The Ashok

Nơi lưu trú 5.0 sao
Khách sạn sang trọng với 6 nhà hàng và khu spa với đầy đủ các liệu pháp

Chọn ngày để xem giá

Nhận xét

6,2 trên 10,

Tiện nghi, dịch vụ nổi bật

  • Hồ bơi
  • Bao gồm bữa sáng
  • Spa
  • Bao gồm đậu xe
  • Wifi miễn phí
  • Nhà hàng

Tùy chọn phòng

Bộ lọc có thể dùng để lọc tìm phòng
Hiển thị 5 trên 5 phòng

Standard Room

Đặc điểm nổi bật

Khu tiếp khách tách biệt
Cách âm
Hệ thống điều hòa nhiệt độ
Có phòng thông nhau
Nôi/giường cho trẻ sơ sinh miễn phí
TV LCD
Danh sách gối cho khách chọn lựa
Bộ trải giường bằng vải cotton Ai Cập
  • 25 mét vuông
  • Quang cảnh thành phố
  • 3 khách
  • 1 giường đôi HOẶC 2 giường đơn

Executive Room

Đặc điểm nổi bật

Khu tiếp khách tách biệt
Cách âm
Hệ thống điều hòa nhiệt độ
Có phòng thông nhau
Nôi/giường cho trẻ sơ sinh miễn phí
TV LCD
Danh sách gối cho khách chọn lựa
Bộ trải giường bằng vải cotton Ai Cập
  • 28 mét vuông
  • Quang cảnh thành phố
  • 4 khách
  • 1 giường đôi HOẶC 2 giường đơn

Executive Suite

Đặc điểm nổi bật

Ban công
Khu tiếp khách tách biệt
Cách âm
Hệ thống điều hòa nhiệt độ
Có phòng thông nhau
Nôi/giường cho trẻ sơ sinh miễn phí
TV LCD
Danh sách gối cho khách chọn lựa
  • 51 mét vuông
  • Quang cảnh thành phố
  • 2 khách
  • 1 giường đôi

Phòng Suite (Ashok Heritage)

Đặc điểm nổi bật

Khu tiếp khách tách biệt
Cách âm
Hệ thống điều hòa nhiệt độ
Có phòng thông nhau
Nôi/giường cho trẻ sơ sinh miễn phí
TV LCD
Danh sách gối cho khách chọn lựa
Bộ trải giường bằng vải cotton Ai Cập
  • 111 mét vuông
  • 1 phòng ngủ
  • Quang cảnh thành phố
  • 4 khách
  • 1 giường cỡ king

Studio Suite Cao cấp (Ashok)

Đặc điểm nổi bật

Khu tiếp khách tách biệt
Cách âm
Hệ thống điều hòa nhiệt độ
Có phòng thông nhau
Nôi/giường cho trẻ sơ sinh miễn phí
TV LCD
Danh sách gối cho khách chọn lựa
Bộ trải giường bằng vải cotton Ai Cập
  • 2 khách
  • 1 giường đôi
Mod logo
Đăng nhập để xem giảm giá và đặc quyền cho thành viên. Nhiều thưởng hơn cho nhiều chuyến phiêu lưu hơn!

Thông tin về khu vực này

Bản đồ
Diplomatic Enclave 50-b, Chanakayapuri, New Delhi, Delhi N.C.R, 110 021

Lân cận

  • Công viên Nehru - 1 phút đi bộ - 0.1 km
  • Đại sứ quán Hoa Kỳ - 8 phút đi bộ - 0.7 km
  • Đại sứ quán Nhật Bản - 11 phút đi bộ - 1.0 km
  • The Chanakya - 19 phút đi bộ - 1.6 km
  • Chợ Sarojini Nagar - 6 phút đi xe - 2.5 km

Đi lại

  • Ga New Delhi Sarojini Nagar - 2 phút lái xe
  • Ga Lok Kalyan Marg - 2 phút lái xe
  • Sân bay Quốc tế Indira Gandhi (DEL) - 14 phút lái xe

Nhà hàng

  • ‪Starbucks - ‬16 phút đi bộ
  • ‪Fig At Malcha - ‬14 phút đi bộ
  • ‪Bikanervala - ‬19 phút đi bộ
  • ‪ACSA - ‬12 phút đi bộ
  • ‪Club Canada - ‬2 phút đi xe

Thông tin về nơi lưu trú này

The Ashok

Khách sạn sang trọng này ở gần Đài tưởng niệm chiến tranh India Gate
Bữa sáng buffet miễn phí, hộp đêm và khu mua sắm trong khuôn viên tại The Ashok đang chờ du khách tới trải nghiệm. Tự chiêu đãi bản thân với liệu pháp Ayurveda, chăm sóc da mặt hoặc tẩy tế bào chết tại spa Amatrra spa trong khuôn viên. Dù ghé đến bất kỳ nhà hàng nào trong 6 nhà hàng trong khuôn viên, du khách đều có cơ hội trải nghiệm món Ấn Độ cùng nhiều tiện nghi nổi bật khác. Wifi miễn phí trong phòng được cung cấp cho mọi vị khách; danh sách tiện nghi còn có tiệm cà phê/quán cà phê và hiệu cắt tóc.
Bạn cũng có thể tận hưởng các tiện nghi, dịch vụ sau trong kỳ lưu trú:
  • Hồ bơi ngoài trời
  • Bãi đậu xe tự phục vụ và bãi đậu xe có người phục vụ không thu phí
  • Xe đưa đón sân bay (phụ phí), dịch vụ trả phòng nhanh và dịch vụ nhận phòng nhanh
  • Trông trẻ/giữ trẻ (phụ phí), dịch vụ ATM/ngân hàng và 2 phòng họp
  • Khách ca ngợi cơ sở vật chất hàng đầu
Các tiện nghi trong phòng
Tất cả 550 phòng đều cung cấp các tiện nghi hấp dẫn bao gồm dịch vụ phòng 24 giờ và bộ đồ giường cao cấp, bên cạnh những nét riêng rất được lòng du khách như danh sách các loại gối cho khách chọn lựa và điều hòa.
Những tiện nghi hấp dẫn khác trong tất cả các phòng gồm có:
  • Bộ trải giường bằng vải cotton Ai Cập, giường gấp/giường phụ (phụ phí) và nôi/giường cho trẻ sơ sinh (miễn phí)
  • Phòng tắm với vòi sen phun mưa và đồ dùng nhà tắm được thiết kế riêng
  • TV LCD 40 inch với kênh truyền hình cao cấp
  • Tủ quần áo, khu tiếp khách tách biệt và dụng cụ pha cà phê/trà

Nơi lưu trú tương tự

Tiện nghi, dịch vụ nơi lưu trú

Internet

  • Tại mọi phòng: Wifi miễn phí
  • Có ở một số khu vực công cộng: Wifi miễn phí

Bãi đậu xe và đưa đón

  • Xe đưa đón sân bay hoạt động 24 giờ (phụ phí)
  • Bãi đậu xe tự phục vụ miễn phí trong khuôn viên
  • Bãi đậu xe có người phục vụ miễn phí trong khuôn viên
  • Số chỗ đậu xe có người phục vụ và tự phục vụ trong khuôn viên có hạn

Ăn uống

  • Có hàng ngày bữa sáng buffet miễn phí từ 7:00 đến 10:00
  • 1 quán cà phê
  • 2 quầy bar/khu lounge
  • 6 nhà hàng
  • Bar chuyên các món ăn nhẹ/deli
  • Cà phê và trà ở khu vực chung

Nhà hàng trong khuôn viên

  • Frontier
  • Oudh
  • Sagar Ratna
  • Samavar

Hoạt động giải trí

  • 1 hồ bơi ngoài trời
  • Hộp đêm
  • Mua sắm
  • Spa đầy đủ liệu pháp

Phù hợp cho khách gia đình

  • 1 hồ bơi ngoài trời
  • Bar chuyên các món ăn nhẹ/deli
  • Giường gấp/giường phụ (phụ phí)
  • Nôi/cũi trong phòng
  • Phòng cách âm
  • Phòng ngủ riêng
  • Tiện nghi giặt ủi
  • Trông trẻ (phụ phí)

Tiện ích

  • ATM
  • Báo miễn phí tại sảnh
  • Dịch vụ trông giữ hành lý
  • Hiệu làm tóc
  • Két bảo mật tại quầy tiếp tân
  • Quầy tiếp tân phục vụ 24 giờ/ngày
  • Tiện nghi giặt ủi

Dịch vụ khách

  • Dịch vụ concierge
  • Dịch vụ cưới
  • Dịch vụ dọn phòng (mỗi ngày)
  • Dịch vụ dọn phòng buổi tối
  • Dịch vụ giặt khô/giặt ủi
  • Nhân viên thông thạo nhiều ngôn ngữ
  • Tư vấn tour và vé

Dịch vụ hỗ trợ nhu cầu hành chánh, văn phòng

  • 2 phòng họp
  • Khu hội nghị diện tích 93 mét vuông
  • Máy vi tính
  • Trung tâm dịch vụ văn phòng

Spa đầy đủ liệu pháp

  • Bồn tắm nóng
  • Chăm sóc da mặt
  • Chăm sóc móng tay/chân
  • Liệu pháp Ayurveda
  • Liệu pháp hương thơm
  • Liệu pháp quấn cơ thể
  • Massage
  • Phòng tắm hơi
  • Phòng trị liệu trong spa
  • Spa mở cửa hàng ngày
  • Tẩy tế bào chết

Hỗ trợ người khuyết tật

  • Nếu có yêu cầu về trang thiết bị hỗ trợ người khuyết tật, vui lòng liên hệ nơi lưu trú qua thông tin liên lạc được cung cấp trong xác nhận đặt phòng sau khi đặt.
  • Dịch vụ đưa đón sân bay phù hợp cho người khuyết tật
  • Thang máy

Thêm

  • Khu vực hút thuốc riêng (phạt nếu vi phạm)
  • Phòng đại tiệc
  • Phòng khiêu vũ
  • Sảnh tiếp tân

Tiện nghi phòng

Phòng ngủ

  • Bộ trải giường bằng vải cotton Ai Cập
  • Danh sách các loại gối cho khách chọn lựa
  • Giường gấp/giường phụ (phụ phí)
  • Màn/rèm cản sáng
  • Nôi/cũi miễn phí

Phòng tắm

  • Áo choàng tắm
  • Bồn tắm/buồng tắm vòi sen kết hợp
  • Cung cấp khăn
  • Dép đi trong nhà
  • Đồ dùng nhà tắm được thiết kế riêng
  • Máy sấy tóc
  • Phòng tắm riêng
  • Vòi sen phun mưa

Giải trí

  • TV LCD 40 inch có kênh truyền hình cáp/vệ tinh cao cấp

Ăn uống

  • Dịch vụ phòng 24 giờ
  • Dụng cụ pha cà phê/trà
  • Minibar
  • Nước đóng chai miễn phí

Thêm

  • Bàn
  • Bàn ủi quần áo (theo yêu cầu)
  • Báo miễn phí hằng ngày
  • Có phòng thông nhau
  • Điện thoại
  • Hệ thống điều hòa nhiệt độ trung tâm
  • Két bảo mật
  • Khu tiếp khách tách biệt
  • Phòng cách âm

Chính sách

Nhận phòng

Bắt đầu nhận phòng: 14:00; kết thúc nhận phòng: nửa đêm
Có thể nhận phòng nhanh
Tuổi tối thiểu để nhận phòng: 18

Trả phòng

Trả phòng trước 12:00
Vệc đáp ứng yêu cầu trả phòng muộn tùy tình hình thực tế
Có thể trả phòng muộn với phụ phí
Có thể trả phòng nhanh

Hướng dẫn nhận phòng đặc biệt

Khách dự định đến ngoài giờ nhận phòng thông thường phải liên lạc trước với nơi lưu trú để nhận hướng dẫn nhận phòng; nhân viên tiếp tân sẽ đón tiếp khi khách đến nơi lưu trú
Để sắp xếp nhận phòng, vui lòng liên hệ với nơi lưu trú tối thiểu 24 giờ trước khi đến bằng thông tin liên lạc trong xác nhận đặt phòng
Thông tin do nơi lưu trú cung cấp có thể được dịch bằng công cụ dịch tự động
Nơi lưu trú có thể yêu cầu khách hàng cung cấp tư liệu về chuyến đi gần đây (như dấu nhập cảnh trên hộ chiếu) và/hoặc hoàn thành tờ khai y tế.
Để đăng ký tại nơi lưu trú này, khách là công dân Ấn Độ phải cung cấp thẻ căn cước có ảnh hợp lệ do Chính phủ Ấn Độ cấp; khách không phải là công dân Ấn Độ phải xuất trình hộ chiếu và visa hợp lệ.

Hướng dẫn nhận chỗ

Người gác cửa

Vật nuôi

Không được mang theo thú cưng lẫn vật nuôi hỗ trợ người khuyết tật

Trẻ em và giường bổ sung

Trẻ em được chào đón
Với mỗi người lớn, 1 trẻ em từ 12 tuổi trở xuống có thể lưu trú miễn phí nếu sử dụng giường có sẵn tại phòng của cha mẹ hoặc người giám hộ
Khách có thể yêu cầu giường gấp/giường phụ với phụ phí 2016.0 INR mỗi đêm
Cung cấp nôi/cũi miễn phí theo yêu cầu tại nơi lưu trú

Hình thức thanh toán

Thông tin quan trọng

Phí tùy chọn

  • Phí dịch vụ xe đưa đón sân bay: 4500 INR mỗi xe (một chiều, số khách tối đa 2)
  • Có thể trả phòng muộn với phụ phí (tùy tình hình thực tế)
  • Phí giường gấp: 2016.0 INR mỗi đêm

Danh sách trên có thể không đầy đủ. Phí và đặt cọc có thể không bao gồm thuế và có thể thay đổi.

Cần biết

Có thể thu phí thêm người với mức phí khác nhau, tùy chính sách riêng
Có thể cần giấy tờ tùy thân hợp pháp có ảnh và cần đặt cọc bằng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ hoặc tiền mặt (cho các chi phí phát sinh - nếu có) khi làm thủ tục nhận phòng
Tùy thuộc vào tình hình thực tế khi nhận phòng mà các yêu cầu đặc biệt có được đáp ứng hay không và có thể thu phụ phí. Không đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu đặc biệt
Nơi lưu trú này nhận thanh toán bằng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ và tiền mặt
Trang thiết bị an toàn tại nơi lưu trú bao gồm bình cứu hỏa, máy phát hiện khói, hệ thống an ninh và hộp sơ cứu
Nơi lưu trú này có không gian ngoài trời, chẳng hạn như ban công, sân hiên, sân thượng có thể không phù hợp với trẻ em. Nếu có thắc mắc, vui lòng liên hệ với nơi lưu trú trước khi đến để xác nhận họ có thể sắp xếp cho bạn một phòng phù hợp.
Vui lòng lưu ý các chuẩn mực về văn hóa và chính sách khách có thể khác nhau theo từng quốc gia và nơi lưu trú. Thông tin về chính sách do nơi lưu trú cung cấp.

Lưu ý khác

Chỉ khách đã đăng ký được lưu trú tại phòng
Có phòng thông nhau - có thể đáp ứng tùy thuộc tình trạng phòng thực tế - khách có thể liên hệ trực tiếp qua thông tin được cung cấp trong xác nhận đặt phòng để yêu cầu
Khách không được phép mang vật nuôi, bao gồm cả vật nuôi hỗ trợ người khuyết tật, vào nơi lưu trú này

Nơi lưu trú còn được biết dưới tên

Itc Maurya Hotel
Itc Maurya Luxury Collection
Itc Maurya Luxury Collection Hotel
Itc Maurya Luxury Collection New Delhi
Ashok Hotel New Delhi
Ashok Hotel
The Ashok Hotel
Ashok Hotel New Delhi
Ashok Hotel
Ashok New Delhi
Hotel The Ashok New Delhi
New Delhi The Ashok Hotel
Hotel The Ashok
The Ashok New Delhi
Ashok
Itc Maurya A Luxury Collection Hotel New Delhi
The Ashok New Delhi
The Ashok Hotel New Delhi

Câu hỏi thường gặp

The Ashok có hồ bơi không?

Có. Nơi lưu trú này có hồ bơi ngoài trời.

The Ashok có cho phép mang theo vật nuôi không?

Không, nơi lưu trú này không cho phép mang theo thú cưng.

Phí đậu xe tại The Ashok

Nơi lưu trú này có bãi đậu xe tự phục vụ và bãi đậu xe có người phục vụ miễn phí.

Giờ nhận phòng tại The Ashok

Bắt đầu nhận phòng: 14:00; kết thúc nhận phòng: nửa đêm.

Giờ trả phòng tại The Ashok

Giờ trả phòng: 12:00. Khách có thể trả phòng trễ với phụ phí (tùy theo tình trạng phòng thực tế).

The Ashok có đưa đón sân bay không?

Có. Nơi lưu trú này có xe đưa đón sân bay. Thu phí đưa đón 4500 INR mỗi xe.

The Ashok tọa lạc ở đâu?

Tọa lạc tại khu vực Chanakyapuri, khách sạn sang trọng này cách Đại sứ quán Hoa Kỳ 0,9 km và Đài tưởng niệm chiến tranh India Gate 4,6 km. The Chanakya và Chợ Sarojini Nagar cũng chỉ cách đó khoảng 3 km. Cách Ga Lok Kalyan Marg 23 phút đi bộ và cách Ga New Delhi Safdarjung 24 phút.

Nhận xét

Nhận xét về The Ashok

6,2

6,6

Sạch sẽ

8,2

Địa điểm

6,8

Nhân viên & dịch vụ

6,6

Thân thiện với môi trường

6,0

Điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Đánh giá 10 - Xuất sắc. 152/690 nhận xét
Đánh giá 8 - Tốt. 144/690 nhận xét
Đánh giá 6 - Được. 143/690 nhận xét
Đánh giá 4 - Kém. 115/690 nhận xét
Đánh giá 2 - Tồi. 136/690 nhận xét

Nhận xét

10/10 - Xuất sắc

Rajendrakumar Motilal

Very good
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 12, 2025

2/10 - Tồi

Manoj

Thích: Sạch sẽ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Price paid for the Room and accordingly the room was not at all the expected as per the reputation of the hotel showcased over social media as a 5 star hotel
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 12, 2025

6/10 - Được

Pavel

Không thích: Tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
This hotel is well past its glory times and is in need of renovation. In its current condition, it's more of a 3-star hotel than 5.
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 11, 2025

2/10 - Tồi

Bradley

Đi cùng gia đình
Không thích: Sạch sẽ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
The room looked like it hadn’t had anyone in it in 20 years. Normally water comes out of the tap. At the ashok black comes out of the tap. I wish you you the best if you choose to stay here.
Lưu trú 4 đêm vào Tháng 11, 2025

8/10 - Tốt

Sonu

Lưu trú 1 đêm vào Tháng 11, 2025

10/10 - Xuất sắc

Harneet

Lưu trú 1 đêm vào Tháng 9, 2025

10/10 - Xuất sắc

Rajesh

Lưu trú 1 đêm vào Tháng 11, 2025

10/10 - Xuất sắc

Neeraj

Lưu trú 1 đêm vào Tháng 11, 2025

6/10 - Được

TREERAPOT, Prawate

Đi theo nhóm, Khách đi công tác
Thích: Sạch sẽ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Very old
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 9, 2025

4/10 - Kém

Atul, Lubbock

Không thích: Sạch sẽ
Very unprofessional
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 11, 2025

6/10 - Được

JATINDER, Mississauga

Run down room. Mismanaged parking and valet service. Marriage party guests making noise all through the night.
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 11, 2025

2/10 - Tồi

Niraj

Lưu trú 1 đêm vào Tháng 10, 2025

8/10 - Tốt

Huma

Lưu trú 2 đêm vào Tháng 10, 2025

8/10 - Tốt

Varun

Lưu trú 3 đêm vào Tháng 10, 2025

8/10 - Tốt

Bv

Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 10, 2025

10/10 - Xuất sắc

Ravinder

Lưu trú 3 đêm vào Tháng 10, 2025

2/10 - Tồi

Niraj

Lưu trú 1 đêm vào Tháng 10, 2025

6/10 - Được

Muckadackal

Đi cùng gia đình
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ
The bathroom has to be made safe for senior citizen by installing hand rails under shower as there is no provision to hold in case of slips and toilet to get up safely.
Lưu trú 5 đêm vào Tháng 10, 2025

2/10 - Tồi

Nick

Đi cùng gia đình
Không thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Not even a 3 star hotel. This hotel desperately needs a renovation. The rooms are so old and run down. Our first room was disgraceful. After much complaining the hotel moved us and while the new room was better it was still terrible. The reception staff were rude and useless. This is a government run building and as tourists we felt totally out of place, at times not able to eat in restaurant, even pool area have to pass over our passports for entry. Wouldn’t recommend to anyone.
Lưu trú 11 đêm vào Tháng 9, 2025

4/10 - Kém

Andrew

Khách đi công tác
Không thích: Điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng

Askok needs reovation

The bathroom in my room was outdated and not very user friendly. The shower had little pressure and it was very difficult to adjust the water temperature. The breakfast service very poor. There was no easily accessible tea of coffee. The food layout was poorly conceived. The chef for the cooking station was often absent. Overall, the hotel is shabby and in need of renovation and renewal, in decor, facilities and service
Lưu trú 3 đêm vào Tháng 9, 2025

8/10 - Tốt

Paul

Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Amazing!
Lưu trú 3 đêm vào Tháng 9, 2025

4/10 - Kém

Roger

Không thích: Nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
This property has seen better days - upon first walking in you can feel its grandeur but that’s where the positive impressions stop. The rooms were overly complicated and because so were tired and in a severe state of disrepair, the shower was disgusting The desk was rude incapable of the simple task of arranging a taxi, and an arrogance towards the customer that everything was too difficult There were exceptions to this with pockets of good service but generally staff were not responsive enough Everything just way too formal for today’s market. A big refresh of its values I am sure would return this hotel to its proud history
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 9, 2025

10/10 - Xuất sắc

Harjinder

Đi cùng gia đình, Khách đi công tác
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Easy Parking,Safest,very good staff and service
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 9, 2025

10/10 - Xuất sắc

Nisha

Lưu trú 1 đêm vào Tháng 9, 2025

10/10 - Xuất sắc

Mayank Singh

Lưu trú 1 đêm vào Tháng 9, 2025