Ambassador Hotel

Nơi lưu trú 3.0 sao
Khách sạn phong cách kiến trúc Art Deco với sân thượng và quầy tiếp tân phục vụ 24 giờ/ngày

Chọn ngày để xem giá

Thư viện ảnh về Ambassador Hotel

Phục vụ bữa sáng, bữa trưa, bữa tối, dùng bữa ngoài trời
Phục vụ bữa sáng, bữa trưa, bữa tối, dùng bữa ngoài trời
Quầy tiếp tân
Maharaja Suite | Bộ đồ giường cao cấp, két bảo mật tại phòng, trang trí khác biệt
Thức ăn và đồ uống

Nhận xét

5,6 trên 10,

Tiện nghi, dịch vụ nổi bật

  • Dịch vụ phòng
  • Giặt ủi
  • Bao gồm đậu xe
  • Máy điều hòa nhiệt độ
  • Dịch vụ dọn phòng
  • Quầy tiếp tân 24/7

Tùy chọn phòng

Bộ lọc có thể dùng để lọc tìm phòng
Hiển thị 5 trên 5 phòng

Phòng đôi Tiêu chuẩn, 1 giường đôi

Đặc điểm nổi bật

Khu tiếp khách tách biệt
Cách âm
Trang bị nội thất với thiết kế riêng biệt
Trang trí theo phong cách riêng biệt
Máy điều hòa nhiệt độ
Có phòng thông nhau
TV LCD
Bộ trải giường cao cấp
  • 35 mét vuông
  • 2 khách
  • 1 giường đôi

Maharaja Suite

Đặc điểm nổi bật

Khu tiếp khách tách biệt
Cách âm
Trang bị nội thất với thiết kế riêng biệt
Trang trí theo phong cách riêng biệt
Máy điều hòa nhiệt độ
Có phòng thông nhau
Tủ lạnh
TV LCD
  • 47 mét vuông
  • 4 khách
  • 1 giường cỡ king HOẶC 2 giường đơn

Phòng Deluxe

Đặc điểm nổi bật

Khu tiếp khách tách biệt
Cách âm
Trang bị nội thất với thiết kế riêng biệt
Trang trí theo phong cách riêng biệt
Máy điều hòa nhiệt độ
Có phòng thông nhau
Tủ lạnh
TV LCD
  • 19 mét vuông
  • 2 khách
  • 1 giường cỡ queen HOẶC 2 giường đơn

Super Deluxe

Đặc điểm nổi bật

Khu tiếp khách tách biệt
Cách âm
Trang bị nội thất với thiết kế riêng biệt
Trang trí theo phong cách riêng biệt
Máy điều hòa nhiệt độ
Có phòng thông nhau
Tủ lạnh
TV LCD
  • 26 mét vuông
  • 2 khách
  • 1 giường cỡ queen HOẶC 2 giường đơn

Prince Suite

Đặc điểm nổi bật

Khu tiếp khách tách biệt
Cách âm
Trang bị nội thất với thiết kế riêng biệt
Trang trí theo phong cách riêng biệt
Máy điều hòa nhiệt độ
Có phòng thông nhau
Tủ lạnh
TV LCD
  • 28 mét vuông
  • 3 khách
  • 1 giường cỡ king HOẶC 2 giường đơn
Mod logo
Đăng nhập để xem giảm giá và đặc quyền cho thành viên. Nhiều thưởng hơn cho nhiều chuyến phiêu lưu hơn!

Thông tin về khu vực này

Bản đồ
Nagina Bagh, Ashok Marg, Ajmer, Rajasthan, 305001

Lân cận

  • Hồ Ana Sagar - 5 phút đi bộ - 0.4 km
  • Đền Ajmer Jain - 14 phút đi bộ - 1.2 km
  • Đền Dargah - 3 phút đi xe - 2.5 km
  • Cổng Buland - 3 phút đi xe - 2.5 km
  • Trường trung học Mayo College - 4 phút đi xe - 3.8 km

Đi lại

  • Ajmer Junction - 5 phút lái xe
  • Kishangarh (KQH-Ajmer) - 37 phút lái xe

Nhà hàng

  • ‪Ana Sagar Lake - ‬8 phút đi bộ
  • ‪Mango Masala Restaurant - ‬13 phút đi bộ
  • ‪Mango Curry - ‬13 phút đi bộ
  • ‪Domino's Pizza - ‬11 phút đi bộ
  • ‪Pizza Hut - ‬2 phút đi bộ

Thông tin về nơi lưu trú này

Ambassador Hotel

Khách sạn phù hợp cho gia đình tọa lạc ở trung tâm thành phố
Sân thượng, vườn và dịch vụ giặt ủi/giặt khô tại Ambassador Hotel đang chờ du khách tới trải nghiệm. Nhà hàng Ambrosia Restaurant trong khuôn viên phục vụ bữa sáng, bữa sáng muộn cuối tuần, bữa trưa, bữa tối và có tùy chọn dùng bữa ngoài trời. Bất kỳ vị khách nào cũng có cơ hội trải nghiệm Wifi miễn phí trong phòng và trung tâm dịch vụ văn phòng.
Các tiện nghi, dịch vụ bổ sung bao gồm:
  • Bãi đậu xe tự phục vụ miễn phí
  • Dịch vụ đón khách miễn phí từ nhà ga, dịch vụ trả phòng nhanh và trông trẻ/giữ trẻ (phụ phí)
  • Khu lò nướng BBQ, báo miễn phí và phòng đại tiệc
Các tiện nghi trong phòng
Mọi phòng đều trang bị nội thất với thiết kế riêng biệt và được trang bị các tiện nghi đẳng cấp bao gồm dịch vụ phòng 24 giờ và bộ đồ giường cao cấp, đồng thời không thể không kể đến những ưu đãi như máy điều hòa nhiệt độ và khu tiếp khách tách biệt.
Những tiện nghi nổi bật khác trong tất cả các phòng bao gồm:
  • Phòng tắm riêng với vòi sen phun mưa và đồ dùng nhà tắm miễn phí
  • TV LCD với kênh truyền hình cao cấp
  • Khu tiếp khách tách biệt, dụng cụ pha cà phê/trà và quạt trần

Ngôn ngữ

Tiếng Anh

Nơi lưu trú tương tự

Tiện nghi, dịch vụ nơi lưu trú

Internet

  • Tại mọi phòng: Wifi miễn phí
  • Có ở một số khu vực công cộng: Wifi miễn phí

Bãi đậu xe và đưa đón

  • Xe đưa đón sân bay 24 giờ theo yêu cầu (phụ phí)
  • Xe đón khách tại nhà ga (miễn phí)
  • Bãi đậu xe tự phục vụ miễn phí trong khuôn viên
  • Bãi đậu xe trong khuôn viên có hạn

Ăn uống

  • 1 nhà hàng
  • Cà phê và trà ở khu vực chung

Nhà hàng trong khuôn viên

  • Ambrosia Restaurant

Hoạt động giải trí

  • TV ở khu vực chung

Phù hợp cho khách gia đình

  • Phòng cách âm
  • Tiện nghi giặt ủi
  • Trông trẻ (phụ phí)

Tiện ích

  • ATM
  • Báo miễn phí tại sảnh
  • Dịch vụ trông giữ hành lý
  • Két bảo mật tại quầy tiếp tân
  • Quầy tiếp tân phục vụ 24 giờ/ngày
  • Tiện nghi giặt ủi

Dịch vụ khách

  • Dịch vụ concierge
  • Dịch vụ cưới
  • Dịch vụ dọn phòng (mỗi ngày)
  • Dịch vụ giặt khô/giặt ủi
  • Nhân viên thông thạo nhiều ngôn ngữ
  • Tư vấn tour và vé

Dịch vụ hỗ trợ nhu cầu hành chánh, văn phòng

  • Máy vi tính
  • Phòng họp
  • Trung tâm dịch vụ văn phòng
  • Trung tâm hội nghị (diện tích 139 mét vuông)

Ngoài trời

  • Lò nướng BBQ
  • Sân thượng
  • Vườn

Hỗ trợ người khuyết tật

  • Nếu có yêu cầu về trang thiết bị hỗ trợ người khuyết tật, vui lòng liên hệ nơi lưu trú qua thông tin liên lạc được cung cấp trong xác nhận đặt phòng sau khi đặt.
  • Lối đi phù hợp cho xe lăn
  • Thang máy

Thêm

  • 1 tòa nhà
  • 2 tầng
  • Kiến trúc Art Deco
  • Nơi lưu trú không khói thuốc
  • Phòng đại tiệc
  • Xây vào năm 1993

Tiện nghi phòng

Phòng ngủ

  • Bộ đồ giường cao cấp

Phòng tắm

  • Buồng tắm vòi sen
  • Cung cấp khăn
  • Đồ dùng nhà tắm miễn phí
  • Máy sấy tóc (theo yêu cầu)
  • Phòng tắm riêng
  • Vòi sen phun mưa

Giải trí

  • Kênh phim phải trả tiền
  • TV LCD có kênh truyền hình cáp cao cấp

Ăn uống

  • Dịch vụ phòng 24 giờ
  • Dụng cụ pha cà phê/trà

Thêm

  • Bàn
  • Báo miễn phí hằng ngày
  • Có phòng thông nhau
  • Điện thoại
  • Két bảo mật
  • Khu tiếp khách tách biệt
  • Máy điều hòa
  • Phòng cách âm
  • Quạt trần
  • Trang bị nội thất với thiết kế riêng biệt
  • Trang trí theo phong cách riêng biệt

Chính sách

Nhận phòng

Giờ nhận phòng bắt đầu từ 12:00
Nhận phòng không tiếp xúc
Tuổi tối thiểu để nhận phòng: 18

Trả phòng

Trả phòng trước 12:00
Trả phòng không tiếp xúc
Có thể trả phòng nhanh

Hướng dẫn nhận phòng đặc biệt

Nơi lưu trú này có dịch vụ đưa đón từ sân bay và ga xe lửa (có thể áp dụng phụ phí). Khách phải liên hệ với nơi lưu trú để thông báo chi tiết thời gian đến trước khi khởi hành bằng thông tin liên hệ trong xác nhận đặt phòng
Nhân viên tiếp tân sẽ đón tiếp khi khách đến nơi lưu trú
Để đăng ký tại nơi lưu trú này, khách là công dân Ấn Độ phải cung cấp thẻ căn cước có ảnh hợp lệ do Chính phủ Ấn Độ cấp; khách không phải là công dân Ấn Độ phải xuất trình hộ chiếu và visa hợp lệ.

Hướng dẫn nhận chỗ

Người gác cửa

Vật nuôi

Không được mang theo thú cưng lẫn vật nuôi hỗ trợ người khuyết tật

Trẻ em và giường bổ sung

Trẻ em được chào đón
Trẻ em từ 12 tuổi trở xuống có thể lưu trú miễn phí nếu sử dụng giường có sẵn tại phòng của cha mẹ hoặc người giám hộ
Khách có thể yêu cầu giường gấp/giường phụ với phụ phí 700 INR mỗi lần lưu trú
Không có nôi/giường cho trẻ sơ sinh

Hình thức thanh toán

Thông tin quan trọng

Phí tùy chọn

  • Phí dịch vụ xe đưa đón sân bay: 3000 INR mỗi xe (một chiều)
  • Phí đưa đón sân bay / 1 trẻ: 2000 INR (một chiều), (tối đa 12 tuổi)
  • Phí giường gấp: 700 INR mỗi lần lưu trú

Danh sách trên có thể không đầy đủ. Phí và đặt cọc có thể không bao gồm thuế và có thể thay đổi.

Cần biết

Có thể thu phí thêm người với mức phí khác nhau, tùy chính sách riêng
Có thể cần giấy tờ tùy thân hợp pháp có ảnh và cần đặt cọc bằng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ hoặc tiền mặt (cho các chi phí phát sinh - nếu có) khi làm thủ tục nhận phòng
Tùy thuộc vào tình hình thực tế khi nhận phòng mà các yêu cầu đặc biệt có được đáp ứng hay không và có thể thu phụ phí. Không đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu đặc biệt
Nơi lưu trú này nhận thanh toán bằng thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ
Chấp nhận giao dịch không dùng tiền mặt
Trang thiết bị an toàn tại nơi lưu trú bao gồm bình cứu hỏa và hộp sơ cứu
Vui lòng lưu ý các chuẩn mực về văn hóa và chính sách khách có thể khác nhau theo từng quốc gia và nơi lưu trú. Thông tin về chính sách do nơi lưu trú cung cấp.

Lưu ý khác

Có phòng thông nhau - có thể đáp ứng tùy thuộc tình trạng phòng thực tế - khách có thể liên hệ trực tiếp qua thông tin được cung cấp trong xác nhận đặt phòng để yêu cầu
Khách không được phép mang vật nuôi, bao gồm cả vật nuôi hỗ trợ người khuyết tật, vào nơi lưu trú này

Nơi lưu trú còn được biết dưới tên

Ambassador Ajmer
Ambassador Hotel Ajmer
Ambassador Hotel Hotel
Ambassador Hotel Ajmer
Ambassador Hotel Hotel Ajmer

Câu hỏi thường gặp

Ambassador Hotel có cho phép mang theo vật nuôi không?

Không, nơi lưu trú này không cho phép mang theo thú cưng.

Phí đậu xe tại Ambassador Hotel

Nơi lưu trú này có bãi đậu xe tự phục vụ miễn phí.

Giờ nhận phòng tại Ambassador Hotel

Giờ nhận phòng từ 12:00.

Giờ trả phòng tại Ambassador Hotel

Giờ trả phòng: 12:00.

Ambassador Hotel có đưa đón sân bay không?

Có. Nơi lưu trú này có xe đưa đón sân bay (phục vụ theo yêu cầu). Thu phí đưa đón 3000 INR mỗi xe.

Ambassador Hotel tọa lạc ở đâu?

Khách sạn phù hợp cho cả gia đình tại Ajmer này nằm tại khu vực lịch sử, cách Đền Shri Nimbark Peeth và Hồ Ana Sagar chỉ khoảng 5 phút đi bộ. Đền Ajmer Jain và Nhà thờ Hồi giáo Shah Jahan cũng chỉ cách đó khoảng 2 km. Cách Ajmer Junction 23 phút đi bộ.

Nhận xét về Ambassador Hotel

Nhận xét

5,6
Đánh giá 10 - Xuất sắc. 4/27 nhận xét
Đánh giá 8 - Tốt. 5/27 nhận xét
Đánh giá 6 - Được. 4/27 nhận xét
Đánh giá 4 - Kém. 8/27 nhận xét
Đánh giá 2 - Tồi. 6/27 nhận xét

5,6/10

Sạch sẽ

5,6/10

Nhân viên & dịch vụ

4,0/10

Tiện nghi, dịch vụ

5,2/10

Điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú

2,0/10

Thân thiện với môi trường

Nhận xét

2/10 - Tồi

Peter

Không thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 1, 2023

4/10 - Kém

Raman

Không thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng

stay only if you are desperate

The service levels were pathetic. Had to ask for everything repeatedly. The kettle did not work, the basin was clogged, the TV did not work, the room had to be changed twice to acceptable levels.
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 2, 2021

8/10 - Tốt

Khách đã xác thực

Khách đi công tác
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ
Basic Gym facility required... Terrace Garden looks good.
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 1, 2020

4/10 - Kém

Khách đã xác thực

Không thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 5, 2019

6/10 - Được

Khách đã xác thực

Thích: Nhân viên & dịch vụ

Staff is nice and service is fine

Continous Foul smell in the room toilet. It became difficult to take bath even. On my complaint my room was changed. Their seems to be some sewer problem
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 2, 2019

10/10 - Xuất sắc

Mohammed

Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Service is overall is good
Lưu trú 3 đêm vào Tháng 2, 2018

8/10 - Tốt

seiji, onomiti jspan

Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng

湖に近い快適ホテル

市内中心あり便利なホテル。料金割には快適ホテル。又来れば利用したい。歩いて市内観光できる。プシュカル行きのバス停近い。テレビ音声出なかったのが唯一悪い。

2/10 - Tồi

Raman, Delhi

Không thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng

Hospitality Approach Vs Cost Approach

We Visited Dargah of Khuwaja Gareeb Nawaz, everyone knows these days you don't get space and Hotel Charges excessively ... that right from business angle to an extent.... BUT hospitality is different... our room was booked but and somehow my team did not mention the check in time... we reached there at 7am but Hotel asked for half day additional charge as they have check in at 12pm... how funny ... I requested that we want to fresh and will not be in room after one hours and whole day till late night we will not come back..even next day we will leave the room after 8am and you may use it as we have our return tickets... I think that not hospitality once you know we are your customers and you have rooms available then you should be polite and supportive instead of having cost approach ...

8/10 - Tốt

Barbara, Buxton England

Thích: Nhân viên & dịch vụ

Very noisy no sleep good for market and sites

Good room for a one night stay. Very noisy no sleep no parking for car

4/10 - Kém

atul

Không thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng

2/10 - Tồi

Justme, delhi

Không thích: Nhân viên & dịch vụ, tiện nghi phòng

Dont go by the photo of the room...

Lot of noise travels to the room! Hot water geyser was not working...shifted to another room...there too it was not working....No Breakfast buffet...i wont go there again..

8/10 - Tốt

Qasim Ali

Thích: Sạch sẽ

8/10 - Tốt

Walt, Los Angeles, CA, USA

Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng

Very friendly and helpful staff

The General Manager was exceptionally attentive to make sure that the staff took very good care of us. Prior notice that the restaurant would be closed for a private party would have been helpful, but room service was excellent. The restaurant on the roof was exceptionally pleasant in the evenings, and a good value.

10/10 - Xuất sắc

AKM, Delhi

Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng

Overall a good experience

Value for money hotel with good and courteous hotel staff. The hotel also let us do a late checkout at 4:00 pm without any extra charge.

4/10 - Kém

Khách đã xác thực

Không thích: Nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng

A pilgrim to Dargah

They have a good restaurant on the roof with superb ambience. I found the staff lacking energy to serve. I think ACs were set with timers to make compressor off after some duration that was quiet irritating..

6/10 - Được

Nova, Bangalore, Karnataka, India

Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ
Không thích: Tiện nghi phòng

Good winter hotel, not so great for summer

We had booked a standard air-cooled room, and guess that was a mistake. The room had a poorly-functioning air cooler, which only knows how to make a dreadful noise. The room was extremely hot, humid, and uncomfortable. The outside temperature was more pleasant actually. But we could not open the windows as they are not real windows after all - they open to a hall, which is as stuffy and closed as the rest of the floor. I guess they built this hotel only for the winter season and forgot all about summer travelers. But it's not all bad - the service of most of the staff is pleasant and efficient. (Gets better if you tip them constantly). The bathroom is clean and there's running hot water (if you need). The roof-top restaurant (Ambrosia) is very nice - great decor and decent food. The best part of the hotel is it's location.

4/10 - Kém

lynne, uk

Không thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng

not a tourist destination

more like a business hotel,poor grasp of English,room in need of redecoration

6/10 - Được

Khách đã xác thực

2/10 - Tồi

Khách đã xác thực

Không thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng

不理想的住宿

清潔很差。小環境是龍蛇混雜。

4/10 - Kém

tushar

Không thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
the hotel condition is too bad.rooms are in very poor condition.not worth for what it is charged for.

4/10 - Kém

Khách đã xác thực

Không thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
The Stay was Ok. They do not have parking space. The vehicle is parked on the Road. The guard scratched my brand new Honda Brio. It was very disappointing and very the behaviour of the staff was also not that good in handling the situation. A hotel not to be recommended...........

10/10 - Xuất sắc

M K Awtaney

Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng

Quality of Service: Excellent .

Overall : Excellent

6/10 - Được

Beena, Gurgaon, Haryana, India

Thích: Nhân viên & dịch vụ
Không thích: Sạch sẽ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú

Was disappointed

I was disappointed with the Maharaja Suite I got from Expedia. The rate for maharaja suite is just not worth going to Ambassador hotel. Location of the hotel is in the middle of the crowded market with very small entry space and no parking space. Floor rooms were very dirty which was cleaned after we complained. Hotel services were good and the roof top restaurant was good. Food was tasty. It is good hotel from low budget perspective

10/10 - Xuất sắc

ravi

Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng

Far away from the crowded city area

Our stay was very comfortable, the staff, especially General Manager, was very friendly, hospitable and accomodating.Food in the restaurant was excellant and the pricing was very reasonable.

2/10 - Tồi

Shaheen

Không thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng

The worst hotel. Avoid

No hot water (staff did offer to bring a bucket of hot water and stated hot water only comes during the morning, which it doesn't). Location is bad, staff unfrendly (lady was happy and smiley though), room wasn't made up after I came back from a long day, food was awful, Wifi only in reception, room was hot and very humid and had a horrible smell. AC wasnt really AC at all just a very big and noisy fan which blew in hot air. I would definitely avoid this hotel in future.