Brizo Hotel and Beach Resort

Nơi lưu trú 2.5 sao
Khách sạn tại Morong với nhà hàng và quầy bar/khu lounge

Chọn ngày để xem giá

Thư viện ảnh về Brizo Hotel and Beach Resort

Hồ bơi
Nội thất
Ngoại thất
Phòng Superior (Super) | 1 phòng ngủ, truy cập Internet không dây miễn phí
Bãi biển

Nhận xét

2,0 trên 10,

Tiện nghi, dịch vụ nổi bật

  • Bar
  • Máy điều hòa nhiệt độ
  • Wifi miễn phí
  • Nhà hàng

Tùy chọn phòng

Bộ lọc có thể dùng để lọc tìm phòng
Hiển thị 2 trên 2 phòng

Phòng tập thể (Group Room)

Đặc điểm nổi bật

Máy điều hòa nhiệt độ
TV màn hình phẳng
Phòng ngủ riêng
Truyền hình cáp
  • 12 khách
  • 3 giường tầng đôi

Phòng Superior (Super)

Đặc điểm nổi bật

Máy điều hòa nhiệt độ
TV màn hình phẳng
Phòng ngủ riêng
Truyền hình cáp
  • 4 khách
  • 2 giường cỡ queen
Mod logo
Đăng nhập để xem giảm giá và đặc quyền cho thành viên. Nhiều thưởng hơn cho nhiều chuyến phiêu lưu hơn!

Thông tin về khu vực này

Bản đồ
Pani Beach, Poblacion Morong, Morong, 2108

Lân cận

  • Vườn thú Zoobic Safari - 18 phút đi xe - 17.2 km
  • Công viên Biển Ocean Adventure - 22 phút đi xe - 20.6 km
  • Subic Bay - 25 phút đi xe - 25.9 km
  • Trung tâm Thương mại SM City Olongapo - 32 phút đi xe - 33.2 km
  • Đảo Inflatable - 35 phút đi xe - 36.0 km

Đi lại

  • Sân bay Olongapo (SFS-Sân bay Subic Bay) - 54 phút lái xe

Nhà hàng

  • ‪Anvaya Cove Beach and Nature Club - ‬13 phút đi xe
  • ‪Bamboo Cafe - ‬13 phút đi xe
  • ‪Pawikan Bar And Grill - ‬11 phút đi xe
  • ‪Apo Mayang - ‬8 phút đi bộ
  • ‪Loleng’s Hutieu-An Plus - ‬3 phút đi xe

Thông tin về nơi lưu trú này

Brizo Hotel and Beach Resort

Những điểm nổi bật của nơi lưu trú
Brizo Hotel and Beach Resort có các tiện nghi, dịch vụ như quán bar và nhà hàng. Wifi miễn phí trong phòng giúp khách duy trì kết nối.
Bạn cũng sẽ tìm thấy các tiện nghi, dịch vụ như:
  • Nơi lưu trú không khói thuốc
Các tiện nghi trong phòng
Tất cả các phòng tại Brizo Hotel and Beach Resort đều có các tiện nghi đẳng cấp như máy điều hòa nhiệt độ, cũng như tiện nghi Wifi miễn phí.
Những tiện nghi hấp dẫn khác trong phòng gồm có:
  • TV màn hình phẳng với truyền hình cáp

Ngôn ngữ

Tiếng Anh, Tiếng Filipino

Nơi lưu trú tương tự

Tiện nghi, dịch vụ nơi lưu trú

Internet

  • Tại mọi phòng: Wifi miễn phí

Bãi đậu xe và đưa đón

  • Không có chỗ đậu xe trong khuôn viên

Ăn uống

  • 1 nhà hàng
  • 1 quầy bar/khu lounge

Thêm

  • Nơi lưu trú không khói thuốc

Tiện nghi phòng

Phòng tắm

  • Buồng tắm vòi sen
  • Cung cấp khăn

Giải trí

  • TV màn hình phẳng có kênh truyền hình cáp

Thêm

  • Máy điều hòa

Chính sách

Nhận phòng

Giờ nhận phòng bắt đầu từ 14:00
Tuổi tối thiểu để nhận phòng: 18

Trả phòng

Trả phòng trước 12:00

Hướng dẫn nhận phòng đặc biệt

Nơi lưu trú này không có quầy tiếp tân
Nơi lưu trú có thể yêu cầu khách hàng cung cấp tư liệu về chuyến đi gần đây (như dấu nhập cảnh trên hộ chiếu) và/hoặc hoàn thành tờ khai y tế.

Vật nuôi

Không được phép mang theo vật nuôi

Trẻ em và giường bổ sung

Trẻ em được chào đón

Thông tin quan trọng

Phí

Bạn sẽ được yêu cầu thanh toán cho nơi lưu trú các khoản phí sau. Phí có thể bao gồm các loại thuế hiện hành:

  • Thuế do thành phố quy định: 100.00 PHP mỗi phòng, mỗi đêm

Chúng tôi đã liệt kê mọi khoản phí được nơi lưu trú cung cấp thông tin.

Cần biết

Có thể thu phí thêm người với mức phí khác nhau, tùy chính sách riêng
Có thể cần giấy tờ tùy thân hợp pháp có ảnh và cần đặt cọc bằng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ hoặc tiền mặt (cho các chi phí phát sinh - nếu có) khi làm thủ tục nhận phòng
Tùy thuộc vào tình hình thực tế khi nhận phòng mà các yêu cầu đặc biệt có được đáp ứng hay không và có thể thu phụ phí. Không đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu đặc biệt
Nơi lưu trú này nhận thanh toán bằng tiền mặt
Vui lòng lưu ý các chuẩn mực về văn hóa và chính sách khách có thể khác nhau theo từng quốc gia và nơi lưu trú. Thông tin về chính sách do nơi lưu trú cung cấp.

Nơi lưu trú còn được biết dưới tên

Brizo And Beach Resort Morong
Brizo Hotel and Beach Resort Hotel
Brizo Hotel and Beach Resort Morong
Brizo Hotel and Beach Resort Hotel Morong

Câu hỏi thường gặp

Brizo Hotel and Beach Resort có cho phép mang theo vật nuôi không?

Không, nơi lưu trú này không cho phép mang theo thú cưng.

Phí đậu xe tại Brizo Hotel and Beach Resort

Nơi lưu trú này không có bãi đậu xe.

Giờ nhận phòng tại Brizo Hotel and Beach Resort

Giờ nhận phòng từ 14:00.

Giờ trả phòng tại Brizo Hotel and Beach Resort

Giờ trả phòng: 12:00.

Brizo Hotel and Beach Resort tọa lạc ở đâu?

Tọa lạc tại Morong, khách sạn này cách Vườn thú Zoobic Safari 15,3 km và Vịnh Subic - Công viên Giải trí Funtastic 17,1 km. Bãi biển Dungaree và Subic Bay cũng nằm trong phạm vi khoảng 25 km.

Nhận xét về Brizo Hotel and Beach Resort

Nhận xét

2,0
Đánh giá 10 - Xuất sắc. 0/1 nhận xét
Đánh giá 8 - Tốt. 0/1 nhận xét
Đánh giá 6 - Được. 0/1 nhận xét
Đánh giá 4 - Kém. 0/1 nhận xét
Đánh giá 2 - Tồi. 1/1 nhận xét

2,0/10

Sạch sẽ

2,0/10

Nhân viên & dịch vụ

2,0/10

Tiện nghi, dịch vụ

2,0/10

Điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú

2,0/10

Thân thiện với môi trường

Nhận xét

2/10 - Tồi

Christian Kyle

Đi theo nhóm
Không thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
We checked-in here at Brizo Hotel and Beach Resort in Morong Bataan for Dec 3-4, 2022 (saturday-sunday), we were only informed that the pool is not available when we got to the property. We hoped that we were at least informed in advance regarding the situation as we should have made changes to our plans prior to travelling all the way to the property. It's as if we can still cancel on the spot, how are we able to make a different booking if it was that late. I hope readers could know how upsetting this feels, It really felt like we got scammed. Really ruined the trip completely, barely enjoyed with all the time wasted trying to coordinate regarding the situation. The staff were aware of our booking and were expecting us when we arrived. But didn't have anything to offer as a compensation, may it be a discount for our stay, extra hours of stay, complimentary meals, or voucher for a next stay (even if it's unlikely that we will be able to stay again anytime soon) Really nothing. Personally, any thought would've been appreciated because it matters a lot. I also looked up the Brizo Hotel, and saw that the property has been operating since 2014. I hope they get to prepare for scenarios like this and how much this matters to their guests. They called the day after our check-out and all they offered was their sorry, as if it magically healed how painful the whole experience was.