Mercure Chennai Sriperumbudur Hotel

Nơi lưu trú 4.0 sao
Khách sạn có bãi đậu xe tự phục vụ miễn phí, gần Đài tưởng niệm Rajiv Gandhi

Chọn ngày để xem giá

Thư viện ảnh về Mercure Chennai Sriperumbudur Hotel

Hồ bơi
Bar (trong khuôn viên)
Vườn
Hành lang
Khu sảnh
Tiệm cà phê/quán cà phê, vườn và dịch vụ giặt ủi/giặt khô chỉ là một vài trong số vô vàn tiện nghi có tại Mercure Chennai Sriperumbudur Hotel. Ngoài Wifi miễn phí trong phòng, các tiện nghi khác như quán bar và phòng gym 24 giờ cũng không kém phần tuyệt vời.

Nhận xét

8,4 trên 10,
Rất tốt

Tiện nghi, dịch vụ nổi bật

  • Bar
  • Có phục vụ bữa sáng
  • Dịch vụ phòng
  • Gym
  • Bao gồm đậu xe
  • Dịch vụ dọn phòng
Giá hiện tại là 2.469.010 ₫
Tổng 2.913.432 ₫
bao gồm thuế & phí
06/09 - 07/09

Tùy chọn phòng

Bộ lọc có thể dùng để lọc tìm phòng
Hiển thị 4 trên 4 phòng

Superior

Đặc điểm nổi bật

Cách âm
Máy điều hòa nhiệt độ
Có phòng thông nhau
Phòng ngủ riêng
Giường nệm cao su hoạt tính
Màn/rèm cản sáng
Bộ trải giường cao cấp
Máy sấy tóc
  • 24 mét vuông
  • Quang cảnh thành phố
  • 3 khách
  • 1 giường cỡ king

Phòng Suite Executive, 1 giường đôi

Đặc điểm nổi bật

Cách âm
Máy điều hòa nhiệt độ
Có phòng thông nhau
Tủ lạnh
Phòng ngủ riêng
Giường nệm cao su hoạt tính
Màn/rèm cản sáng
Bộ trải giường cao cấp
  • Quang cảnh thành phố
  • 3 khách
  • 1 giường đôi

Classic

Đặc điểm nổi bật

Cách âm
Máy điều hòa nhiệt độ
Có phòng thông nhau
Phòng ngủ riêng
Giường nệm cao su hoạt tính
Màn/rèm cản sáng
Bộ trải giường cao cấp
Máy sấy tóc
  • 24 mét vuông
  • Quang cảnh thành phố
  • 4 khách
  • 2 giường đơn

Privilege

Đặc điểm nổi bật

Cách âm
Máy điều hòa nhiệt độ
Có phòng thông nhau
Phòng ngủ riêng
Giường nệm cao su hoạt tính
Màn/rèm cản sáng
Bộ trải giường cao cấp
Đồ dùng nhà tắm thân thiện với môi trường
  • 24 mét vuông
  • Quang cảnh thành phố
  • 3 khách
  • 1 giường cỡ king

Bạn cũng có thể quan tâm

Mod logo
Đăng nhập để xem giảm giá và đặc quyền cho thành viên. Nhiều thưởng hơn cho nhiều chuyến phiêu lưu hơn!

Thông tin về khu vực này

Bản đồ
CP 8 SIPCOT Industrial Park, Sriperumbudur, Tamil Nadu, 602105

Lân cận

  • Đền Vallakottai Murugan - 2 phút đi xe - 1.9 km
  • Đài tưởng niệm Rajiv Gandhi - 14 phút đi xe - 14.6 km
  • Đại học SRM - Khu học xá Kattankulathur - 20 phút đi xe - 18.8 km
  • Đại học SRM - 20 phút đi xe - 18.8 km
  • Sở thú Arignar Anna - 21 phút đi xe - 22.7 km

Đi lại

  • Ga Palayasivaram - 19 phút lái xe
  • Sân bay quốc tế Chennai (MAA) - 65 phút lái xe

Nhà hàng

  • ‪Sri Pandiyan Hotel - ‬20 phút đi bộ
  • ‪SR Tea Stall - ‬15 phút đi xe
  • ‪Nokia Networks Cafeteria - ‬7 phút đi xe
  • ‪Kanchi Bhavan - ‬16 phút đi xe
  • ‪Hotel Miyabi - ‬6 phút đi xe

Thông tin về nơi lưu trú này

Mercure Chennai Sriperumbudur Hotel

Khách sạn cao cấp ở ngay gần Đài tưởng niệm Rajiv Gandhi
Tiệm cà phê/quán cà phê, vườn và dịch vụ giặt ủi/giặt khô tại Mercure Chennai Sriperumbudur Hotel đang chờ du khách tới trải nghiệm. Không chỉ có quán bar và phòng gym 24 giờ, khách lưu trú còn có thể sử dụng Wifi miễn phí trong phòng.
Bạn cũng có thể tận hưởng các tiện nghi, dịch vụ sau trong kỳ lưu trú:
  • Bãi đậu xe tự phục vụ miễn phí
  • Bữa sáng buffet (phụ phí), xe đưa đón sân bay (phụ phí) và trạm sạc xe điện
  • Dịch vụ trả phòng nhanh, dịch vụ nhận phòng nhanh và phòng khiêu vũ
Các tiện nghi trong phòng
Tất cả 100 phòng đều cung cấp các tiện nghi hấp dẫn bao gồm dịch vụ phòng 24 giờ và bộ đồ giường cao cấp, bên cạnh những dịch vụ tận tâm như két bảo mật đặt được máy tính xách tay và máy điều hòa nhiệt độ.
Những tiện nghi khác trong tất cả các phòng bao gồm:
  • Bóng đèn LED và sản phẩm vệ sinh thân thiện với môi trường
  • Phòng tắm với đồ dùng nhà tắm thân thiện với môi trường và buồng tắm vòi sen
  • Nôi/giường cho trẻ sơ sinh (phụ phí), ấm điện và dịch vụ dọn phòng hàng ngày

Ngôn ngữ

Tiếng Anh, Tiếng Hindi

Tiện nghi, dịch vụ nơi lưu trú

Internet

  • Internet có dây và Wifi miễn phí ở mọi phòng
  • Có ở một số khu vực công cộng: Wifi miễn phí

Bãi đậu xe và đưa đón

  • Có trạm sạc xe điện trong khuôn viên
  • Xe đưa đón sân bay hoạt động 24 giờ (phụ phí)
  • Bãi đậu xe tự phục vụ miễn phí trong khuôn viên
  • Bãi đậu xe RV/buýt/tải trong khuôn viên
  • Có chỗ đậu xe có lối đi dành cho xe lăn

Ăn uống

  • Có bữa sáng buffet hàng ngày từ 6:30 đến 10:00 với phụ phí: 699INR mỗi người
  • 1 nhà hàng
  • 1 quán cà phê
  • 1 quầy bar/khu lounge
  • Bar chuyên các món ăn nhẹ/deli

Nhà hàng trong khuôn viên

  • HYBRID

Hoạt động giải trí

  • Bàn bi-da
  • Gym 24 giờ

Phù hợp cho khách gia đình

  • Bar chuyên các món ăn nhẹ/deli
  • Giường gấp/giường phụ (phụ phí)
  • Nôi/cũi (phụ phí)
  • Phòng cách âm
  • Tiện nghi giặt ủi
  • Trông trẻ miễn phí

Tiện ích

  • Báo miễn phí tại sảnh
  • Dịch vụ trông giữ hành lý
  • Máy nước nóng lạnh
  • Quầy tiếp tân phục vụ 24 giờ/ngày
  • Tiện nghi giặt ủi

Dịch vụ khách

  • Dịch vụ concierge
  • Dịch vụ cưới
  • Dịch vụ dọn phòng (mỗi ngày)
  • Dịch vụ dọn phòng buổi tối
  • Dịch vụ giặt khô/giặt ủi
  • Nhân viên khiêng hành lý/hỗ trợ khách
  • Nhân viên thông thạo nhiều ngôn ngữ
  • Thay bộ trải giường (theo yêu cầu)
  • Thay khăn tắm theo yêu cầu
  • Tư vấn tour và vé

Dịch vụ hỗ trợ nhu cầu hành chánh, văn phòng

  • 3 phòng họp
  • Khu hội nghị diện tích 163 mét vuông
  • Máy vi tính
  • Trung tâm dịch vụ văn phòng

Ngoài trời

  • Vườn
  • Vườn rau

Hỗ trợ người khuyết tật

  • Nếu có yêu cầu về trang thiết bị hỗ trợ người khuyết tật, vui lòng liên hệ nơi lưu trú qua thông tin liên lạc được cung cấp trong xác nhận đặt phòng sau khi đặt.
  • Bãi đậu xe có lối đi dành cho xe lăn
  • Bảng hướng dẫn Braille/chữ nổi
  • Lối đi phù hợp cho xe lăn
  • Thang máy

Thêm

  • 1 tòa nhà
  • 100% năng lượng tái tạo
  • 7 tầng
  • Bộ đồ ăn tái sử dụng
  • Có dụng cụ khuấy cà phê có thể phân hủy sinh học
  • Có ống hút có thể phân hủy sinh học
  • Cửa sổ lắp kính kép
  • Giáo dục về văn hóa và hệ sinh thái địa phương
  • Ít nhất 10% lợi nhuận được tái đầu tư vào cộng đồng và phát triển bền vững
  • Ít nhất 80% hệ thống chiếu sáng từ đèn LED
  • Ít nhất 80% thực phẩm có nguồn gốc địa phương
  • Ít nhất 80% thực phẩm hữu cơ
  • Không dùng chai nước bằng nhựa
  • Không dùng chai nước giải khát bằng nhựa
  • Không dùng dụng cụ khuấy cà phê bằng nhựa
  • Không dùng ống hút bằng nhựa
  • Khu vực hút thuốc riêng
  • Ly tách tái sử dụng
  • Mua đền bù hằng năm cho ít nhất 10% dấu chân carbon
  • Phòng đại tiệc
  • Phòng khiêu vũ
  • Xây vào năm 2017

Tiện nghi phòng

Phòng ngủ

  • Bộ đồ giường cao cấp
  • Giường gấp/giường phụ (phụ phí)
  • Màn/rèm cản sáng
  • Nệm cao su hoạt tính
  • Nôi/cũi (phụ phí)

Phòng tắm

  • Buồng tắm vòi sen
  • Cung cấp khăn
  • Dép đi trong nhà
  • Đồ dùng nhà tắm miễn phí
  • Máy sấy tóc
  • Phòng tắm riêng

Ăn uống

  • Ấm điện
  • Dịch vụ phòng 24 giờ
  • Dụng cụ pha cà phê/trà
  • Minibar
  • Nước đóng chai miễn phí

Thêm

  • Bàn
  • Bàn ủi quần áo
  • Báo miễn phí hằng ngày
  • Có phòng thông nhau
  • Công tắc tiết kiệm năng lượng trong phòng
  • Dụng cụ đựng đồ vệ sinh cá nhân cỡ lớn
  • Đèn LED
  • Điện thoại
  • Đồ dùng nhà tắm thân thiện với môi trường
  • Két bảo mật đặt được máy tính xách tay
  • Máy điều hòa
  • Phòng cách âm
  • Sản phẩm làm sạch thân thiện với môi trường
  • Vòi sen tiết kiệm nước

Chính sách

Nhận phòng

Bắt đầu nhận phòng: 12:00; kết thúc nhận phòng: nửa đêm
Nhận phòng không tiếp xúc
Có thể nhận phòng nhanh
Tuổi tối thiểu để nhận phòng: 18

Trả phòng

Trả phòng trước 12:00
Trả phòng không tiếp xúc
Có thể trả phòng nhanh

Hướng dẫn nhận phòng đặc biệt

Nơi lưu trú này có dịch vụ đưa đón từ sân bay (có thể áp dụng phụ phí). Khách phải liên hệ với nơi lưu trú để thông báo chi tiết thời gian đến trước khi khởi hành bằng thông tin liên hệ trong xác nhận đặt phòng
Nhân viên tiếp tân sẽ đón tiếp khi khách đến nơi lưu trú

Hướng dẫn nhận chỗ

Người gác cửa

Vật nuôi

Không được phép mang theo vật nuôi

Trẻ em và giường bổ sung

Trẻ em được chào đón
1 trẻ em, từ 12 tuổi trở xuống, có thể lưu trú miễn phí nếu sử dụng giường có sẵn tại phòng của cha mẹ hoặc người giám hộ
Trẻ em từ 12 tuổi trở xuống được phục vụ bữa sáng miễn phí
Khách có thể yêu cầu giường gấp/giường phụ với phụ phí 1000.0 INR mỗi đêm
Khách có thể yêu cầu nôi/giường cho trẻ sơ sinh với phụ phí 1000.0 INR mỗi đêm

Hình thức thanh toán

Thông tin quan trọng

Phí tùy chọn

  • Phụ phí bữa sáng buffet (ước tính): 699 INR/người
  • Phí dịch vụ xe đưa đón sân bay: 1700 INR mỗi xe (một chiều)
  • Phí nôi (giường cho trẻ sơ sinh): 1000.0 INR mỗi đêm
  • Phí giường gấp: 1000.0 INR mỗi đêm

Danh sách trên có thể không đầy đủ. Phí và đặt cọc có thể không bao gồm thuế và có thể thay đổi.

Cần biết

Có thể thu phí thêm người với mức phí khác nhau, tùy chính sách riêng
Có thể cần giấy tờ tùy thân hợp pháp có ảnh và cần đặt cọc bằng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ hoặc tiền mặt (cho các chi phí phát sinh - nếu có) khi làm thủ tục nhận phòng
Tùy thuộc vào tình hình thực tế khi nhận phòng mà các yêu cầu đặc biệt có được đáp ứng hay không và có thể thu phụ phí. Không đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu đặc biệt
Nơi lưu trú này nhận thanh toán bằng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ và tiền mặt
Nơi lưu trú này sử dụng hệ thống tái chế nước xám
Trang thiết bị an toàn tại nơi lưu trú bao gồm máy phát hiện khí carbon monoxide, bình cứu hỏa, máy phát hiện khói, hệ thống an ninh, hộp sơ cứu và thanh chắn cửa sổ

Lưu ý khác

Có phòng thông nhau - có thể đáp ứng tùy thuộc tình trạng phòng thực tế - khách có thể liên hệ trực tiếp qua thông tin được cung cấp trong xác nhận đặt phòng để yêu cầu

Nơi lưu trú còn được biết dưới tên

Mercure Chennai Sriperumbudur AccorHotels Brand Hotel
Mercure Chennai AccorHotels Brand Hotel
Mercure Chennai Sriperumbudur AccorHotels Brand
Mercure Chennai AccorHotels Brand
Mercure Chennai Accors Brand
Mercure Chennai Sriperumbudur
Mercure Chennai Sriperumbudur Hotel Hotel
Mercure Chennai Sriperumbudur Hotel Sriperumbudur
Mercure Chennai Sriperumbudur an AccorHotels Brand
Mercure Chennai Sriperumbudur Hotel Hotel Sriperumbudur

Câu hỏi thường gặp

Mercure Chennai Sriperumbudur Hotel có cho phép mang theo vật nuôi không?

Không, nơi lưu trú này không cho phép mang theo thú cưng.

Chi phí lưu trú tại Mercure Chennai Sriperumbudur Hotel

Kể từ 23/08/2025, giá 1 kỳ lưu trú cho 2 người lớn tại Mercure Chennai Sriperumbudur Hotel vào 06/09/2025 có giá từ 2.469.010 ₫, chưa gồm thuế và phí. Giá này dựa trên giá thấp nhất mỗi đêm tìm thấy trong vòng 24 giờ qua cho 30 ngày tiếp theo. Giá có thể thay đổi. Vui lòng nhập ngày để có giá chính xác hơn.

Phí đậu xe tại Mercure Chennai Sriperumbudur Hotel

Nơi lưu trú này có bãi đậu xe tự phục vụ miễn phí.

Giờ nhận phòng tại Mercure Chennai Sriperumbudur Hotel

Bắt đầu nhận phòng: 12:00; kết thúc nhận phòng: nửa đêm.

Giờ trả phòng tại Mercure Chennai Sriperumbudur Hotel

Giờ trả phòng: 12:00.

Mercure Chennai Sriperumbudur Hotel có đưa đón sân bay không?

Có. Nơi lưu trú này có xe đưa đón sân bay. Thu phí đưa đón 1700 INR mỗi xe.

Mercure Chennai Sriperumbudur Hotel tọa lạc ở đâu?

Nằm tại khu vực thương mại, khách sạn này cách Đài tưởng niệm Rajiv Gandhi, Sở thú Arignar Anna và Đền Varadharaja Perumal. Đền Kamakshi Amman và Đền Ekambareshvara cũng nằm trong phạm vi khoảng 40 km.

Nhận xét về Mercure Chennai Sriperumbudur Hotel

Nhận xét

8,4

Rất tốt

Đánh giá 10 - Xuất sắc. 17/29 nhận xét
Đánh giá 8 - Tốt. 6/29 nhận xét
Đánh giá 6 - Được. 1/29 nhận xét
Đánh giá 4 - Kém. 2/29 nhận xét
Đánh giá 2 - Tồi. 3/29 nhận xét

8,8/10

Sạch sẽ

9,0/10

Nhân viên & dịch vụ

10/10

Tiện nghi, dịch vụ

9,0/10

Điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú

8,8/10

Thân thiện với môi trường

Nhận xét

10/10 - Xuất sắc

TSE YU

Khách đi công tác
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng

2 nights stay

Great service, staff are always helpful and pays great attention to guests' needs. Cozy rooms, great dining options, amazing bar. Although the in-room dining menu ought to be updated and pictures are missing.
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 3, 2025

8/10 - Tốt

Hidetoh

Lưu trú 1 đêm vào Tháng 1, 2025

8/10 - Tốt

Prabhakar

Lưu trú 1 đêm vào Tháng 7, 2024

8/10 - Tốt

LAGEON

Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Lưu trú 4 đêm vào Tháng 7, 2024

10/10 - Xuất sắc

SAN

Khách đi công tác
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Lưu trú 3 đêm vào Tháng 5, 2024

2/10 - Tồi

SANTIPARB

Lưu trú 4 đêm vào Tháng 10, 2023

10/10 - Xuất sắc

Deepak

Khách đi công tác
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 9, 2023

10/10 - Xuất sắc

Khách đã xác thực

Khách đi công tác
Thích: Nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
It was a good stay there in Mercure. Room should be better in terms of cleanliness. Other than that everything fine.
Lưu trú 4 đêm vào Tháng 9, 2023

4/10 - Kém

SANTIPARB

Lưu trú 1 đêm vào Tháng 8, 2023

2/10 - Tồi

Santiparb

Khách đi công tác
Không thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ

an official complaint

we would like to have an official complaint with your service due to my team did not satisfy with our service. Let me summarize as below following 1. Anonymous underwear in wardrobe in Santiparb's room , even he told your staff but next day it's still in the room 2. WIFI could not use for 2 days 3.no slipper in room 4.the maid took toothpaste from the bathroom and no refill Since we had been stayed with you for 2nd time already this time really not reach the level of satified , please improve your cleaniness , facilty and customer service.
Lưu trú 3 đêm vào Tháng 8, 2023

6/10 - Được

Manoj

Đi cùng gia đình
Thích: Sạch sẽ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú

Feedback on Recent Hotel Stay

While I appreciate the convenience and location of your hotel, I must express my disappointment with the overall quality of service during my stay. Despite the charges incurred, I found that the service response was lacking and did not meet my expectations. Some specific areas that I believe need improvement include: Customer Service: I encountered delays and challenges when trying to reach out for assistance. Timely and efficient customer service is crucial, especially for guests who rely on your staff for various needs. Room Maintenance: The condition of the room I stayed in was not up to the standard I anticipated. [Provide specific details if applicable, such as cleanliness issues or maintenance concerns.] Value for Money: The discrepancy between the charges for the stay and the quality of service provided was concerning. It's important for guests to feel that they are receiving value for the price they pay. I believe that by addressing these issues, your hotel can greatly enhance the overall guest experience and reputation. I hope my feedback will be taken into consideration as you work to improve your services. I want to emphasize that my intention in providing this feedback is to assist you in creating a better experience for future guests. I hope that you will take my comments constructively and use them to make positive changes. Thank you for your attention to my concerns. I look forward to hearing about any actions you plan to take to address these issues.
Lưu trú 3 đêm vào Tháng 8, 2023

10/10 - Xuất sắc

Ramesh

Khách đi công tác
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Good and apt stay. Good service
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 9, 2020

10/10 - Xuất sắc

YuShin

Khách đi công tác
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 2, 2020

10/10 - Xuất sắc

Khách đã xác thực

Khách đi công tác
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
I liked their in-room dining service the best .Whatever I asked, The chef ensured that I got everything at one go --from salad to salt-pepper to pickle or required sauces. I did not have to call back gain for anything. The food was as per my specification. The property is new and has been very tastefully done up .
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 11, 2019

8/10 - Tốt

BOOSEOP

Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng

출장용으론 손색없음

주변에 볼건 없지만 출장자에게는 굿
Lưu trú 4 đêm vào Tháng 9, 2019

4/10 - Kém

vishwesh

YOU HOTELS NEEDS TO IMPROVE ON THE FOOD QUALITY AND THE WATER IN BATHROOM WHICH SMELLS. UNDERSTAND YOU HAVE EX PACK PEOPLE VISITING. BUT THE RATE OF THE BUFFET DINNER IS TOO HIGH COMPARE TO THE QUALITY.
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 9, 2019

10/10 - Xuất sắc

Khách đã xác thực

Khách đi công tác
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
very friendly staff and clean hotel. Nice food too!
Lưu trú 7 đêm vào Tháng 7, 2019

10/10 - Xuất sắc

Khách đã xác thực

Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng

괜찮음

깔끔하고 친철하네요.
Lưu trú 7 đêm vào Tháng 6, 2019

10/10 - Xuất sắc

Khách đã xác thực

Khách đi công tác
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Hotel people was so kind and service was so great
Lưu trú 5 đêm vào Tháng 6, 2019

10/10 - Xuất sắc

Khách đã xác thực

Lưu trú 1 đêm vào Tháng 5, 2019

8/10 - Tốt

Matej

Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 5, 2019

2/10 - Tồi

Khách đã xác thực

Khách đi công tác
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Not providing complimentary break fast or dinner is very bad and charging more money for one day.
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 4, 2019

10/10 - Xuất sắc

Khách đã xác thực

Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng

Strongly recommended

Good and patient service
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 1, 2019

8/10 - Tốt

David

Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng

Average

Nice stay all ok nothing fancy but ok overall
Lưu trú 4 đêm vào Tháng 12, 2018

10/10 - Xuất sắc

Sungkoo

Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng

Comfortable and silent

객실 청결 및 서비스는 훌륭하나 위치가 주변 식당이나 편의 시설이 없어서 위치는 보통
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 7, 2018