Công viên nước Bodrum Dedeman - 7 phút đi xe - 5.7 km
Bến du thuyền Bodrum - 11 phút đi xe - 8.3 km
Đi lại
Sân bay Bodrum (BXN-Sân bay Imsik) - 57 phút lái xe
Nhà hàng
Yahşi Garaj Kahvesi - 8 phút đi bộ
Müsgebi Cafe - 3 phút đi bộ
Eyba Et Mangal - 7 phút đi bộ
Gebora Restaurant - 9 phút đi bộ
Rokka Beach Restaurant - 4 phút đi bộ
Thông tin về nơi lưu trú này
Naz Liman Hotel
Khách sạn ở gần Bãi biển Ortakent
Bữa sáng miễn phí (đặc sản địa phương), sân thượng và tiệm cà phê/quán cà phê chỉ là một vài trong số vô vàn tiện nghi có tại Naz Liman Hotel. Với các tiện nghi như bãi biển riêng và ghế dài tắm nắng, không có gì ngạc nhiên khi Khách sạn là thiên đường tắm nắng. Ngoài Wifi miễn phí trong phòng, các tiện nghi khác như quán bar và nhà hàng cũng không kém phần tuyệt vời.
Các tiện nghi, dịch vụ khác bao gồm:
Bãi đậu xe tự phục vụ miễn phí
Quầy tiếp tân phục vụ 24 giờ/ngày và ô/dù trên bãi biển
Các tiện nghi trong phòng
Mọi phòng tại Naz Liman Hotel đều được trang bị những điểm nhấn của sự hiếu khách bao gồm máy điều hòa nhiệt độ, ngoài ra còn có các tiện nghi chiều lòng du khách như Wifi miễn phí và phòng cách âm.
Những tiện nghi khác trong tất cả các phòng bao gồm:
Màn/rèm cản sáng, bản đồ địa phương và phòng cách âm
Tủ quần áo, dịch vụ dọn phòng hàng ngày và điện thoại
Có hàng ngày bữa sáng đặc sản địa phương miễn phí từ 8:00 đến 11:00
1 nhà hàng
1 quán cà phê
1 quầy bar/khu lounge
Phù hợp cho khách gia đình
Phòng cách âm
Tiện ích
Quầy tiếp tân phục vụ 24 giờ/ngày
Dịch vụ khách
Dịch vụ dọn phòng (mỗi ngày)
Ngoài trời
Ghế dài trên bãi biển
Ô (dù) trên bãi biển
Sân thượng
Trên bãi biển riêng
Hỗ trợ người khuyết tật
Nếu có yêu cầu về trang thiết bị hỗ trợ người khuyết tật, vui lòng liên hệ nơi lưu trú qua thông tin liên lạc được cung cấp trong xác nhận đặt phòng sau khi đặt.
Dốc cho xe lăn ở cửa trước
Không có thang máy
Lối vào có đèn
Sàn gỗ cứng trong phòng
Thêm
Khu vực hút thuốc riêng
Tiện nghi phòng
Phòng ngủ
Màn/rèm cản sáng
Phòng tắm
Phòng tắm riêng
Ăn uống
Nước đóng chai miễn phí
Thêm
Bàn ủi quần áo (theo yêu cầu)
Điện thoại
Lưới cửa sổ chống côn trùng
Máy điều hòa
Phòng cách âm
Chính sách
Nhận phòng
Bắt đầu nhận phòng: 14:00; kết thúc nhận phòng: 12:00
Việc đáp ứng yêu cầu nhận phòng muộn tùy tình hình thực tế
Trả phòng
Trả phòng trước 0:30
Hướng dẫn nhận phòng đặc biệt
Nhân viên tiếp tân sẽ đón tiếp khi khách đến nơi lưu trú
Nếu dự định đến nơi sau 16:30 vui lòng thông báo trước với nơi lưu trú bằng thông tin liên lạc trong xác nhận đặt phòng
Hướng dẫn nhận chỗ
Người gác cửa
Vật nuôi
Không được mang theo vật nuôi (chấp nhận vật nuôi hỗ trợ người khuyết tật, không thu phí)
Trẻ em và giường bổ sung
Trẻ em được chào đón
Thông tin quan trọng
Cần biết
Có thể thu phí thêm người với mức phí khác nhau, tùy chính sách riêng
Có thể cần giấy tờ tùy thân hợp pháp có ảnh và cần đặt cọc bằng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ hoặc tiền mặt (cho các chi phí phát sinh - nếu có) khi làm thủ tục nhận phòng
Tùy thuộc vào tình hình thực tế khi nhận phòng mà các yêu cầu đặc biệt có được đáp ứng hay không và có thể thu phụ phí. Không đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu đặc biệt
Nơi lưu trú này nhận thanh toán bằng tiền mặt
Số đăng ký nơi lưu trú G_15089
Lưu ý khác
Nơi lưu trú này không có thang máy
Nơi lưu trú còn được biết dưới tên
Naz Liman Hotel Hotel
Naz Liman Hotel Bodrum
Naz Liman Hotel Hotel Bodrum
Câu hỏi thường gặp
Naz Liman Hotel có cho phép mang theo vật nuôi không?
Không, nơi lưu trú này chỉ cho phép mang theo vật nuôi hỗ trợ người khuyết tật.
Phí đậu xe tại Naz Liman Hotel
Nơi lưu trú này có bãi đậu xe tự phục vụ miễn phí.
Giờ nhận phòng tại Naz Liman Hotel
Bắt đầu nhận phòng: 14:00; kết thúc nhận phòng: 12:00. Khách có thể nhận phòng muộn trong khoảng thời gian giới hạn.
Giờ trả phòng tại Naz Liman Hotel
Giờ trả phòng: 0:30.
Naz Liman Hotel tọa lạc ở đâu?
Nép mình trên bãi biển, khách sạn tại khu vực Bodrum này cách Bãi biển Ortakent và Bãi biển Camel khoảng 2 km. Bãi biển Bitez và Bãi biển Xanh cũng chỉ cách đó khoảng 5 km.
Nhận xét về Naz Liman Hotel
Nhận xét
6,0
Tất cả nhận xét được hiển thị đều là từ trải nghiệm thật của khách. Chỉ những khách đã đặt kỳ lưu trú với chúng tôi mới có thể gửi nhận xét. Chúng tôi xác thực nhận xét theo nguyên tắc của mình và đăng tất cả nhận xét, dù tích cực hay tiêu cực.Thông tin thêmMở trong cửa sổ mới