Hotel Tone

Nơi lưu trú 3.0 sao
Khách sạn tại Cali với quầy tiếp tân phục vụ 24 giờ/ngày và nhà hàng

Chọn ngày để xem giá

Thư viện ảnh về Hotel Tone

Mặt tiền nơi lưu trú

Nhận xét

6,0 trên 10,

Tiện nghi, dịch vụ nổi bật

  • Giặt ủi
  • Quầy tiếp tân 24/7
  • Dịch vụ dọn phòng
  • Bao gồm đậu xe
  • Wifi miễn phí
  • Nhà hàng

Tùy chọn phòng

Bạn cũng có thể quan tâm

Mod logo
Đăng nhập để xem giảm giá và đặc quyền cho thành viên. Nhiều thưởng hơn cho nhiều chuyến phiêu lưu hơn!

Thông tin về khu vực này

Bản đồ
Carrera 2N No 46AN-21, Cali, Valle del Cauca, 760003

Lân cận

  • Trung tâm Thương mại Pacific Mall - 4 phút đi xe - 2.2 km
  • Công viên La Flora - 4 phút đi xe - 1.9 km
  • Cao ốc Cali Tower - 4 phút đi xe - 3.3 km
  • Trung tâm Thương mại Chipichape - 5 phút đi xe - 2.6 km
  • Sân vận động Olympic Pascual Guerrero - 10 phút đi xe - 8.0 km

Đi lại

  • Dauga Station - 51 phút lái xe
  • Sân bay Cali (CLO-Sân bay Quốc tế Alfonso Bonilla Aragon) - 27 phút lái xe

Nhà hàng

  • ‪Manjar Blanco del Valle - ‬9 phút đi bộ
  • ‪cafe - club Ágora - ‬17 phút đi bộ
  • ‪Pizza Italiana En Horno A Leña - ‬15 phút đi bộ
  • ‪Sorpresita de Amor - ‬13 phút đi bộ
  • ‪Manjar Del Valle - ‬9 phút đi bộ

Thông tin về nơi lưu trú này

Hotel Tone

Khách sạn ở gần Trung tâm Thương mại Chipichape
Hotel Tone có các tiện nghi, dịch vụ như dịch vụ giặt ủi/giặt khô và nhà hàng. Wifi miễn phí trong phòng giúp khách duy trì kết nối.
Những tiện nghi, dịch vụ khác tại Khách sạn này bao gồm:
  • Bãi đậu xe tự phục vụ miễn phí
  • Thang máy, dịch vụ trông giữ/bảo quản hành lý và quầy tiếp tân phục vụ 24 giờ/ngày
  • Nơi lưu trú không khói thuốc
Các tiện nghi trong phòng
Cả 85 phòng đều hỗ trợ các tiện nghi tuyệt vời như Wifi miễn phí và nước đóng chai miễn phí.
Những tiện nghi nổi bật thêm trong tất cả các phòng gồm có:
  • Phòng tắm riêng với buồng tắm vòi sen và đồ dùng nhà tắm miễn phí
  • TV với truyền hình cáp
  • Quạt trần và dịch vụ dọn phòng hàng ngày

Ngôn ngữ

Tiếng Tây Ban Nha

Nơi lưu trú tương tự

Tiện nghi, dịch vụ nơi lưu trú

Internet

  • Tại mọi phòng: Wifi miễn phí
  • Có ở một số khu vực công cộng: Wifi miễn phí

Bãi đậu xe và đưa đón

  • Bãi đậu xe tự phục vụ miễn phí trong khuôn viên

Ăn uống

  • 1 nhà hàng

Tiện ích

  • Dịch vụ trông giữ hành lý
  • Quầy tiếp tân phục vụ 24 giờ/ngày

Dịch vụ khách

  • Dịch vụ dọn phòng (mỗi ngày)
  • Dịch vụ giặt khô/giặt ủi

Hỗ trợ người khuyết tật

  • Thang máy

Thêm

  • Nơi lưu trú không khói thuốc

Tiện nghi phòng

Phòng ngủ

  • Cung cấp bộ trải giường

Phòng tắm

  • Buồng tắm vòi sen
  • Cung cấp khăn
  • Đồ dùng nhà tắm miễn phí
  • Phòng tắm riêng

Giải trí

  • TV có kênh truyền hình cáp

Ăn uống

  • Nước đóng chai miễn phí

Thêm

  • Quạt trần

Chính sách

Nhận phòng

Bắt đầu nhận phòng: 15:00; kết thúc nhận phòng: nửa đêm
Tuổi tối thiểu để nhận phòng: 18

Trả phòng

Trả phòng trước 12:00

Hướng dẫn nhận phòng đặc biệt

Nhân viên tiếp tân sẽ đón tiếp khi khách đến nơi lưu trú

Hướng dẫn nhận chỗ

Người gác cửa

Vật nuôi

Không được phép mang theo vật nuôi

Trẻ em và giường bổ sung

Trẻ em được chào đón
Không có giường gấp/giường phụ
Không có nôi/giường cho trẻ sơ sinh

Hình thức thanh toán

Thông tin quan trọng

Phí

Bạn sẽ được yêu cầu thanh toán cho nơi lưu trú các khoản phí sau. Phí có thể bao gồm các loại thuế hiện hành:

  • Khách phải thanh toán VAT (19%) tại nơi lưu trú. Khách không phải công dân thanh toán bằng thẻ nước ngoài hoặc chuyển khoản ngân hàng đồng thời xuất trình hộ chiếu và visa du lịch hợp lệ không phải nộp thuế giá trị gia tăng (19%) với đặt chỗ trọn gói (nơi lưu trú cùng với dịch vụ du lịch khác).

Chúng tôi đã liệt kê mọi khoản phí được nơi lưu trú cung cấp thông tin.

Cần biết

Có thể thu phí thêm người với mức phí khác nhau, tùy chính sách riêng
Có thể cần giấy tờ tùy thân hợp pháp có ảnh và tiền đặt cọc (cho các chi phí phát sinh - nếu có) để làm thủ tục nhận phòng
Tùy thuộc vào tình hình thực tế khi nhận phòng mà các yêu cầu đặc biệt có được đáp ứng hay không và có thể thu phụ phí. Không đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu đặc biệt
Nơi lưu trú này nhận thanh toán bằng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ và tiền mặt

Lưu ý khác

Nếu đi cùng trẻ em, khách có thể sẽ được yêu cầu cung cấp các giấy tờ sau: Cha mẹ đi cùng trẻ em dưới 18 tuổi vào lãnh thổ Colombia cần xuất trình giấy khai sinh và giấy tờ tùy thân có ảnh của trẻ (khách nước ngoài cần hộ chiếu) khi nhận phòng. Nếu người thân hoặc người giám hộ hợp pháp đi cùng trẻ đến Colombia, người đó có thể được yêu cầu cung cấp giấy xác nhận đồng ý có chữ ký của cả cha mẹ được chứng thực và bản sao giấy tờ tùy thân có ảnh của cha mẹ. Nếu chỉ cha hoặc mẹ đi cùng trẻ đến Colombia, cha/mẹ có thể được yêu cầu cung cấp giấy xác nhận đồng ý của người còn lại được chứng thực. Khách có kế hoạch đi cùng trẻ nên liên hệ Lãnh sự quán Columbia trước khi lên đường để được hướng dẫn cụ thể hơn.

Nơi lưu trú còn được biết dưới tên

Hotel Tone Cali
Hotel Tone Cali
Hotel Tone Hotel
Ayenda 1410 Tone
Hotel Tone Hotel Cali

Câu hỏi thường gặp

Hotel Tone có cho phép mang theo vật nuôi không?

Không, nơi lưu trú này không cho phép mang theo thú cưng.

Phí đậu xe tại Hotel Tone

Nơi lưu trú này có bãi đậu xe tự phục vụ miễn phí.

Giờ nhận phòng tại Hotel Tone

Bắt đầu nhận phòng: 15:00; kết thúc nhận phòng: nửa đêm.

Giờ trả phòng tại Hotel Tone

Giờ trả phòng: 12:00.

Hotel Tone tọa lạc ở đâu?

Tọa lạc tại Cali, khách sạn này cách Trung tâm mua sắm Station 1,1 km và Trung tâm Thương mại Chipichape 3,3 km. Trung tâm mua sắm Único và Tượng đài Thể thao cũng chỉ cách đó khoảng 2 km.

Nhận xét về Hotel Tone

Nhận xét

6,0
Đánh giá 10 - Xuất sắc. 0/1 nhận xét
Đánh giá 8 - Tốt. 0/1 nhận xét
Đánh giá 6 - Được. 1/1 nhận xét
Đánh giá 4 - Kém. 0/1 nhận xét
Đánh giá 2 - Tồi. 0/1 nhận xét

6,0/10

Sạch sẽ

8,0/10

Nhân viên & dịch vụ

6,0/10

Điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú

Nhận xét

6/10 - Được

Magda Beatriz

Thích: Nhân viên & dịch vụ
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 3, 2020