Chọn ngày để xem giá
Thư viện ảnh về Grand Hotel





Nhận xét
8,0 trên 10,
Rất tốt
Tiện nghi, dịch vụ nổi bật
Tùy chọn phòng
Bộ lọc có thể dùng để lọc tìm phòng
Hiển thị 3 trên 3 phòng
Xem tất cả ảnh Phòng đôi hoặc 2 giường đơn Tiêu chuẩn

Phòng đôi hoặc 2 giường đơn Tiêu chuẩn
Đặc điểm nổi bật
Sân
Cách âm
Máy điều hòa nhiệt độ
Hệ thống sưởi ấm
Tủ lạnh
TV LCD
Bộ trải giường bằng vải cotton Ai Cập
Chăn bông
Xem tất cả ảnh Phòng đôi Deluxe

Phòng đôi Deluxe
10,0 trên 10
Ngoại hạng
(3 nhận xét)
Đặc điểm nổi bật
Sân
Cách âm
Máy điều hòa nhiệt độ
Hệ thống sưởi ấm
Tủ lạnh
TV LCD
Bộ trải giường bằng vải cotton Ai Cập
Chăn bông
Xem tất cả ảnh Phòng Suite Premium

Phòng Suite Premium
Đặc điểm nổi bật
Sân
Cách âm
Máy điều hòa nhiệt độ
Hệ thống sưởi ấm
Tủ lạnh
TV LCD
Bộ trải giường bằng vải cotton Ai Cập
Phòng ngủ riêng
Đăng nhập để xem giảm giá và đặc quyền cho thành viên. Nhiều thưởng hơn cho nhiều chuyến phiêu lưu hơn!
Thông tin về khu vực này

Frunze 428, Bishkek, 720000
Thông tin về nơi lưu trú này
Tiện nghi, dịch vụ nơi lưu trú
Tiện nghi phòng
Chính sách
Thông tin quan trọng
Phí tùy chọn
- Phí dịch vụ xe đưa đón sân bay: 600 KGS mỗi xe (một chiều)
- Phí giường gấp: 20.0 KGS mỗi đêm
Danh sách trên có thể không đầy đủ. Phí và đặt cọc có thể không bao gồm thuế và có thể thay đổi.
Cần biết
Có thể thu phí thêm người với mức phí khác nhau, tùy chính sách riêng
Có thể cần giấy tờ tùy thân hợp pháp có ảnh và cần đặt cọc bằng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ hoặc tiền mặt (cho các chi phí phát sinh - nếu có) khi làm thủ tục nhận phòng
Tùy thuộc vào tình hình thực tế khi nhận phòng mà các yêu cầu đặc biệt có được đáp ứng hay không và có thể thu phụ phí. Không đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu đặc biệt
Tên trên thẻ tín dụng sử dụng khi nhận phòng để trả cho các khoản phí phát sinh phải trùng tên với khách lưu trú chính trong đặt phòng
Nơi lưu trú này nhận thanh toán bằng thẻ tín dụng và tiền mặt
Trang thiết bị an toàn tại nơi lưu trú bao gồm bình cứu hỏa, máy phát hiện khói, hệ thống an ninh, hộp sơ cứu và thanh chắn cửa sổ
Nơi lưu trú này có không gian ngoài trời, chẳng hạn như ban công, sân hiên, sân thượng có thể không phù hợp với trẻ em. Nếu có thắc mắc, vui lòng liên hệ với nơi lưu trú trước khi đến để xác nhận họ có thể sắp xếp cho bạn một phòng phù hợp.
Lưu ý khác
Nếu cần visa nhập cảnh, nơi lưu trú có thể hỗ trợ cung cấp các hồ sơ theo yêu cầu. Vui lòng liên hệ nơi lưu trú qua thông tin được cung cấp trong xác nhận đặt phòng để tìm hiểu thêm. Nơi lưu trú có thể thu phí dịch vụ, ngay cả khi khách hủy đặt phòng. Mọi vấn đề liên quan là thỏa thuận độc lập giữa khách và nơi lưu trú.
Cần đặt trước dịch vụ spa. Vui lòng liên hệ nơi lưu trú bằng phương thức liên lạc được cung cấp trong xác nhận đặt phòng trước khi đến để đặt các dịch vụ này
Khách không được phép mang vật nuôi, bao gồm cả vật nuôi hỗ trợ người khuyết tật, vào nơi lưu trú này
Nơi lưu trú còn được biết dưới tên
Grand Bishkek
Grand Hotel Bishkek
Grand Hotel Hotel
Grand Hotel Bishkek
Grand Hotel Hotel Bishkek
Câu hỏi thường gặp
Nhận xét về Grand Hotel
Nhận xét
8,0
Rất tốt
8,2/10
Sạch sẽ
8,4/10
Nhân viên & dịch vụ
6,8/10
Tiện nghi, dịch vụ
7,8/10
Điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
6,0/10
Thân thiện với môi trường
Nhận xét
Khách đi công tác
05/08/2025
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 7, 2025
6/10 - Được
karan
Đi theo nhóm
01/05/2025
Thích: Tiện nghi phòng
karan
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 4, 2025
8/10 - Tốt
Viktor
Đi cùng bạn đồng hành
31/10/2024
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Viktor
Lưu trú 14 đêm vào Tháng 10, 2024
2/10 - Tồi
Miguel
18/10/2024
Không thích: Nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Miguel
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 10, 2024
8/10 - Tốt
Takeshi
02/10/2024
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Nice hotel
Takeshi
Lưu trú 3 đêm vào Tháng 9, 2024
10/10 - Xuất sắc
Sophie
Khách đi công tác
11/08/2024
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Sophie
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 8, 2024
6/10 - Được
Fahrin
08/07/2024
Thích: Nhân viên & dịch vụ
Không thích: Điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Fahrin
Lưu trú 3 đêm vào Tháng 6, 2024
2/10 - Tồi
YONG JAE
Đi cùng bạn đồng hành
26/11/2023
Không thích: Nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
YONG JAE
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 10, 2023
10/10 - Xuất sắc
Juan
08/11/2021
Juan
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 11, 2021
8/10 - Tốt
Ulf
23/10/2019
Thích: Nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Ulf
Lưu trú 3 đêm vào Tháng 10, 2019
10/10 - Xuất sắc
KENJI
27/09/2019
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
KENJI
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 9, 2019
10/10 - Xuất sắc
Khách đã xác thực
24/04/2019
Khách đã xác thực
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 4, 2019
8/10 - Tốt
Khách đã xác thực
29/03/2019
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Khách đã xác thực
Lưu trú 3 đêm vào Tháng 3, 2019
8/10 - Tốt
Terutada
02/11/2018
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
快適な滞在をすることが出来た。
Terutada
Lưu trú 3 đêm vào Tháng 10, 2018
10/10 - Xuất sắc
Khách đã xác thực
13/08/2018
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Es war alles super
Khách đã xác thực
Lưu trú 9 đêm vào Tháng 8, 2018
10/10 - Xuất sắc
Khách đã xác thực
26/07/2018
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Khách đã xác thực
Lưu trú 3 đêm vào Tháng 7, 2018
8/10 - Tốt
TheFunk, Las Vegas
24/07/2018
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
TheFunk
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 7, 2018
8/10 - Tốt
Khách đã xác thực
03/06/2018
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Khách đã xác thực
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 5, 2018
10/10 - Xuất sắc
Siarhei
10/05/2018
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Хороший отель!
Siarhei
8/10 - Tốt
IGOR
03/04/2018
Thích: Nhân viên & dịch vụ
IGOR
8/10 - Tốt
REGINA
31/03/2018
Thích: Nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
REGINA
8/10 - Tốt
REGINA
28/03/2018
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng


REGINA
6/10 - Được
SANGCHUN
20/04/2017