The Grand Bhagwati

Nơi lưu trú 3.5 sao
Khách sạn ở khu trung tâm thành phố liền kề trung tâm mua sắm tại Ahmedabad với bãi đậu xe có người phục vụ miễn phí

Chọn ngày để xem giá

Thư viện ảnh về The Grand Bhagwati

Phục vụ bữa sáng, bữa trưa, bữa tối, món chay
Phòng khiêu vũ
Phòng Deluxe | Bộ đồ giường cao cấp, minibar, két bảo mật tại phòng, bàn
Phòng đại tiệc
Quầy tiếp tân

Nhận xét

7,6 trên 10,
Tốt

Tiện nghi, dịch vụ nổi bật

  • Có phục vụ bữa sáng
  • Dịch vụ phòng
  • Bao gồm đậu xe
  • Giặt ủi
  • Dịch vụ dọn phòng
  • Quầy tiếp tân 24/7

Tùy chọn phòng

Bộ lọc có thể dùng để lọc tìm phòng
Hiển thị 1 trên 1 phòng

Phòng Deluxe

Đặc điểm nổi bật

Hệ thống điều hòa nhiệt độ
Có phòng thông nhau
Tủ lạnh
TV LCD
Bộ trải giường cao cấp
Màn/rèm cản sáng
Máy sấy tóc
Áo choàng tắm
  • 20 mét vuông
  • Quang cảnh thành phố
  • 3 khách
  • 1 giường đôi HOẶC 2 giường đơn
Mod logo
Đăng nhập để xem giảm giá và đặc quyền cho thành viên. Nhiều thưởng hơn cho nhiều chuyến phiêu lưu hơn!

Thông tin về khu vực này

Bản đồ
Opposite to Gurudwara, Near Thaltej Cross Road, S.G. Road, Ahmedabad, Gujarat, 380054

Lân cận

  • Bệnh viện Zydus - 2 phút đi xe - 2.4 km
  • Trung tâm Thương mại Ahmedabad One - 2 phút đi xe - 2.1 km
  • Trung tâm buôn bán ISCON - 2 phút đi xe - 2.7 km
  • Đền ISKCON, Ahmedabad - 3 phút đi xe - 2.4 km
  • Đại học Gujarat - 3 phút đi xe - 3.1 km

Đi lại

  • Old High Court Station - 7 phút lái xe
  • Ga Thaltej - 13 phút đi bộ
  • Sân bay Ahmedabad (AMD-Sân bay Quốc tế Sardar Vallabhbhai Patel) - 16 phút lái xe

Nhà hàng

  • ‪Atithi - ‬8 phút đi bộ
  • Huber & Holly
  • ‪The Blue Oven - ‬3 phút đi bộ
  • ‪Shambhu Coffee Bar - ‬1 phút đi bộ
  • ‪Baskin-Robbins - ‬7 phút đi bộ

Thông tin về nơi lưu trú này

The Grand Bhagwati

Khách sạn nằm ở Bodakdev
Tại The Grand Bhagwati, tiệc chiêu đãi miễn phí hàng ngày của ban quản lý, tiệm cà phê/quán cà phê và dịch vụ giặt ủi/giặt khô đều rất đáng mong đợi. Quán cà phê món chay Cafe Piano trong khuôn viên phục vụ bữa sáng, bữa sáng muộn cuối tuần, bữa trưa, bữa tối và có thực đơn cho trẻ. Ngoài trung tâm dịch vụ văn phòng, Wifi miễn phí trong phòng cũng tuyệt vời không kém.
Bạn cũng sẽ tìm thấy các tiện nghi, dịch vụ như:
  • Bãi đậu xe tự phục vụ và bãi đậu xe có người phục vụ không thu phí
  • Bữa sáng buffet (phụ phí), dịch vụ đón khách tại nhà ga và dịch vụ trả phòng nhanh
  • Dịch vụ giặt ủi, thang máy và dịch vụ trông giữ/bảo quản hành lý
Các tiện nghi trong phòng
Phòng nào ở The Grand Bhagwati cũng hỗ trợ các tiện nghi chiều lòng du khách bao gồm dịch vụ phòng 24 giờ và bộ đồ giường cao cấp, bên cạnh đó là những nét riêng rất được lòng du khách như điều hòa và áo choàng tắm.
Những tiện nghi tuyệt vời khác trong phòng bao gồm:
  • Phòng tắm với buồng tắm vòi sen và đồ dùng nhà tắm miễn phí
  • TV LCD với truyền hình cáp
  • Tủ lạnh, ấm điện và dịch vụ dọn phòng hàng ngày

Ngôn ngữ

Tiếng Anh, Tiếng Hindi

Tiện nghi, dịch vụ nơi lưu trú

Internet

  • Tại mọi phòng: Wifi miễn phí
  • Có ở một số khu vực công cộng: Wifi miễn phí

Bãi đậu xe và đưa đón

  • Xe đưa đón nhà ga (phụ phí)
  • Bãi đậu xe tự phục vụ miễn phí, có mái che trong khuôn viên
  • Bãi đậu xe có người phục vụ, miễn phí, có mái che trong khuôn viên
  • Có chỗ đậu xe có lối đi dành cho xe lăn

Ăn uống

  • Có bữa sáng buffet hàng ngày từ 7:30 đến 10:00 với phụ phí: 550INR cho người lớn và 550INR cho trẻ em
  • 1 nhà hàng
  • 1 quán cà phê
  • Tiệc chiêu đãi miễn phí mỗi ngày

Nhà hàng trong khuôn viên

  • Cafe Piano
  • Mr. & Mrs. Somani

Phù hợp cho khách gia đình

  • Tiện nghi giặt ủi
  • Tủ lạnh trong phòng

Tiện ích

  • Báo miễn phí tại sảnh
  • Dịch vụ trông giữ hành lý
  • Quầy tiếp tân phục vụ 24 giờ/ngày
  • Tiện nghi giặt ủi

Dịch vụ khách

  • Dịch vụ concierge
  • Dịch vụ cưới
  • Dịch vụ dọn phòng (mỗi ngày)
  • Dịch vụ dọn phòng buổi tối
  • Dịch vụ giặt khô/giặt ủi
  • Nhân viên khiêng hành lý/hỗ trợ khách
  • Nhân viên thông thạo nhiều ngôn ngữ

Dịch vụ hỗ trợ nhu cầu hành chánh, văn phòng

  • 1 phòng họp
  • Trung tâm dịch vụ văn phòng
  • Trung tâm hội nghị (diện tích 93 mét vuông)

Hỗ trợ người khuyết tật

  • Nếu có yêu cầu về trang thiết bị hỗ trợ người khuyết tật, vui lòng liên hệ nơi lưu trú qua thông tin liên lạc được cung cấp trong xác nhận đặt phòng sau khi đặt.
  • Bãi đậu xe có lối đi dành cho xe lăn
  • Bàn đăng ký phù hợp cho xe lăn
  • Có lối đi dành cho xe lăn (có thể có giới hạn)
  • Dây kéo khẩn cấp trong phòng tắm
  • Hệ thống báo cháy bằng đèn ở hành lang
  • Khu lounge phù hợp cho xe lăn
  • Lối đi đến thang máy phù hợp cho xe lăn
  • Lối vào có đèn
  • Nhà hàng phù hợp cho xe lăn
  • Nhà vệ sinh công cộng phù hợp cho xe lăn
  • Tay vịn trên cầu thang
  • Thang máy
  • Trung tâm dịch vụ văn phòng có lối đi dành cho xe lăn
  • Vòi sen cầm tay
  • Xe lăn trong khuôn viên

Thêm

  • 1 tòa nhà
  • 7 tầng
  • Nơi lưu trú không khói thuốc
  • Phòng đại tiệc
  • Phòng khiêu vũ
  • Xây vào năm 2002

Tiện nghi phòng

Phòng ngủ

  • Bộ đồ giường cao cấp
  • Màn/rèm cản sáng

Phòng tắm

  • Áo choàng tắm
  • Buồng tắm vòi sen
  • Cung cấp khăn
  • Dép đi trong nhà
  • Đồ dùng nhà tắm miễn phí
  • Máy sấy tóc
  • Phòng tắm riêng

Giải trí

  • TV LCD có kênh truyền hình cáp

Ăn uống

  • Ấm điện
  • Dịch vụ phòng 24 giờ
  • Dụng cụ pha cà phê/trà
  • Minibar
  • Nước đóng chai miễn phí
  • Tủ lạnh

Thêm

  • Bàn
  • Bàn ủi quần áo (theo yêu cầu)
  • Báo miễn phí hằng ngày
  • Có phòng thông nhau
  • Điện thoại
  • Hệ thống điều hòa nhiệt độ trung tâm
  • Két bảo mật

Chính sách

Nhận phòng

Giờ nhận phòng bắt đầu từ 12:00
Việc đáp ứng yêu cầu nhận phòng sớm tùy tình hình thực tế
Có thể nhận phòng sớm với phụ phí
Nhận phòng không tiếp xúc
Việc đáp ứng yêu cầu nhận phòng muộn tùy tình hình thực tế
Tuổi tối thiểu để nhận phòng: 18

Trả phòng

Trả phòng trước 10:00
Vệc đáp ứng yêu cầu trả phòng muộn tùy tình hình thực tế
Có thể trả phòng muộn với phụ phí
Có thể trả phòng nhanh

Hướng dẫn nhận phòng đặc biệt

Nơi lưu trú này có dịch vụ đón khách từ ga xe lửa (có thể áp dụng phụ phí). Để sử dụng dịch vụ, khách phải liên hệ nơi lưu trú qua thông tin liên hệ được cung cấp trong xác nhận đặt phòng 24 giờ trước khi đến
Nhân viên tiếp tân sẽ đón tiếp khi khách đến nơi lưu trú
Nơi lưu trú có thể yêu cầu khách hàng cung cấp tư liệu về chuyến đi gần đây (như dấu nhập cảnh trên hộ chiếu) và/hoặc hoàn thành tờ khai y tế
Để đăng ký tại nơi lưu trú này, khách là công dân Ấn Độ phải cung cấp thẻ căn cước có ảnh hợp lệ do Chính phủ Ấn Độ cấp; khách không phải là công dân Ấn Độ phải xuất trình hộ chiếu và visa hợp lệ.

Hướng dẫn nhận chỗ

Người gác cửa

Vật nuôi

Không được mang theo thú cưng lẫn vật nuôi hỗ trợ người khuyết tật

Trẻ em và giường bổ sung

Trẻ em được chào đón
2 trẻ em, từ 6 tuổi trở xuống, có thể lưu trú miễn phí nếu sử dụng giường có sẵn tại phòng của cha mẹ hoặc người giám hộ
Khách có thể yêu cầu giường gấp/giường phụ với phụ phí 1500 INR mỗi ngày
Không có nôi/giường cho trẻ sơ sinh

Hình thức thanh toán

Thông tin quan trọng

Phí tùy chọn

  • Phụ phí bữa sáng buffet (ước tính): người lớn - 550 INR; trẻ em - 550 INR
  • Có thể nhận phòng sớm với phụ phí (tùy tình hình thực tế)
  • Có thể trả phòng muộn với phụ phí (tùy tình hình thực tế)
  • Phí giường gấp: 1500 INR mỗi ngày

Danh sách trên có thể không đầy đủ. Phí và đặt cọc có thể không bao gồm thuế và có thể thay đổi.

Cần biết

Có thể thu phí thêm người với mức phí khác nhau, tùy chính sách riêng
Có thể cần giấy tờ tùy thân hợp pháp có ảnh và cần đặt cọc bằng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ hoặc tiền mặt (cho các chi phí phát sinh - nếu có) khi làm thủ tục nhận phòng
Tùy thuộc vào tình hình thực tế khi nhận phòng mà các yêu cầu đặc biệt có được đáp ứng hay không và có thể thu phụ phí. Không đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu đặc biệt
Nơi lưu trú này nhận thanh toán bằng thẻ tín dụng và tiền mặt
Trang thiết bị an toàn tại nơi lưu trú bao gồm bình cứu hỏa, máy phát hiện khói, hệ thống an ninh và hộp sơ cứu
Vui lòng lưu ý các chuẩn mực về văn hóa và chính sách khách có thể khác nhau theo từng quốc gia và nơi lưu trú. Thông tin về chính sách do nơi lưu trú cung cấp.

Lưu ý khác

Chỉ khách đã đăng ký được lưu trú tại phòng
Có phòng thông nhau - có thể đáp ứng tùy thuộc tình trạng phòng thực tế - khách có thể liên hệ trực tiếp qua thông tin được cung cấp trong xác nhận đặt phòng để yêu cầu
Khách không được phép mang vật nuôi, bao gồm cả vật nuôi hỗ trợ người khuyết tật, vào nơi lưu trú này
Nơi lưu trú này không phục vụ thức uống có cồn

Nơi lưu trú còn được biết dưới tên

Grand Bhagwati
Grand Bhagwati Ahmedabad
Grand Bhagwati Hotel
Grand Bhagwati Hotel Ahmedabad
The Grand Bhagwati Hotel Ahmedabad
Grand Bhagwati Hotel Ahmedabad
Grand Bhagwati Ahmedabad
The Grand Bhagwati Hotel
The Grand Bhagwati Ahmedabad
The Grand Bhagwati Hotel Ahmedabad

Câu hỏi thường gặp

The Grand Bhagwati có cho phép mang theo vật nuôi không?

Không, nơi lưu trú này không cho phép mang theo thú cưng.

Phí đậu xe tại The Grand Bhagwati

Nơi lưu trú này có bãi đậu xe tự phục vụ và bãi đậu xe có người phục vụ miễn phí.

Giờ nhận phòng tại The Grand Bhagwati

Giờ nhận phòng từ 12:00. Áp dụng phụ phí khi nhận phòng sớm (tùy theo tình trạng phòng thực tế). Khách có thể nhận phòng muộn trong khoảng thời gian giới hạn.

Giờ trả phòng tại The Grand Bhagwati

Giờ trả phòng: 10:00. Khách có thể trả phòng trễ với phụ phí (tùy theo tình trạng phòng thực tế).

The Grand Bhagwati tọa lạc ở đâu?

Tọa lạc tại khu vực Bodakdev, khách sạn này cách Hồ Vastrapur, Tòa nhà Vithalbhai Patel và Trung tâm mua sắm Palladium Ahmedabad khoảng 2 km. Trung tâm Thương mại Gulmohar Park và Trung tâm Thương mại Ahmedabad One cũng chỉ cách đó khoảng 3 km. Cách Ga Thaltej 13 phút đi bộ và cách Doordarshan Kendra Station 21 phút.

Nhận xét về The Grand Bhagwati

Nhận xét

7,6

Tốt

Đánh giá 10 - Xuất sắc. 8/27 nhận xét
Đánh giá 8 - Tốt. 11/27 nhận xét
Đánh giá 6 - Được. 3/27 nhận xét
Đánh giá 4 - Kém. 2/27 nhận xét
Đánh giá 2 - Tồi. 3/27 nhận xét

7,4/10

Sạch sẽ

7,6/10

Nhân viên & dịch vụ

6,0/10

Tiện nghi, dịch vụ

6,8/10

Điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú

8,4/10

Thân thiện với môi trường

Nhận xét

8/10 - Tốt

Man Mohan

Thích: Điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Room is very neat and clean
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 11, 2024

10/10 - Xuất sắc

yogita

Lưu trú 2 đêm vào Tháng 3, 2024

10/10 - Xuất sắc

Salman

Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 11, 2023

10/10 - Xuất sắc

RAJESH

Đi cùng gia đình
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Location
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 7, 2022

10/10 - Xuất sắc

Nillam

Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Lưu trú 3 đêm vào Tháng 5, 2022

8/10 - Tốt

Praveen

Khách đi công tác
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng

My stay at TGB

Great Property, Great Location, Expensive but delectable food, Overall 8/10 rating. Deduction of 02 points for being too strict with rules like no outside eatable allowed. outside food / beverages not permitted.
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 11, 2021

10/10 - Xuất sắc

Narendra

Lưu trú 1 đêm vào Tháng 11, 2021

4/10 - Kém

Harsh

Đi cùng gia đình
Không thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Property was not maintained well at all! We needed an extra bed and the bed was extremely stained and bad. Didn’t meet the Grand Bhagavati standard at all!
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 11, 2021

8/10 - Tốt

Mitesh

Khách đi công tác
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 8, 2021

8/10 - Tốt

Parthiv

Đi cùng gia đình
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ
Lưu trú 5 đêm vào Tháng 5, 2021

10/10 - Xuất sắc

Khách đã xác thực

Thích: Nhân viên & dịch vụ
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 2, 2021

10/10 - Xuất sắc

Surendra

Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
A great location. Great service, good breakfast, clean and very comfortable. Large rooms.
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 2, 2020

4/10 - Kém

Rakesh Kumar

Khách đi công tác
Không thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng

My experience was very bad

As hotel is **** star but they not maintaining same standard. There is so many facilities are missing they only just publish in website but actually you will not find it. Charges are taking four star but service providing ** star. I will not recommended this hotel to any.
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 2, 2020

2/10 - Tồi

Khách đã xác thực

Đi cùng gia đình
Thích: Sạch sẽ
Không thích: Nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Nothing was unique. The condition of property was basic compare to our expected from 5 star hotel and as i was traveling with my wife we were asked to provide our marriage certificate to prove our realtionship. Terrible experience during check-in.
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 4, 2019

6/10 - Được

Praveen

Located on Main SG highway

This hotel belongs to a famous TGB group of Gujarat but not stand on the reputation and expectation of group legacy. Rooms are not maintained, elevators are old age, Nothing much to do in a hotel. One can consider it for a 1-day business trip as this is located on the main SG highway and all big business centers are nearby.
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 11, 2018

8/10 - Tốt

NEERAJ

Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 8, 2018

10/10 - Xuất sắc

Khách đã xác thực

Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng

Nice hotel

Good stay and good to have 24 hour open cafe. The food quality was good and the service was prompt. Value for money
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 5, 2018

2/10 - Tồi

Biren

Thích: Nhân viên & dịch vụ
Không thích: Sạch sẽ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú

Really Disappointing Rooms ... very Helpful staff

The rooms are really bad, worn out and old rooms. Although they have changed to modern facilities its still not applauding. There are huge cracks on the room walls (#418 & 404) They had to change my room twice. in #202 Windows are locked but have gaps, being on the SG highway, the sound of traffic entire night was very disturbing. The next room 417 had a doors closing issue, the door was jammed and would not open or close until you really push/pull very hard. Vodafone signals are very weak in the rooms and Hotel Wifi is very slow (2G speed) The Staff was very courteous and helpful at all times.
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 5, 2018

8/10 - Tốt

Harish

Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
It was very comfortable stay. Enjoyed

8/10 - Tốt

INDU

Thích: Nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Room was tucked away on the side of conference/banquet rooms. Not such a good feeling. Small insects were in the bathroom, probably premises not being fumigated regularly.
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 2, 2018

6/10 - Được

Anita

Không thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng

Very Very Disappointing!! 3rd grade place to stay.

The price we paid was too high for the kind of accommodation we got. The bathroom was stinking, they didn’t give us enough towels or napkins throughout our stay. The cleaning was very shoddy. People were unprofessional and rude. No irons in the room, rooms are too small. We paid a 5Star price for a 2Star place. Food was also very poor, the waiters barring 1 were all very badly behaved and uncouth.
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 2, 2018

8/10 - Tốt

Karan

Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi phòng
Lưu trú 3 đêm vào Tháng 2, 2018

2/10 - Tồi

Arun Nawani, Mumbai

Không thích: Điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng

Disappointing stay

Uncomfortable beds, broken counter top in the bathroom, repairs happening in the adjacent room upto 10:30pm, until I hand to step out finally & ask them to stop work, very average breakfast, overall doesn’t do justice to the price quality ratio
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 1, 2018

8/10 - Tốt

Sudhir

Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi phòng
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 8, 2017

8/10 - Tốt

Vipul

Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng

Good stay

Good stay