng hay không và có thể thu phụ phí. Không đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu đặc biệt
Nơi lưu trú này nhận thanh toán bằng thẻ tín dụng
Lưu ý khác
Chỉ khách đã đăng ký được lưu trú tại phòng
Khách không được phép mang vật nuôi, bao gồm cả vật nuôi hỗ trợ người khuyết tật, vào nơi lưu trú này
Nơi lưu trú còn được biết dưới tên
OYO Rooms Bukit Bintang Monorail Hotel
OYO Rooms Bukit Bintang Monorail
OYO 105 Sabrina Golden Palace Hotel Kuala Lumpur
OYO 105 Sabrina Golden Palace Kuala Lumpur
OYO 105 Sabrina Golden Palace
Oyo 105 Sabrina Golden Palace
OYO 105 Sabrina Golden Palace Hotel Hotel
OYO 105 Sabrina Golden Palace Hotel Kuala Lumpur
OYO 105 Sabrina Golden Palace Hotel Hotel Kuala Lumpur
Câu hỏi thường gặp
Nhận xét
Nhận xét về OYO 105 Sabrina Golden Palace Hotel
4,8
5,0
Sạch sẽ
6,8
Địa điểm
5,0
Nhân viên & dịch vụ
4,8
Điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Nhận xét
08/01/2018
Không thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 1, 2018
2/10 - Tồi
Khách đã xác thực
31/12/2017
Không thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Very lousy and dirty hotel.
Khách đã xác thực
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 12, 2017
4/10 - Kém
MUDASSAR
30/12/2017
Không thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
MUDASSAR
Lưu trú 3 đêm vào Tháng 12, 2017
6/10 - Được
sharad
15/10/2017
Thích: Nhân viên & dịch vụ
Good place to stay if solo. Rooms so so
sharad
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 10, 2017
6/10 - Được
Siti Jamaliah
06/08/2017
Thích: Sạch sẽ, tiện nghi phòng
Không thích: Nhân viên & dịch vụ
Siti Jamaliah
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 8, 2017
2/10 - Tồi
Khách đã xác thực
20/04/2017
Không thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
超爛超髒服務不好又坑
Khách đã xác thực
2/10 - Tồi
Muhammad
18/04/2017
Không thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Muhammad
4/10 - Kém
Glenn, Toronto
18/03/2017
Không thích: Sạch sẽ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Disappointed
Glenn
6/10 - Được
Lijuan
01/12/2016
Không thích: Nhân viên & dịch vụ, tiện nghi phòng
No water & electricty
Lijuan
6/10 - Được
JAEUK
20/11/2016
Kh ông thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Not good
JAEUK
10/10 - Xuất sắc
Goh
13/11/2016
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
:)
Goh
4/10 - Kém
Rei, 香港
12/09/2016
Không thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
安かろう悪かろうの良い例
Rei
6/10 - Được
Mei
08/09/2016
Không thích: Sạch sẽ, tiện nghi phòng
Poor
Mei
2/10 - Tồi
vincent, penang malaysia
26/08/2016
Không thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Dirty filthy noisy crampy room
vincent
2/10 - Tồi
Shahidul, Dhaka, Bangladesh
16/07/2016
Không thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
One of my worst experiences
Shahidul
2/10 - Tồi
lee, 전주
10/07/2016
Thích: Sạch sẽ
Không thích: Nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
이곳에서 하루 최악
lee
2/10 - Tồi
kiva
03/07/2016
Không thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
根本就是一家骗子酒店,完全显示是黑店。
kiva
6/10 - Được
Dasol
07/06/2016
Thích: Nhân viên & dịch vụ
Không thích: Tiện nghi phòng
접근성의 숙소
Dasol
2/10 - Tồi
Khách đã xác thực
05/06/2016
Không thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
圖片沒真的
Khách đã xác thực
4/10 - Kém
Khách đã xác thực
30/04/2016
Không thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
different from picture
Khách đã xác thực
6/10 - Được
Abdullah Al, Bangladesh
19/04/2016
Thích: Sạch sẽ
Need to increase breakfast items
Abdullah Al
6/10 - Được
Lina
05/04/2016
Lina
10/10 - Xuất sắc
Khách đã xác thực
03/03/2016
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Great experience in an excellent hotel
Khách đã xác thực
10/10 - Xuất sắc
mohd, indonesia
03/03/2016
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Feel great and will be back here again
mohd
10/10 - Xuất sắc
Khách đã xác thực
18/02/2016
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng