NH Parla
Khách sạn được phép mang theo vật nuôi liền kề trung tâm mua sắm tại Parla với nhà hàng
Thư viện ảnh về NH Parla





Nhận xét
8,2 trên 10,
Rất tốt
Tiện nghi, dịch vụ nổi bật
Tùy chọn phòng
Kiểm tra lượng phòng vào những ngày này
Bạn cũng có thể quan tâm
Quảng cáo

Tierra Blanca
Tetuán
- Wifi miễn phí
- Dọn phòng
Giá hiện tại là 2.269.068 ₫
Tổng 2.495.975 ₫
bao gồm thuế & phí
25/12 - 26/12
Đăng nhập để xem giảm giá và đặc quyền cho thành viên. Nhiều thưởng hơn cho nhiều chuyến phiêu lưu hơn!
Thông tin về khu vực này

Avenida de Leguario, 2, Parla, Madrid, 28980
Thông tin về nơi lưu trú này
NH Parla
Nơi lưu trú tương tự

NH Madrid Chamberí
NH Madrid Chamberí
- Wifi miễn phí
- Máy điều hòa
- Có phục vụ bữa sáng
- Trung tâm hành chính, văn phòng
9.0 trên 10, Tuyệt vời, 251 nhận xét
Giá hiện tại là 3.501.570 ₫
Tổng 3.851.727 ₫
bao gồm thuế & phí
24/12 - 25/12
Tiện nghi, dịch vụ nơi lưu trú
Tiện nghi phòng
Chính sách
Thông tin quan trọng
Phí tùy chọn
- Phụ phí bữa sáng buffet (ước tính): từ 13 EUR đến 32 EUR/người
- Phụ phí vật nuôi: 20 EUR mỗi vật nuôi, mỗi đêm
- Miễn các loại phí với vật nuôi hỗ trợ người khuyết tật
- Phí giường gấp: 15.0 EUR mỗi ngày
Danh sách trên có thể không đầy đủ. Phí và đặt cọc có thể không bao gồm thuế và có thể thay đổi.
Cần biết
Có thể thu phí thêm người với mức phí khác nhau, tùy chính sách riêng
Có thể cần giấy tờ tùy thân hợp pháp có ảnh và cần đặt cọc bằng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ hoặc tiền mặt (cho các chi phí phát sinh - nếu có) khi làm thủ tục nhận phòng
Tùy thuộc vào tình hình thực tế khi nhận phòng mà các yêu cầu đặc biệt có được đáp ứng hay không và có thể thu phụ phí. Không đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu đặc biệt
Nơi lưu trú này nhận thanh toán bằng thẻ tín dụng; không nhận tiền mặt
Không đảm bảo có phòng cách âm
Lưu ý khác
Theo quy định quốc gia, nơi lưu trú này không nhận giao dịch tiền mặt trên 1000 EUR. Để biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ nơi lưu trú qua thông tin được cung cấp trong xác nhận đặt phòng
Chỉ khách đã đăng ký được lưu trú tại phòng
Có phòng thông nhau - có thể đáp ứng tùy thuộc tình trạng phòng thực tế - khách có thể liên hệ trực tiếp qua thông tin được cung cấp trong xác nhận đặt phòng để yêu cầu
Nơi lưu trú còn được biết dưới tên
Hotel Nh Parla
NH Parla Hotel
NH Parla Parla
NH Parla Hotel Parla
Câu hỏi thường gặp
Nhận xét
Nhận xét về NH Parla
8,2
Rất tốt
8,8
Sạch sẽ
7,2
Địa điểm
8,2
Nhân viên & dịch vụ
8,2
Điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Nhận xét
22/03/2020
Lưu trú 12 đêm vào Tháng 3, 2020
4/10 - Kém
Sergio
15/03/2020
Thích: Nhân viên & dịch vụ
Không thích: Điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Sin agua caliente en la habitación
Sergio
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 3, 2020
8/10 - Tốt
Raul
06/03/2020
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Raul
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 2, 2020
10/10 - Xuất sắc
Khách đã xác thực
26/02/2020
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Khách đã xác thực
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 2, 2020
10/10 - Xuất sắc
Agata
Đi theo nhóm
25/02/2020
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Agata
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 2, 2020
8/10 - Tốt
VICENTE
Đi cùng gia đình
02/02/2020
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
VICENTE
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 1, 2020
10/10 - Xuất sắc
ANTONIO
Khách đi công tác
10/01/2020
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
ANTONIO
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 1, 2020
8/10 - Tốt
Jordy
Đi cùng gia đình
10/12/2019
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Jordy
Lưu trú 3 đêm vào Tháng 12, 2019
10/10 - Xuất sắc
Khách đã xác thực
23/11/2019
Khách đã xác thực
Lưu trú 15 đêm vào Tháng 11, 2019
10/10 - Xuất sắc
VICTOR
Khách đi công tác
19/11/2019
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
VICTOR
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 11, 2019
2/10 - Tồi
Khách đã xác thực
04/11/2019
Không thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Khách đã xác thực
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 11, 2019
8/10 - Tốt
Khách đã xác thực
30/10/2019
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Khách đã xác thực
Lưu trú 4 đêm vào Tháng 10, 2019
6/10 - Được
Khách đã xác thực
Khách đi công tác
21/10/2019
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ
Không thích: Tiện nghi, dịch vụ
Khách đã xác thực
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 10, 2019
10/10 - Xuất sắc
Khách đã xác thực
Đi cùng gia đình và trẻ nhỏ
16/10/2019
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Khách đã xác thực
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 10, 2019













