Thư viện ảnh về Sahid Manado





Nhận xét
2,0 trên 10,
Tiện nghi, dịch vụ nổi bật
Tùy chọn phòng
Kiểm tra lượng phòng vào những ngày này
Bộ lọc có thể dùng để lọc tìm phòng
Hiển thị 2 trên 2 phòng
Phòng Superior
Đặc điểm nổi bật
Ban công
Máy điều hòa nhiệt độ
TV
Giường gấp/giường phụ
Vòi sen/bồn tắm kết hợp
Phòng tắm riêng
Minibar
Dụng cụ pha cà phê/trà
Phòng Deluxe
Đặc điểm nổi bật
Ban công
Máy điều hòa nhiệt độ
TV
Giường gấp/giường phụ
Vòi sen/bồn tắm kết hợp
Phòng tắm riêng
Minibar
Bàn
Đăng nhập để xem giảm giá và đặc quyền cho thành viên. Nhiều thưởng hơn cho nhiều chuyến phiêu lưu hơn!
Thông tin về khu vực này

Jl. Babe Palar No. 1, Manado, North Sulawesi, 95119
Thông tin về nơi lưu trú này
Sahid Manado
Tiện nghi, dịch vụ nơi lưu trú
Tiện nghi phòng
Chính sách
Thông tin quan trọng
Cần biết
Có thể thu phí thêm người với mức phí khác nhau, tùy chính sách riêng
Có thể cần giấy tờ tùy thân hợp pháp có ảnh và cần đặt cọc bằng tiền mặt hoặc thẻ tín dụng (cho các chi phí phát sinh - nếu có) khi làm thủ tục nhận phòng
Tùy thuộc vào tình hình thực tế khi nhận phòng mà các yêu cầu đặc biệt có được đáp ứng hay không và có thể thu phụ phí. Không đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu đặc biệt
Nơi lưu trú này nhận thanh toán bằng thẻ tín dụng
Nơi lưu trú này có không gian ngoài trời, chẳng hạn như ban công, sân hiên, sân thượng có thể không phù hợp với trẻ em. Nếu có thắc mắc, vui lòng liên hệ với nơi lưu trú trước khi đến để xác nhận họ có thể sắp xếp cho bạn một phòng phù hợp.
Lưu ý khác
Khách không được phép mang vật nuôi, bao gồm cả vật nuôi hỗ trợ người khuyết tật, vào nơi lưu trú này
Nơi lưu trú còn được biết dưới tên
Sahid Manado Hotel
Sahid Manado
Sahid Manado Hotel
Sahid Manado Manado
Sahid Manado Hotel Manado
Câu hỏi thường gặp
Nhận xét về Sahid Manado
Nhận xét
2,0
2,0/10
Sạch sẽ
2,0/10
Nhân viên & dịch vụ
2,0/10
Điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Nhận xét
16/10/2017
Không thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Lưu trú 7 đêm vào Tháng 10, 2017
2/10 - Tồi
Tonny, jakarta
09/03/2015
Không thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng