Quality Inn Bez Krishnaa

Nơi lưu trú 3.5 sao
Khách sạn tại Visakhapatnam với 2 nhà hàng và bữa sáng miễn phí

Chọn ngày để xem giá

Thư viện ảnh về Quality Inn Bez Krishnaa

Phòng Suite, 1 giường đôi, không hút thuốc | Bộ đồ giường kháng dị ứng, minibar, két bảo mật tại phòng
Khu phòng họp
Mặt tiền nơi lưu trú
Nhà hàng
Quầy tiếp tân

Nhận xét

6,0 trên 10,

Tiện nghi, dịch vụ nổi bật

  • Có bãi đậu xe
  • Bar
  • Gym
  • Bao gồm bữa sáng
  • Dịch vụ phòng
  • Máy điều hòa nhiệt độ

Tùy chọn phòng

Phòng Tiêu chuẩn, 1 giường đôi, hút thuốc

Đặc điểm nổi bật

Cách âm
Máy điều hòa nhiệt độ
Tủ lạnh
TV LCD
Máy giặt/máy sấy
Bộ trải giường kháng dị ứng
Danh sách gối cho khách chọn lựa
Quạt trần
  • 2 khách
  • 1 giường đôi

Phòng Suite, 1 giường đôi, hút thuốc

Đặc điểm nổi bật

Cách âm
Máy điều hòa nhiệt độ
Tủ lạnh
TV LCD
Máy giặt/máy sấy
Bộ trải giường kháng dị ứng
Danh sách gối cho khách chọn lựa
Quạt trần
  • 2 khách
  • 1 giường đôi

Phòng Suite, 1 giường đôi, không hút thuốc

Đặc điểm nổi bật

Cách âm
Máy điều hòa nhiệt độ
Tủ lạnh
TV LCD
Máy giặt/máy sấy
Bộ trải giường kháng dị ứng
Danh sách gối cho khách chọn lựa
Quạt trần
  • 2 khách
  • 1 giường đôi
Mod logo
Đăng nhập để xem giảm giá và đặc quyền cho thành viên. Nhiều thưởng hơn cho nhiều chuyến phiêu lưu hơn!

Thông tin về khu vực này

Bản đồ
47-9-9 Dwaraka Nagar, Sankaramatam Road, Visakhapatnam, Andhra Pradesh, 530016

Lân cận

  • Bãi biển Rama Krishna - 3 phút đi xe - 2.9 km
  • Bảo tàng Tàu ngầm INS Kurusura - 4 phút đi xe - 3.3 km
  • Công viên Kailasagiri - 5 phút đi xe - 4.4 km
  • Đại học GITAM - 13 phút đi xe - 12.8 km
  • Đền Simhachalam - 16 phút đi xe - 17.1 km

Đi lại

  • Ga Visakhapatnam - 8 phút lái xe
  • Sân bay Visakhapatnam (VTZ) - 15 phút lái xe

Nhà hàng

  • ‪Absolute Barbeque - ‬4 phút đi bộ
  • ‪Sri Sai Ram Parlour - ‬7 phút đi bộ
  • ‪Taco Bell - ‬10 phút đi bộ
  • ‪Ayyappa Juice Centre - ‬5 phút đi bộ
  • ‪Blue Sea Fine Dining - ‬7 phút đi bộ

Thông tin về nơi lưu trú này

Quality Inn Bez Krishnaa

Khách sạn nằm ở Dwaraka Nagar
Bữa sáng đầy đủ miễn phí, tiệc chiêu đãi miễn phí hàng ngày của ban quản lý và tiệm cà phê/quán cà phê chỉ là một vài trong số vô vàn tiện nghi có tại Quality Inn Bez Krishnaa. Còn gì tuyệt hơn khi được dùng bữa ở hai nhà hàng trong khuôn viên. Wifi miễn phí trong phòng được cung cấp cho mọi vị khách; danh sách tiện nghi còn có dịch vụ giặt ủi/giặt khô và lò sưởi ở sảnh.
Những tiện nghi, dịch vụ khác tại Khách sạn này bao gồm:
  • Bãi đậu xe tự phục vụ miễn phí, ngoài ra còn có bãi đậu xe có người phục vụ (phụ phí)
  • Xe đưa đón sân bay (phụ phí), dịch vụ trả phòng nhanh và dịch vụ nhận phòng nhanh
  • 1 phòng họp, dịch vụ hỗ trợ tour/vé du lịch và quầy tiếp tân phục vụ 24 giờ/ngày
Các tiện nghi trong phòng
Mọi phòng tại Quality Inn Bez Krishnaa đều được trang bị những nét riêng rất được lòng du khách bao gồm dịch vụ phòng 24 giờ và danh sách các loại gối cho khách chọn lựa, ngoài ra còn có các tiện nghi chiều lòng du khách như Wifi miễn phí và máy điều hòa nhiệt độ.
Những tiện nghi chiều lòng du khách thêm trong tất cả các phòng bao gồm:
  • Bộ đồ giường kháng dị ứng và giường gấp/giường phụ (phụ phí)
  • Phòng tắm riêng với vòi sen/bồn tắm kết hợp và đồ dùng nhà tắm miễn phí
  • TV LCD 36 inch với truyền hình vệ tinh
  • Tủ lạnh, dụng cụ pha cà phê/trà và quạt trần

Ngôn ngữ

Tiếng Anh, Tiếng Hindi

Nơi lưu trú tương tự

Tiện nghi, dịch vụ nơi lưu trú

Internet

  • Tại mọi phòng: Wifi miễn phí
  • Có ở một số khu vực công cộng: Wifi miễn phí

Bãi đậu xe và đưa đón

  • Xe đưa đón sân bay từ 7:00 đến 8:30 theo lịch cố định (phụ phí)
  • Bãi đậu xe tự phục vụ miễn phí trong khuôn viên
  • Bãi đậu xe có người phục vụ trong khuôn viên (phụ phí)

Ăn uống

  • Có hàng ngày bữa sáng đầy đủ miễn phí từ 7:00 đến 10:00
  • 1 quán cà phê
  • 1 quầy bar/khu lounge
  • 2 nhà hàng
  • Bar chuyên các món ăn nhẹ/deli
  • Tiệc chiêu đãi miễn phí mỗi ngày

Hoạt động giải trí

  • Gym
  • TV ở khu vực chung

Phù hợp cho khách gia đình

  • Bar chuyên các món ăn nhẹ/deli
  • Giường gấp/giường phụ (phụ phí)
  • Máy giặt/máy sấy trong phòng
  • Phòng cách âm
  • Tiện nghi giặt ủi
  • Tủ lạnh trong phòng

Tiện ích

  • Báo miễn phí tại sảnh
  • Dịch vụ trông giữ hành lý
  • Két bảo mật tại quầy tiếp tân
  • Quầy tiếp tân phục vụ 24 giờ/ngày
  • Tiện nghi giặt ủi
  • Tủ đựng đồ

Dịch vụ khách

  • Dịch vụ concierge
  • Dịch vụ cưới
  • Dịch vụ dọn phòng (mỗi ngày)
  • Dịch vụ dọn phòng buổi tối
  • Dịch vụ giặt khô/giặt ủi
  • Nhân viên thông thạo nhiều ngôn ngữ
  • Tư vấn tour và vé

Dịch vụ hỗ trợ nhu cầu hành chánh, văn phòng

  • 1 phòng họp
  • Trung tâm dịch vụ văn phòng phục vụ 24 giờ
  • Trung tâm hội nghị (diện tích 189 mét vuông)

Hỗ trợ người khuyết tật

  • Nếu có yêu cầu về trang thiết bị hỗ trợ người khuyết tật, vui lòng liên hệ nơi lưu trú qua thông tin liên lạc được cung cấp trong xác nhận đặt phòng sau khi đặt.
  • Có lối đi dành cho xe lăn (có thể có giới hạn)
  • Thang máy

Thêm

  • 1 tòa nhà
  • 5 tầng
  • Khu vực hút thuốc riêng
  • Lò sưởi tại sảnh
  • Phòng đại tiệc
  • Xây vào năm 2010

Tiện nghi phòng

Phòng ngủ

  • Bộ đồ giường kháng dị ứng
  • Cung cấp bộ trải giường
  • Danh sách các loại gối cho khách chọn lựa
  • Giường gấp/giường phụ (phụ phí)

Phòng tắm

  • Bồn tắm/buồng tắm vòi sen kết hợp
  • Cung cấp khăn
  • Đồ dùng nhà tắm miễn phí
  • Máy sấy tóc
  • Phòng tắm riêng

Giải trí

  • TV LCD 36 inch có kênh truyền hình vệ tinh

Ăn uống

  • Dịch vụ phòng 24 giờ
  • Dụng cụ pha cà phê/trà
  • Minibar
  • Tủ lạnh

Thêm

  • Bàn ủi quần áo (theo yêu cầu)
  • Báo miễn phí hằng ngày
  • Điện thoại
  • Két bảo mật
  • Máy điều hòa
  • Máy giặt/máy sấy
  • Phòng cách âm
  • Quạt trần

Chính sách

Nhận phòng

Giờ nhận phòng bắt đầu từ 12:00
Có thể nhận phòng nhanh
Tuổi tối thiểu để nhận phòng: 18

Trả phòng

Trả phòng trước 12:00
Có thể trả phòng nhanh

Hướng dẫn nhận phòng đặc biệt

Nơi lưu trú này có dịch vụ đưa đón từ sân bay (có thể áp dụng phụ phí). Khách phải liên hệ với nơi lưu trú để thông báo chi tiết thời gian đến trước khi khởi hành bằng thông tin liên hệ trong xác nhận đặt phòng
Nhân viên tiếp tân sẽ đón tiếp khi khách đến nơi lưu trú
Để đăng ký tại nơi lưu trú này, khách là công dân Ấn Độ phải cung cấp thẻ căn cước có ảnh hợp lệ do Chính phủ Ấn Độ cấp; khách không phải là công dân Ấn Độ phải xuất trình hộ chiếu và visa hợp lệ.

Hướng dẫn nhận chỗ

Người gác cửa

Vật nuôi

Không được mang theo thú cưng lẫn vật nuôi hỗ trợ người khuyết tật

Trẻ em và giường bổ sung

Trẻ em được chào đón
Trẻ em từ 12 tuổi trở xuống có thể lưu trú miễn phí nếu sử dụng giường có sẵn tại phòng của cha mẹ hoặc người giám hộ
Khách có thể yêu cầu giường gấp/giường phụ với phụ phí 800 INR mỗi ngày
Không có nôi/giường cho trẻ sơ sinh

Hình thức thanh toán

Thông tin quan trọng

Phí tùy chọn

  • Phí dịch vụ xe đưa đón sân bay: 750 INR mỗi xe (một chiều)
  • Phí giường gấp: 800 INR mỗi ngày

Danh sách trên có thể không đầy đủ. Phí và đặt cọc có thể không bao gồm thuế và có thể thay đổi.

Cần biết

Có thể thu phí thêm người với mức phí khác nhau, tùy chính sách riêng
Có thể cần giấy tờ tùy thân hợp pháp có ảnh và cần đặt cọc bằng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ hoặc tiền mặt (cho các chi phí phát sinh - nếu có) khi làm thủ tục nhận phòng
Tùy thuộc vào tình hình thực tế khi nhận phòng mà các yêu cầu đặc biệt có được đáp ứng hay không và có thể thu phụ phí. Không đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu đặc biệt
Nơi lưu trú này nhận thanh toán bằng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ, thanh toán di động và tiền mặt
Tùy chọn thanh toán di động: Google Pay và PhonePe
Không đảm bảo có phòng cách âm
Nơi lưu trú xác nhận đang áp dụng biện pháp vệ sinh và khử trùng theo quy định của Commitment to Clean (Choice).
Vui lòng lưu ý các chuẩn mực về văn hóa và chính sách khách có thể khác nhau theo từng quốc gia và nơi lưu trú. Thông tin về chính sách do nơi lưu trú cung cấp.

Lưu ý khác

Theo pháp luật địa phương, khách chưa kết hôn có thể không được phép lưu trú cùng phòng. Khách có trách nhiệm cung cấp bằng chứng pháp lý/giấy đăng ký kết hôn nếu được yêu cầu
Chỉ khách đã đăng ký được lưu trú tại phòng
Khách không được phép mang vật nuôi, bao gồm cả vật nuôi hỗ trợ người khuyết tật, vào nơi lưu trú này

Nơi lưu trú còn được biết dưới tên

Quality Bez Krishnaa
Quality Bez Krishnaa Visakhapatnam
Quality Inn Bez Krishnaa
Quality Inn Bez Krishnaa Visakhapatnam
Quality Inn Bez Krishnaa Hotel
Quality Inn Bez Krishnaa Visakhapatnam
Quality Inn Bez Krishnaa Hotel Visakhapatnam

Câu hỏi thường gặp

Quality Inn Bez Krishnaa có cho phép mang theo vật nuôi không?

Không, nơi lưu trú này không cho phép mang theo thú cưng.

Phí đậu xe tại Quality Inn Bez Krishnaa

Nơi lưu trú này có bãi đậu xe tự phục vụ miễn phí.

Giờ nhận phòng tại Quality Inn Bez Krishnaa

Giờ nhận phòng từ 12:00.

Giờ trả phòng tại Quality Inn Bez Krishnaa

Giờ trả phòng: 12:00.

Quality Inn Bez Krishnaa có đưa đón sân bay không?

Có. Nơi lưu trú này có xe đưa đón sân bay hoạt động từ 7:00 đến 8:30 vào thời gian đã lên lịch. Thu phí đưa đón 750 INR mỗi xe.

Quality Inn Bez Krishnaa tọa lạc ở đâu?

Tọa lạc tại khu vực Dwaraka Nagar, khách sạn này cách Bãi biển Rama Krishna, Đền Lakshminarayana Swamy và Bảo tàng Tàu ngầm INS Kurusura khoảng 5 km. Bảo tàng Máy bay TU 142 và Bãi biển Vịnh Lawson cũng chỉ cách đó khoảng 5 km. Cách Ga Visakhapatnam 21 phút đi bộ.

Nhận xét về Quality Inn Bez Krishnaa

Nhận xét

6,0
Đánh giá 10 - Xuất sắc. 1/4 nhận xét
Đánh giá 8 - Tốt. 1/4 nhận xét
Đánh giá 6 - Được. 0/4 nhận xét
Đánh giá 4 - Kém. 1/4 nhận xét
Đánh giá 2 - Tồi. 1/4 nhận xét

6,0/10

Sạch sẽ

6,0/10

Nhân viên & dịch vụ

7,0/10

Điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú

Nhận xét

8/10 - Tốt

Khách đã xác thực

Thích: Nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng

Would stay again

Hotel is helpful and took $s to pay for taxi from airport. I was surprised you cannot exchange currency so best to do at airport. Best part...buffet breakfast and a coffee machine that works.

2/10 - Tồi

saibal

Thích: Tiện nghi phòng
Không thích: Nhân viên & dịch vụ

Horrible hotel policy of not providing bills.

It was a horrible experience as Hotel refused to give bill of the stay stating it will be given by booking website. Got ultimately bill of lesser amount after making calls to hotel.com. They have given bill of lesser amount stating that rest is commission to hotels.com for which they are not responsible. Its a loss of Rs 1000/- for me for one day stay as I donot have bill of complete amount 7078/- paid at the time of booking.
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 12, 2017

4/10 - Kém

SAMIR

Không thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng

below average hotel- location probably a plus poin

Not good- average food, showers do not work, locker does not work-

10/10 - Xuất sắc

Rahul, New Delhi

Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng

Clean & Couteous

3 day stay, good neat comfortable & will stay again on my next visit to Vizag.