Radisson Blu Kochi

Nơi lưu trú 3.5 sao
Khách sạn tại Kanayannur với 2 nhà hàng và khu spa với đầy đủ các liệu pháp

Chọn ngày để xem giá

Nhận xét

8,0 trên 10,
Rất tốt

Tiện nghi, dịch vụ nổi bật

  • Bao gồm bữa sáng
  • Hồ bơi
  • Bar
  • Spa
  • Gym
  • Dịch vụ phòng
Giá hiện tại là 1.813.783 ₫
Tổng 1.904.472 ₫
bao gồm thuế & phí
23/11 - 24/11

Tùy chọn phòng

Bộ lọc có thể dùng để lọc tìm phòng
Hiển thị 6 trên 6 phòng

Phòng Superior

7,8 trên 10
Tốt
(12 nhận xét)

Đặc điểm nổi bật

Cách âm
Hệ thống điều hòa nhiệt độ
Có phòng thông nhau
TV LED
Danh sách gối cho khách chọn lựa
Bộ trải giường cao cấp
Chậu vệ sinh/vòi rửa
Bồn tắm và buồng tắm vòi sen riêng
  • 19 mét vuông
  • 4 khách
  • 2 giường đơn HOẶC 1 giường cỡ king

Phòng Suite Deluxe

Đặc điểm nổi bật

Khu tiếp khách tách biệt
Cách âm
Hệ thống điều hòa nhiệt độ
Có phòng thông nhau
TV LED
Danh sách gối cho khách chọn lựa
Bộ trải giường cao cấp
Chậu vệ sinh/vòi rửa
  • 32 mét vuông
  • 3 khách
  • 1 giường cỡ king

Phòng hạng Business (Business Class)

10,0 trên 10
Ngoại hạng
(1 nhận xét)

Đặc điểm nổi bật

Cách âm
Hệ thống điều hòa nhiệt độ
Có phòng thông nhau
TV LED
Danh sách gối cho khách chọn lựa
Bộ trải giường cao cấp
Chậu vệ sinh/vòi rửa
Bồn tắm và buồng tắm vòi sen riêng
  • 29 mét vuông
  • 3 khách
  • 1 giường cỡ king

Phòng Suite Club

Đặc điểm nổi bật

Khu tiếp khách tách biệt
Cách âm
Hệ thống điều hòa nhiệt độ
Có phòng thông nhau
TV LED
Danh sách gối cho khách chọn lựa
Bộ trải giường cao cấp
Chậu vệ sinh/vòi rửa
  • 3 khách
  • 1 giường cỡ king

Phòng Suite Executive

Đặc điểm nổi bật

Khu tiếp khách tách biệt
Cách âm
Hệ thống điều hòa nhiệt độ
Có phòng thông nhau
TV LED
Danh sách gối cho khách chọn lựa
Bộ trải giường cao cấp
Chậu vệ sinh/vòi rửa
  • 3 khách
  • 1 giường cỡ king

Phòng Suite Presidential

Đặc điểm nổi bật

Cách âm
Hệ thống điều hòa nhiệt độ
Có phòng thông nhau
TV LED
Danh sách gối cho khách chọn lựa
Bộ trải giường cao cấp
Chậu vệ sinh/vòi rửa
Bồn tắm và buồng tắm vòi sen riêng
  • 3 khách
  • 1 giường cỡ king
Mod logo
Đăng nhập để xem giảm giá và đặc quyền cho thành viên. Nhiều thưởng hơn cho nhiều chuyến phiêu lưu hơn!

Thông tin về khu vực này

Bản đồ
S.A Road, Elamkulam Junction, Kadavanthra, Kanayannur, Kerala, 682 020

Lân cận

  • Đường Mahatma Gandhi - 6 phút đi xe - 2.5 km
  • Gurudwara Sri Guru Singh Sabha - 8 phút đi xe - 3.6 km
  • Cung điện Mattancherry - 20 phút đi xe - 12.3 km
  • Bãi biển Fort Kochi - 21 phút đi xe - 13.4 km
  • Bãi biển Cherai - 48 phút đi xe - 34.8 km

Đi lại

  • Ga Elamkulam - 2 phút đi bộ
  • Ga metro Vyttila - 5 phút lái xe
  • Sân ban quốc tế Cochin (COK) - 57 phút lái xe

Nhà hàng

  • ‪Green Spoon - ‬4 phút đi bộ
  • ‪Gokul Oottupura - ‬15 phút đi bộ
  • ‪Social Kitchen - ‬13 phút đi bộ
  • ‪Bake My Day - ‬16 phút đi bộ
  • ‪Volga Tourist Home - ‬14 phút đi bộ

Thông tin về nơi lưu trú này

Radisson Blu Kochi

Khách sạn ở gần Trung tâm Thương mại Lulu
Bữa sáng kiểu Âu miễn phí, quán bar cạnh hồ bơi và vườn tại Radisson Blu Kochi đang chờ du khách tới trải nghiệm. Còn gì tuyệt bằng tự thưởng cho mình dịch vụ massage khi ghé đến spa trong khuôn viên. Hai nhà hàng trong khuôn viên phục vụ bữa sáng, bữa trưa, bữa tối và có món Hoa. Ngoài Wifi miễn phí trong phòng, các tiện nghi khác như dịch vụ giặt ủi/giặt khô và quán bar cũng không kém phần tuyệt vời.
Những tiện nghi, dịch vụ khác tại Khách sạn này bao gồm:
  • Hồ bơi trong nhà
  • Xe đưa đón sân bay (phụ phí), dịch vụ trông giữ/bảo quản hành lý và dịch vụ hỗ trợ tour/vé du lịch
  • Chỗ đậu xe đạp, cửa hàng quà tặng và quầy tiếp tân phục vụ 24 giờ/ngày
  • Két an toàn ở quầy tiếp tân, dịch vụ tư vấn/hỗ trợ khách và trà/cà phê tại sảnh
  • Du khách rất ấn tượng với nhân viên thân thiện, sẵn sàng hỗ trợ
Các tiện nghi trong phòng
Cả 150 phòng đều kèm theo các tiện nghi bao gồm dịch vụ phòng 24 giờ và bộ đồ giường cao cấp, cũng như những dịch vụ tận tâm như danh sách các loại gối cho khách chọn lựa và khu vực làm việc phù hợp cho laptop.
Những tiện nghi nổi bật khác trong tất cả các phòng gồm có:
  • Thùng rác tái chế, bóng đèn LED và sản phẩm vệ sinh thân thiện với môi trường
  • Phòng tắm với bồn tắm và buồng tắm vòi sen riêng và chậu vệ sinh/vòi rửa
  • TV LED 32 inch với truyền hình vệ tinh
  • Tủ quần áo, ấm điện và dịch vụ dọn phòng hàng ngày

Nơi lưu trú tương tự

Tiện nghi, dịch vụ nơi lưu trú

Internet

  • Tại mọi phòng: Wifi miễn phí
  • Có ở một số khu vực công cộng: Wifi miễn phí

Bãi đậu xe và đưa đón

  • Xe đưa đón sân bay hoạt động 24 giờ (phụ phí)
  • Xe đưa đón trong khu vực (phụ phí)

Ăn uống

  • Có hàng ngày bữa sáng kiểu Âu miễn phí từ 7:00 đến 10:30
  • 1 quầy bar bên hồ bơi
  • 1 quầy bar/khu lounge
  • 2 nhà hàng
  • Bar chuyên các món ăn nhẹ/deli
  • Cà phê và trà ở khu vực chung

Nhà hàng trong khuôn viên

  • High Bar
  • Keshia
  • Mainland China
  • Wellington

Hoạt động giải trí

  • 1 hồ bơi trong nhà
  • Câu lạc bộ sức khỏe
  • Spa đầy đủ liệu pháp

Phù hợp cho khách gia đình

  • 1 hồ bơi trong nhà
  • Bar chuyên các món ăn nhẹ/deli
  • Phòng cách âm
  • Tiện nghi giặt ủi

Tiện ích

  • Báo miễn phí tại sảnh
  • Cửa hàng quà tặng/sạp báo
  • Dịch vụ trông giữ hành lý
  • Két bảo mật tại quầy tiếp tân
  • Quầy tiếp tân phục vụ 24 giờ/ngày
  • Tiện nghi giặt ủi

Dịch vụ khách

  • Dịch vụ concierge
  • Dịch vụ dọn phòng (mỗi ngày)
  • Dịch vụ dọn phòng buổi tối
  • Dịch vụ giặt khô/giặt ủi
  • Thay bộ trải giường (theo yêu cầu)
  • Thay khăn tắm theo yêu cầu
  • Tư vấn tour và vé

Dịch vụ hỗ trợ nhu cầu hành chánh, văn phòng

  • Khu hội nghị diện tích 557 mét vuông
  • Trung tâm dịch vụ văn phòng

Ngoài trời

  • Vườn

Spa đầy đủ liệu pháp

  • Massage

Hỗ trợ người khuyết tật

  • Nếu có yêu cầu về trang thiết bị hỗ trợ người khuyết tật, vui lòng liên hệ nơi lưu trú qua thông tin liên lạc được cung cấp trong xác nhận đặt phòng sau khi đặt.
  • Bãi đậu xe cho xe có thang nâng xe lăn (có người phục vụ)
  • Bàn đăng ký phù hợp cho xe lăn
  • Bảng hướng dẫn Braille/chữ nổi
  • Có lối đi dành cho xe lăn (có thể có giới hạn)
  • Khu lounge phù hợp cho xe lăn
  • Lối đi đến thang máy phù hợp cho xe lăn
  • Lối vào có đèn
  • Lối vào không bậc thang
  • Nhà hàng phù hợp cho xe lăn
  • Nhà vệ sinh công cộng phù hợp cho xe lăn
  • Tay vịn trên cầu thang
  • Tay vịn trên hành lang
  • Tay vịn trong phòng tắm
  • Thang máy
  • Trung tâm dịch vụ văn phòng có lối đi dành cho xe lăn
  • Xe lăn trong khuôn viên

Thêm

  • Bộ đồ ăn tái sử dụng
  • Chính sách chống lãng phí thực phẩm toàn diện
  • Chính sách tái chế toàn diện
  • Có bữa sáng chay
  • Có dụng cụ khuấy cà phê có thể phân hủy sinh học
  • Có ống hút có thể phân hủy sinh học
  • Cửa sổ lắp kính kép
  • Giáo dục về văn hóa và hệ sinh thái địa phương
  • Ít nhất 80% hệ thống chiếu sáng từ đèn LED
  • Ít nhất 80% thực phẩm có nguồn gốc địa phương
  • Ít nhất 80% thực phẩm hữu cơ
  • Không dùng dụng cụ khuấy cà phê bằng nhựa
  • Không dùng ống hút bằng nhựa
  • Lựa chọn ẩm thực chay
  • Lựa chọn ẩm thực thuần chay
  • Ly tách tái sử dụng
  • Mua đền bù hằng năm cho ít nhất 10% dấu chân carbon
  • Nơi lưu trú không khói thuốc
  • Phòng đại tiệc
  • Phòng khiêu vũ
  • Tour và hoạt động do doanh nghiệp địa phương tổ chức và sở hữu
  • Xây vào năm 2009

Tiện nghi phòng

Phòng ngủ

  • Bộ đồ giường cao cấp
  • Danh sách các loại gối cho khách chọn lựa

Phòng tắm

  • Áo choàng tắm
  • Bồn tắm và buồng tắm vòi sen riêng biệt
  • Chậu vệ sinh/vòi rửa
  • Cung cấp khăn
  • Dép đi trong nhà
  • Đồ dùng nhà tắm miễn phí
  • Máy sấy tóc
  • Phòng tắm riêng

Giải trí

  • TV LED 32 inch có kênh truyền hình vệ tinh

Ăn uống

  • Ấm điện
  • Dịch vụ phòng 24 giờ
  • Dụng cụ pha cà phê/trà
  • Hướng dẫn về nhà hàng
  • Minibar
  • Nước đóng chai miễn phí

Thêm

  • Bàn
  • Bàn ủi quần áo (theo yêu cầu)
  • Báo miễn phí hằng ngày
  • Bộ chuyển đổi nguồn điện
  • Có phòng thông nhau
  • Đèn LED
  • Điện thoại
  • Ghế cho bàn làm việc
  • Hệ thống điều hòa nhiệt độ trung tâm
  • Két bảo mật
  • Không gian làm việc bằng máy tính xách tay
  • Nhà vệ sinh tiết kiệm nước
  • Phòng cách âm
  • Sản phẩm làm sạch thân thiện với môi trường
  • Tái chế
  • Vòi sen tiết kiệm nước

Chính sách

Nhận phòng

Bắt đầu nhận phòng: 14:00; kết thúc nhận phòng: 12:00
Nhận phòng không tiếp xúc
Tuổi tối thiểu để nhận phòng: 18

Trả phòng

Trả phòng trước 12:00
Trả phòng không tiếp xúc

Hướng dẫn nhận phòng đặc biệt

Nhân viên tiếp tân sẽ đón tiếp khi khách đến nơi lưu trú

Cải tạo và đóng cửa

Các tiện nghi, dịch vụ sau đóng cửa theo mùa hàng năm, từ 27 Tháng Ba đến 15 Tháng Tư:
  • Một trong các hồ bơi

Hướng dẫn nhận chỗ

Người gác cửa

Vật nuôi

Không được mang theo thú cưng lẫn vật nuôi hỗ trợ người khuyết tật

Trẻ em và giường bổ sung

Trẻ em được chào đón
Không có giường gấp/giường phụ
Không có nôi/giường cho trẻ sơ sinh

Hình thức thanh toán

Thông tin quan trọng

Phí tùy chọn

  • Phí dịch vụ xe đưa đón sân bay: 1690 INR mỗi xe (một chiều)

Danh sách trên có thể không đầy đủ. Phí và đặt cọc có thể không bao gồm thuế và có thể thay đổi.

Cần biết

Có thể thu phí thêm người với mức phí khác nhau, tùy chính sách riêng
Có thể cần giấy tờ tùy thân hợp pháp có ảnh và cần đặt cọc bằng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ hoặc tiền mặt (cho các chi phí phát sinh - nếu có) khi làm thủ tục nhận phòng
Tùy thuộc vào tình hình thực tế khi nhận phòng mà các yêu cầu đặc biệt có được đáp ứng hay không và có thể thu phụ phí. Không đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu đặc biệt
Nơi lưu trú này nhận thanh toán bằng thẻ tín dụng; không nhận tiền mặt
Chấp nhận giao dịch không dùng tiền mặt
Nơi lưu trú này sử dụng hệ thống tái chế nước xám
Trang thiết bị an toàn tại nơi lưu trú bao gồm bình cứu hỏa, máy phát hiện khói, hệ thống an ninh, hộp sơ cứu và thanh chắn cửa sổ
Nơi lưu trú xác nhận đang áp dụng biện pháp vệ sinh và khử trùng theo quy định của Safety Protocol (Radisson).

Lưu ý khác

Có phòng thông nhau - có thể đáp ứng tùy thuộc tình trạng phòng thực tế - khách có thể liên hệ trực tiếp qua thông tin được cung cấp trong xác nhận đặt phòng để yêu cầu
Khách không được phép mang vật nuôi, bao gồm cả vật nuôi hỗ trợ người khuyết tật, vào nơi lưu trú này
Nơi lưu trú này chào đón khách thuộc mọi xu hướng tính dục và nhận dạng giới (thân thiện với cộng đồng LGBTQ+)

Nơi lưu trú còn được biết dưới tên

Radisson Blu Kochi Hotel Cochin
Radisson Blu Kochi Hotel
Radisson Blu Kochi Cochin
Radisson Blu Kochi
Radisson Blu Kochi Hotel
Radisson Blu Kochi Kanayannur
Radisson Blu Kochi Hotel Kanayannur

Câu hỏi thường gặp

Radisson Blu Kochi có hồ bơi không?

Có. Nơi lưu trú này có hồ bơi trong nhà. Một trong các hồ bơi đóng cửa theo mùa hàng năm từ 27 Tháng Ba đến 15 Tháng Tư.

Chi phí lưu trú tại Radisson Blu Kochi

Kể từ 22/11/2025, giá 1 kỳ lưu trú cho 2 người lớn tại Radisson Blu Kochi vào 23/11/2025 có giá từ 1.813.783 ₫, chưa gồm thuế và phí. Giá này dựa trên giá thấp nhất mỗi đêm tìm thấy trong vòng 24 giờ qua cho 30 ngày tiếp theo. Giá có thể thay đổi. Vui lòng nhập ngày để có giá chính xác hơn.

Radisson Blu Kochi có cho phép mang theo vật nuôi không?

Không, nơi lưu trú này không cho phép mang theo thú cưng.

Giờ nhận phòng tại Radisson Blu Kochi

Bắt đầu nhận phòng: 14:00; kết thúc nhận phòng: 12:00.

Giờ trả phòng tại Radisson Blu Kochi

Giờ trả phòng: 12:00.

Radisson Blu Kochi có đưa đón sân bay không?

Có. Nơi lưu trú này có xe đưa đón sân bay. Thu phí đưa đón 1690 INR mỗi xe.

Radisson Blu Kochi tọa lạc ở đâu?

Tọa lạc tại khu vực Elamkulam, khách sạn spa này cách Phòng triển lãm Nghệ thuật Hội trường Durbar, Đường Mahatma Gandhi và Xưởng đóng tàu Cochin khoảng 5 km. Gurudwara Sri Guru Singh Sabha và Trung tâm Thương Mại Centre Square cũng chỉ cách đó khoảng 5 km. Chỉ 2 phút đi bộ để đến Ga Elamkulam và cách Ga metro Vyttila 20 phút.

Nhận xét

Nhận xét về Radisson Blu Kochi

8,0

Rất tốt

8,0

Sạch sẽ

7,2

Địa điểm

8,0

Nhân viên & dịch vụ

7,6

Thân thiện với môi trường

7,6

Điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Đánh giá 10 - Xuất sắc. 93/220 nhận xét
Đánh giá 8 - Tốt. 64/220 nhận xét
Đánh giá 6 - Được. 30/220 nhận xét
Đánh giá 4 - Kém. 15/220 nhận xét
Đánh giá 2 - Tồi. 18/220 nhận xét

Nhận xét

10/10 - Xuất sắc

Annette

Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 8, 2025

10/10 - Xuất sắc

Dhanesh

Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 8, 2025

2/10 - Tồi

RAJESHWARI

Không thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
The stay was booked for two, entered the room there was lots dead mosquitoes lying on the bather counter, bath tub and floor, advised reception they changed our room to bigger and spacious room, appreciated however when went for shower, there was no body wash, towel rack had only one towel. Ordered room service dinner , fries served was cold and stale, when complained they said they will allow discount on food bill, during check out no discount was applied, when asked reception, he advised that Bev Manager said he couldn't allow any discount. We checked out early morning so no breakfast despite paying for breakfast, that's fine as breakfast timing was from 630am. Reception offered coffee and Tea, we waited for 10mins no one got us the beverage, so advised reception not too worry as Uber was waiting. As we were loading luggage and about to get seated, someone came running with both cups in a paper bag. when they handed the the bag both cups spill and hot tea fell on me, the bag was passed back to security. Vey Bad experience with the hotel.
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 7, 2025

10/10 - Xuất sắc

abe thomas

Lưu trú 2 đêm vào Tháng 7, 2025

8/10 - Tốt

varghese

Lưu trú 2 đêm vào Tháng 7, 2025

6/10 - Được

ROBY

Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
I had requested a cake for my mom as it was her birthday. I messaged the property but no one got back to me.. it was a treat for my parents
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 7, 2025

4/10 - Kém

Jithin

Đi cùng gia đình
Không thích: Sạch sẽ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Bed feels like rock. Ac never came down to law, always set to 22-24, don't know why they gave option to adjust the temperature.
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 7, 2025

10/10 - Xuất sắc

Avesh

Lưu trú 2 đêm vào Tháng 6, 2025

8/10 - Tốt

John

Đi cùng gia đình và trẻ nhỏ
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Great breakfast buffet. Pool was out of order/under repair.
Lưu trú 10 đêm vào Tháng 6, 2025

8/10 - Tốt

Rajesh

Đi cùng gia đình
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
It was good stay, Fooo was not that great
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 6, 2025

10/10 - Xuất sắc

raameshwar

Thích: Sạch sẽ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
My stay at Radisson blu kochi was excellent.The staff at the reception especially Anakha and Delvin was very helpful and supportive.I loved kenisha restaurant at Radisson blu and their breakfast spread was awesome with more options.
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 6, 2025

8/10 - Tốt

Sibi

Lưu trú 1 đêm vào Tháng 5, 2025

8/10 - Tốt

Khách đã xác thực

Đi cùng gia đình
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Lưu trú 3 đêm vào Tháng 5, 2025

10/10 - Xuất sắc

Sunish

Đi cùng gia đình, Khách đi công tác
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
I had a pleasant stay at the hotel. Staff were excellent—very courteous and helpful throughout. Check-in and check-out were smooth and hassle-free. The breakfast spread was truly excellent, with a great variety and quality. However, the room didn’t quite meet my expectations. The bedding, in particular, was hard and lacked the softness and comfort I was hoping for. Overall, a decent stay with standout service and food.
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 4, 2025

10/10 - Xuất sắc

Anuj

Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Overall good experience
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 3, 2025

10/10 - Xuất sắc

SPARSH, hathras

Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Good property
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 3, 2025

10/10 - Xuất sắc

Mathew

Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Lưu trú 13 đêm vào Tháng 2, 2025

2/10 - Tồi

Khách đã xác thực

Đi cùng gia đình
Không thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
We went for a relaxing stay but from check in onwards it was disappointing and room was so unclean bedding and room and toilet was so bad xx
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 2, 2025

2/10 - Tồi

Khách đã xác thực

Đi theo nhóm
Không thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú

Avoid this Hotel! Definitely NOT 5 star

Certainly not a 5 star hotel. Full of mosquitoes. Buffet breakfast very haphazard - staff not replenishing food and drink items in timely manner. Do not use travel desk at hotel. Given a driver who did not know route and constantly changing direction (we had to google route and show him way!) and after consulting with travel desk by phone, it was agreed we would only have half day (4 hours) for half the price and this was reconfirmed by Manjusha Shibin. At check out, we were still charged for full day. After having to wait 1.5 hours, and speaking to Manushi, she would only discount the full day charge of 5000 rupees to 4000 rupees despite her previous confirmation. As a result of hotel poor service, we nearly missed our train causing huge amount of stress and were forced into paying. Very poor customer service which has left us feeling cheated and extremely upset. Whilst at the hotel, we noticed many people complaining. Not recommended. Rooms needed renovating, poorly cleaned. Facilities lacking - had to wait an hour for a drink in the bar. There are huge advertising signs stating Zhima Restaurant now open but it is still being renovated so only eating option is the buffet which does not make for a convivial relaxing evening with friends. This hotel would struggle to get a 2 star rating in most countries.
Lưu trú 4 đêm vào Tháng 2, 2025

4/10 - Kém

Roice

Lưu trú 4 đêm vào Tháng 1, 2025

10/10 - Xuất sắc

Archana, Sunnyvale

Đi cùng gia đình
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
We picked this hotel because of their excellent Travel Desk services. From the very first Manjusha was very responsive and helped us with our travel bookings. We made a last minute decision to go to Kochi and were looking for someone local to help with travel arrangements. Manjusha helped with picking out trip ideas for us as well as arranging a car and driver. Everything was reasonably priced and well coordinated. The hotel itself was good with friendly staff. Breakfast buffet which was included was very good. I’d recommend this place especially their concierge services.
Lưu trú 4 đêm vào Tháng 1, 2025

8/10 - Tốt

Jane

Đi theo nhóm
Thích: Sạch sẽ
Reception Staff were very helpful especially Anakha, Sajin and Devlin. We only booked the one night stay as needed to be near train station for our next part of our trip. Only downside of hotel was the amount mosquitos. Unfortunately they were in our room on 23 floor and where we sat in reception area. Our room also smelt damp. We got bitten more here than on our backwaters trip. Yes we know it’s India but we have been travelling over two weeks and managed to avoid them on the whole until now. Breakfast seemed very disorganised and there was no hot water to make tea. I asked staff twice and eventually I was brought some in a cup. Seems something so basic should have been on display.
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 2, 2025

10/10 - Xuất sắc

John

Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 1, 2025

10/10 - Xuất sắc

ISSAM, AULNAY SOUS BOIS

Đi cùng bạn đồng hành
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Le petit déjeuner , la piscine et le confort de la chambre
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 1, 2025

8/10 - Tốt

Khách đã xác thực

Đi cùng gia đình
Thích: Tiện nghi phòng
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 1, 2025