HMR Royal Inn

Nơi lưu trú 3.0 sao
Khách sạn đầy đủ tiện nghi sao tại khu vực Katraj, Pune, với bãi đậu xe tự phục vụ miễn phí

Chọn ngày để xem giá

bạn đang xem tháng June năm 2024 và July năm 2024.
tháng 6 năm 2024
tháng 7 năm 2024

Thư viện ảnh về HMR Royal Inn

Phòng Deluxe, 1 phòng ngủ (Airconditioned) | Bàn, truy cập Internet không dây miễn phí, bộ trải giường
Mặt tiền nơi lưu trú
Phục vụ bữa sáng, bữa trưa, bữa tối, món ăn mang phong cách quốc tế
Quầy tiếp tân
Phòng Superior, 1 phòng ngủ (Non A/C) | Phòng tắm | Buồng tắm vòi sen, đồ dùng nhà tắm miễn phí, khăn tắm
Nhận xét
2,6

Tiện nghi, dịch vụ nổi bật

  • Cho phép mang theo vật nuôiCho phép mang theo vật nuôiCho phép mang theo vật nuôi
  • Có phục vụ bữa sángCó phục vụ bữa sángCó phục vụ bữa sáng
  • Giặt ủiGiặt ủiGiặt ủi
  • Wifi miễn phíWifi miễn phíWifi miễn phí
  • Bao gồm đậu xeBao gồm đậu xeBao gồm đậu xe
  • Máy điều hòa nhiệt độMáy điều hòa nhiệt độMáy điều hòa nhiệt độ
Giá hiện tại là 521.652 ₫
Tổng 584.251 ₫
bao gồm thuế & phí
06/06 - 07/06

Khám phá khu vực

Bản đồ
No. 53/17B, Pune-Satara Road, Opp. Gandharva Lawns, Katraj Chowk, Pune, Maharashtra, 411046
  • Địa điểm nổi tiếngVườn thú Rajiv Gandhi18 phút đi bộ
  • Địa điểm nổi tiếngDanh thắng Saras Baug8 phút đi xe
  • Địa điểm nổi tiếngPanshet Dam10 phút đi xe
  • Sân baySân bay Pune (PNQ-Sân bay Lohegaon)19 phút đi xe
Mod logo
Đăng nhập để xem giảm giá và đặc quyền cho thành viên. Nhiều thưởng hơn cho nhiều chuyến phiêu lưu hơn!

Tùy chọn phòng

Phòng Deluxe, 1 phòng ngủ (Airconditioned)

Đặc điểm nổi bật

Máy điều hòa nhiệt độ
Tủ lạnh nhỏ
TV LED
Quạt trần
Bộ trải giường cao cấp
Phòng tắm riêng
Nước đóng chai miễn phí
Ấm điện
  • 33 mét vuông
  • 3 khách
  • 1 giường đôi

Phòng 2 giường đơn Business, 1 phòng ngủ

Đặc điểm nổi bật

Hệ thống điều hòa nhiệt độ
TV LED
Quạt trần
Phòng ngủ riêng
Phòng tắm riêng
Nước đóng chai miễn phí
Ấm điện
Truyền hình cáp
  • 23 mét vuông
  • 3 khách
  • 1 giường đơn

Nơi lưu trú tương tự

Thông tin về khu vực này

Pune

HMR Royal Inn tọa lạc tại Katraj, thuộc Pune. Kunduvada Kere cùng Danh thắng Saras Baug là những ví dụ điển hình về vẻ đẹp tự nhiên của vùng; và Vườn thú Rajiv Gandhi cùng Krishnai Water Park là 2 trong số những danh thắng được nhiều người biết đến tại đây. Saras Garden và Sambhaji Maharaj Samadhi cũng được khá nhiều người quan tâm.

Lân cận

  • Vườn thú Rajiv Gandhi - 18 phút đi bộ
  • Danh thắng Saras Baug - 8 phút đi xe
  • Shreemant Dagdusheth Halwai Ganpati - 9 phút đi xe
  • Panshet Dam - 10 phút đi xe
  • Cung điện Shaniwar Wada - 10 phút đi xe

Đi lại

  • Ghorpuri Station - 15 phút lái xe
  • Sân bay Pune (PNQ-Sân bay Lohegaon) - 19 phút lái xe

Nhà hàng

  • ‪Katraj Police Station - ‬7 phút đi bộ
  • ‪Hotel Sukhad - ‬1 phút đi xe
  • ‪Hotel Kinara - ‬2 phút đi bộ
  • ‪Hotel Royal Inn - ‬1 phút đi bộ
  • ‪Hotel Samadhan - ‬8 phút đi bộ

Thông tin về nơi lưu trú này

HMR Royal Inn

Khách sạn nằm ở Katraj
Tại HMR Royal Inn, sân hiên, dịch vụ giặt ủi/giặt khô và quán bar đều rất đáng mong đợi. Nhà hàng trong khuôn viên phục vụ bữa sáng, bữa trưa và bữa tối. Bạn có thể duy trì kết nối nhờ Wifi miễn phí trong phòng.
Những tiện nghi, dịch vụ khác tại khách sạn này bao gồm:
  • Bãi đậu xe tự phục vụ miễn phí
  • Bữa sáng nấu theo yêu cầu (phụ phí), xe đưa đón sân bay (phụ phí) và dịch vụ trả phòng nhanh
  • Dịch vụ nhận phòng nhanh, thang máy và nhân viên khiêng hành lý/hỗ trợ khách
Các tiện nghi trong phòng
Mọi phòng tại HMR Royal Inn đều cung cấp các tiện nghi tuyệt vời như điều hòa, đồng thời không thể không kể đến tiện nghi Wifi miễn phí.
Những tiện nghi chiều lòng du khách khác trong phòng gồm có:
  • Trà túi lọc/cà phê hòa tan miễn phí và ấm điện
  • Phòng tắm với buồng tắm vòi sen và đồ dùng nhà tắm miễn phí
  • TV LED 32 inch với kênh truyền hình cao cấp
  • Quạt trần, dịch vụ dọn phòng hàng ngày và bàn

Ngôn ngữ

Tiếng Anh, Tiếng Hindi

Tiện nghi, dịch vụ nơi lưu trú

Internet

  • Tại mọi phòng: Wifi miễn phí
  • Có ở một số khu vực công cộng: Wifi miễn phí

Bãi đậu xe và đưa đón

  • Xe đưa đón sân bay 24 giờ theo yêu cầu (phụ phí)
  • Bãi đậu xe tự phục vụ miễn phí, không có mái che trong khuôn viên
  • Có chỗ đậu xe có lối đi dành cho xe lăn và chỗ đậu xe van

Ăn uống

  • Có bữa sáng nấu theo yêu cầu hàng ngày từ 8:00 đến 10:00 với phụ phí: 165INR cho người lớn và 155INR cho trẻ em
  • 1 nhà hàng
  • 1 quầy bar/khu lounge
  • Bar chuyên các món ăn nhẹ/deli

Phù hợp cho khách gia đình

  • Bar chuyên các món ăn nhẹ/deli

Tiện ích

  • Dịch vụ trông giữ hành lý
  • Quầy tiếp tân phục vụ 24 giờ/ngày

Dịch vụ khách

  • Dịch vụ cưới
  • Dịch vụ dọn phòng hàng ngày
  • Dịch vụ giặt khô/giặt ủi
  • Nhân viên khiêng hành lý/hỗ trợ khách
  • Nhân viên thông thạo nhiều ngôn ngữ
  • Tư vấn tour và vé

Ngoài trời

  • Sân thượng/sân hiên

Hỗ trợ người khuyết tật

  • Nếu có yêu cầu về trang thiết bị hỗ trợ người khuyết tật, vui lòng liên hệ nơi lưu trú qua thông tin liên lạc được cung cấp trong xác nhận đặt phòng sau khi đặt.
  • 1 chỗ đậu xe phù hợp cho người khuyết tật
  • Bãi đậu xe có lối đi dành cho xe lăn
  • Bãi đậu xe van có lối đi dành cho xe lăn
  • Bàn đăng ký phù hợp cho xe lăn
  • Có lối đi dành cho xe lăn (có thể có giới hạn)
  • Dốc cho xe lăn ở cửa trước
  • Lối đi đến thang máy phù hợp cho xe lăn
  • Lối vào có đèn
  • Nhà hàng phù hợp cho xe lăn
  • Thang máy

Thêm

  • 1 tòa nhà
  • 3 tầng
  • Khu vực hút thuốc riêng
  • Phòng đại tiệc
  • Sảnh tiếp tân

Tiện nghi phòng

Phòng ngủ

  • Cung cấp bộ trải giường

Phòng tắm

  • Buồng tắm vòi sen
  • Đồ dùng nhà tắm miễn phí
  • Khăn tắm
  • Phòng tắm riêng

Giải trí

  • TV LED 32 inch có kênh truyền hình cáp cao cấp

Ăn uống

  • Ấm điện
  • Dịch vụ phòng có giới hạn
  • Trà túi lọc/cà phê hòa tan

Thêm

  • Bàn
  • Hệ thống điều hòa nhiệt độ trung tâm
  • Lưới cửa sổ chống côn trùng
  • Quạt trần

Chính sách

Nhận phòng

Bắt đầu nhận phòng: 12:00; kết thúc nhận phòng: 5:30
Việc đáp ứng yêu cầu nhận phòng muộn tùy tình hình thực tế
Có thể nhận phòng nhanh
Tuổi tối thiểu để nhận phòng: 18

Trả phòng

Trả phòng trước 11:00
Vệc đáp ứng yêu cầu trả phòng muộn tùy tình hình thực tế
Có thể trả phòng muộn với phụ phí
Có thể trả phòng nhanh

Hướng dẫn nhận phòng đặc biệt

Khách phải liên lạc trước với nơi lưu trú để nhận hướng dẫn nhận phòng; nhân viên tiếp tân sẽ đón tiếp khách tại nơi lưu trú
Để sắp xếp nhận phòng, vui lòng liên hệ với nơi lưu trú tối thiểu 24 giờ trước khi đến bằng thông tin liên lạc trong xác nhận đặt phòng

Hướng dẫn nhận chỗ

Người gác cửa

Vật nuôi

Khách có thể mang theo vật nuôi với phụ phí 500 INR mỗi vật nuôi, mỗi ngày

Trẻ em và giường bổ sung

Trẻ em được chào đón
Không có giường gấp/giường phụ
Không có nôi/giường cho trẻ sơ sinh

Hình thức thanh toán

Thông tin quan trọng

Phí tùy chọn

  • Phụ phí bữa sáng nấu theo yêu cầu (ước tính): người lớn - 165 INR; trẻ em - 155 INR
  • Phí dịch vụ xe đưa đón sân bay: 700 INR mỗi xe (một chiều, số khách tối đa 3)
  • Phụ phí vật nuôi: 500 INR mỗi vật nuôi, mỗi ngày
  • Có thể trả phòng muộn với phụ phí (tùy tình hình thực tế)

Danh sách trên có thể không đầy đủ. Phí và đặt cọc có thể không bao gồm thuế và có thể thay đổi.

Cần biết

Có thể thu phí thêm người với mức phí khác nhau, tùy chính sách riêng
Có thể cần giấy tờ tùy thân hợp pháp có ảnh và cần đặt cọc bằng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ hoặc tiền mặt (cho các chi phí phát sinh - nếu có) khi làm thủ tục nhận phòng
Tùy thuộc vào tình hình thực tế khi nhận phòng mà các yêu cầu đặc biệt có được đáp ứng hay không và có thể thu phụ phí. Không đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu đặc biệt
Nơi lưu trú này nhận thanh toán bằng thẻ tín dụng

Lưu ý khác

Chỉ khách đã đăng ký được lưu trú tại phòng

Nơi lưu trú còn được biết dưới tên

HMR Royal Inn Pune
HMR Royal Pune
HMR Royal
HMR Royal Inn Pune
HMR Royal Inn Hotel
HMR Royal Inn Hotel Pune

Câu hỏi thường gặp

HMR Royal Inn có cho phép mang theo vật nuôi không?

Có, nơi lưu trú cho phép mang theo vật nuôi. Nơi lưu trú có thu phí 500 INR mỗi vật nuôi, mỗi ngày.

Phí đậu xe tại HMR Royal Inn

Nơi lưu trú này có bãi đậu xe tự phục vụ miễn phí.

Giờ nhận phòng tại HMR Royal Inn

Bắt đầu nhận phòng: 12:00; kết thúc nhận phòng: 5:30. Khách có thể nhận phòng muộn trong khoảng thời gian giới hạn.

Giờ trả phòng tại HMR Royal Inn

Giờ trả phòng: 11:00. Khách có thể trả phòng trễ với phụ phí (tùy theo tình trạng phòng thực tế).

HMR Royal Inn có đưa đón sân bay không?

Có. Nơi lưu trú này có xe đưa đón sân bay (phục vụ theo yêu cầu). Thu phí đưa đón 700 INR mỗi xe.

HMR Royal Inn tọa lạc ở đâu?

Tọa lạc tại khu vực Katraj, khách sạn này cách Vườn thú Rajiv Gandhi 1,5 km và Kunduvada Kere 4 km. Krishnai Water Park và Saras Garden cũng nằm trong phạm vi khoảng 10 km.

Nhận xét về HMR Royal Inn

Nhận xét

2,6
Đánh giá 10 - Xuất sắc. 0/4 nhận xét" "
Đánh giá 8 - Tốt. 0/4 nhận xét" "
Đánh giá 6 - Được. 0/4 nhận xét" "
Đánh giá 4 - Kém. 1/4 nhận xét" "
Đánh giá 2 - Tồi. 3/4 nhận xét" "

5,4/10

Sạch sẽ

5,6/10

Nhân viên & dịch vụ

5,4/10

Tiện nghi, dịch vụ

4,0/10

Điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú

Nhận xét

2/10 - Tồi

Khách đã xác thực

Không thích: Nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Worst service given. The amenities in the room was not working.the hangers was broken.
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 2, 2020

2/10 - Tồi

Khách đã xác thực

Thích: Nhân viên & dịch vụ
Không thích: Tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Rats in room and AC not working. staff is very cooperative and helpful
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 7, 2019

4/10 - Kém

Khách đã xác thực

Thích: Sạch sẽ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Không thích: Nhân viên & dịch vụ
I needed plates n cold drinks for dinner,having requesting them twice on intercom, but they didn't provide me plates.I had to out to shop for cold drinks n plates.. It was so dissapointing.
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 7, 2019

2/10 - Tồi

Khách đã xác thực

Không thích: Sạch sẽ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Pathetic experience
Room was unclean, unhygienic, dusty and dirty. Expedia must take accountability for wrongly advertised properties. I paid 1240 INR per night. In reality, this room is not even worth INR 200. I have the pictures to prove my point. Never coming back to Expedia if you don't make it up to me for such a horrible experience. I expect nothing less than a full refund of my money. And all so important to refund it from the hotel. Appreciate if Expedia contacts me for the pictures before contacting the property.
Torn curtains
Wardrobe
Toilet window glasses
Good view of the curtains