Toàn bộ căn hộ

Hibiscus Apartments Fiji

Nơi lưu trú 3.0 sao
Căn hộ với bãi đậu xe tự phục vụ miễn phí, gần Bãi biển Wailoaloa

Chọn ngày để xem giá

Thư viện ảnh về Hibiscus Apartments Fiji

Căn hộ Deluxe, 1 phòng ngủ | Hiên
TV
Lối vào nơi lưu trú
Căn hộ Superior, 1 phòng ngủ | Bàn ủi/dụng cụ ủi quần áo, giường gấp/giường phụ (phụ phí)
Căn hộ, 2 phòng ngủ | Bếp riêng | Tủ lạnh, lò vi sóng, bếp nấu, dụng cụ pha cà phê/trà

Tiện nghi, dịch vụ nổi bật

  • Máy sấy
  • Máy giặt
  • Bếp
  • Máy điều hòa nhiệt độ
  • Không gian ngoài trời
  • Bao gồm đậu xe

Tùy chọn phòng

Bộ lọc có thể dùng để lọc tìm phòng
Hiển thị 4 trên 4 phòng

Căn hộ Deluxe, 1 phòng ngủ

Đặc điểm nổi bật

Ban công hoặc hiên
Khu vực ăn uống riêng
Máy điều hòa nhiệt độ
Bếp
Tủ lạnh
TV
Máy giặt/máy sấy
Phòng ngủ riêng
  • 46 mét vuông
  • 1 phòng ngủ
  • 1 phòng tắm
  • 3 khách
  • 1 giường cỡ king và 1 sofa giường đôi

Căn hộ, 1 phòng ngủ (Presidential)

Đặc điểm nổi bật

Ban công hoặc hiên
Khu vực ăn uống riêng
Máy điều hòa nhiệt độ
Bếp
Tủ lạnh
TV
Máy giặt/máy sấy
Phòng ngủ riêng
  • 52 mét vuông
  • 1 phòng ngủ
  • 1 phòng tắm
  • 6 khách
  • 2 giường cỡ queen và 1 sofa giường đôi

Căn hộ, 2 phòng ngủ

Đặc điểm nổi bật

Ban công hoặc hiên
Khu vực ăn uống riêng
Máy điều hòa nhiệt độ
Bếp
Tủ lạnh
TV
Máy giặt/máy sấy
2 phòng ngủ
  • 54 mét vuông
  • 2 phòng ngủ
  • 1 phòng tắm
  • 4 khách
  • 1 giường cỡ queen và 2 giường đơn

Căn hộ Superior, 1 phòng ngủ

Đặc điểm nổi bật

Ban công hoặc hiên
Khu vực ăn uống riêng
Máy điều hòa nhiệt độ
Bếp
Tủ lạnh
TV
Máy giặt/máy sấy
Phòng ngủ riêng
  • 30 mét vuông
  • 1 phòng ngủ
  • 1 phòng tắm
  • 2 khách
  • 1 giường cỡ queen
Mod logo
Đăng nhập để xem giảm giá và đặc quyền cho thành viên. Nhiều thưởng hơn cho nhiều chuyến phiêu lưu hơn!

Thông tin về khu vực này

Bản đồ
Lot 25 Enamanu Road, Nadi

Lân cận

  • Đền Sri Siva Subramaniya - 4 phút đi xe - 2.7 km
  • Bãi biển Wailoaloa - 4 phút đi xe - 2.3 km
  • Chợ Namaka - 5 phút đi xe - 4.1 km
  • Cảng Denarau - 10 phút đi xe - 8.6 km
  • Bãi biển Denarau - 12 phút đi xe - 9.6 km

Đi lại

  • Sân bay Nadi (NAN-Sân bay Quốc tế Nadi) - 13 phút lái xe

Nhà hàng

  • ‪McDonald's - ‬1 phút đi bộ
  • ‪Sentai Seafood Restaurant - ‬3 phút đi xe
  • ‪Curry House - ‬3 phút đi xe
  • ‪Bohai Seafood Restaurant - ‬3 phút đi xe
  • ‪Burger King - ‬13 phút đi bộ

Thông tin về nơi lưu trú này

Toàn bộ nơi lưu trú

Bạn có quyền sử dụng toàn bộ căn hộ và chỉ chia sẻ không gian với người trong cùng nhóm của mình.

Hibiscus Apartments Fiji

Căn hộ với bãi đậu xe tự phục vụ miễn phí, gần Bãi biển Wailoaloa
Cùng dịch vụ tư vấn/hỗ trợ khách, tòa nhà căn hộ không khói thuốc này có dịch vụ hỗ trợ tour/vé du lịch và vườn. Khách có thể sử dụng Wifi miễn phí tại khu vực chung lẫn bãi đậu xe tự phục vụ miễn phí. Bên cạnh đó còn có khu dã ngoại. Mỗi căn hộ được trang bị TV với các kênh truyền hình cáp, cùng bếp với tủ lạnh, bếp nấu và lò vi sóng. Bên cạnh máy giặt/máy sấy và khu vực ăn riêng tiện lợi, khách còn có nhiều tiện nghi, dịch vụ để lựa chọn như Wifi miễn phí và ban công. Không có dịch vụ dọn phòng.
Hibiscus Apartments Fiji có 10 phòng được trang bị điều hòa với máy giặt/máy sấy và dụng cụ pha cà phê/trà. Các phòng mở ra ban công hoặc sân hiên. Phòng tại căn hộ 3 sao này có bếp với tủ lạnh, bếp nấu, lò vi sóng và khu vực ăn riêng.

Khách có thể thoải mái lướt web với kết nối Internet không dây miễn phí. Các phòng được trang bị TV với truyền hình cáp. Ngoài ra, các phòng còn có bàn ủi/dụng cụ ủi quần áo và đồ dùng nhà tắm miễn phí.

Ngôn ngữ

Tiếng Anh, Tiếng Hindi

Nơi lưu trú tương tự

Tiện nghi, dịch vụ nơi lưu trú

Bãi biển

  • Gần bãi biển

Internet

  • Có trong căn hộ: Wifi miễn phí
  • Có ở một số khu vực chung: Wifi miễn phí

Bãi đậu xe và đưa đón

  • Xe đưa đón sân bay 24 giờ theo yêu cầu (phụ phí)
  • Bãi đậu xe tự phục vụ miễn phí trong khuôn viên

Nhà bếp

  • Bếp nấu
  • Dụng cụ nấu nướng, bát đĩa, dao nĩa
  • Dụng cụ pha cà phê/trà
  • Lò vi sóng
  • Tủ lạnh

Phòng ngủ

  • Cung cấp bộ trải giường
  • Giường gấp/giường phụ: 50 FJD mỗi đêm

Phòng tắm

  • Cung cấp khăn
  • Đồ dùng nhà tắm miễn phí

Phòng sinh hoạt chung

  • Khu ẩm thực riêng
  • Phòng khách

Giải trí

  • TV có kênh truyền hình cáp

Khu vực ngoài trời

  • Ban công/sân hiên
  • Khu picnic
  • Sân thượng/sân hiên
  • Vườn

Giặt ủi

  • Máy giặt/máy sấy

Tiện nghi

  • Máy điều hòa

Vật nuôi

  • Không chấp nhận vật nuôi hoặc vật nuôi hỗ trợ người khuyết tật

Tính phù hợp/khả năng hỗ trợ người khuyết tật

  • Nếu có yêu cầu về trang thiết bị hỗ trợ người khuyết tật, vui lòng liên hệ nơi lưu trú qua thông tin liên lạc được cung cấp trong xác nhận đặt phòng sau khi đặt.
  • Có lối đi dành cho xe lăn (có thể có giới hạn)
  • Không có thang máy
  • Nơi lưu trú không khói thuốc

Dịch vụ và tiện nghi

  • Bàn ủi quần áo
  • Dịch vụ concierge
  • Không có dịch vụ dọn phòng
  • Quầy tiếp tân có giới hạn thời gian phục vụ
  • Tư vấn du lịch và vé

Điểm đáng chú ý về địa điểm, khu vực

  • Ở trung tâm thành phố

Trang thiết bị an toàn

  • Không có thông tin về máy phát hiện khí carbon monoxide (chủ nhà chưa thông báo về việc nơi lưu trú có máy phát hiện khí carbon monoxide hay không; hãy cân nhắc mang theo máy phát hiện cầm tay)
  • Không có thông tin về máy phát hiện khói (chủ nhà chưa thông báo về việc nơi lưu trú có máy phát hiện khói hay không)
  • Bộ dụng cụ cấp cứu
  • Hệ thống an ninh
  • Thanh chắn cửa sổ
  • Bình cứu hỏa

Tổng quan

  • 1 tòa nhà
  • 10 phòng
  • 2 tầng
  • Vườn

Chính sách

Nhận phòng

Bắt đầu nhận phòng: 13:00; kết thúc nhận phòng: 22:00
Nhận phòng không tiếp xúc
Việc đáp ứng yêu cầu nhận phòng muộn tùy tình hình thực tế
Tuổi tối thiểu để nhận phòng: 18

Trả phòng

Trả phòng trước 11:00
Trả phòng không tiếp xúc

Hướng dẫn nhận phòng đặc biệt

Nơi lưu trú thu phí 3.5% khi thanh toán bằng thẻ tín dụng
Quầy tiếp tân hoạt động từ 8:00 - 17:00
Khách sẽ nhận được email có hướng dẫn nhận phòng 24 giờ trước khi đến; nhân viên tiếp tân chỉ phục vụ trong giờ làm việc theo quy định
Để sắp xếp nhận phòng, vui lòng liên hệ với nơi lưu trú tối thiểu 24 giờ trước khi đến bằng thông tin liên lạc trong xác nhận đặt phòng

Hướng dẫn nhận chỗ

Quầy tiếp tân (chỉ phục vụ trong giờ làm việc theo quy định)

Vật nuôi

Không được mang theo thú cưng lẫn vật nuôi hỗ trợ người khuyết tật

Trẻ em và giường bổ sung

Trẻ em được chào đón
Khách có thể yêu cầu giường gấp/giường phụ với phụ phí 50 FJD mỗi đêm
Không có nôi/giường cho trẻ sơ sinh

Hình thức thanh toán

Thông tin quan trọng

Phí tùy chọn

  • Phí dịch vụ xe đưa đón sân bay: 20 FJD mỗi xe (một chiều)
  • Phí giường gấp: 50 FJD mỗi đêm
  • Có thể áp dụng phụ phí 3.5% với các khoản thanh toán bằng thẻ tín dụng

Danh sách trên có thể không đầy đủ. Phí và đặt cọc có thể không bao gồm thuế và có thể thay đổi.

Cần biết

Có thể thu phí thêm người với mức phí khác nhau, tùy chính sách riêng
Có thể cần giấy tờ tùy thân hợp pháp có ảnh và cần đặt cọc bằng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ hoặc tiền mặt (cho các chi phí phát sinh - nếu có) khi làm thủ tục nhận phòng
Tùy thuộc vào tình hình thực tế khi nhận phòng mà các yêu cầu đặc biệt có được đáp ứng hay không và có thể thu phụ phí. Không đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu đặc biệt
Tên trên thẻ tín dụng sử dụng khi nhận phòng để trả cho các khoản phí phát sinh phải trùng tên với khách lưu trú chính trong đặt phòng
Nơi lưu trú này nhận thanh toán bằng thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ; không nhận tiền mặt
Chủ nhà chưa cho biết có máy phát hiện khí carbon monoxide tại nơi lưu trú hay không; hãy cân nhắc mang theo máy phát hiện khí carbon monoxide cầm tay
Chủ nhà chưa cho biết có máy báo khói tại nơi lưu trú hay không
Hệ thống an toàn tại nơi lưu trú gồm bình cứu hỏa, hệ thống an ninh, hộp sơ cứu và thanh chắn cửa sổ
Nơi lưu trú này có không gian ngoài trời, chẳng hạn như ban công, sân hiên, sân thượng có thể không phù hợp với trẻ em. Nếu có thắc mắc, vui lòng liên hệ với nơi lưu trú trước khi đến để xác nhận họ có thể sắp xếp cho bạn một phòng phù hợp.
Nơi lưu trú này sử dụng dịch vụ dọn vệ sinh chuyên nghiệp

Lưu ý khác

Nơi lưu trú này không có thang máy
Khách không được phép mang vật nuôi, bao gồm cả vật nuôi hỗ trợ người khuyết tật, vào nơi lưu trú này

Nơi lưu trú còn được biết dưới tên

Hibiscus Apartments
Hibiscus Apartments Fiji
Hibiscus Fiji
Hibiscus Apartments Fiji/Nadi
Hibiscus Apartments Fiji Apartment Nadi
Hibiscus Apartments Fiji Apartment
Hibiscus Apartments Fiji Nadi
Hibiscus Apartments Fiji Nadi
Hibiscus Apartments Fiji Apartment
Hibiscus Apartments Fiji Apartment Nadi

Câu hỏi thường gặp

Hibiscus Apartments Fiji có cho phép mang theo vật nuôi không?

Không, nơi lưu trú này không cho phép mang theo thú cưng.

Phí đậu xe tại Hibiscus Apartments Fiji

Nơi lưu trú này có bãi đậu xe tự phục vụ miễn phí.

Giờ nhận phòng tại Hibiscus Apartments Fiji

Bắt đầu nhận phòng: 13:00; kết thúc nhận phòng: 22:00. Khách có thể nhận phòng muộn trong khoảng thời gian giới hạn.

Giờ trả phòng tại Hibiscus Apartments Fiji

Giờ trả phòng: 11:00.

Hibiscus Apartments Fiji có đưa đón sân bay không?

Có. Nơi lưu trú này có xe đưa đón sân bay (phục vụ theo yêu cầu). Thu phí đưa đón 20 FJD mỗi xe.

Hibiscus Apartments Fiji tọa lạc ở đâu?

Tọa lạc tại trung tâm Nadi, tòa nhà căn hộ này cách Bãi biển Wailoaloa, Đền Sri Siva Subramaniya Swami và Đền Sri Siva Subramaniya khoảng 5 km. Chợ Namaka cũng cách đó khoảng 4 km.

Nhận xét về Hibiscus Apartments Fiji

Nhận xét

5,6
Đánh giá 10 - Xuất sắc. 7/44 nhận xét
Đánh giá 8 - Tốt. 9/44 nhận xét
Đánh giá 6 - Được. 8/44 nhận xét
Đánh giá 4 - Kém. 6/44 nhận xét
Đánh giá 2 - Tồi. 14/44 nhận xét

6,0/10

Sạch sẽ

5,4/10

Nhân viên & dịch vụ

5,6/10

Điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú

Nhận xét

10/10 - Xuất sắc

Khách đã xác thực

Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng

Best place for longer stays and business

Great location and large rooms
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 7, 2018

4/10 - Kém

Alex, Australia

Không thích: Nhân viên & dịch vụ
No idea really as Hibiscus accepted and confirmed our booking but then bumped us to The Oasis without informing us or explaining (other than there was something wrong with the room).
Lưu trú 5 đêm vào Tháng 5, 2018

2/10 - Tồi

Khách đã xác thực

Không thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng

a total mess

They did not provide the apartment I booked at Expedia. As soon as I was charged, they contacted me saying that the apartment booked was not available. The apartment that they provided was a mess: dirty and only one dirty blanket was provided, full of mosquitos and cockroaches, internet did not work, etc... I emailed them photos (few of them are attached) when we were there. they replied: “ok I'm meeting them tomorrow and internet is restored back. I viber her the pictures. i knock the door but no response just a while ago. will update you in the morning” we left 3 days before the checking out date. Expedia should have a better quality control on the establishments using their website.
Lưu trú 12 đêm vào Tháng 4, 2018

2/10 - Tồi

bin_odd, melbourne

Không thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng

Mess Management

There is nothing as advertised, management is mess, there is no wifi, room smells, our room gas stove was broken and we had to use the stove from other room which was unsafe as we had 2 kids with us. The staff expects chocolate rather asking if we are alright and comfort. They advertised about the presidential room but there is no any room like that. The toilet flush doesn’t work, the drier at laundry doesn’t work. When complain they just blame each other and say sorry. I won’t rekon this apartment to any body, be aware and find some good apartment. This apartment doesn’t deserve even a star.
Lưu trú 3 đêm vào Tháng 2, 2018

2/10 - Tồi

sanjeep, nz

Không thích: Nhân viên & dịch vụ

owner / manager was rude

owner /manager named Alfaz was rude. he even dont know how to talk to guest. he started to yell cuz of parking. your car front have to touch the buliding in order for others to pass from behind. horrible place to stay and horrible plac to park the car..
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 1, 2018

2/10 - Tồi

Pam, Australia

Không thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng

No show in the office.

On arrival by taxi from the airport, we found the office closed and we had no means of contacting anyone. We were not late and it was still within office hours. We had no choice but to find alternative accomodation. The next day we were off early to catch a ferry to the islands so we have not been able to contact the office as yet.
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 1, 2018

6/10 - Được

B, Suva

Thích: Sạch sẽ
Không thích: Nhân viên & dịch vụ

OK

Clean and comfortable. A few minor wear and tear issues (e.g. shower drain was open -grill/cover missing), but nothing to detract from the stay. Sky TV was not working, but we were only there one night so it didn't matter, and if we'd stayed longer, would have made enquiries to get it sorted. No-one was on site to check us in. Rang the number on the door and was advised of the unit number and that it was open, with the key inside - which all worked fine. There was only one parking space left, which wasn't the one for our unit, but given that it was almost 9pm we decided it was safe to take that space. I was called just before midnight and asked to move the car - it turned out to be the manager returning from an evening out, wanting to park his car in a space that needed to be accessed through the other side of where we parked, so I was asked to move my car into one of the now vacant spaces, as someone visiting a guest had left. I'm still wondering why the manager chose to disturb a guest who was possibly asleep, to move a car into a space he could just have taken himself - and walked an extra 20 feet to his unit. There was no information regarding check in or check out, and no one available to check us out in the morning, so I needed to ring again, and obviously woke the manager (8.30am so not an early check out) to make sure there wasn't anything we needed to do to check out.
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 8, 2017

8/10 - Tốt

sam, califiornia

Thích: Điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Không thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ

Convenient hotel

Overall the hotel was nice. But the staff not so much. The internet was down all the time you never had internet access. I had people sitting outside my hotel room waiting for the manager to talk to him about the internet pretty much every single morning. The rooms don't get cleaned you need to clean the rooms yourself. They don't even change the towels. After one week I had to go and ask if I could get some brand new towels. I guess you have to wash your own towels to.
Lưu trú 15 đêm vào Tháng 7, 2017

4/10 - Kém

fran, canada

Không thích: Sạch sẽ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng

2 minutes to McDonald and bus stop

Barely have WiFi, maybe 1hour totally in 7 days.. the furniture is old and dirty. The manager not always there (he have 5 rental properties to look after) but he living in the above apartment with his wife.
Lưu trú 6 đêm vào Tháng 8, 2017

2/10 - Tồi

Khách đã xác thực

Thích: Nhân viên & dịch vụ
Không thích: Điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú

Needs maintenance

The plugs for toaster .. bench top oven and rice cooker was international. .. and no international plug was provided. Only thing that worked was the stove and electric jug. The water in the morning was not available most days. The manager and his wife fought and you could hear her screaming with doors open. Not very professional at all. No friendly hellos at all. The cleaning staff were lovely fijians. Altaf needs to keep his wife elsewhere.
Lưu trú 11 đêm vào Tháng 7, 2017

6/10 - Được

daniel

Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng

hôtel bien en qualité prix

établissement très acceptable pour un couple et pour plusieurs jours au moins , un détail très positif pour Nadi, Internet fonctionne à grand débit , nécessité d'avoir une voiture
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 6, 2017

2/10 - Tồi

Khách đã xác thực

Không thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Horrible!! Wish we had driven straight to the coral coast after our flight. The only good thing was Maccas was just up the road
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 5, 2017

2/10 - Tồi

Rodney

Không thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng

Appalling

These apartments are appalling - issues with plumbing, TV, WiFi, cleanliness, unresponsive management, they are unattended and nobody present to check in, they are un-serviced, poorly equipped, appliances don't work. In fact there is absolutely nothing positive that I can say about them. Value for money was extremely poor and I could not recommend anybody stay there.

8/10 - Tốt

Sandra, Sydney, Australia

Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng

Short break

This is the third time I have stayed at the Hibiscus apartments, if you want privacy and comfort this is the place to be, convenient location. Thank you Hibiscus, will definitely stay there again!

2/10 - Tồi

Cathy, Nsw

Không thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng

Absolutely Disgusting Accomodation

We arrived at the Hibiscus appartments ready to start our first over seas Holiday and from the moment we got there the female staff member that was on didn't even know anything about our booking after a short argument and a phone call she said they had our room . We walked into the Hotel room from HELL !! There was dirty used plates stashed in the draws , a dirty pair of underwear , used cotton buds under the bed , rusty dirty cutlery , mouldy shower with NO HOT WATER , when we booked through Expedia it said there was wifi service and there was NONE so we were left with no way of contacting our family to say we had landed and we were safe !! BUT WAIT THE WORST BIT OF IT ALL ........I walked into the room where my two children should have been sleeping and the beds had blood stains all over them and one bed the pillow was saturated !!! Even the toilet paper was on the disgusting floor !! THANKS EXPEDIA FOR ALLOWING SUCH A DISGUSTING PLACE TO OFFER ACCOMODATION UNDER YOUR COMPANIES REPUTATION AMD DESTROYING OUR FIRST FAMILY HOLIDAY ! DO NOT GO TO THIS HOTEL FROM HELL

4/10 - Kém

Surajmati

Không thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú

Convenient but dirty hotel

Bed linen not changed, had to sleep on dirty beddings, dirty pillow cases, not enough towel, no tea towels in the kitchen, kitchen very dirty, sticky kitchen benchtops, utensils dirty, as if our apartment was never cleaned for weeks. Laundry got flooded when washing. Will never book this premises.,

4/10 - Kém

Omar

Không thích: Sạch sẽ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng

doneandgone

A/C was off upon check-in so room as 32 Celsius; springs bulging up in dirty & uncomfortable couch; only two pans in kitchen; thick towels & very good mattress; smalls ants coming in through cracks in wall; two large but dying cockroaches; no coffee, tea, or cream; incorrect WiFi password was given for first three days; good washing machine & dryer in room; friendly housekeeping staff. Road construction nearby turns off water daily for 30 minutes to several hours without advance warning.

6/10 - Được

expedia

Không thích: Nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
広くて一人でしたので落ち着かなかった。 他のホテルのように、サービス品が何もなかった。(コーヒー、シャンプーなど) トイレのドアが閉まらなかったり、作りが雑でした。 常駐している人は、掃除するフィジアン一人でした。

6/10 - Được

Vasemaca

Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi phòng
Không thích: Điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú

Needs some working

The bathroom needs renovation, black mold in the bathroom. At times had to bath in cold water, there was no hot water. While there the power and water was switched from time to time. There is NO satellite channel as advertised in their hotel website, th apartment has only 2 channels, wifi most days work and other days is switched off. Overall great location but in room 3 bottom toilet is leaking and upstairs bathroom mold Is really bad. In terms of privacy it's really great.

2/10 - Tồi

bimal , melbourne australia

Không thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng

was not happy at all

was moved from rooms to rooms. there was no television service in the first room. second room dryer was not operating.. . bed bugs all over the mattress and bit us all over our body. had to lay down on the sofa whole night .complained to management at 2 am in the morning .we had no privacy as maintenance work was carried in the shower. I would like to be compensated for the unsatisfactory service .refund for 3 nights . I also have photos for prove if requested .

6/10 - Được

shivan

Không thích: Nhân viên & dịch vụ
Room was great,except issues with free wifi and room service. You have to get your toiletries unless you walk to a small room on the side where there is a lady to help you. No one cleans up the room every morning. But the price is allright and is spacious.

8/10 - Tốt

Chaturaka, Sydney

Thích: Sạch sẽ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng

Almost a disaster but went well at the end

Upon arrival (at night) we were told that despite pre-booking and paying, the hotel was full. However we were upgraded to a better apartment at Hibiscus residencies without an additional charge. That turned out to be good. However the wifi did not work. Otherwise it was a good stay

2/10 - Tồi

HASSEN, pignans

Không thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng

Des voleurs

Des voleurs, j'attends toujours le remboursement de ma chambre que je n'ai jamais eu car l'hotel été complet.

2/10 - Tồi

Winnie, Sydney

Không thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng

Cannot check in to the hotel

We book this hotel on behalf of our clients. When our clients arrived Nadi around 5.30pm on Saturday, they realized the hotel is closed and no one is at the front desk. We had to called the hotel's emergency mobile number and they told us the hotel is fully booked so our clients cannot check in even though we've got an confirmation number from the hotel. No apologies and no compensations. Even Expedia's call center cannot reach them using the phone number they provided. I spent 2 hours trying to find another hotel for our clients but NO ONE IS ANSWERING THE PHONE for ALL NADI HOTELS. Seriously it was a terrible day for both our clients and us.

10/10 - Xuất sắc

Hekure Dai, PAPUA NEW GUINEA, PNG

Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng

Very nice..enjoyed the one.night

Wish to return back.for more holidays. The hotel is classy.with everything.