Chọn ngày để xem giá
Thư viện ảnh về Hotel Bom





Sẽ thật đáng tiếc nếu bỏ lỡ 2 quán bar trên bãi biển, tiệm cà phê/quán cà phê và khu giải trí ngoài trời tại Hotel Bom. Bên cạnh Wifi miễn phí trong phòng với tốc độ 100+ Mbps (phù hợp cho 1-2 người hoặc tối đa 6 thiết bị) giúp duy trì kết nối, du khách còn có thể tận hưởng các tiện nghi khác như quán bar và nhà hàng.
Nhận xét
8,8 trên 10,
Xuất sắc
Tiện nghi, dịch vụ nổi bật
Tùy chọn phòng
Xem tất cả ảnh Phòng đôi Tiêu chuẩn

Phòng đôi Tiêu chuẩn
8,6 trên 10
Xuất sắc
(9 nhận xét)
Đặc điểm nổi bật
Máy điều hòa nhiệt độ
Hệ thống sưởi ấm
Có phòng thông nhau
TV thông minh
Bộ trải giường kháng dị ứng
Giường nệm cao su hoạt tính
Phòng ngủ riêng
Phòng tắm riêng
Xem tất cả ảnh Phòng đôi Superior, 2 giường đơn

Phòng đôi Superior, 2 giường đơn
8,0 trên 10
Rất tốt
(1 nhận xét)
Đặc điểm nổi bật
Máy điều hòa nhiệt độ
Hệ thống sưởi ấm
Có phòng thông nhau
TV thông minh
Bộ trải giường kháng dị ứng
Giường nệm cao su hoạt tính
Phòng ngủ riêng
Phòng tắm riêng
Đăng nhập để xem giảm giá và đặc quyền cho thành viên. Nhiều thưởng hơn cho nhiều chuyến phiêu lưu hơn!
Thông tin về khu vực này

2-4 Noordstraat, Burgh-Haamstede, ZE, 4328 AL
Thông tin về nơi lưu trú này
Tiện nghi, dịch vụ nơi lưu trú
Tiện nghi phòng
Chính sách
Thông tin quan trọng
Phí
Bạn sẽ được yêu cầu thanh toán cho nơi lưu trú các khoản phí sau. Phí có thể bao gồm các loại thuế hiện hành:
- Thuế do thành phố quy định: 2.02 EUR mỗi người, mỗi đêm
- Phí hành chính: 1.12 EUR mỗi người, mỗi đêm
Chúng tôi đã liệt kê mọi khoản phí được nơi lưu trú cung cấp thông tin.
Phí tùy chọn
- Phụ phí vật nuôi: 15.00 EUR mỗi vật nuôi, mỗi đêm
- Miễn các loại phí với vật nuôi hỗ trợ người khuyết tật
- Phí nôi (giường cho trẻ sơ sinh): 12.5 EUR mỗi ngày
Danh sách trên có thể không đầy đủ. Phí và đặt cọc có thể không bao gồm thuế và có thể thay đổi.
Cần biết
Có thể thu phí thêm người với mức phí khác nhau, tùy chính sách riêng
Có thể cần giấy tờ tùy thân hợp pháp có ảnh và cần đặt cọc bằng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ hoặc tiền mặt (cho các chi phí phát sinh - nếu có) khi làm thủ tục nhận phòng
Tùy thuộc vào tình hình thực tế khi nhận phòng mà các yêu cầu đặc biệt có được đáp ứng hay không và có thể thu phụ phí. Không đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu đặc biệt
Nơi lưu trú này nhận thanh toán bằng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ và tiền mặt
Không đảm bảo có phòng cách âm
Lưu ý khác
Nơi lưu trú này không có thang máy
Có phòng thông nhau - có thể đáp ứng tùy thuộc tình trạng phòng thực tế - khách có thể liên hệ trực tiếp qua thông tin được cung cấp trong xác nhận đặt phòng để yêu cầu
Xếp hạng quốc gia
Cơ sở lưu trú này không có xếp hạng chính thức từ Ủy ban Du lịch của Hà Lan. Để tạo điều kiện thuận tiện cho khách hàng, chúng tôi đã cung cấp xếp hạng theo hệ thống riêng của mình.
Câu hỏi thường gặp
Nhận xét về Hotel Bom
Nhận xét
8,8
Xuất sắc
9,4/10
Sạch sẽ
9,2/10
Nhân viên & dịch vụ
8,8/10
Tiện nghi, dịch vụ
9,2/10
Điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
9,0/10
Thân thiện với môi trường
Nhận xét
Đi cùng bạn đồng hành
16/08/2025
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Lưu trú 3 đêm vào Tháng 8, 2025
8/10 - Tốt
Marion
09/08/2025
Marion
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 8, 2025
8/10 - Tốt
Stefan
Đi theo nhóm
28/07/2025
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Stefan
Lưu trú 3 đêm vào Tháng 7, 2025
8/10 - Tốt
Evert
Đi cùng gia đình
27/07/2025
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Evert
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 7, 2025
8/10 - Tốt
Jobert
26/07/2025
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Jobert
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 7, 2025
10/10 - Xuất sắc
Jack
11/06/2025
Thích: Sạch sẽ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Jack
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 5, 2025
6/10 - Được
Sandra
Đi cùng bạn đồng hành
08/06/2025
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú

Sandra
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 6, 2025
10/10 - Xuất sắc
peter
Đi cùng bạn đồng hành
26/04/2025
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
peter
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 4, 2025
10/10 - Xuất sắc
Andre
03/04/2025
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ
Andre
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 3, 2025
8/10 - Tốt
Robert-Jan
01/04/2025
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Dagje Burgh Haamstede


Robert-Jan
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 3, 2025
10/10 - Xuất sắc
Servanne
29/03/2025
Servanne
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 3, 2025
2/10 - Tồi
Thorsten
09/03/2025
Thorsten
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 3, 2025
8/10 - Tốt
Ingrid Barbara, Oostvoorne
08/02/2025
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Ingrid Barbara
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 12, 2024
8/10 - Tốt
André
22/11/2024
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
André
Lưu trú 4 đêm vào Tháng 11, 2024
10/10 - Xuất sắc
Alexander
Đi cùng gia đình
08/11/2024
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Alexander
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 10, 2024
10/10 - Xuất sắc
Christian
07/11/2024
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Christian
Lưu trú 3 đêm vào Tháng 10, 2024
10/10 - Xuất sắc
Manuela
Đi cùng thú cưng
20/09/2024
Thích: Nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Manuela
Lưu trú 4 đêm vào Tháng 9, 2024
8/10 - Tốt
Frank
Đi cùng bạn đồng hành
16/09/2024
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Frank
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 9, 2024
6/10 - Được
Stephanie
Đi cùng bạn đồng hành
12/09/2024
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Stephanie
Lưu trú 6 đêm vào Tháng 9, 2024
10/10 - Xuất sắc
Cheryl
10/09/2024
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Cheryl
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 9, 2024
8/10 - Tốt
Janina
Đi cùng thú cưng, Đi cùng bạn đồng hành
09/09/2024
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Janina
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 8, 2024
8/10 - Tốt
Alain
08/09/2024
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Alain
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 9, 2024
10/10 - Xuất sắc
Sjoerd
Đi theo nhóm
06/09/2024
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Sjoerd
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 9, 2024
10/10 - Xuất sắc
Susan
29/08/2024
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Very nice central hotel, good restaurant
Susan
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 8, 2024
8/10 - Tốt
Wolfgang
Đi cùng bạn đồng hành
19/08/2024
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Wolfgang
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 8, 2024