Hotel Taj Heights

Nơi lưu trú 3.0 sao
Khách sạn với bãi đậu xe miễn phí, gần Taj Mahal

Chọn ngày để xem giá

Nhận xét

6,0 trên 10,

Tiện nghi, dịch vụ nổi bật

  • Có phục vụ bữa sáng
  • Dịch vụ phòng
  • Giặt ủi
  • Quầy tiếp tân 24/7
  • Dịch vụ dọn phòng
  • Bao gồm đậu xe

Tùy chọn phòng

Bộ lọc có thể dùng để lọc tìm phòng
Hiển thị 1 trên 1 phòng

Phòng đôi Deluxe, 1 giường đôi

Đặc điểm nổi bật

Khu tiếp khách tách biệt
Cách âm
Máy điều hòa nhiệt độ
Tủ lạnh
TV màn hình phẳng
Phòng tắm riêng
Máy sấy tóc
Dụng cụ pha cà phê/trà
  • 17 mét vuông
  • Quang cảnh thành phố
  • 2 khách
  • 1 giường đôi
Mod logo
Đăng nhập để xem giảm giá và đặc quyền cho thành viên. Nhiều thưởng hơn cho nhiều chuyến phiêu lưu hơn!

Thông tin về khu vực này

Bản đồ
A-14, Phase-II, Taj Nagari, Fatehabad Road, Agra, Uttar Pradesh, 282001

Lân cận

  • Trung tâm thương mại TDI - 6 phút đi bộ - 0.6 km
  • Trung tâm Văn hóa và Hội nghị Kalakriti - 15 phút đi bộ - 1.3 km
  • Đường đi bộ Taj - 17 phút đi bộ - 1.5 km
  • Nhà thờ Hồi giáo và Jawab - 3 phút đi xe - 1.8 km
  • Taj Mahal - 4 phút đi xe - 2.1 km

Đi lại

  • Ga Agra Fort - 16 phút lái xe
  • Sân bay Agra (AGR-Sân bay Kheria) - 31 phút lái xe

Nhà hàng

  • ‪The Salt Cafe - ‬9 phút đi bộ
  • ‪Trident - ‬13 phút đi bộ
  • ‪Henrys - ‬4 phút đi bộ
  • ‪Molecule - ‬16 phút đi bộ
  • ‪Momo Cafe - ‬18 phút đi bộ

Thông tin về nơi lưu trú này

Hotel Taj Heights

Khách sạn ở gần Taj Mahal
Còn chần chừ gì mà không đến Hotel Taj Heights để trải nghiệm sân thượng, hiệu cắt tóc và dịch vụ giặt ủi/giặt khô. Các thực khách đừng bỏ qua nhà hàng món Ấn Độ trong khuôn viên. Wifi miễn phí trong phòng được cung cấp cho mọi vị khách; danh sách tiện nghi còn có trung tâm dịch vụ văn phòng và tiệm/cửa hàng đồ ăn nhanh.
Bạn cũng sẽ tìm thấy các tiện nghi, dịch vụ như:
  • Bãi đậu xe tự phục vụ miễn phí
  • Bữa sáng buffet (phụ phí), xe đưa đón trong khu vực miễn phí và dịch vụ hỗ trợ tour/vé du lịch
  • Két an toàn ở quầy tiếp tân, phòng đại tiệc và dịch vụ ATM/ngân hàng
Các tiện nghi trong phòng
Tất cả các phòng tại Hotel Taj Heights đều hỗ trợ những trải nghiệm chu đáo bao gồm máy điều hòa nhiệt độ và khu tiếp khách tách biệt, cũng như các tiện nghi chiều lòng du khách như Wifi miễn phí và két bảo mật.
Những tiện nghi thêm trong tất cả các phòng bao gồm:
  • Đồ dùng nhà tắm miễn phí và máy sấy tóc
  • TV màn hình phẳng với truyền hình cáp
  • Khu tiếp khách tách biệt, tủ lạnh và dụng cụ pha cà phê/trà

Nơi lưu trú tương tự

Tiện nghi, dịch vụ nơi lưu trú

Internet

  • Tại mọi phòng: Wifi miễn phí
  • Có ở một số khu vực công cộng: Wifi miễn phí

Bãi đậu xe và đưa đón

  • Xe đưa đón sân bay 24 giờ theo yêu cầu (phụ phí)
  • Xe đưa đón miễn phí trong khu vực
  • Bãi đậu xe tự phục vụ miễn phí trong khuôn viên
  • Có chỗ đậu xe có lối đi dành cho xe lăn

Ăn uống

  • Có bữa sáng buffet, phí: 200 INR cho người lớn và 150 INR cho trẻ em
  • 1 nhà hàng
  • Bar chuyên các món ăn nhẹ/deli

Phù hợp cho khách gia đình

  • Bar chuyên các món ăn nhẹ/deli
  • Phòng cách âm
  • Tiện nghi giặt ủi
  • Tủ lạnh trong phòng
  • Xe đưa đón miễn phí trong khu vực

Tiện ích

  • ATM
  • Báo miễn phí tại sảnh
  • Dịch vụ trông giữ hành lý
  • Hiệu làm tóc
  • Két bảo mật tại quầy tiếp tân
  • Quầy tiếp tân phục vụ 24 giờ/ngày
  • Tiện nghi giặt ủi

Dịch vụ khách

  • Dịch vụ dọn phòng (mỗi ngày)
  • Dịch vụ giặt khô/giặt ủi
  • Tư vấn tour và vé

Dịch vụ hỗ trợ nhu cầu hành chánh, văn phòng

  • Phòng họp
  • Trung tâm dịch vụ văn phòng
  • Trung tâm hội nghị

Ngoài trời

  • Sân thượng

Hỗ trợ người khuyết tật

  • Nếu có yêu cầu về trang thiết bị hỗ trợ người khuyết tật, vui lòng liên hệ nơi lưu trú qua thông tin liên lạc được cung cấp trong xác nhận đặt phòng sau khi đặt.
  • Bãi đậu xe có lối đi dành cho xe lăn
  • Có lối đi dành cho xe lăn
  • Lối đi phù hợp cho xe lăn

Thêm

  • Phòng đại tiệc

Tiện nghi phòng

Phòng ngủ

  • Cung cấp bộ trải giường

Phòng tắm

  • Cung cấp khăn
  • Đồ dùng nhà tắm miễn phí
  • Máy sấy tóc

Giải trí

  • TV màn hình phẳng có kênh truyền hình cáp

Ăn uống

  • Dịch vụ phòng
  • Dụng cụ pha cà phê/trà
  • Minibar
  • Tủ lạnh

Thêm

  • Bàn
  • Điện thoại
  • Két bảo mật
  • Khu tiếp khách tách biệt
  • Máy điều hòa
  • Phòng cách âm

Chính sách

Nhận phòng

Bắt đầu nhận phòng: 12:00; kết thúc nhận phòng: 11:30
Việc đáp ứng yêu cầu nhận phòng muộn tùy tình hình thực tế
Tuổi tối thiểu để nhận phòng: 12

Trả phòng

Trả phòng trước 13:00

Hướng dẫn nhận phòng đặc biệt

Nơi lưu trú này có dịch vụ đưa đón từ sân bay (có thể áp dụng phụ phí). Khách phải liên hệ với nơi lưu trú để thông báo chi tiết thời gian đến trước khi khởi hành bằng thông tin liên hệ trong xác nhận đặt phòng
Nhân viên tiếp tân sẽ đón tiếp khi khách đến nơi lưu trú

Hướng dẫn nhận chỗ

Người gác cửa

Vật nuôi

Không được phép mang theo vật nuôi

Trẻ em và giường bổ sung

Trẻ em được chào đón
5 trẻ em, từ 1 tuổi trở xuống, có thể lưu trú miễn phí nếu sử dụng giường có sẵn tại phòng của cha mẹ hoặc người giám hộ
Không có giường gấp/giường phụ
Không có nôi/giường cho trẻ sơ sinh

Thông tin quan trọng

Phí

Bạn sẽ được yêu cầu thanh toán cho nơi lưu trú các khoản phí sau. Phí có thể bao gồm các loại thuế hiện hành:

  • Dạ tiệc Tất Niên (31/12)/1 người lớn: 1000 INR
  • Dạ tiệc Tất Niên (31/12)/1 trẻ: 1000 INR (từ 5 đến 10 tuổi)

Chúng tôi đã liệt kê mọi khoản phí được nơi lưu trú cung cấp thông tin.

Phí tùy chọn

  • Phụ phí bữa sáng buffet (ước tính): người lớn - 200 INR; trẻ em - 150 INR
  • Phí dịch vụ xe đưa đón sân bay: 1000 INR mỗi phòng (một chiều)

Danh sách trên có thể không đầy đủ. Phí và đặt cọc có thể không bao gồm thuế và có thể thay đổi.

Cần biết

Có thể thu phí thêm người với mức phí khác nhau, tùy chính sách riêng
Có thể cần giấy tờ tùy thân hợp pháp có ảnh và cần đặt cọc bằng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ hoặc tiền mặt (cho các chi phí phát sinh - nếu có) khi làm thủ tục nhận phòng
Tùy thuộc vào tình hình thực tế khi nhận phòng mà các yêu cầu đặc biệt có được đáp ứng hay không và có thể thu phụ phí. Không đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu đặc biệt
Trang thiết bị an toàn tại nơi lưu trú bao gồm bình cứu hỏa, máy phát hiện khói, hệ thống an ninh và hộp sơ cứu

Nơi lưu trú còn được biết dưới tên

Hotel Taj Heights Agra
Hotel Taj Heights
Taj Heights Agra
Hotel Taj Heights Agra
Hotel Taj Heights Hotel
Hotel Taj Heights Hotel Agra

Câu hỏi thường gặp

Hotel Taj Heights có cho phép mang theo vật nuôi không?

Không, nơi lưu trú này không cho phép mang theo thú cưng.

Phí đậu xe tại Hotel Taj Heights

Nơi lưu trú này có bãi đậu xe tự phục vụ miễn phí.

Giờ nhận phòng tại Hotel Taj Heights

Bắt đầu nhận phòng: 12:00; kết thúc nhận phòng: 11:30. Khách có thể nhận phòng muộn trong khoảng thời gian giới hạn.

Giờ trả phòng tại Hotel Taj Heights

Giờ trả phòng: 13:00.

Hotel Taj Heights có đưa đón sân bay không?

Có. Nơi lưu trú này có xe đưa đón sân bay (phục vụ theo yêu cầu). Thu phí đưa đón 1000 INR mỗi phòng.

Hotel Taj Heights tọa lạc ở đâu?

Tọa lạc tại Agra, khách sạn này cách Trung tâm thương mại TDI 0,6 km và Taj Mahal 2,6 km. Trung tâm Văn hóa và Hội nghị Kalakriti và Đường đi bộ Taj cũng chỉ cách đó khoảng 2 km.

Nhận xét

Nhận xét về Hotel Taj Heights

6,0

6,0

Sạch sẽ

2,0

Tiện nghi, dịch vụ

8,8

Nhân viên & dịch vụ

10

Thân thiện với môi trường

6,8

Điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Đánh giá 10 - Xuất sắc. 1/3 nhận xét
Đánh giá 8 - Tốt. 0/3 nhận xét
Đánh giá 6 - Được. 1/3 nhận xét
Đánh giá 4 - Kém. 0/3 nhận xét
Đánh giá 2 - Tồi. 1/3 nhận xét

Nhận xét

10/10 - Xuất sắc

Wilfrid Jules

Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng

Modern vibe

This Hotel is relatively modern and close to the Taj Mahal.
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 3, 2024

2/10 - Tồi

Jose

Đi theo nhóm
Không thích: Sạch sẽ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Staying at the hotel was a mistake, because an agency in India had made the reservation for a traveling friend and I was forced to stay at the hotel.
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 11, 2023

6/10 - Được

Khách đã xác thực

Thích: Nhân viên & dịch vụ
Không thích: Tiện nghi phòng

Unreliable hot water for showers

This hotel, for the most part, meets basic needs, with the exception of hot water for showers. This was a complaint shared by the occupant of the room next to mine, so this is not just a problem constrained to my room. The variables involved in getting hot water for a shower includes some unknown combination of the following variables: (1) calling the front desk to verify that the boiler has been activated (perhaps for the entire hotel: the staff have admitted that there is some issue with what I *interpreted* to be a centralized water boiler), (2) a switch in the bathroom that may or may not be related to hot water availability, (3) luck as to whether a stream of hot water may suddenly go cold, as happened to me when a staff came up to troubleshoot the situation, hot water eventually came on, but disappeared not long after that staff left my room. This has resulted in luke-warm (at best) showers after one has spent time leaving the tap running and divining what one might have done wrong. Having customers waste water in this manner is not a sustainable practice, and is just plain irritating.