Courtyard By Marriott Navi Mumbai

Nơi lưu trú 5.0 sao
Khách sạn sang trọng với 4 nhà hàng và khu spa với đầy đủ các liệu pháp

Chọn ngày để xem giá

Thư viện ảnh về Courtyard By Marriott Navi Mumbai

Hồ bơi trong nhà
1 phòng ngủ, bộ đồ giường cao cấp, chăn bông, két bảo mật tại phòng
Quầy bar bên hồ bơi
Ngoại thất
Phòng Executive, 2 giường đơn | 1 phòng ngủ, bộ đồ giường cao cấp, chăn bông, két bảo mật tại phòng

Nhận xét

7,4 trên 10,
Tốt

Tiện nghi, dịch vụ nổi bật

  • Hồ bơi
  • Bar
  • Spa
  • Có phục vụ bữa sáng
  • Dịch vụ dọn phòng
  • Máy điều hòa nhiệt độ
Giá hiện tại là 2.263.032 ₫
Tổng 2.670.378 ₫
bao gồm thuế & phí
21/06 - 22/06

Tùy chọn phòng

Bộ lọc có thể dùng để lọc tìm phòng
Hiển thị 9 trên 9 phòng

Phòng, 2 giường đơn, quang cảnh đồi núi

Đặc điểm nổi bật

Khu tiếp khách tách biệt
Cách âm
Trang bị nội thất với thiết kế riêng biệt
Trang trí theo phong cách riêng biệt
Máy điều hòa nhiệt độ
Có phòng thông nhau
Bàn ăn
TV thông minh
  • 32 mét vuông
  • 3 khách
  • 2 giường đơn

Phòng, 1 giường cỡ king, quang cảnh đồi núi

Đặc điểm nổi bật

Khu tiếp khách tách biệt
Cách âm
Trang bị nội thất với thiết kế riêng biệt
Trang trí theo phong cách riêng biệt
Máy điều hòa nhiệt độ
Có phòng thông nhau
Bàn ăn
TV thông minh
  • 32 mét vuông
  • 3 khách
  • 1 giường cỡ king

Phòng Suite Junior, 1 giường cỡ king

Đặc điểm nổi bật

Khu tiếp khách tách biệt
Cách âm
Trang bị nội thất với thiết kế riêng biệt
Trang trí theo phong cách riêng biệt
Máy điều hòa nhiệt độ
Có phòng thông nhau
Bàn ăn
TV thông minh
  • 32 mét vuông
  • 3 khách
  • 1 giường cỡ king

Phòng Executive, 2 giường đơn

Đặc điểm nổi bật

Khu tiếp khách tách biệt
Cách âm
Trang bị nội thất với thiết kế riêng biệt
Trang trí theo phong cách riêng biệt
Máy điều hòa nhiệt độ
Có phòng thông nhau
Bàn ăn
TV thông minh
  • 32 mét vuông
  • 3 khách
  • 2 giường đơn

Phòng Executive, 1 giường cỡ king

Đặc điểm nổi bật

Khu tiếp khách tách biệt
Cách âm
Trang bị nội thất với thiết kế riêng biệt
Trang trí theo phong cách riêng biệt
Máy điều hòa nhiệt độ
Có phòng thông nhau
Bàn ăn
TV thông minh
  • 32 mét vuông
  • 2 khách
  • 1 giường cỡ king

Phòng Executive, 1 giường cỡ king

Đặc điểm nổi bật

Khu tiếp khách tách biệt
Cách âm
Trang bị nội thất với thiết kế riêng biệt
Trang trí theo phong cách riêng biệt
Máy điều hòa nhiệt độ
Có phòng thông nhau
Bàn ăn
TV thông minh
  • 32 mét vuông
  • 3 khách
  • 1 giường cỡ king

Phòng, 2 giường đơn (View)

Đặc điểm nổi bật

Khu tiếp khách tách biệt
Cách âm
Trang bị nội thất với thiết kế riêng biệt
Trang trí theo phong cách riêng biệt
Máy điều hòa nhiệt độ
Có phòng thông nhau
Bàn ăn
TV thông minh
  • 32 mét vuông
  • 3 khách
  • 2 giường đơn

Phòng, 1 giường cỡ king (View)

Đặc điểm nổi bật

Khu tiếp khách tách biệt
Cách âm
Trang bị nội thất với thiết kế riêng biệt
Trang trí theo phong cách riêng biệt
Máy điều hòa nhiệt độ
Có phòng thông nhau
Bàn ăn
TV thông minh
  • 32 mét vuông
  • 3 khách
  • 1 giường cỡ king

Phòng Executive, 2 giường đơn

Đặc điểm nổi bật

Khu tiếp khách tách biệt
Cách âm
Trang bị nội thất với thiết kế riêng biệt
Trang trí theo phong cách riêng biệt
Máy điều hòa nhiệt độ
Có phòng thông nhau
Bàn ăn
TV thông minh
  • 32 mét vuông
  • 3 khách
  • 2 giường đơn

Bạn cũng có thể quan tâm

Mod logo
Đăng nhập để xem giảm giá và đặc quyền cho thành viên. Nhiều thưởng hơn cho nhiều chuyến phiêu lưu hơn!

Thông tin về khu vực này

Bản đồ
Sector 7, Nerul, Navi Mumbai, Maharashtra, 400706

Lân cận

  • Sân vận động DY Patil - 1 phút đi xe - 0.0 km
  • Trung tâm Thương mại Seawoods Grand Central - 3 phút đi xe - 3.1 km
  • Trung tâm Triển lãm CIDCO - 4 phút đi xe - 6.7 km
  • Công viên Kinh doanh Millennium - 8 phút đi xe - 9.5 km
  • Công ty Công nghệ Reliance Corporate Park - 8 phút đi xe - 9.9 km

Đi lại

  • Ga Navi Mumbai Juinagar - 5 phút lái xe
  • Sân bay Quốc tế Chhatrapati Shivaji (BOM) - 59 phút lái xe

Nhà hàng

  • ‪Prithvish Family Bar and Restaurant - ‬14 phút đi bộ
  • ‪Burger King Nerul DY Patil - ‬6 phút đi bộ
  • ‪Dosa Plaza - ‬11 phút đi bộ
  • ‪KFC - ‬12 phút đi bộ
  • ‪Rangoli Bar and Restaurant - ‬13 phút đi bộ

Thông tin về nơi lưu trú này

Courtyard By Marriott Navi Mumbai

Khách sạn sang trọng ở ngay gần Sân vận động DY Patil
Ở gần Trung tâm Triển lãm CIDCO, Courtyard By Marriott Navi Mumbai cung cấp quán bar cạnh hồ bơi, tiệm cà phê/quán cà phê và vườn. Đừng bỏ lỡ cơ hội tận hưởng dịch vụ massage Thụy Điển, trị liệu toàn thân và liệu pháp quấn ủ cơ thể tại spa trong khuôn viên. Còn chần chừ gì mà không đến một trong 4 nhà hàng trong khuôn viên để tận hưởng bữa tối, đồ ăn nhẹ, món Ấn Độ và quang cảnh biển. Wifi miễn phí tại khu vực chung được cung cấp cho mọi vị khách; danh sách tiện nghi còn có quán bar và trung tâm hội nghị.
Các tiện nghi, dịch vụ bổ sung bao gồm:
  • Hồ bơi trong nhà
  • Bãi đậu xe tự phục vụ và bãi đậu xe có người phục vụ không thu phí
  • Bữa sáng buffet (phụ phí), phòng đại tiệc và dịch vụ trông giữ/bảo quản hành lý
  • Phòng trị liệu/massage, 1 phòng họp và nơi lưu trú không khói thuốc
Các tiện nghi trong phòng
Tất cả 105 phòng trang bị nội thất với thiết kế riêng biệt đều đầy đủ các tiện nghi nổi bật bao gồm dịch vụ phòng 24 giờ và bộ đồ giường cao cấp, đồng thời không thể không kể đến những điểm nhấn của sự hiếu khách như két bảo mật đặt được máy tính xách tay và khu vực làm việc phù hợp cho laptop.
Những tiện nghi nổi bật khác trong phòng gồm có:
  • Ghế cao cho trẻ em và bộ đồ ăn trẻ em
  • Thùng rác tái chế và bóng đèn LED
  • Phòng tắm riêng với vòi sen phun mưa và máy sấy tóc
  • Smart TV với truyền hình kỹ thuật số
  • Tủ quần áo, khu tiếp khách tách biệt và ấm điện

Ngôn ngữ

Tiếng Anh, Tiếng Hindi

Nơi lưu trú tương tự

Tiện nghi, dịch vụ nơi lưu trú

Internet

  • Có ở một số khu vực công cộng: Wifi miễn phí

Bãi đậu xe và đưa đón

  • Bãi đậu xe tự phục vụ miễn phí, an toàn, có mái che trong khuôn viên
  • Bãi đậu xe có người phục vụ, miễn phí, an toàn, có mái che trong khuôn viên
  • Có chỗ đậu xe có lối đi dành cho xe lăn

Ăn uống

  • Có bữa sáng buffet hàng ngày từ 6:30 đến 10:30 với phụ phí: 940INR cho người lớn và 450INR cho trẻ em
  • 1 quán cà phê
  • 1 quầy bar bên hồ bơi
  • 1 quầy bar/khu lounge
  • 4 nhà hàng

Nhà hàng trong khuôn viên

  • COURTYARD PAVILION
  • MAISON DE CAFÉ
  • MALANG
  • THE BOX LOUNGE

Hoạt động giải trí

  • 1 hồ bơi trong nhà
  • Spa đầy đủ liệu pháp

Phù hợp cho khách gia đình

  • 1 hồ bơi trong nhà
  • Bàn ăn
  • Bộ đồ ăn trẻ em
  • Ghế cao cho trẻ em
  • Giường gấp/giường phụ (phụ phí)
  • Phòng cách âm

Tiện ích

  • Dịch vụ trông giữ hành lý
  • Quầy tiếp tân phục vụ 24 giờ/ngày

Dịch vụ khách

  • Dịch vụ concierge
  • Dịch vụ dọn phòng (mỗi ngày)
  • Dịch vụ dọn phòng buổi tối
  • Nhân viên thông thạo nhiều ngôn ngữ
  • Thay bộ trải giường (theo yêu cầu)
  • Thay khăn tắm theo yêu cầu

Dịch vụ hỗ trợ nhu cầu hành chánh, văn phòng

  • 1 phòng họp
  • Trung tâm hội nghị (diện tích 52 mét vuông)

Ngoài trời

  • Vườn

Spa đầy đủ liệu pháp

  • 2 phòng trị liệu
  • Chăm sóc da mặt
  • Liệu pháp quấn cơ thể
  • Massage mô sâu
  • Massage Thái
  • Massage Thụy Điển
  • Spa mở cửa hàng ngày
  • Tẩy tế bào chết

Hỗ trợ người khuyết tật

  • Nếu có yêu cầu về trang thiết bị hỗ trợ người khuyết tật, vui lòng liên hệ nơi lưu trú qua thông tin liên lạc được cung cấp trong xác nhận đặt phòng sau khi đặt.
  • Bãi đậu xe có lối đi dành cho xe lăn
  • Bàn concierge phù hợp cho xe lăn
  • Bàn đăng ký phù hợp cho xe lăn
  • Buồng tắm có thể chuyển đổi
  • Có lối đi dành cho xe lăn (có thể có giới hạn)
  • Hồ bơi có lối đi dành cho xe lăn
  • Khu lounge phù hợp cho xe lăn
  • Nhà hàng phù hợp cho xe lăn
  • Phòng gym phù hợp cho xe lăn
  • Tay vịn gần bồn cầu
  • Thang máy
  • Trung tâm dịch vụ văn phòng có lối đi dành cho xe lăn

Thêm

  • 1 tòa nhà
  • 18 tầng
  • Chính sách chống lãng phí thực phẩm toàn diện
  • Chính sách tái chế toàn diện
  • Có bữa sáng chay
  • Có dụng cụ khuấy cà phê có thể phân hủy sinh học
  • Có ống hút có thể phân hủy sinh học
  • Cửa sổ lắp kính kép
  • Ít nhất 80% hệ thống chiếu sáng từ đèn LED
  • Không dùng dụng cụ khuấy cà phê bằng nhựa
  • Không dùng ống hút bằng nhựa
  • Lựa chọn ẩm thực chay
  • Lựa chọn ẩm thực thuần chay
  • Nơi lưu trú không khói thuốc
  • Phòng đại tiệc
  • Xây vào năm 2022

Tiện nghi phòng

Phòng ngủ

  • Bộ đồ giường cao cấp
  • Chăn bông
  • Giường gấp/giường phụ (phụ phí)
  • Màn/rèm cản sáng

Phòng tắm

  • Áo choàng tắm
  • Bàn chải và kem đánh răng
  • Buồng tắm vòi sen
  • Cung cấp khăn
  • Dầu gội
  • Dép đi trong nhà
  • Giấy vệ sinh
  • Máy sấy tóc
  • Phòng tắm riêng
  • Vòi sen phun mưa
  • Xà bông

Giải trí

  • TV thông minh có kênh truyền hình kỹ thuật số

Ăn uống

  • Ấm điện
  • Bàn ăn
  • Dịch vụ phòng 24 giờ
  • Hướng dẫn về nhà hàng
  • Nước đóng chai miễn phí

Thêm

  • Bàn
  • Bàn ủi quần áo
  • Có phòng thông nhau
  • Công tắc tiết kiệm năng lượng trong phòng
  • Đèn LED
  • Điện thoại
  • Ghế cho bàn làm việc
  • Két bảo mật đặt được máy tính xách tay
  • Không gian làm việc bằng máy tính xách tay
  • Khu tiếp khách tách biệt
  • Máy điều hòa
  • Phòng cách âm
  • Tái chế
  • Trang bị nội thất với thiết kế riêng biệt
  • Trang trí theo phong cách riêng biệt
  • Vòi sen tiết kiệm nước

Chính sách

Nhận phòng

Bắt đầu nhận phòng: 15:00; kết thúc nhận phòng: mọi thời điểm
Tuổi tối thiểu để nhận phòng: 18

Trả phòng

Trả phòng trước 12:00

Hướng dẫn nhận phòng đặc biệt

Nhân viên tiếp tân sẽ đón tiếp khi khách đến nơi lưu trú

Hướng dẫn nhận chỗ

Người gác cửa

Vật nuôi

Không được mang theo thú cưng lẫn vật nuôi hỗ trợ người khuyết tật

Trẻ em và giường bổ sung

Trẻ em được chào đón
Khách có thể yêu cầu giường gấp/giường phụ với phụ phí 1500.0 INR mỗi đêm
Không có nôi/giường cho trẻ sơ sinh

Hình thức thanh toán

Thông tin quan trọng

Phí tùy chọn

  • Phụ phí bữa sáng buffet (ước tính): người lớn - 940 INR; trẻ em - 450 INR
  • Phí giường gấp: 1500.0 INR mỗi đêm

Danh sách trên có thể không đầy đủ. Phí và đặt cọc có thể không bao gồm thuế và có thể thay đổi.

Cần biết

Có thể thu phí thêm người với mức phí khác nhau, tùy chính sách riêng
Có thể cần giấy tờ tùy thân hợp pháp có ảnh và cần đặt cọc bằng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ hoặc tiền mặt (cho các chi phí phát sinh - nếu có) khi làm thủ tục nhận phòng
Tùy thuộc vào tình hình thực tế khi nhận phòng mà các yêu cầu đặc biệt có được đáp ứng hay không và có thể thu phụ phí. Không đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu đặc biệt
Nơi lưu trú này nhận thanh toán bằng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ và tiền mặt
Nơi lưu trú xác nhận đang áp dụng biện pháp vệ sinh và khử trùng theo quy định của Commitment to Clean (Marriott).

Lưu ý khác

Cần đặt trước dịch vụ massage và dịch vụ spa. Vui lòng liên hệ nơi lưu trú bằng phương thức liên lạc được cung cấp trong xác nhận đặt phòng trước khi đến để đặt các dịch vụ này
Có phòng thông nhau - có thể đáp ứng tùy thuộc tình trạng phòng thực tế - khách có thể liên hệ trực tiếp qua thông tin được cung cấp trong xác nhận đặt phòng để yêu cầu
Khách không được phép mang vật nuôi, bao gồm cả vật nuôi hỗ trợ người khuyết tật, vào nơi lưu trú này

Nơi lưu trú còn được biết dưới tên

Courtyard By Marriott Navi Mumbai Hotel
Courtyard By Marriott Navi Mumbai Navi Mumbai
Courtyard By Marriott Navi Mumbai Hotel Navi Mumbai

Câu hỏi thường gặp

Courtyard By Marriott Navi Mumbai có hồ bơi không?

Có. Nơi lưu trú này có hồ bơi trong nhà.

Chi phí lưu trú tại Courtyard By Marriott Navi Mumbai

Kể từ 20/06/2025, giá 1 kỳ lưu trú cho 2 người lớn tại Courtyard By Marriott Navi Mumbai vào 21/06/2025 có giá từ 2.263.032 ₫, chưa gồm thuế và phí. Giá này dựa trên giá thấp nhất mỗi đêm tìm thấy trong vòng 24 giờ qua cho 30 ngày tiếp theo. Giá có thể thay đổi. Vui lòng nhập ngày để có giá chính xác hơn.

Courtyard By Marriott Navi Mumbai có cho phép mang theo vật nuôi không?

Không, nơi lưu trú này không cho phép mang theo thú cưng.

Phí đậu xe tại Courtyard By Marriott Navi Mumbai

Nơi lưu trú này có bãi đậu xe tự phục vụ và bãi đậu xe có người phục vụ miễn phí.

Giờ nhận phòng tại Courtyard By Marriott Navi Mumbai

Bắt đầu nhận phòng: 15:00; kết thúc nhận phòng: mọi thời điểm.

Giờ trả phòng tại Courtyard By Marriott Navi Mumbai

Giờ trả phòng: 12:00.

Courtyard By Marriott Navi Mumbai tọa lạc ở đâu?

Tọa lạc tại khu vực Nerul, khách sạn sang trọng này cách Sân vận động DY Patil vài bước đi bộ, cũng như nằm trong vòng 6 mi (10 km) quanh Trung tâm Triển lãm CIDCO và Công viên Kinh doanh Millennium. Công ty Công nghệ Reliance Corporate Park và Trung tâm Thương mại R City Mall cũng nằm trong phạm vi khoảng 25 km. Cách Ga Navi Mumbai Juinagar 27 phút đi bộ.

Nhận xét về Courtyard By Marriott Navi Mumbai

Nhận xét

7,4

Tốt

Đánh giá 10 - Xuất sắc. 13/25 nhận xét
Đánh giá 8 - Tốt. 3/25 nhận xét
Đánh giá 6 - Được. 3/25 nhận xét
Đánh giá 4 - Kém. 0/25 nhận xét
Đánh giá 2 - Tồi. 6/25 nhận xét

7,6/10

Sạch sẽ

7,8/10

Nhân viên & dịch vụ

7,2/10

Tiện nghi, dịch vụ

7,6/10

Điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú

7,2/10

Thân thiện với môi trường

Nhận xét

10/10

As always, a pleasure to stay and unwind here.
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 6, 2025

10/10

Lưu trú 2 đêm vào Tháng 3, 2025

10/10

Courteous and flexible staff , clean and neat on ALL the restaurants , my room was clean and had a good view as requested
Lưu trú 5 đêm vào Tháng 1, 2025

8/10

Lưu trú 1 đêm vào Tháng 2, 2025

6/10

There were cleanliness issues.
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 2, 2025

10/10

Excellent. Very good staff.
Lưu trú 3 đêm vào Tháng 1, 2025

10/10

Lưu trú 1 đêm vào Tháng 12, 2024

2/10

Hotel is a scam. Do not stay here. Do not pay the 4720INR extra for daily breakfast. The final bill at check out does not match the individual bills received for daily room service meals (implying they modified the bill after the food was delivered and before you pay for it at the end of your stay). You'll have no recourse pursuing refunds after you leave the hotel.
Lưu trú 5 đêm vào Tháng 11, 2024

10/10

Fantastic property. Rooms for each of us were without fault. Staff was exceptional at front desk—woman whose name starts with Ka??? Restaurant staff went over the top for us with a surprise slice of cake and we celebrated a birthday!! The staff who did this were: Manesh, Zoi and Namrata. We will book this hotel again.
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 11, 2024

10/10

Lưu trú 1 đêm vào Tháng 11, 2024

6/10

1. Hotels.com did not inform dinner is already paid 2. Was harassed time and again for dinner payment in the restaurant 3. No information was provided for requests of connecting room and closer to lift 4. We expect better communication between the property and Hotels.com
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 10, 2024

10/10

Priyanka and Pratheeksha provided us with best services. They were friendly and provided us with best hospitality.
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 10, 2024

10/10

It’s really noisy during the weekend
Lưu trú 4 đêm vào Tháng 7, 2024

8/10

Nice personal. Average hotel
Lưu trú 11 đêm vào Tháng 4, 2024

10/10

Really impressive property Extremely Humble and helpful staff Highly recommended to stay at the property
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 3, 2024

10/10

all staff at your hotel is courteous and polite pratima and shyli are great to talk to and ask for any help shyli is very courteous and polite at breakfast time and also i see she doing a great job now at recieving and good bye to guests. pratima and shyli are great asset to your hotel. also biswajeet,summeet,tanmay,shweta, rohit are all great. some of them i dont remember the name they all were great also.
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 2, 2024

10/10

Lưu trú 1 đêm vào Tháng 2, 2024

2/10

Lưu trú 3 đêm vào Tháng 2, 2024

8/10

The room itself was as expected. Only that it was not as clean as it should was a weak point. Further on some days it was very noisy as there were some celebration partys ongoining The best thing of the hotel was the service personal and the food. Breakfast and Dinner was very good with a big joice of different things.
Lưu trú 11 đêm vào Tháng 11, 2023

6/10

Great location. Small for a hotel next to Stadium
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 11, 2023

2/10

Marriott is losing its customer centricity, it seems to be a global phenomenon. It has become a common observation. I have had better experiences with other hotel chains atleast in this year.

2/10

Marriott is losing its customer centricity, it seems to be a global phenomenon. It has become a common observation. I have had better experiences with other hotel chains atleast in this year.

2/10

Marriott is losing its customer centricity, it seems to be a global phenomenon. It has become a common observation. I have had better experiences with other hotel chains atleast in this year.

2/10

Lưu trú 1 đêm vào Tháng 6, 2023

10/10

Lưu trú 3 đêm vào Tháng 4, 2023