Hotel Mars

Nơi lưu trú 3.0 sao
Khách sạn phù hợp cho khách gia đình tại khu vực Pallavaram, Chennai, với bữa sáng miễn phí

Chọn ngày để xem giá

Thư viện ảnh về Hotel Mars

Phòng Executive | Két bảo mật tại phòng, bàn, màn/rèm cản sáng, phòng cách âm

Nhận xét

4,0 trên 10,

Tiện nghi, dịch vụ nổi bật

  • Đưa đón sân bay miễn phí
  • Dịch vụ phòng
  • Bao gồm bữa sáng
  • Dịch vụ dọn phòng
  • Giặt ủi
  • Quầy tiếp tân 24/7

Tùy chọn phòng

Bộ lọc có thể dùng để lọc tìm phòng
Hiển thị 3 trên 3 phòng

Phòng Suite

Đặc điểm nổi bật

Cách âm
Hệ thống điều hòa nhiệt độ
TV LCD
Màn/rèm cản sáng
Quạt trần
Vòi sen phun mưa (cố định)
Phòng tắm riêng
Truyền hình cáp
  • 27 mét vuông
  • 3 khách
  • 1 giường cỡ king HOẶC 2 giường đơn

Phòng Executive

Đặc điểm nổi bật

Cách âm
Hệ thống điều hòa nhiệt độ
TV LCD
Màn/rèm cản sáng
Quạt trần
Vòi sen phun mưa (cố định)
Phòng tắm riêng
Truyền hình cáp
  • 13 mét vuông
  • 3 khách
  • 1 giường đôi HOẶC 2 giường đơn

Phòng Deluxe

Đặc điểm nổi bật

Cách âm
Hệ thống điều hòa nhiệt độ
TV LCD
Màn/rèm cản sáng
Quạt trần
Vòi sen phun mưa (cố định)
Phòng tắm riêng
Truyền hình cáp
  • 27 mét vuông
  • 3 khách
  • 1 giường đôi
Mod logo
Đăng nhập để xem giảm giá và đặc quyền cho thành viên. Nhiều thưởng hơn cho nhiều chuyến phiêu lưu hơn!

Thông tin về khu vực này

Bản đồ
# 768, Pammal Main Road, Chennai, Tamil Nadu, 600043

Đi lại

  • Meenambakkam Metro Station - 7 phút lái xe
  • Ga Chennai Pallavaram - 18 phút đi bộ
  • Sân bay quốc tế Chennai (MAA) - 12 phút lái xe

Thông tin về nơi lưu trú này

Hotel Mars

Khách sạn phù hợp cho gia đình tọa lạc ở Pallavaram
Bữa sáng miễn phí, xe đưa đón sân bay miễn phí và sân chơi chỉ là một vài trong số vô vàn tiện nghi có tại Hotel Mars. Nhà hàng Green Park trong khuôn viên phục vụ bữa sáng, bữa trưa và bữa tối. Ngoài dịch vụ giặt ủi/giặt khô, Wifi miễn phí trong phòng cũng tuyệt vời không kém.
Những tiện nghi, dịch vụ khác tại Khách sạn này bao gồm:
  • Bãi đậu xe tự phục vụ miễn phí
  • Dịch vụ xe limo/xe đưa đón hạng sang, dịch vụ cưới và 1 phòng họp
  • Dịch vụ tư vấn/hỗ trợ khách, dịch vụ hỗ trợ tour/vé du lịch và dịch vụ trông giữ/bảo quản hành lý
Các tiện nghi trong phòng
Tất cả 50 đều có những điểm nhấn của sự hiếu khách bao gồm dịch vụ phòng 24 giờ và điều hòa, ngoài các tiện nghi chiều lòng du khách như Wifi miễn phí và két bảo mật.
Những tiện nghi chiều lòng du khách thêm trong phòng gồm có:
  • Phòng tắm với vòi sen phun mưa và đồ dùng nhà tắm miễn phí
  • TV LCD 32 inch với kênh truyền hình cao cấp
  • Quạt trần, dịch vụ dọn phòng hàng ngày và bàn

Nơi lưu trú tương tự

Tiện nghi, dịch vụ nơi lưu trú

Internet

  • Tại mọi phòng: Wifi miễn phí
  • Có ở một số khu vực công cộng: Wifi miễn phí

Bãi đậu xe và đưa đón

  • Xe đưa đón sân bay miễn phí theo yêu cầu
  • Dịch vụ xe limo/hạng sang
  • Bãi đậu xe tự phục vụ miễn phí trong khuôn viên

Ăn uống

  • Có bữa sáng miễn phí hàng ngày từ 7:00 đến 9:00
  • 1 nhà hàng

Nhà hàng trong khuôn viên

  • Green Park

Hoạt động giải trí

  • Sân chơi

Phù hợp cho khách gia đình

  • Phòng cách âm
  • Sân chơi
  • Tiện nghi giặt ủi

Tiện ích

  • Báo miễn phí tại sảnh
  • Dịch vụ trông giữ hành lý
  • Quầy tiếp tân phục vụ 24 giờ/ngày
  • Tiện nghi giặt ủi

Dịch vụ khách

  • Dịch vụ concierge
  • Dịch vụ cưới
  • Dịch vụ dọn phòng (mỗi ngày)
  • Dịch vụ giặt khô/giặt ủi
  • Tư vấn tour và vé

Dịch vụ hỗ trợ nhu cầu hành chánh, văn phòng

  • 1 phòng họp

Hỗ trợ người khuyết tật

  • Thang máy

Thêm

  • 1 tòa nhà
  • 2 tầng

Tiện nghi phòng

Phòng ngủ

  • Màn/rèm cản sáng

Phòng tắm

  • Buồng tắm vòi sen
  • Cung cấp khăn
  • Đồ dùng nhà tắm miễn phí
  • Phòng tắm riêng
  • Vòi sen phun mưa

Giải trí

  • TV LCD 32 inch có kênh truyền hình cáp cao cấp

Ăn uống

  • Dịch vụ phòng 24 giờ

Thêm

  • Bàn
  • Báo miễn phí hằng ngày
  • Điện thoại
  • Hệ thống điều hòa nhiệt độ trung tâm
  • Két bảo mật
  • Phòng cách âm
  • Quạt trần

Chính sách

Nhận phòng

Bắt đầu nhận phòng: 12:00; kết thúc nhận phòng: nửa đêm
Tuổi tối thiểu để nhận phòng: 18

Trả phòng

Trả phòng trước 12:00

Hướng dẫn nhận phòng đặc biệt

Nhân viên tiếp tân sẽ đón tiếp khi khách đến nơi lưu trú
Để đăng ký tại nơi lưu trú này, khách là công dân Ấn Độ phải cung cấp thẻ căn cước có ảnh hợp lệ do Chính phủ Ấn Độ cấp; khách không phải là công dân Ấn Độ phải xuất trình hộ chiếu và visa hợp lệ.

Hướng dẫn nhận chỗ

Người gác cửa

Vật nuôi

Không được phép mang theo vật nuôi

Trẻ em và giường bổ sung

Trẻ em được chào đón
Trẻ em từ 10 tuổi trở xuống có thể lưu trú miễn phí nếu sử dụng giường có sẵn tại phòng của cha mẹ hoặc người giám hộ
Không có giường gấp/giường phụ
Không có nôi/giường cho trẻ sơ sinh

Hình thức thanh toán

Thông tin quan trọng

Cần biết

Có thể thu phí thêm người với mức phí khác nhau, tùy chính sách riêng
Có thể cần giấy tờ tùy thân hợp pháp có ảnh và cần đặt cọc bằng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ hoặc tiền mặt (cho các chi phí phát sinh - nếu có) khi làm thủ tục nhận phòng
Tùy thuộc vào tình hình thực tế khi nhận phòng mà các yêu cầu đặc biệt có được đáp ứng hay không và có thể thu phụ phí. Không đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu đặc biệt
Nơi lưu trú này nhận thanh toán bằng thẻ tín dụng
Vui lòng lưu ý các chuẩn mực về văn hóa và chính sách khách có thể khác nhau theo từng quốc gia và nơi lưu trú. Thông tin về chính sách do nơi lưu trú cung cấp.

Lưu ý khác

Chỉ khách đã đăng ký được lưu trú tại phòng

Nơi lưu trú còn được biết dưới tên

Hotel Mars
Hotel Mars Chennai
Mars Chennai
Hotel Mars Hotel
Hotel Mars Chennai
Hotel Mars Hotel Chennai

Câu hỏi thường gặp

Hotel Mars có cho phép mang theo vật nuôi không?

Không, nơi lưu trú này không cho phép mang theo thú cưng.

Phí đậu xe tại Hotel Mars

Nơi lưu trú này có bãi đậu xe tự phục vụ miễn phí.

Giờ nhận phòng tại Hotel Mars

Bắt đầu nhận phòng: 12:00; kết thúc nhận phòng: nửa đêm.

Giờ trả phòng tại Hotel Mars

Giờ trả phòng: 12:00.

Hotel Mars có đưa đón sân bay không?

Có. Nơi lưu trú này có xe đưa đón sân bay miễn phí (phục vụ theo yêu cầu).

Hotel Mars tọa lạc ở đâu?

Khách sạn phù hợp cho cả gia đình tại Chennai này nằm gần sân bay, cách Super Saravana Stores - Chrompet, Thirunallar Temple và Kumaran Kundram khoảng 3 km. Sree Balaji Medical College And Hospital và Dr. Rela Institute & Medical Centre - Chennai cũng chỉ cách đó khoảng 3 km. Cách Ga Chennai Pallavaram 18 phút đi bộ và cách Ga Chennai Chromepet 30 phút.

Nhận xét về Hotel Mars

Nhận xét

4,0
Đánh giá 10 - Xuất sắc. 0/31 nhận xét
Đánh giá 8 - Tốt. 3/31 nhận xét
Đánh giá 6 - Được. 4/31 nhận xét
Đánh giá 4 - Kém. 12/31 nhận xét
Đánh giá 2 - Tồi. 12/31 nhận xét

4,0/10

Sạch sẽ

4,6/10

Nhân viên & dịch vụ

4,0/10

Tiện nghi, dịch vụ

4,2/10

Điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú

Nhận xét

2/10 - Tồi

Nitesh Kumar

Khách đi công tác
Không thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Booking thru your portal was not honoured by Mars hotel. We had called you to refund the payment we made to you. But we are yet to get the refund.

8/10 - Tốt

peck nang

Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 12, 2018

6/10 - Được

Khách đã xác thực

Thích: Nhân viên & dịch vụ
Caring staff and Air-port shuttle are the only +. However, the property is not OK for so many reasons. No hot water in the bathroom. No dust bin. TV didn't work. AC is switched off while we were in, and I have to ask them to find why TV was off, then they turned it on.
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 12, 2018

2/10 - Tồi

Dee

Không thích: Nhân viên & dịch vụ

Worst hotel in Hotels.com

Dont ever select this hotel . i have booked it through hotels.com and when i reached there midnight and submitted the booking details. but they are not agreeing the booking and they dont even have any clue about hotels.com. Luckily they have rooms and I have paid out of my pocket and stayed. they dont have manners or courtesy
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 10, 2018

2/10 - Tồi

Khách đã xác thực

Không thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Very bad experience the toilets are pathetic ... linen are not clean and has marks .... stafff tried to help.... but no use ..... on the whole VERY BAD EXPERIENCE
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 6, 2018

2/10 - Tồi

Hokiye

Không thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng

Online cheater.

I book and paid the hotel online but when I reach the hotel they refuse to give me the room saying that money was not deposit to their account and I had to pay double amount since it was late I couldn't search for other hotel. I hope you don't cheat other people in future.
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 7, 2017

2/10 - Tồi

Khách đã xác thực

Thích: Nhân viên & dịch vụ
Không thích: Sạch sẽ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng

Camping would be better

No one came to pick us up. In the dark, in a foreign country is not pleasant. Arrived at hotel and if I didn't have a print out, they didn't believe I had a booking. We had to wait for our room at 12.30am when were exhausted. When we got to our room, another couple was moving in to it so we had to wait for another. I requested 2 single beds as I went with my son, we got a double surprise surprise. I wanted to inform my husband we arrived safely and the free wifi that only works in the lobby didn't work. My phone died so I requested to use their phone and I was told no international calls. So I spent what little time I had not sleeping on a rock hard bed worried sick I couldn't notify family I was somewhat safe. I had to catch a taxi back to the airport at 6am to use a phone. The area around the hotel is disgusting and when we opened the door to our room, he vomited due to a smell in the hotel. Don't go!!!!! You have been warned!!!!

4/10 - Kém

RAJ KUMAR, Bhagalpur

Không thích: Nhân viên & dịch vụ, tiện nghi phòng

A decent stay with some problems.

When we reported to the hostel they actually said me there was no booking with my name instead i booked with hotels.com. they started telling me their hotel prices... which led to confusion..

2/10 - Tồi

Khách đã xác thực

Không thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng

Poorly

الفندق رديء والسعر مبالغ به

4/10 - Kém

Khách đã xác thực

Không thích: Sạch sẽ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng

In a very dirty locality.

I have booked the hotel for 5 nights for 3 pax but only 2 checked in. Due to some unfortunate circumstances we left the hotel after 1 night. The hotel refused to return the money paid for remaining 4 days. A very bad experience.

2/10 - Tồi

Khách đã xác thực

Không thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng

very poor performance

they did not turn up to pick from air port,kindly return back of rs.200/- against extra taxi fare.

2/10 - Tồi

Khách đã xác thực

Không thích: Sạch sẽ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng

not well

AC not working, Lights OFF 5 times in night, Generator not available

6/10 - Được

dr md ray, AIIMS,Delhi

Không thích: Nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú

so so

I adjusted with the deficiencies.two night i spent anyway.no regulator of the fan. bathroom taps were loose.they should improve a lot.

4/10 - Kém

sam

Thích: Điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Không thích: Nhân viên & dịch vụ

4/10 - Kém

Khách đã xác thực

Không thích: Sạch sẽ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng

service and cleanleness

the room and toilets are badly maintained room service stinks, breakfast timings are not announced properly.

8/10 - Tốt

ramasamy, coimbatore

Thích: Nhân viên & dịch vụ, tiện nghi phòng

Pick up from airport punctual

satsfactory. Restaurant to be opened . Food is nice. Wi fi not connecting, no room direct dialiing facility.Siaff courteous

2/10 - Tồi

bal jorcin, bangkok

Không thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng

a ne pas conseiller

terriblement decu j avais reserve mais ils n avaient rien a mon nom j ai ete oblige de payer une deuxieme fois cela s est deja produit avec agoda precedemment je ne metterai plus les pieds et ils encaissent deux fois le prix

6/10 - Được

Khách đã xác thực

Không thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng

4/10 - Kém

Khách đã xác thực

Không thích: Sạch sẽ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng

Poor maintanence

sorry to say this, v.v.poor maintance no proper service. one thing that we have to appriciate that Airport suffel.

2/10 - Tồi

Simon, France

Không thích: Sạch sẽ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng

Hotel Mars

Bonsoir, Le point positif de l'hotel est le service "Navette Aéroport" Le point négatif: L'établissement se trouve dans un coin pas très sympa et les lieux ne sont pas propres. Le soit-disant "Restaurant" se trouve dans une petite salle avec des tables et chaises en plastiques. 3 hommes pour porter les bagages sur 5 mètres et nous ont soulé pour avoir des pourboires Ne pas se laisser attirer par le petit prix!!!!!!

4/10 - Kém

Mohit

Không thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng

shall suggest to expedia that kindly cut mars hot

They are cheating with customers. Nobody accepted these type of services. They are showing executive room to customers but that room is disappoint to customers. and wash room ......Oh My God ..........ist too bad, leakage the water from toilet and also from sink, in washroom so many patches of paan masala and other patches. in wash room you required cold water in summer and you will get hot water. after 10.00 pm you have not get proper service of food & water. Bed Sheets and blankets are so cheaper (like bihar persons) T.V not working. Old furniture convert into new look, but they do not know about sound of old furniture. Curtains and A.C in good conditions, I like both of things. I shall suggest to expedia that kindly cut mars hotel from your hotel list. Because they are displaying hotel room in executive class but actually have not. Which Room in actual good that are saying its deluxe. kindly visit in the hotel and check it and compare the deluxe room with vijay park, emrald, hotel etc

4/10 - Kém

Shashank Saraswat, Bangalore

Không thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng

You dont get what you see

I with my wife stayed in this hotel overnight as we had to catch a flight next day early morning. I must say, it was one SAD experience. Firstly, the receptionist looked shabby and had no clue about my booking. After he confirmed the booking with his manager, to my surprise he asked me to pay advance. For which I had already done the payment. After much argument finally the porter guided us to the room which was moist and and had no good feeling about it. The porter despite poor service, stood there for quite some time asking for a TIP which I had no intentions for. To top it up, the A/c went bad in about 1 hr and we were shifted to a new room only after the technician himself was convinced that the A/c would not work anymore. To sum it up it was a disaster, I could hardly sleep for 3-4 hrs and the whole purpose of getting into this hotel was defeated. Blanket was provided instead of comforter and i had to switcth off the a/c because the blanket was small in size and itchy. And in the morning (as the hotel claims for a free drop off to the airport), we were dropped in a tempo traveller (they had just this vehicle for this purpose) and there were another two families that were to be dropped for which we had to waste 20 mins which would have turned bad if only we had not had spare time.

2/10 - Tồi

Khách đã xác thực

Không thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng

4/10 - Kém

Khách đã xác thực

Không thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng

Convenient for Chennai Airport

Dirty noisy room, the only good thing about this place is that it is close to Chennai airport and they run an airport shuttle. Be aware that you have to pay cash in the hotel restaurant.

2/10 - Tồi

A K Singh

Không thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng