Citin Langkawi by Compass Hospitality

Nơi lưu trú 3.0 sao
Khách sạn với bãi đậu xe tự phục vụ miễn phí, gần Bến phà Langkawi

Chọn ngày để xem giá

Thư viện ảnh về Citin Langkawi by Compass Hospitality

Bãi biển
Quầy tiếp tân
Quang cảnh đường phố
Khu tiếp khách ở sảnh
Ngoại thất

Nhận xét

5,4 trên 10,

Tiện nghi, dịch vụ nổi bật

  • Dịch vụ dọn phòng
  • Bao gồm đậu xe
  • Quầy tiếp tân 24/7
  • Wifi miễn phí
  • Máy điều hòa nhiệt độ
  • Dịch vụ hành chính, văn phòng

Tùy chọn phòng

Bộ lọc có thể dùng để lọc tìm phòng
Hiển thị 3 trên 3 phòng

Standard Twin Room

Đặc điểm nổi bật

Trang bị nội thất với thiết kế riêng biệt
Trang trí theo phong cách riêng biệt
Máy điều hòa nhiệt độ
TV LCD
Phòng ngủ riêng
Phòng tắm riêng
Nước đóng chai miễn phí
Truyền hình vệ tinh
  • 20 mét vuông
  • Quang cảnh thành phố
  • 2 khách
  • 2 giường đơn

Phòng dành cho gia đình

Đặc điểm nổi bật

Trang bị nội thất với thiết kế riêng biệt
Trang trí theo phong cách riêng biệt
Máy điều hòa nhiệt độ
TV LCD
Phòng ngủ riêng
Phòng tắm riêng
Nước đóng chai miễn phí
Truyền hình vệ tinh
  • 20 mét vuông
  • Quang cảnh thành phố
  • 3 khách
  • 1 giường đôi và 1 giường đơn

Standard Queen Room

Đặc điểm nổi bật

Trang bị nội thất với thiết kế riêng biệt
Trang trí theo phong cách riêng biệt
Máy điều hòa nhiệt độ
TV LCD
Phòng ngủ riêng
Phòng tắm riêng
Nước đóng chai miễn phí
Truyền hình vệ tinh
  • 20 mét vuông
  • Quang cảnh thành phố
  • 2 khách
  • 1 giường cỡ queen
Mod logo
Đăng nhập để xem giảm giá và đặc quyền cho thành viên. Nhiều thưởng hơn cho nhiều chuyến phiêu lưu hơn!

Thông tin về khu vực này

Tọa lạc tại Kuah, khu vực thuộc Langkawi, Citin Langkawi by Compass Hospitality nằm trong khu mua sắm và gần sân bay. Hãy đến Bến phà Langkawi và Kuah Jetty (Bến phà) nếu tìm kiếm các hoạt động giải trí; trong khi Bãi biển Cenang hay Bãi biển Tanjung Rhu là nơi du khách có thể khám phá cảnh đẹp tự nhiên vùng. Vương quốc nước Langkawi và Công viên Tự nhiên Sungai Kilim cũng được khá nhiều người quan tâm.
Bản đồ
No. 3 Jalan Pekan Kuah, Langkawi, Kedah, 07000

Lân cận

  • Chợ đêm - 9 phút đi bộ - 0.8 km
  • Trung tâm Thương mại Langkawi Parade MegaMall - 12 phút đi bộ - 1.1 km
  • Quảng trường Chim Ưng - 3 phút đi xe - 2.7 km
  • Bến phà Langkawi - 3 phút đi xe - 3.5 km
  • Kuah Jetty (Bến phà) - 3 phút đi xe - 3.5 km

Đi lại

  • Sân bay Langkawi (LGK-Sân bay Quốc tế Langkawi) - 22 phút lái xe

Nhà hàng

  • ‪Restoran Padang Pasir - ‬1 phút đi bộ
  • ‪Restoran Haji Ali & Nasi Kandar Asli - ‬5 phút đi bộ
  • ‪Thai BBQ Seafood - ‬7 phút đi bộ
  • ‪Restoran Nasi Campur BBQ Top - ‬4 phút đi bộ
  • ‪Wonderland Food Store (Chinese Muslim Restaurant) - ‬8 phút đi bộ

Thông tin về nơi lưu trú này

Citin Langkawi by Compass Hospitality

Khách sạn ở gần Bến phà Langkawi
Khi đến gần Kuah Jetty (Bến phà), du khách đừng bỏ qua Citin Langkawi by Compass Hospitality, nơi lưu trú có biết bao tiện nghi nổi bật. Wifi miễn phí trong phòng giúp khách duy trì kết nối.
Bạn cũng có thể tận hưởng các tiện nghi, dịch vụ như:
  • Bãi đậu xe tự phục vụ miễn phí
  • Dịch vụ xe limo/xe đưa đón hạng sang, nhân viên thông thạo nhiều ngôn ngữ và dịch vụ hỗ trợ tour/vé du lịch
  • Máy vi tính, TV tại sảnh và quầy tiếp tân phục vụ 24 giờ/ngày
Các tiện nghi trong phòng
Tất cả các phòng đều trang bị nội thất với thiết kế riêng biệt và cung cấp những điểm nhấn của sự hiếu khách bao gồm máy điều hòa nhiệt độ, đồng thời không thể không kể đến các tiện nghi như Wifi miễn phí và nước đóng chai miễn phí.
Những tiện nghi khác trong phòng bao gồm:
  • Phòng tắm với buồng tắm vòi sen và đồ dùng nhà tắm miễn phí
  • TV LCD 22 inch với truyền hình vệ tinh
  • Dịch vụ dọn phòng hàng ngày và bàn

Nơi lưu trú tương tự

Tiện nghi, dịch vụ nơi lưu trú

Internet

  • Tại mọi phòng: Wifi miễn phí
  • Có ở một số khu vực công cộng: Wifi miễn phí

Bãi đậu xe và đưa đón

  • Dịch vụ xe limo/hạng sang
  • Bãi đậu xe tự phục vụ miễn phí trong khuôn viên

Hoạt động giải trí

  • TV ở khu vực chung

Phù hợp cho khách gia đình

  • Phòng ngủ riêng

Tiện ích

  • Quầy tiếp tân phục vụ 24 giờ/ngày

Dịch vụ khách

  • Dịch vụ dọn phòng (mỗi ngày)
  • Nhân viên thông thạo nhiều ngôn ngữ
  • Tư vấn tour và vé

Dịch vụ hỗ trợ nhu cầu hành chánh, văn phòng

  • Máy vi tính

Hỗ trợ người khuyết tật

  • Nếu có yêu cầu về trang thiết bị hỗ trợ người khuyết tật, vui lòng liên hệ nơi lưu trú qua thông tin liên lạc được cung cấp trong xác nhận đặt phòng sau khi đặt.
  • Có lối đi dành cho xe lăn (có thể có giới hạn)
  • Không có thang máy

Thêm

  • 4 tầng
  • Nơi lưu trú không khói thuốc
  • Xây vào năm 2007

Tiện nghi phòng

Phòng ngủ

  • Cung cấp bộ trải giường

Phòng tắm

  • Buồng tắm vòi sen
  • Cung cấp khăn
  • Đồ dùng nhà tắm miễn phí
  • Máy sấy tóc (theo yêu cầu)
  • Phòng tắm riêng

Giải trí

  • TV LCD 22 inch có kênh truyền hình vệ tinh

Ăn uống

  • Nước đóng chai miễn phí

Thêm

  • Bàn
  • Bàn ủi quần áo (theo yêu cầu)
  • Máy điều hòa
  • Trang bị nội thất với thiết kế riêng biệt
  • Trang trí theo phong cách riêng biệt

Chính sách

Nhận phòng

Bắt đầu nhận phòng: 14:00; kết thúc nhận phòng: nửa đêm
Việc đáp ứng yêu cầu nhận phòng muộn tùy tình hình thực tế
Tuổi tối thiểu để nhận phòng: 18

Trả phòng

Trả phòng trước 12:00
Trả phòng không tiếp xúc

Hướng dẫn nhận phòng đặc biệt

Nhân viên tiếp tân sẽ đón tiếp khi khách đến nơi lưu trú

Hướng dẫn nhận chỗ

Người gác cửa

Vật nuôi

Không được phép mang theo vật nuôi

Trẻ em và giường bổ sung

Trẻ em được chào đón
Trẻ em từ 11 tuổi trở xuống có thể lưu trú miễn phí nếu sử dụng giường có sẵn tại phòng của cha mẹ hoặc người giám hộ
Không có giường gấp/giường phụ
Không có nôi/giường cho trẻ sơ sinh

Hình thức thanh toán

Thông tin quan trọng

Phí

Bạn sẽ được yêu cầu thanh toán cho nơi lưu trú các khoản phí sau. Phí có thể bao gồm các loại thuế hiện hành:

  • Thuế do thành phố quy định: 3.00 MYR mỗi nơi lưu trú, mỗi đêm
  • Thuế thành phố theo quy định có thể sẽ tăng trong các sự kiện nổi tiếng ở địa phương như Langkawi International Maritime & Aerospace (LIMA), Le Tour De Langkawi, Ironman và Oceanman Malaysia. Để biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ với nơi lưu trú

Chúng tôi đã liệt kê mọi khoản phí được nơi lưu trú cung cấp thông tin.

Cần biết

Có thể thu phí thêm người với mức phí khác nhau, tùy chính sách riêng
Có thể cần giấy tờ tùy thân hợp pháp có ảnh và thẻ tín dụng (cho các chi phí phát sinh - nếu có) để làm thủ tục nhận phòng
Tùy thuộc vào tình hình thực tế khi nhận phòng mà các yêu cầu đặc biệt có được đáp ứng hay không và có thể thu phụ phí. Không đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu đặc biệt
Nơi lưu trú này nhận thanh toán bằng thẻ tín dụng và tiền mặt
Trang thiết bị an toàn tại nơi lưu trú bao gồm máy phát hiện khói

Lưu ý khác

Nơi lưu trú này không có thang máy

Nơi lưu trú còn được biết dưới tên

Citin
Citin Hotel
Citin Hotel Langkawi
Citin Langkawi
Citin Langkawi Hotel
Hotel Citin
Hotel Citin Langkawi
Langkawi Citin Hotel
Citin Langkawi Compass Hospitality Hotel
Citin Compass Hospitality Hotel
Citin Langkawi Compass Hospitality
Citin Compass Hospitality
Citin Langkawi by Compass Hospitality Hotel
Citin Langkawi by Compass Hospitality Langkawi
Citin Langkawi by Compass Hospitality Hotel Langkawi

Câu hỏi thường gặp

Citin Langkawi by Compass Hospitality có cho phép mang theo vật nuôi không?

Không, nơi lưu trú này không cho phép mang theo thú cưng.

Phí đậu xe tại Citin Langkawi by Compass Hospitality

Nơi lưu trú này có bãi đậu xe tự phục vụ miễn phí.

Giờ nhận phòng tại Citin Langkawi by Compass Hospitality

Bắt đầu nhận phòng: 14:00; kết thúc nhận phòng: nửa đêm. Khách có thể nhận phòng muộn trong khoảng thời gian giới hạn.

Giờ trả phòng tại Citin Langkawi by Compass Hospitality

Giờ trả phòng: 12:00.

Citin Langkawi by Compass Hospitality tọa lạc ở đâu?

Tọa lạc tại khu vực Kuah, khách sạn này cách Vương quốc nước Langkawi và Chợ đêm chỉ khoảng 10 phút đi bộ. Trung tâm Thương mại Langkawi Parade MegaMall và Nhà thờ Hồi giáo Al-Hana cũng nằm trong phạm vi khoảng 15 phút đi bộ.

Nhận xét về Citin Langkawi by Compass Hospitality

Nhận xét

5,4
Đánh giá 10 - Xuất sắc. 12/189 nhận xét
Đánh giá 8 - Tốt. 34/189 nhận xét
Đánh giá 6 - Được. 57/189 nhận xét
Đánh giá 4 - Kém. 45/189 nhận xét
Đánh giá 2 - Tồi. 41/189 nhận xét

5,6/10

Sạch sẽ

6,2/10

Nhân viên & dịch vụ

5,8/10

Tiện nghi, dịch vụ

5,2/10

Điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú

8,0/10

Thân thiện với môi trường

Nhận xét

10/10 - Xuất sắc

Mitsuru

Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Front desk staff is excellent
Lưu trú 4 đêm vào Tháng 12, 2023

2/10 - Tồi

Chong Wee

Đi cùng gia đình
Không thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Disappointed services
Lưu trú 4 đêm vào Tháng 5, 2023

6/10 - Được

SK

Lưu trú 2 đêm vào Tháng 3, 2023

6/10 - Được

Khách đã xác thực

Lưu trú 2 đêm vào Tháng 12, 2019

2/10 - Tồi

Khách đã xác thực

Đi cùng gia đình
Không thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng

Hotel tidak bagus

Sangat tidak bagus... Pintu tandas tak blh kunci... Cembul pintu bilik rosak... Selimut mcm tak basuh...
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 12, 2019

4/10 - Kém

muhamad rizal

Lưu trú 2 đêm vào Tháng 11, 2019

8/10 - Tốt

Khách đã xác thực

Đi cùng gia đình
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
nearby to HIG , dataran Lang
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 11, 2019

10/10 - Xuất sắc

Khách đã xác thực

Lưu trú 2 đêm vào Tháng 10, 2019

2/10 - Tồi

Khách đã xác thực

Đi theo nhóm, Khách đi công tác
Không thích: Sạch sẽ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
First. The lighting is horrible , the toilet tank does not stop flowing water makes it very eerie . So we checked out in the night (we checked in at 6pm , checked out at 8pm)and stayed in another hotel which is much better. And the receptionist promised to have someone call me the next day but all nonsense .
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 9, 2019

10/10 - Xuất sắc

Ahmad

Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 8, 2019

2/10 - Tồi

CheAm, Malacca

Đi theo nhóm, Khách đi công tác
Không thích: Nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Location is good, Staff was not friendly during check-in time and answer not properly when i'm asking question! Water heater is not functioning at all! Room with no Mini Bar...
Lưu trú 3 đêm vào Tháng 8, 2019

4/10 - Kém

Zaharudin

Không thích: Nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 4, 2019

2/10 - Tồi

Khách đã xác thực

Không thích: Sạch sẽ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 3, 2019

6/10 - Được

jong

Thích: Nhân viên & dịch vụ
Không thích: Sạch sẽ, tiện nghi phòng
So many mosquito
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 3, 2019

8/10 - Tốt

ng

Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Value for $
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 3, 2019

2/10 - Tồi

Khách đã xác thực

Không thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
rundown hotel and room. Old yellowish towels. yellowish pillow case, pillows very.old, yellowish and with stains. asked help to change for better pillow answer given by the staff "all the same and if u want you can go and buy new pillow. the next morning unable to call reception counter frm the room came down all the way, asked for a bottle of drinking water but the staff told me housekeeping staff not here yet, later when they clean the drink will give it to you. The storage room that keeping the water are actually less than 10 steps away frm the reception counter. but she is lazy to get the key, open amd get the water for her guest. poor service.
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 2, 2019

4/10 - Kém

Khách đã xác thực

Không thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
the hotel and room are old. pillows casing yellowish colour, the worst is the pillows all with stains, so disgusting (horrible) and very old, yellowish towels. asked help to change the pillows one of the staff said "all pillow the same, if you want better pillow go and buy". called the reception can't get through went down all the way to reception counter just askee for a bottle of drinking water, was told that housekeeping staff not here yet, will give it to u when the staff clean the room. their storage room that keeps the water is only less than 10 steps away frm the counter but the staff is so lazy to get the key, open the door and get for the guest. hotel but no hospitality service. will never go back anymore.
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 2, 2019

4/10 - Kém

Khách đã xác thực

Không thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 2, 2019

6/10 - Được

Abdullah

Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ
Không thích: Điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
The water heater not working and the ironing board has worn out. Just to stay there 1 or 2 night should be OK.
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 1, 2019

4/10 - Kém

Khách đã xác thực

Không thích: Sạch sẽ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Completely not worth your money. Super dirty room and flickering lights. Environment not conducive
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 11, 2018

4/10 - Kém

Khách đã xác thực

Lưu trú 1 đêm vào Tháng 11, 2018

8/10 - Tốt

Khách đã xác thực

Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 10, 2018

2/10 - Tồi

Khách đã xác thực

Không thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Lưu trú 3 đêm vào Tháng 10, 2018

6/10 - Được

Shah

Thích: Tiện nghi phòng
Không thích: Sạch sẽ

6/10

It wasn’t clean as it's seen
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 9, 2018

8/10 - Tốt

Khách đã xác thực

Thích: Sạch sẽ, tiện nghi phòng

Okay and simple.

It was ok but the cable TV only have few channels. The room was clean. Toilet ok too. It will be better if they can put water boiler in room so we can so out own coffee and tea.
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 9, 2018