Các giới hạn do Covid-19.

Xem chi tiếtMở trong cửa sổ mới

Grand Chennai by GRT Hotels

Thư viện ảnh về Grand Chennai by GRT Hotels

Ảnh nổi bật
Hồ bơi trong nhà
Minibar, két bảo mật tại phòng, bàn, bàn ủi/dụng cụ ủi quần áo
Minibar, két bảo mật tại phòng, bàn, bàn ủi/dụng cụ ủi quần áo
Minibar, két bảo mật tại phòng, bàn, bàn ủi/dụng cụ ủi quần áo

Tổng quan của Grand Chennai by GRT Hotels

VIP Access

Grand Chennai by GRT Hotels

5 out of 5

4,4/5 - Xuất sắc

Khách đánh giá nơi lưu trú này 4,4/5 điểm vệ sinh.

Tiện nghi, dịch vụ nổi bật

  • Hồ bơi
  • Wifi miễn phí
  • Bao gồm bữa sáng
  • Gồm đậu xe
  • Máy điều hòa nhiệt độ
  • Spa

Các biện pháp vệ sinh và an toàn

  • Lau dọn với dung dịch khử trùng
  • Nhận phòng không tiếp xúc
  • Để phòng trống 48 giờ giữa các lượt khách
  • Cung cấp nước rửa tay
120, Sir Thyagaraya Road, Chennai, Bang Tamil Nadu, 600017

Khám phá khu vực

  • Địa điểm nổi tiếngĐài tưởng niệm Valluvar Kottam3 phút đi xe
  • Địa điểm nổi tiếngTổng Lãnh sự quán Mỹ, Chennai3 phút đi xe
  • Địa điểm nổi tiếngSân vận động Tennis SDAT4 phút đi xe
  • Sân baySân bay Chennai (MAA-Sân bay Quốc tế Chennai)14 phút đi xe

Chọn ngày để xem giá

Thông tin về khu vực này

Chennai

Nằm tại Chennai, Grand Chennai by GRT Hotels liền kề trung tâm mua sắm. Công viên giải trí VGP Universal Kingdom và Công viên giải trí VGP Snow Kingdom là điểm đến cho những ai đang tìm kiếm các hoạt động giải trí, trong khi tín đồ mua sắm không thể bỏ qua Chợ Pondy và Trung tâm Mua sắm Spencer's Plaza. Công viên Rắn Chennai và Kart Attack cũng được khá nhiều người quan tâm.

Lân cận

  • Đài tưởng niệm Valluvar Kottam - 3 phút đi xe
  • Tổng Lãnh sự quán Mỹ, Chennai - 3 phút đi xe
  • Sân vận động Tennis SDAT - 4 phút đi xe
  • Trung tâm Mua sắm Spencer's Plaza - 4 phút đi xe
  • Đền Kapalishvara - 6 phút đi xe

Đi lại

  • Ga Chennai Mambalam - 3 phút lái xe
  • Ga metro LIC - 4 phút lái xe
  • Sân bay quốc tế Chennai (MAA) - 14 phút lái xe

Nhà hàng

  • Khu ăn uống
  • Any Time – Phục vụ bữa sáng, bữa sáng muộn cuối tuần, bữa trưa và bữa tối hàng ngày. Mở cửa 24 giờ.
  • Copper Point – Phục vụ bữa trưa và bữa tối hàng ngày.
  • Azulia – Phục vụ bữa tối hàng ngày.
  • High Time – Nhà hàng có quán bar. Phục vụ bữa tối hàng ngày.

Thông tin về nơi lưu trú này

Grand Chennai by GRT Hotels

Khách sạn sang trọng 5 sao liền kề trung tâm hội nghị tại T. Nagar
Khách sạn không khói thuốc này có 3 nhà hàng, hồ bơi trong nhà và hộp đêm. Khách được cung cấp nhiều tiện nghi, dịch vụ miễn phí, gồm bữa sáng buffet, Wifi tại khu vực chung, cũng như bãi đậu xe có người phục vụ. Ngoài ra, trong khuôn viên còn có câu lạc bộ sức khỏe, quầy bar/khu lounge và quán cà phê. Tất cả 133 khu phòng được trang bị những tiện nghi cao cấp như lò sưởi cùng Wifi miễn phí và dịch vụ phòng 24 giờ. Đầu đĩa DVD và minibar là những tiện nghi, dịch vụ tiêu chuẩn, cũng như TV LCD với các kênh truyền hình vệ tinh. Dịch vụ dọn phòng theo yêu cầu
Grand Chennai by GRT Hotels có 133 phòng được trang bị điều hòa với lò sưởi và đầu đĩa DVD. Có danh sách các loại gối cho khách chọn lựa. TV LCD 32-inch đi cùng các kênh truyền hình vệ tinh cao cấp và các kênh phim phải trả tiền. Phòng có dụng cụ pha cà phê/trà và minibar. Phòng tắm có buồng tắm vòi sen, dép đi trong nhà, đồ dùng nhà tắm miễn phí và máy sấy tóc.

Khách sạn tại Chennai này cung cấp kết nối Internet không dây miễn phí. Các tiện nghi phục vụ nhu cầu công việc gồm bàn, báo miễn phí và điện thoại. Ngoài ra, các phòng còn có két bảo mật đặt được máy tính xách tay và nước đóng chai miễn phí. Có dịch vụ dọn phòng buổi tối hàng đêm và dịch vụ dọn phòng hàng ngày.

Các tiện nghi thể thao, giải trí tại khách sạn gồm hồ bơi trong nhà, câu lạc bộ sức khỏe và phòng tắm hơi.

Các biện pháp vệ sinh và an toàn

Biện pháp vệ sinh tăng cường đang áp dụng

Nơi lưu trú được vệ sinh bằng dung dịch khử trùng
Nơi lưu trú được khử trùng bằng xịt tĩnh điện
Những bề mặt thường có nhiều tiếp xúc được vệ sinh và khử trùng
Giặt tấm trải giường và khăn ở nhiệt độ tối thiểu 60°C
Nơi lưu trú được niêm phong sau khi vệ sinh
Áp dụng quy chuẩn vệ sinh và khử trùng của Safe Travels (WTTC - Toàn cầu), SGS (Chuyên viên bên thứ 3 - Toàn cầu) và Hướng dẫn Vận hành Khách sạn (FHRAI - Ấn Độ)

Giãn cách xã hội

Nhận phòng và trả phòng không tiếp xúc
Nơi lưu trú nhận giao dịch không dùng tiền mặt với mọi khoản thanh toán trong khuôn viên
Có tấm ngăn bảo vệ tại khu vực tiếp xúc chính
Phòng được để trống 48 giờ giữa các lượt lưu trú
Áp dụng các biện pháp giãn cách xã hội
Có dịch vụ phòng không tiếp xúc.

Các biện pháp an toàn

Nhân viên mang thiết bị bảo hộ cá nhân
Kiểm tra nhiệt độ cho nhân viên
Có kiểm tra nhiệt độ cho khách
Có khẩu trang
Phải đeo khẩu trang tại nơi lưu trú
Có cung cấp dung dịch rửa tay
Đang áp dụng các biện pháp an toàn tăng cường với dịch vụ ăn uống
Có cung cấp đồ ăn đóng gói riêng cho bữa sáng, bữa trưa, bữa tối và qua dịch vụ phòng
Cần đặt chỗ trước để sử dụng một số tiện nghi, dịch vụ trong khuôn viên
Thông tin này do các đối tác cung cấp.

Tiện nghi, dịch vụ nơi lưu trú

Internet

  • Tại mọi phòng: Wifi miễn phí
  • Có ở một số khu vực công cộng: Wifi miễn phí

Chỗ đậu xe và đưa đón

  • Có bãi đậu xe tự phục vụ miễn phí trong khuôn viên
  • Bãi đậu xe có người phục vụ miễn phí trong khuôn viên
  • Có chỗ đậu xe phù hợp cho người dùng xe lăn
  • Xe đưa đón sân bay 2 chiều 24/24 (phụ phí)
  • Xe đưa đón sân bay phục vụ theo yêu cầu
  • Dịch vụ xe limo/xe đưa đón hạng sang

Thức ăn và đồ uống

  • Bữa sáng buffet miễn phí hàng ngày từ 06:30 đến 10:30
  • 3 nhà hàng và tiệm cà phê/quán cà phê
  • Quầy bar
  • Dịch vụ phòng 24 giờ
  • Phục vụ cà phê/trà tại khu vực chung

Hoạt động, giải trí

  • Câu lạc bộ sức khỏe
  • Hồ bơi trong nhà
  • Hộp đêm
  • Phòng tắm hơi
  • Phòng xông hơi

Phù hợp cho khách gia đình

  • Đầu đĩa DVD
  • Nôi (giường cho trẻ sơ sinh) miễn phí
  • Hồ bơi trong nhà
  • Trang thiết bị giặt ủi
  • Giường gấp/giường phụ (phụ phí)

Tiện ích

  • Dịch vụ ATM/ngân hàng
  • Phòng khiêu vũ
  • Phòng đại tiệc
  • Thang máy
  • Báo miễn phí ở sảnh
  • Két an toàn ở quầy tiếp tân

Dịch vụ khách

  • Quầy tiếp tân 24 giờ
  • Dịch vụ tư vấn/hỗ trợ khách
  • Dọn phòng hàng ngày
  • Dịch vụ giặt ủi/giặt khô
  • Hiệu cắt tóc
  • Trang thiết bị giặt ủi
  • Dịch vụ trông giữ/bảo quản hành lý
  • Nhân viên thông thạo nhiều ngôn ngữ
  • Nhân viên khiêng hành lý/hỗ trợ khách hàng
  • Dịch vụ hỗ trợ tour/vé du lịch
  • Dịch vụ dọn phòng buổi tối
  • Dịch vụ cưới

Ngôn ngữ sử dụng

  • Tiếng Anh
  • Tiếng Hindi

Trung tâm hành chính, văn phòng

  • Trung tâm dịch vụ văn phòng
  • Trung tâm hội nghị (93 mét vuông)
  • Phòng họp

Ngoài trời

  • Khu lò nướng BBQ
  • Vườn

Spa

  • Liệu pháp Ayurveda
  • Trị liệu toàn thân
  • Chăm sóc móng tay/chân
  • Massage

Hỗ trợ người khuyết tật

  • Nếu có yêu cầu về trang thiết bị hỗ trợ người khuyết tật, vui lòng liên hệ nơi lưu trú qua thông tin liên lạc được cung cấp trong xác nhận đặt phòng sau khi đặt.
  • Phòng tắm phù hợp cho người khuyến tật (một số phòng)
  • Trang thiết bị hỗ trợ người khuyết tật tại phòng
  • Bãi đậu xe có lối đi lại cho xe lăn
  • Lối đi phù hợp cho xe lăn

Tiện nghi, dịch vụ khác

  • Nơi lưu trú không khói thuốc

Tiện nghi phòng

Phòng ngủ

  • Máy điều hòa nhiệt độ
  • Bộ trải giường
  • Nôi (cũi)/giường cho trẻ sơ sinh miễn phí
  • Danh sách các loại gối cho khách chọn lựa
  • Giường gấp/giường phụ (phụ phí)

Phòng tắm

  • Đồ dùng nhà tắm miễn phí
  • Máy sấy tóc
  • Buồng tắm vòi sen
  • Có khăn tắm

Giải trí

  • TV LCD 32-inch
  • Truyền hình cáp/vệ tinh
  • Đầu đĩa DVD
  • Các kênh phim phải trả tiền
  • Kênh truyền hình cao cấp

Thức ăn và đồ uống

  • Dụng cụ pha cà phê/trà
  • Nước đóng chai miễn phí
  • Minibar

Tiện nghi khác

  • Bàn
  • Lò sưởi
  • Báo miễn phí
  • Bàn ủi/dụng cụ ủi quần áo
  • Két bảo mật đặt được máy tính xách tay
  • Điện thoại
  • Dép đi trong nhà
  • Dịch vụ dọn phòng buổi tối

Nơi lưu trú tương tự

Xem nơi lưu trú tương tự

Chính sách

Nhận phòng

Giờ nhận phòng từ: 12:00 đến 14:00
Việc đáp ứng yêu cầu nhận phòng muộn tùy tình hình thực tế
Tuổi tối thiểu để nhận phòng: 18

Trả phòng

Trả phòng trước 12:00
Vệc đáp ứng yêu cầu trả phòng muộn tùy tình hình thực tế
Có thể trả phòng muộn với phụ phí
Dịch vụ trả phòng cấp tốc

Hướng dẫn nhận phòng đặc biệt

Để sắp xếp nhận phòng, vui lòng liên hệ với nơi lưu trú tối thiểu 24 giờ trước khi đến bằng thông tin liên lạc trong xác nhận đặt phòng
Nếu dự định đến nơi sau 06:00 vui lòng thông báo trước với nơi lưu trú bằng thông tin liên lạc trong xác nhận đặt phòng
Khách phải liên lạc trước với nơi lưu trú để nhận hướng dẫn nhận phòng; nhân viên tiếp tân sẽ đón tiếp khách tại nơi lưu trú
Nơi lưu trú này yêu cầu tất cả khách có ứng dụng di động Aarogya Setu trên điện thoại. Khách sẽ phải xuất trình ứng dụng di động khi nhận phòng.
Để đăng ký tại nơi lưu trú này, khách là công dân Ấn Độ phải cung cấp thẻ căn cước có ảnh hợp lệ do Chính phủ Ấn Độ cấp; khách không phải là công dân Ấn Độ phải xuất trình hộ chiếu và visa hợp lệ.

Hướng dẫn nhận chỗ

Người gác cửa

Vật nuôi

Không được mang theo thú cưng lẫn vật nuôi hỗ trợ người khuyết tật

Trẻ em và giường bổ sung

Trẻ em được chào đón
Trẻ em ở miễn phí! Một trẻ lưu trú miễn phí nếu sử dụng giường có sẵn tại phòng
Khách có thể yêu cầu giường gấp/giường phụ với phụ phí 1200 INR mỗi ngày
Có nôi/giường cho trẻ sơ sinh miễn phí

Hình thức thanh toán

Thông tin quan trọng

Phí tùy chọn

Các loại phí và đặt cọc sau sẽ được nơi lưu trú thu khi sử dụng dịch vụ, nhận hoặc trả phòng.

  • Phí dịch vụ xe đưa đón sân bay: 980 INR mỗi xe (một chiều)
  • Có thể trả phòng muộn với phụ phí (tùy tình hình thực tế, phí thay đổi)
  • Phí giường gấp: 1200 INR mỗi ngày

Danh sách trên có thể không đầy đủ. Phí và đặt cọc có thể không bao gồm thuế và có thể thay đổi.

Cần biết

Có thể thu phí thêm người với mức phí khác nhau, tùy chính sách riêng
Có thể cần giấy tờ tùy thân hợp pháp có ảnh và cần đặt cọc bằng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ hoặc tiền mặt (cho các chi phí phát sinh - nếu có) khi làm thủ tục nhận phòng
Tùy thuộc vào tình hình thực tế khi nhận phòng mà các yêu cầu đặc biệt có được đáp ứng hay không và có thể thu phụ phí. Không đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu đặc biệt
Nơi lưu trú này chấp nhận Visa, Mastercard, American Express, Discover, Diners Club, JCB International, Carte Blanche, Switch, thẻ ghi nợ và tiền mặt
Hệ thống an toàn tại nơi lưu trú gồm máy phát hiện khí carbon monoxide, bình cứu hỏa, máy phát hiện khói, hệ thống an ninh, hộp sơ cứu và thanh chắn cửa sổ
Vui lòng lưu ý các chuẩn mực về văn hóa và chính sách khách có thể khác nhau theo từng quốc gia và nơi lưu trú. Thông tin về chính sách do nơi lưu trú cung cấp.
Khách không được phép sử dụng đồ ăn bên ngoài trong khuôn viên
Khách thăm hoặc khách chưa đăng ký không được phép ở trong phòng.

Lưu ý khác

Nơi lưu trú này có dịch vụ đưa đón từ sân bay (có thể áp dụng phụ phí). Khách phải liên hệ với nơi lưu trú để thông báo chi tiết thời gian đến trước khi khởi hành bằng thông tin liên hệ trong xác nhận đặt phòng
Cần đặt trước dịch vụ massage và dịch vụ spa. Vui lòng liên hệ nơi lưu trú bằng phương thức liên lạc được cung cấp trong xác nhận đặt phòng trước khi đến để đặt các dịch vụ này
Chỉ khách đã đăng ký được lưu trú tại phòng
Khách không được phép mang vật nuôi, bao gồm cả vật nuôi hỗ trợ người khuyết tật, vào nơi lưu trú này

Nơi lưu trú còn được biết dưới tên

GRT Grand
GRT Grand Chennai
GRT Grand Hotel
GRT Grand Hotel Chennai
Grt Grand Hotel Chennai (Madras)
Grand GRT Hotels Hotel Chennai
Grand GRT Hotels Hotel
Grand GRT Hotels Chennai
Grand GRT Hotels
Grand Chennai GRT Hotels Hotel
Grand Chennai GRT Hotels
Grand By GRT Hotels
Chennai By Grt Hotels Chennai
Grand Chennai by GRT Hotels Hotel
Grand Chennai by GRT Hotels Chennai
Grand Chennai by GRT Hotels Hotel Chennai

Câu hỏi thường gặp

Điểm tổng quan và đánh giá

4,4

Xuất sắc

Đánh giá 5 - Xuất sắc. 215/394 nhận xét
5 - Xuất sắc 55%
Đánh giá 4 - Tốt. 136/394 nhận xét
4 - Tốt 35%
Đánh giá 3 - Được. 30/394 nhận xét
3 - Được 8%
Đánh giá 2 - Kém. 5/394 nhận xét
2 - Kém 1%
Đánh giá 1 - Tồi. 8/394 nhận xét
1 - Tồi 2%

4,4/5

Sạch sẽ

4,5/5

Nhân viên & dịch vụ

4,5/5

Tiện nghi, dịch vụ

4,3/5

Điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú

5/5 - Xuất sắc

Đi cùng gia đình
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Lưu trú 3 đêm vào Tháng 6, 2021

4/5 - Tốt

Khách đi công tác
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
The experience was fine and it was during covid.
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 8, 2020

4/5 - Tốt

Thích: Nhân viên & dịch vụ, tiện nghi phòng
Lưu trú 5 đêm vào Tháng 4, 2021

5/5 - Xuất sắc

Đi cùng gia đình
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 4, 2021

4/5 - Tốt

Đi cùng gia đình
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Pleasant stay overall
The room was quite nice, had a good view of the city. The food is quite expensive but I guess that can be said about any 5-star hotel. The customer service is great starting from the receptionists to the waiters/waitresses to the room service crew.
Lưu trú 3 đêm vào Tháng 4, 2021