Sẽ thật đáng tiếc nếu bỏ lỡ bữa sáng tự phục vụ miễn phí, quán bar và nhà hàng tại Marinho Plaza Hotel. Bạn có thể duy trì kết nối nhờ Wifi miễn phí trong phòng.
Các tiện nghi, dịch vụ khác bao gồm:
Nơi lưu trú không khói thuốc và quầy tiếp tân phục vụ 24 giờ/ngày
Các tiện nghi trong phòng
Mọi phòng tại Marinho Plaza Hotel đều đầy đủ những điểm nhấn của sự hiếu khách bao gồm máy điều hòa nhiệt độ, cũng như các tiện nghi chiều lòng du khách như Wifi miễn phí và minibar.
Những tiện nghi chiều lòng du khách thêm trong phòng gồm có:
Quạt, dịch vụ dọn phòng hàng ngày và bàn
Ngôn ngữ
Tiếng Bồ Đào Nha
Tiện nghi, dịch vụ nơi lưu trú
Internet
Tại mọi phòng: Wifi miễn phí
Có ở một số khu vực công cộng: Wifi miễn phí
Bãi đậu xe và đưa đón
Không có chỗ đậu xe trong khuôn viên
Có chỗ đậu xe trên phố
Ăn uống
Có vào các ngày trong tuần bữa sáng tự phục vụ miễn phí từ 6:30 đến 9:00
1 nhà hàng
1 quầy bar/khu lounge
Tiện ích
Quầy tiếp tân phục vụ 24 giờ/ngày
Dịch vụ khách
Dịch vụ dọn phòng hàng ngày
Thêm
Nơi lưu trú không khói thuốc
Tiện nghi phòng
Phòng ngủ
Cung cấp bộ trải giường
Phòng tắm
Buồng tắm vòi sen
Khăn tắm
Giải trí
TV màn hình phẳng
Ăn uống
Dịch vụ phòng có giới hạn
Minibar
Thêm
Bàn
Máy điều hòa
Quạt
Chính sách
Nhận phòng
Bắt đầu nhận phòng: 12:00; kết thúc nhận phòng: 12:30
Tuổi tối thiểu để nhận phòng: 18
Trả phòng
Trả phòng trước 12:00
Hướng dẫn nhận phòng đặc biệt
Nhân viên tiếp tân sẽ đón tiếp khách tại nơi lưu trú
Hướng dẫn nhận chỗ
Người gác cửa
Vật nuôi
Không được phép mang theo vật nuôi
Trẻ em và giường bổ sung
Trẻ em được chào đón
1 trẻ em, từ 5 tuổi trở xuống, có thể lưu trú miễn phí nếu sử dụng giường có sẵn tại phòng của cha mẹ hoặc người giám hộ
Hình thức thanh toán
Thông tin quan trọng
Cần biết
Có thể thu phí thêm người với mức phí khác nhau, tùy chính sách riêng
Có thể cần giấy tờ tùy thân hợp pháp có ảnh và cần đặt cọc bằng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ hoặc tiền mặt (cho các chi phí phát sinh - nếu có) khi làm thủ tục nhận phòng
Tùy thuộc vào tình hình thực tế khi nhận phòng mà các yêu cầu đặc biệt có được đáp ứng hay không và có thể thu phụ phí. Không đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu đặc biệt
Nơi lưu trú này nhận thanh toán bằng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ và tiền mặt
Lưu ý khác
Cha mẹ hoặc người giám hộ hợp pháp đi cùng trẻ em dưới 18 tuổi phải xuất trình giấy khai sinh và giấy tờ tùy thân có ảnh của trẻ (VD: hộ chiếu) khi nhận phòng. Khách quốc tế đến Brazil, nếu chỉ cha hoặc mẹ đi cùng trẻ, ngoài giấy khai sinh và giấy tờ tùy thân của trẻ, cần xuất trình thêm giấy tờ xác nhận cho phép thực hiện chuyến đi, có công chứng. Nếu cha/mẹ hoặc người giám hộ không thể hoặc không sẵn sàng cung cấp giấy tờ này, sẽ cần yêu cầu xác thực của tòa án. Khách có kế hoạch đi cùng trẻ em đến Brazil cần liên hệ với Lãnh sự quán Brazil để được hướng dẫn cụ thể trước khi lên đường.
Nơi lưu trú còn được biết dưới tên
Marinho Plaza Hotel Hotel
Marinho Plaza Hotel Capelinha
Marinho Plaza Hotel Hotel Capelinha
Câu hỏi thường gặp
Marinho Plaza Hotel có cho phép mang theo vật nuôi không?
Không, nơi lưu trú này không cho phép mang theo thú cưng.
Phí đậu xe tại Marinho Plaza Hotel
Nơi lưu trú này không có bãi đậu xe.
Giờ nhận phòng tại Marinho Plaza Hotel
Bắt đầu nhận phòng: 12:00; kết thúc nhận phòng: 12:30.
Giờ trả phòng tại Marinho Plaza Hotel
Giờ trả phòng: 12:00.
Marinho Plaza Hotel tọa lạc ở đâu?
Khách sạn này tọa lạc tại khu vực Capelinha Centro, Capelinha.
Nhận xét về Marinho Plaza Hotel
Nhận xét
5,0
Tất cả nhận xét được hiển thị đều là từ trải nghiệm thật của khách. Chỉ những khách đã đặt kỳ lưu trú với chúng tôi mới có thể gửi nhận xét. Chúng tôi xác thực nhận xét theo nguyên tắc của mình và đăng tất cả nhận xét, dù tích cực hay tiêu cực.Thông tin thêmMở trong cửa sổ mới
Đánh giá 10 - Xuất sắc. 0/2 nhận xét" "
10 - Xuất sắc
0
Đánh giá 8 - Tốt. 1/2 nhận xét" "
8 - Tốt
1
Đánh giá 6 - Được. 0/2 nhận xét" "
6 - Được
0
Đánh giá 4 - Kém. 0/2 nhận xét" "
4 - Kém
0
Đánh giá 2 - Tồi. 1/2 nhận xét" "
2 - Tồi
1
5,0/10
Sạch sẽ
5,0/10
Nhân viên & dịch vụ
8,0/10
Tiện nghi, dịch vụ
5,0/10
Điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
2,0/10
Thân thiện với môi trường
Nhận xét
2/10 - Tồi
Gustavo
Khách đi công tác
28/09/2023
Không thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
PÉSSIMA
CHEGUEI NO HOTEL PARA FAZER O CHECK-IN E A RECEPCIONISTA DISSE QUE O HOTEL ESTAVA CHEIO. ME SENTI LESADO. JÁ ERA TARDE DA NOITE. NADA FOI SOLUCIONADO.
Gustavo
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 9, 2023
8/10 - Tốt
Khách đã xác thực
Khách đi công tác, Đi cùng bạn đồng hành
08/12/2020
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú