Chủ đề nhiều người quan tâm
Thay đổi hoặc hủy đặt phòng khách sạn như thế nào?
Với một số đặt phòng, quý vị có thể thay đổi đặt phòng khách sạn trực tuyến. Nếu chọn Thay đổi đặt phòng từ trang lịch trình của mình và được chuyển đến đây, quý vị không thể thay đổi trực tuyến và phải hủy, sau đó thực hiện lại đặt phòng mới. Quý vị có thể thay đổi một số chi tiết trong đặt phòng hiện tại mà không bị tính phí phạt như:

Tên khách
Loại giường
Tùy chọn hút thuốc/không hút thuốc
Yêu cầu đặc biệt
Tiện nghi hỗ trợ người khuyến tật
Quý vị cũng có thể thay đổi một số chi tiết sau, nhưng có thể sẽ bị thu thêm phí:

Loại phòng
Số khách
Ngày đi

Để thay đổi đặt phòng

Đến trang Lịch trình của tôi.
Mở lịch trình cần thay đổi.
Chọn Thay đổi đặt phòng dưới Quản lý Đặt phòng.
Chọn Chỉnh sửa và cập nhật thay đổi cần thiết.
Nếu bấm vào Thay đổi đặt phòng và được chuyển đến bài viết này, hãy hủy đặt phòng cũ và đặt lại.

Để hủy đặt phòng trực tuyến:

Đến trang Lịch trình của tôi.
Mở lịch trình cần thay đổi.
Bấm Hủy phòng.
Nhớ xem chính sách hoàn tiền và phí trước khi hoàn tất hủy.
Việc hoàn tiền được xử lý trong vòng 7-10 ngày. Tuy nhiên, ngân hàng hoặc đơn vị cung cấp thẻ tín dụng có thể chỉ cho hiển thị khoản tiền này vào cuối chu kỳ thanh toán tiếp theo.

 

Làm thế nào để biết đặt phòng khách sạn của tôi đã được xác nhận hay chưa?
Chúng tôi sẽ gửi email xác nhận ngay sau khi quý vị hoàn tất đặt phòng. Thông thường, quý vị sẽ nhận email trong vòng 15 phút, tuy thỉnh thoảng có thể cần đến vài giờ.

Quý vị có thể xác nhận đặt phòng bằng cách vào Lịch trình của tôi (link ở đầu mỗi trang) và tự gửi cho mình bản sao bằng cách bấm vào "Gửi lịch trình qua email" ở cột bên trái màn hình. Nhớ kiểm tra hộp thư rác để chắc chắn email không bị chặn. Quý vị có thể thêm Expedia vào danh sách người gửi "được phép" để đảm bảo luôn nhận được email và thông tin đặt phòng trong tương lai.

 

Nếu hủy đặt phòng, tôi có được hoàn tiền không?
Quý vị có thể hủy đặt phòng khách sạn thông qua lịch trình của quý vị trên Expedia. Trước khi quý vị thực hiện thay đổi hoặc hủy, vui lòng kiểm tra các quy tắc và giới hạn liên quan đến khách sạn và loại phòng đã đặt để biết có được hoàn tiền không. Quy tắc và giới hạn nằm ở cuối lịch trình.

Expedia không thu phí phạt thay đổi hoặc hủy. Tuy nhiên, khi khách sạn thu phí này theo chính sách của riêng họ, quý vị sẽ chịu trách nhiệm thanh toán. Vui lòng lưu ý, có một số loại phòng hoàn toàn khônng hoàn tiền ngay từ thời điểm quý vị đặt. Ngoài ra, khách sạn thường thu phí phạt nếu hủy đặt phòng trong vòng 48 đến 24 giờ trước thời điểm nhận phòng dự kiến. Quy tắc có thể khác nhau theo từng khách sạn và loại phòng, nên quý vị phải kiểm tra quy tắc liên quan đến đặt phòng của mình.

Nếu quý vị đã đặt phòng khách sạn có thể hoàn tiền, chúng tôi sẽ xử lý khoản hoàn trả của quý vị vào ngày quý vị hủy. Hầu hết đơn vị cung cấp thẻ tín dụng chuyển khoản hoàn tiền vào tài khoản của quý vị trong vòng 1-2 tuần và trong sao kê trong 1-2 chu kỳ thanh toán. Nếu vẫn không thấy khoản tiền hoàn trả trong sao kê sau 2 chu kỳ thanh toán, vui lòng gọi cho bộ phận Hỗ trợ Khách hàng của chúng tôi.

 

Số hỗ trợ khách hàng +84 2444581765