Aluma Bakfar

Khách sạn tại Hội đồng Khu vực Mevoot HaHermon với bãi đậu xe tự phục vụ miễn phí

Chọn ngày để xem giá

Thư viện ảnh về Aluma Bakfar

Cabin dành cho gia đình | Khu phòng khách | TV màn hình phẳng
Vườn
Phục vụ bữa sáng
Cabin dành cho gia đình
Cabin dành cho gia đình
Aluma Bakfar có các tiện nghi, dịch vụ như vườn và nhà hàng. Wifi miễn phí tại khu vực chung giúp khách duy trì kết nối.

Nhận xét

6,8 trên 10,

Tiện nghi, dịch vụ nổi bật

  • Có phục vụ bữa sáng
  • Máy điều hòa nhiệt độ
  • Dịch vụ dọn phòng
  • Bao gồm đậu xe
  • Wifi miễn phí
  • Nhà hàng

Tùy chọn phòng

Biệt thự, nhiều giường

Đặc điểm nổi bật

Hệ thống điều hòa nhiệt độ
Tủ lạnh
TV màn hình phẳng
7 phòng ngủ
7 phòng tắm
Ấm điện
Dịch vụ dọn phòng hàng ngày
Phòng khách
  • 7 phòng ngủ
  • 14 khách
  • 7 giường đôi

Biệt thự

Đặc điểm nổi bật

Hệ thống điều hòa nhiệt độ
Tủ lạnh
TV màn hình phẳng
7 phòng ngủ
8 phòng tắm
Ấm điện
Dịch vụ dọn phòng hàng ngày
Phòng khách
  • 7 phòng ngủ
  • Quang cảnh công viên
  • 22 khách
  • 7 giường đôi, 2 sofa giường đôi và 2 sofa giường cỡ queen
Mod logo
Đăng nhập để xem giảm giá và đặc quyền cho thành viên. Nhiều thưởng hơn cho nhiều chuyến phiêu lưu hơn!

Thông tin về khu vực này

Bản đồ
Meshek 97,, RAMOT NAFTALI, NAY, 1383000

Thông tin về nơi lưu trú này

Aluma Bakfar

Những điểm nổi bật của nơi lưu trú
Aluma Bakfar có các tiện nghi, dịch vụ như vườn và nhà hàng. Wifi miễn phí tại khu vực chung giúp khách duy trì kết nối.
Các tiện nghi, dịch vụ bổ sung bao gồm:
  • Bãi đậu xe tự phục vụ miễn phí
  • Bữa sáng buffet (phụ phí), két an toàn ở quầy tiếp tân và dịch vụ tư vấn/hỗ trợ khách
  • Khu lò nướng BBQ và dịch vụ trông giữ/bảo quản hành lý
Các tiện nghi trong phòng
Mọi phòng tại Aluma Bakfar đều kèm theo các tiện nghi nổi bật như điều hòa.
Những tiện nghi thêm trong tất cả các phòng bao gồm:
  • TV màn hình phẳng với kênh truyền hình cao cấp
  • Tủ lạnh, ấm điện và dịch vụ dọn phòng hàng ngày

Ngôn ngữ

Tiếng Anh

Tiện nghi, dịch vụ nơi lưu trú

Internet

  • Có ở một số khu vực công cộng: Wifi miễn phí

Bãi đậu xe và đưa đón

  • Bãi đậu xe tự phục vụ miễn phí trong khuôn viên

Ăn uống

  • Có bữa sáng buffet hàng ngày từ 7:00 đến 10:00 với phụ phí: 20USD cho người lớn và 20USD cho trẻ em
  • 1 nhà hàng

Phù hợp cho khách gia đình

  • Tủ lạnh trong phòng

Tiện ích

  • Dịch vụ trông giữ hành lý
  • Két bảo mật tại quầy tiếp tân
  • Quầy tiếp tân có giới hạn thời gian phục vụ

Dịch vụ khách

  • Dịch vụ concierge
  • Dịch vụ dọn phòng (mỗi ngày)

Ngoài trời

  • Lò nướng BBQ
  • Vườn

Tiện nghi phòng

Phòng tắm

  • Bồn tắm hoặc buồng tắm vòi sen

Giải trí

  • TV màn hình phẳng có kênh truyền hình cáp cao cấp

Ăn uống

  • Ấm điện
  • Tủ lạnh

Thêm

  • Hệ thống điều hòa nhiệt độ trung tâm

Chính sách

Nhận phòng

Bắt đầu nhận phòng: 15:00; kết thúc nhận phòng: 11:00
Tuổi tối thiểu để nhận phòng: 18

Trả phòng

Trả phòng trước 10:00

Hướng dẫn nhận phòng đặc biệt

Quầy tiếp tân hoạt động từ 8:00 - 22:00
Khách phải liên lạc trước với nơi lưu trú để nhận hướng dẫn nhận phòng; nhân viên tiếp tân chỉ phục vụ trong giờ làm việc theo quy định
Để sắp xếp nhận phòng, vui lòng liên hệ với nơi lưu trú tối thiểu 48 giờ trước khi đến bằng thông tin liên lạc trong xác nhận đặt phòng

Hướng dẫn nhận chỗ

Quầy tiếp tân (chỉ phục vụ trong giờ làm việc theo quy định)

Vật nuôi

Không được phép mang theo vật nuôi

Trẻ em và giường bổ sung

Trẻ em được chào đón

Hình thức thanh toán

Thông tin quan trọng

Phí

Bạn sẽ được yêu cầu thanh toán cho nơi lưu trú các khoản phí sau. Phí có thể bao gồm các loại thuế hiện hành:

  • Bạn có thể sẽ phải đóng thuế giá trị gia tăng Israel (18%) tại nơi lưu trú. Khách không phải cư dân xuất trình hộ chiếu và visa du lịch hợp lệ có thể sẽ được miễn thuế giá trị gia tăng (18%).

Chúng tôi đã liệt kê mọi khoản phí được nơi lưu trú cung cấp thông tin.

Phí tùy chọn

  • Phụ phí bữa sáng buffet (ước tính): người lớn - 20 USD; trẻ em - 20 USD

Danh sách trên có thể không đầy đủ. Phí và đặt cọc có thể không bao gồm thuế và có thể thay đổi.

Cần biết

Có thể thu phí thêm người với mức phí khác nhau, tùy chính sách riêng
Có thể cần giấy tờ tùy thân hợp pháp có ảnh và cần đặt cọc bằng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ hoặc tiền mặt (cho các chi phí phát sinh - nếu có) khi làm thủ tục nhận phòng
Tùy thuộc vào tình hình thực tế khi nhận phòng mà các yêu cầu đặc biệt có được đáp ứng hay không và có thể thu phụ phí. Không đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu đặc biệt
Nơi lưu trú này nhận thanh toán bằng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ và tiền mặt

Nơi lưu trú còn được biết dưới tên

Aluma Bakfar Hotel Ramot Naftaly
Aluma Bakfar
Aluma Bakfar Hotel Ramot
Aluma Bakfar Hotel
Aluma Bakfar Ramot
Aluma Bakfar Galilee Inn Ramot Naftali Israel
Aluma Bakfar Hotel Ramot Naftali
Aluma Bakfar Ramot Naftali
Aluma Bakfar Hotel
Olive Ramot Naftaly
Aluma Bakfar RAMOT NAFTALI
Aluma Bakfar Hotel RAMOT NAFTALI

Câu hỏi thường gặp

Aluma Bakfar có cho phép mang theo vật nuôi không?

Không, nơi lưu trú này không cho phép mang theo thú cưng.

Phí đậu xe tại Aluma Bakfar

Nơi lưu trú này có bãi đậu xe tự phục vụ miễn phí.

Giờ nhận phòng tại Aluma Bakfar

Bắt đầu nhận phòng: 15:00; kết thúc nhận phòng: 11:00.

Giờ trả phòng tại Aluma Bakfar

Giờ trả phòng: 10:00.

Aluma Bakfar tọa lạc ở đâu?

Tọa lạc tại Hội đồng Khu vực Mevoot HaHermon, khách sạn này cách Nhà máy rượu Ramot Naftaly và Nhà máy rượu Amram chỉ khoảng 10 phút đi bộ. Pháo đài Koach-Nabi Yusha và Công viên Quốc gia Tel Kedesh cũng chỉ cách đó khoảng 5 km.

Nhận xét về Aluma Bakfar

Nhận xét

6,8
Đánh giá 10 - Xuất sắc. 0/6 nhận xét
Đánh giá 8 - Tốt. 3/6 nhận xét
Đánh giá 6 - Được. 2/6 nhận xét
Đánh giá 4 - Kém. 1/6 nhận xét
Đánh giá 2 - Tồi. 0/6 nhận xét

7,0/10

Sạch sẽ

6,0/10

Nhân viên & dịch vụ

8,0/10

Tiện nghi, dịch vụ

7,0/10

Điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú

Nhận xét

8/10 - Tốt

Khách đã xác thực

Đi cùng bạn đồng hành
Thích: Sạch sẽ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Không thích: Nhân viên & dịch vụ
The room was really spacious and had a lovely private patio area. Staff was unavailable so check-in took over half an hour.
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 8, 2019

8/10 - Tốt

Liron

בסה"כ חוויה טובה

היתה לנו חופשה משפחתית כיפית. החוויה מהמלון הייתה בסה"כ טובה, אך לא מצויינת. הסוויטה הצרפתית היא למעשה עליית הגג של הוילה הראשית. מתוקף כך התקרה נמוכה באיזורים מסויימים, ואם הוילה רועשת אז שומעים זאת למעלה. יש לסוויטה חנייה צמודה ופרטית, ג'קוזי פרטי ובריכה נוספת קטנה יותר וקרובה יותר (לא פרטית). יש כניסה נפרדת לסוויטה, ויש גרם מדרגות עץ. מאחר והכל בנוי מעץ, יש מעט חריקות ורעשים מהציוד במטבחון. רמת הנקיון הייתה מספקת למרות שהרהיטים מיושנים ומעט בלויים. ארוחת הבוקר דיי פשוטה ובסיסית, אך מספקת. בחלל ארוחת הבוקר יש פסנתר, אשר מספק תעסוקה טובה לילדים אך גם רועש בסוויטה שלמעלה אם מנגנים מאוחר בלילה. האיזור מהמם ביופיו ויש המון אפשרויות לטיולים בסביבה, כמובן במרחק נסיעה.
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 7, 2017

6/10 - Được

shelley

Thích: Nhân viên & dịch vụ
Không thích: Sạch sẽ, tiện nghi phòng

פנינה מוזנחת

כואב הלב לראות איך מזניחים השקעה כל כך גדולה. הבקתה והמתחם מעוצבים מדהים, עבודת נגרות משגעת, עיצוב כפרי חמים ופריטי נוי יפים, אבל, בלטו לעין ספה מטונפת ומפורעשת באמצע החדר מלמבדה אין איפה לשבת ולא נותר לנו אלא לכסותה בסדין על מנת לשבת, מנורה שבורה, חריונים על ריהוט הגן, ציפה שלא תואמת למיטה בגודלה, שטיחים מטונפים וקירות מוכתמים. ממש ממש חבל. ארוחת הבוקר הייתה בסדר, אבל חבל שכונת האספרסו לא עבדה ושהרצפה הייתה דביקה ומלוכלכת.

6/10 - Được

Khách đã xác thực

Thích: Sạch sẽ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng

4/10 - Kém

Khách đã xác thực

Thích: Sạch sẽ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Không thích: Nhân viên & dịch vụ

חדרים יפים, שירות גרוע

הזמנו חדר ברגע האחרון דרך האתר. כשהגענו לא היה להם מושג שאנחנו צפויים להגיע ולקח הרבה זמן עד שהחדר היה מוכן. לאחר כל ההמתנה קיבלנו לחדר עם ג'קוזי קר. הוסבר לנו שמשום שהם לא ידעו מראש שאנחנו מגיעים, החליפו את המים באותו היום בג'קוזי וצריך לחכות שעה עד שהמים יתחממו. לאחר שלוש שעות, כשהמים עדיין לא התחממו פנינו לקבלה שוב. הפקידה אפשרה לנו להשתמש בג'קוזי של החדר לידנו, שהיה פנוי. הלכנו ביחד לבדוק אותו, אך גם הוא היה קר! זה לא הפריע לפקידה להבטיח שתוך שעה הוא יתחמם. כמובן שזה לא קרה. רק למחרת בבוקר הג'קוזי סיים להתחמם. לאחר שהתלוננו הובטח ליתנו לנו שובר לספא כפיצוי. מאז עבר חודש ולא קיבלנו את השובר.

8/10 - Tốt

Khách đã xác thực

Thích: Nhân viên & dịch vụ