Pacific Palace Hotel tọa lạc tại Batam. Hãy đến Bến phà Harbour Bay Ferry Terminal và Bến phà trung tâm Batam nếu tìm kiếm các hoạt động giải trí; và nếu dự định mua sắm, hãy thẳng tiến đến Trung tâm thương mại Nagoya Hill cùng Grand Batam Mall. Và đừng quên dành lại ít thời gian cho Công viên East Coast.
Bến phà Harbour Bay Ferry Terminal - 14 phút đi bộ
Trung tâm thương mại Nagoya Hill - 18 phút đi bộ
Grand Batam Mall - 3 phút đi xe
BCS Mall - 4 phút đi xe
Bến phà trung tâm Batam - 8 phút đi xe
Đi lại
Sân bay Batam Batu Besar (BTH-Hang Nadim) - 26 phút lái xe
Nhà hàng
McDonald's - 9 phút đi bộ
Morning Bakery Harbour Bay - 8 phút đi bộ
Top 21 Resto & Lounge - 8 phút đi bộ
M One Club & Entertainment - 10 phút đi bộ
Golden Palace - 1 phút đi bộ
Thông tin về nơi lưu trú này
Pacific Palace Hotel
Khách sạn cách không xa Bến phà trung tâm Batam
Pacific Palace Hotel không những ở sát gần Bến phà Harbour Bay Ferry Terminal và Trung tâm thương mại Nagoya Hill mà còn cung cấp các tiện nghi, dịch vụ như hộp đêm, quán bar cạnh hồ bơi và cửa hàng tạp hóa/cửa hàng tiện dụng. Tự chiêu đãi bản thân với tẩy tế bào chết, trị liệu toàn thân hoặc liệu pháp hương thơm tại spa Adorabella Massage trong khuôn viên. Hai nhà hàng trong khuôn viên phục vụ bữa sáng, bữa trưa và bữa tối. Wifi miễn phí trong phòng được cung cấp cho mọi vị khách; danh sách tiện nghi còn có dịch vụ giặt ủi/giặt khô và quán bar.
Các tiện nghi, dịch vụ bổ sung bao gồm:
Hồ bơi dành cho trẻ em
Bãi đậu xe tự phục vụ miễn phí
Xe đưa đón sân bay (phụ phí), phòng họp và dịch vụ tư vấn/hỗ trợ khách
Dịch vụ trông giữ/bảo quản hành lý, dịch vụ hỗ trợ tour/vé du lịch và quầy tiếp tân phục vụ 24 giờ/ngày
Các tiện nghi trong phòng
Tất cả 180 đều hỗ trợ những tiện nghi đẳng cấp bao gồm dịch vụ phòng 24 giờ và máy điều hòa nhiệt độ, bên cạnh các tiện nghi chiều lòng du khách như Wifi miễn phí và két bảo mật.
Những tiện nghi chiều lòng du khách thêm trong tất cả các phòng bao gồm:
Phòng tắm riêng với máy sấy tóc
Ấm điện, dịch vụ dọn phòng hàng ngày và bàn
Ngôn ngữ
Tiếng Trung Phổ thông, Tiếng Anh, Tiếng Indonesia
Tiện nghi, dịch vụ nơi lưu trú
Internet
Tại mọi phòng: Wifi miễn phí
Có ở một số khu vực công cộng: Wifi miễn phí và Internet có dây
Bãi đậu xe và đưa đón
Xe đưa đón sân bay (phụ phí)
Xe đưa đón đến bến phà (phụ phí)
Xe đưa đón đến trung tâm thương mại (phụ phí)
Bãi đậu xe tự phục vụ miễn phí trong khuôn viên
Có chỗ đậu xe có lối đi dành cho xe lăn
Ăn uống
1 quầy bar bên hồ bơi
1 quầy bar/khu lounge
2 nhà hàng
Nhà hàng trong khuôn viên
Athena Restaurant
Golden Palace
Neptune Lounge
Hoạt động giải trí
2 bồn tắm spa
Câu lạc bộ sức khỏe
Hồ bơi dành cho trẻ em
Hộp đêm
Phòng tắm hơi
Phòng xông hơi
Spa đầy đủ liệu pháp
Phù hợp cho khách gia đình
Cửa hàng tạp hóa/tiện lợi
Hồ bơi dành cho trẻ em
Phòng cách âm
Tiện nghi giặt ủi
Tiện ích
ATM
Cửa hàng tạp hóa/tiện lợi
Dịch vụ trông giữ hành lý
Két bảo mật tại quầy tiếp tân
Quầy tiếp tân phục vụ 24 giờ/ngày
Tiện nghi giặt ủi
Dịch vụ khách
Dịch vụ concierge
Dịch vụ dọn phòng hàng ngày
Dịch vụ giặt khô/giặt ủi
Tư vấn tour và vé
Dịch vụ hỗ trợ nhu cầu hành chánh, văn phòng
Phòng họp
Trung tâm dịch vụ văn phòng
Spa đầy đủ liệu pháp
Bồn tắm spa
Chăm sóc da mặt
Liệu pháp hương thơm
Massage
Tẩy tế bào chết
Hỗ trợ người khuyết tật
Nếu có yêu cầu về trang thiết bị hỗ trợ người khuyết tật, vui lòng liên hệ nơi lưu trú qua thông tin liên lạc được cung cấp trong xác nhận đặt phòng sau khi đặt.
Bãi đậu xe có lối đi dành cho xe lăn
Thang máy
Thêm
Nơi lưu trú không khói thuốc
Tiện nghi phòng
Phòng tắm
Dép đi trong nhà
Khăn tắm
Máy sấy tóc
Phòng tắm riêng
Giải trí
TV có kênh truyền hình cáp/vệ tinh
Ăn uống
Ấm điện
Dịch vụ phòng 24 giờ
Dụng cụ pha cà phê/trà
Minibar
Thêm
Bàn
Bàn ủi quần áo
Điện thoại
Két bảo mật
Máy điều hòa
Phòng cách âm
Chính sách
Nhận phòng
Giờ nhận phòng bắt đầu từ 15:00
Trả phòng
Trả phòng trước 12:00
Hướng dẫn nhận phòng đặc biệt
Nhân viên tiếp tân sẽ đón tiếp khách tại nơi lưu trú
Không thể nhận phòng sau giờ làm việc tại nơi lưu trú này
Hướng dẫn nhận chỗ
Người gác cửa
Vật nuôi
Không được phép mang theo vật nuôi
Trẻ em và giường bổ sung
Trẻ em được chào đón
Không có giường gấp/giường phụ
Không có nôi/giường cho trẻ sơ sinh
Hình thức thanh toán
Thông tin quan trọng
Cần biết
Có thể thu phí thêm người với mức phí khác nhau, tùy chính sách riêng
Có thể cần giấy tờ tùy thân hợp pháp có ảnh và cần đặt cọc bằng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ hoặc tiền mặt (cho các chi phí phát sinh - nếu có) khi làm thủ tục nhận phòng
Tùy thuộc vào tình hình thực tế khi nhận phòng mà các yêu cầu đặc biệt có được đáp ứng hay không và có thể thu phụ phí. Không đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu đặc biệt
Nơi lưu trú này nhận thanh toán bằng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ và tiền mặt
Hệ thống an toàn tại nơi lưu trú gồm bình cứu hỏa, hệ thống an ninh và hộp sơ cứu
Lưu ý khác
Cần đặt trước dịch vụ massage và dịch vụ spa. Vui lòng liên hệ nơi lưu trú bằng phương thức liên lạc được cung cấp trong xác nhận đặt phòng trước khi đến để đặt các dịch vụ này
Khách nên có xe hơi để đến và rời khỏi nơi lưu trú này
Nơi lưu trú còn được biết dưới tên
Hotel Pacific Palace
Pacific Palace Hotel Batam
Pacific Palace Batam
Pacific Palace Hotel
Pacific Palace Hotel Batam
Pacific Palace Hotel Hotel
Pacific Palace Hotel Batam
Pacific Palace Hotel Hotel Batam
Câu hỏi thường gặp
Pacific Palace Hotel có hồ bơi không?
Có. Nơi lưu trú này có hồ bơi dành cho trẻ em.
Pacific Palace Hotel có cho phép mang theo vật nuôi không?
Không, nơi lưu trú này không cho phép mang theo thú cưng.
Phí đậu xe tại Pacific Palace Hotel
Nơi lưu trú này có bãi đậu xe tự phục vụ miễn phí.
Giờ nhận phòng tại Pacific Palace Hotel
Giờ nhận phòng từ 15:00. Khách không thể nhận phòng muộn.
Giờ trả phòng tại Pacific Palace Hotel
Giờ trả phòng: 12:00.
Pacific Palace Hotel có đưa đón sân bay không?
Có. Nơi lưu trú này có xe đưa đón sân bay.
Pacific Palace Hotel tọa lạc ở đâu?
Tọa lạc tại Batam, khách sạn spa này cách Bến phà Harbour Bay Ferry Terminal và Trung tâm thương mại Nagoya Hill khoảng 2 km. Grand Batam Mall và BCS Mall cũng chỉ cách đó khoảng 3 km.
Nhận xét về Pacific Palace Hotel
Nhận xét
7,8
Tốt
Tất cả nhận xét được hiển thị đều là từ trải nghiệm thật của khách. Chỉ những khách đã đặt kỳ lưu trú với chúng tôi mới có thể gửi nhận xét. Chúng tôi xác thực nhận xét theo nguyên tắc của mình và đăng tất cả nhận xét, dù tích cực hay tiêu cực.Thông tin thêmMở trong cửa sổ mới
Đánh giá 10 - Xuất sắc. 19/72 nhận xét" "
10 - Xuất sắc
19
Đánh giá 8 - Tốt. 27/72 nhận xét" "
8 - Tốt
27
Đánh giá 6 - Được. 21/72 nhận xét" "
6 - Được
21
Đánh giá 4 - Kém. 3/72 nhận xét" "
4 - Kém
3
Đánh giá 2 - Tồi. 2/72 nhận xét" "
2 - Tồi
2
7,8/10
Sạch sẽ
8,0/10
Nhân viên & dịch vụ
7,8/10
Tiện nghi, dịch vụ
7,4/10
Điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
8,4/10
Thân thiện với môi trường
Nhận xét
8/10 - Tốt
KENTARO
13/02/2024
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi phòng
ROOM is big enough.
KENTARO
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 2, 2024
10/10 - Xuất sắc
Jasteen Qays Bin Md
Đi theo nhóm
09/01/2024
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Jasteen Qays Bin Md
6/10 - Được
Andy
Đi theo nhóm
28/09/2023
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Room 713
The window view of Room 713 is blocked by the lift structure visually. I was told by the front desk staff that there is no other rooms available on that night of our arrival on 22 September. We have to bear with the "no window view" until we check out of the hotel. This is the second time we stay at Pacific Palace Hotel and will be the last time. It is confusing that I have reserved 4 rooms online at a month ago and fully paid, so the hotel management failed to arrange a better room for us. The hotel staff told me that I should find out in my own capacity about the living condition of Room 713 before booking online. Please tell me how the hell should I know i have been allotted to Room 713 and also the living condition of Room 713 where my source of information comes only from the illustrations of the hotel website? Should not the hotel management be responsible in looking at Room 713 and other rooms affected by the lift structures?
Andy
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 9, 2023
6/10 - Được
Andy
Đi theo nhóm
24/09/2023
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Room 713
This is our second time staying at Pacific Palace Hotel. I recommended this hotel to my friends as we will be visiting Batam again on the weekend of 22 - 23 September. So a month ago, I booked 4 rooms for the group. On arrival, we were told by the counter staff that Room 713's window is visually blocked by the lift structure. So my colleague who stayed in that room has to shut down the window at all time. We asked for a change of room but was told that all rooms were taken up. Can the hotel management look into this issue of Room 713 and all other vertical and corresponding rooms? It was a killing joy for guests who have to put up with such living conditions. This will be the last time we are staying at Pacific Palace Hotel.
Andy
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 9, 2023
2/10 - Tồi
Andy
23/09/2023
Andy
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 9, 2023
8/10 - Tốt
KENTARO
24/07/2023
KENTARO
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 7, 2023
10/10 - Xuất sắc
Peter
21/07/2023
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Pacific Hotel Batam
Peter
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 7, 2023
10/10 - Xuất sắc
SUDHAKAR
09/07/2023
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
.
SUDHAKAR
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 7, 2023
6/10 - Được
JEFF
Đi theo nhóm
14/05/2023
Không thích: Sạch sẽ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Curtains need to change to blackout ones as the sunlight really shine through the existing curtains when we sleep