Khách phải chuyển tiếp bằng thủy phi cơ để đến nơi và phải liên hệ với nơi lưu trú theo thông tin liên lạc được cung cấp trong xác nhận đặt phòng để sắp xếp vấn đề di chuyển này
Khách phải liên lạc trước với nơi lưu trú để nhận hướng dẫn nhận phòng; nhân viên tiếp tân sẽ đón tiếp khi khách đến nơi lưu trú
Để sắp xếp nhận phòng, vui lòng liên hệ với nơi lưu trú tối thiểu 48 giờ trước khi đến bằng thông tin liên lạc trong xác nhận đặt phòng
Khi nhận phòng khách phải cung cấp kết quả xét nghiệm COVID-19 âm tính
Xét nghiệm COVID-19 với kết quả âm tính phải được thực hiện không quá 72 giờ trước thời điểm nhận phòng
Khi nhận phòng, chủ thẻ phải xuất trình thẻ tín dụng đã dùng để đặt phòng cùng với giấy tờ tùy thân có ảnh trùng khớp, đồng thời khách phải thông báo cho nơi lưu trú trước khi đến nếu có yêu cầu gì khác
Nếu có câu hỏi nào, vui lòng liên hệ với nơi lưu trú theo thông tin có trong xác nhận đặt phòng
Khách phải thanh toán đặt cọc đặt phòng trong vòng 24 giờ kể từ khi đặt phòng. Khách sẽ nhận được email và liên kết thanh toán từ nơi lưu trú sau khi đặt phòng.
Khách phải sắp xếp dịch vụ đưa đón (áp dụng phụ phí) từ Sân bay quốc tế Velena (MLE) đến nơi lưu trú, với thời gian di chuyển bằng thủy phi cơ là 40 phút. Để bảo đảm dịch vụ đưa đón, khách phải liên hệ với nơi lưu trú và cung cấp chi tiết chuyến bay trước giờ đến dự kiến ít nhất 78 giờ. Vui lòng liên hệ với nơi lưu trú theo thông tin trong xác nhận đặt phòng. Dịch vụ đưa đón được cung cấp ban ngày, thường từ 06:00 - 16:00. Khách đến Sân bay quốc tế Male sau 15:00 hoặc khởi hành trên chuyến bay trước 09:00 nên nghỉ qua đêm ở Male.
Khách cần đặt dịch vụ đưa đón (thủy phi cơ hoặc chuyến bay nội địa và tàu cao tốc) đến nơi lưu trú này ít nhất 7 ngày trước khi đến. Khách phải cung cấp số hiệu chuyến bay và tên đầy đủ của tất cả khách trước giờ đến dự kiến.