Spark Hotel
Khách sạn với bãi đậu xe tự phục vụ miễn phí, gần Khu mua sắm trạm 21
Chọn ngày để xem giá
Thư viện ảnh về Spark Hotel





Nhận xét
8,6 trên 10,
Xuất sắc
Tiện nghi, dịch vụ nổi bật
Giá hiện tại là 732.605 ₫
Tổng 862.275 ₫
bao gồm thuế & phí
20/06 - 21/06
Tùy chọn phòng
Bộ lọc có thể dùng để lọc tìm phòng
Hiển thị 2 trên 2 phòng
Xem tất cả ảnh Phòng đôi Tiêu chuẩn

Phòng đôi Tiêu chuẩn
Đặc điểm nổi bật
Khu tiếp khách tách biệt
Cách âm
Máy điều hòa nhiệt độ
TV thông minh
Chăn bông
Bộ trải giường cao cấp
Phòng ngủ riêng
Máy sấy tóc
Xem tất cả ảnh Phòng đôi Superior

Phòng đôi Superior
Đặc điểm nổi bật
Ban công
Khu tiếp khách tách biệt
Cách âm
Máy điều hòa nhiệt độ
TV thông minh
Chăn bông
Bộ trải giường cao cấp
Phòng ngủ riêng
Bạn cũng có thể quan tâm
Quảng cáo

Moxy Bangkok Ratchaprasong
Trung tâm Bangkok
- Bao gồm đậu xe
- Wifi miễn phí
- Nhà hàng
- Máy điều hòa nhiệt độ
9.4 trên 10, Ngoại hạng, 186 nhận xét
Giá hiện tại là 2.796.741 ₫
Tổng 3.291.764 ₫
bao gồm thuế & phí
29/06 - 30/06
Đăng nhập để xem giảm giá và đặc quyền cho thành viên. Nhiều thưởng hơn cho nhiều chuyến phiêu lưu hơn!
Thông tin về khu vực này

Soi Phai Singto,, Bangkok, 10110
Thông tin về nơi lưu trú này
Nơi lưu trú tương tự

Eleven Hotel Bangkok
Eleven Hotel Bangkok
- Hồ bơi
- Hồ bơi trẻ em
- Bao gồm đậu xe
- Wifi miễn phí
8.8 trên 10, Xuất sắc, 1.461 nhận xét
Tiện nghi, dịch vụ nơi lưu trú
Tiện nghi phòng
Chính sách
Thông tin quan trọng
Phí
Bạn sẽ được yêu cầu thanh toán cho nơi lưu trú các khoản phí sau. Phí có thể bao gồm các loại thuế hiện hành:
- Nơi lưu trú sẽ thu 500 THB đặt cọc hư hỏng trước khi nhận phòng.
Chúng tôi đã liệt kê mọi khoản phí được nơi lưu trú cung cấp thông tin.
Phí tùy chọn
- Phí dịch vụ xe đưa đón sân bay: 600 THB mỗi xe (số khách tối đa: 3)
Danh sách trên có thể không đầy đủ. Phí và đặt cọc có thể không bao gồm thuế và có thể thay đổi.
Cần biết
Có thể thu phí thêm người với mức phí khác nhau, tùy chính sách riêng
Có thể cần giấy tờ tùy thân hợp pháp có ảnh và tiền đặt cọc (cho các chi phí phát sinh - nếu có) để làm thủ tục nhận phòng
Tùy thuộc vào tình hình thực tế khi nhận phòng mà các yêu cầu đặc biệt có được đáp ứng hay không và có thể thu phụ phí. Không đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu đặc biệt
Nơi lưu trú này nhận thanh toán bằng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ và tiền mặt
Chấp nhận giao dịch không dùng tiền mặt
Nơi lưu trú này sử dụng năng lượng mặt trời và sản phẩm làm sạch thân thiện với môi trường
Trang thiết bị an toàn tại nơi lưu trú bao gồm bình cứu hỏa, máy phát hiện khói, hệ thống an ninh và hộp sơ cứu
Nơi lưu trú này có không gian ngoài trời, chẳng hạn như ban công, sân hiên, sân thượng có thể không phù hợp với trẻ em. Nếu có thắc mắc, vui lòng liên hệ với nơi lưu trú trước khi đến để xác nhận họ có thể sắp xếp cho bạn một phòng phù hợp.
Nơi lưu trú còn được biết dưới tên
Spark Hotel Hotel
Spark Hotel Bangkok
Spark Hotel Hotel Bangkok
Câu hỏi thường gặp
Nhận xét về Spark Hotel
Nhận xét
8,6
Xuất sắc
8,8/10
Sạch sẽ
9,0/10
Nhân viên & dịch vụ
7,6/10
Tiện nghi, dịch vụ
8,2/10
Điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
8,0/10
Thân thiện với môi trường
Nhận xét
20/05/2025
Thích: Sạch sẽ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 5, 2025
8/10 - Tốt
PEI-HSUAN
20/03/2025
Thích: Nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
快閃住一晚的體驗



PEI-HSUAN
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 3, 2025
10/10 - Xuất sắc
jason
15/03/2025
jason
Lưu trú 4 đêm vào Tháng 3, 2025
6/10 - Được
Seyd Salman
27/02/2025
Thích: Sạch sẽ
Seyd Salman
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 2, 2025
8/10 - Tốt
Paul
06/02/2025
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Paul
Lưu trú 3 đêm vào Tháng 1, 2025
8/10 - Tốt
Khách đã xác thực
24/01/2025
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Khách đã xác thực
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 1, 2025
8/10 - Tốt
Leila
24/01/2025
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng


Leila
Lưu trú 3 đêm vào Tháng 1, 2025
10/10 - Xuất sắc
Christopher, conyers
19/01/2025
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Christopher
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 1, 2025
6/10 - Được
Mohammed
Khách đi công tác
14/01/2025
Thích: Nhân viên & dịch vụ
Không thích: Tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Mohammed
Lưu trú 7 đêm vào Tháng 1, 2025
10/10 - Xuất sắc
ANDRÉ, QUEBEC
10/01/2025
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
ANDRÉ
Lưu trú 5 đêm vào Tháng 12, 2024
10/10 - Xuất sắc
David
05/01/2025
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
David
Lưu trú 3 đêm vào Tháng 1, 2025
10/10 - Xuất sắc
Michel
Đi cùng gia đình
03/01/2025
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Michel
Lưu trú 3 đêm vào Tháng 12, 2024
10/10 - Xuất sắc
David
30/12/2024
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
David
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 12, 2024
10/10 - Xuất sắc
David
25/12/2024
David
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 12, 2024
10/10 - Xuất sắc
David
25/12/2024
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
David
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 12, 2024
8/10 - Tốt
Stephen
24/07/2024
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ
Stephen
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 7, 2024
10/10 - Xuất sắc
Vijendra
Khách đi công tác
12/07/2024
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Vijendra
Lưu trú 3 đêm vào Tháng 7, 2024
8/10 - Tốt
George
26/05/2024
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
George
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 5, 2024
8/10 - Tốt
NOBUKI
10/05/2024
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
NOBUKI
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 4, 2024
6/10 - Được
Kemoh
16/01/2024
Kemoh
Lưu trú 3 đêm vào Tháng 12, 2023
8/10 - Tốt
michael
07/01/2024
Thích: Nhân viên & dịch vụ, tiện nghi phòng
michael
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 12, 2023
8/10 - Tốt
Geir
06/01/2024
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Good
Geir
Lưu trú 3 đêm vào Tháng 12, 2023
10/10 - Xuất sắc
frederick
Đi cùng gia đình
27/11/2023
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
frederick
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 11, 2023
10/10 - Xuất sắc
MARIA ELENA
10/11/2023
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
MARIA ELENA
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 11, 2023
10/10 - Xuất sắc
Roland, Kazincbarcika
13/10/2023
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Roland
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 10, 2023