Saibala Grand Hotel

Nơi lưu trú 3.0 sao
Khách sạn ở khu trung tâm thành phố liền kề trung tâm hội nghị tại Chennai với bãi đậu xe có người phục vụ miễn phí

Chọn ngày để xem giá

Thư viện ảnh về Saibala Grand Hotel

Khu sảnh
Bar (trong khuôn viên)
Bar (trong khuôn viên)
Bàn, phòng cách âm, giường gấp/giường phụ (phụ phí)
Hộp đêm

Nhận xét

5,0 trên 10,

Tiện nghi, dịch vụ nổi bật

  • Bar
  • Có phục vụ bữa sáng
  • Dịch vụ phòng
  • Máy điều hòa nhiệt độ
  • Giặt ủi
  • Dịch vụ dọn phòng

Tùy chọn phòng

Bộ lọc có thể dùng để lọc tìm phòng
Hiển thị 2 trên 2 phòng

Phòng đôi

Đặc điểm nổi bật

Cách âm
Hệ thống điều hòa nhiệt độ
TV LCD
Phòng ngủ riêng
Quạt trần
Sofa giường
Phòng tắm riêng
Nước đóng chai miễn phí
  • 19 mét vuông
  • 1 phòng ngủ
  • Quang cảnh thành phố
  • 3 khách
  • 1 giường cỡ king HOẶC 2 giường đơn

Phòng 3 Premium

Đặc điểm nổi bật

Cách âm
Hệ thống điều hòa nhiệt độ
Tủ lạnh nhỏ
TV LCD
Quạt trần
Vòi sen/bồn tắm kết hợp
Phòng tắm riêng
Minibar
  • 22 mét vuông
  • Quang cảnh thành phố
  • 3 khách
  • 1 giường cỡ king và 1 sofa giường đôi
Mod logo
Đăng nhập để xem giảm giá và đặc quyền cho thành viên. Nhiều thưởng hơn cho nhiều chuyến phiêu lưu hơn!

Thông tin về khu vực này

Thuộc Pallavaram, Saibala Grand Hotel liền kề trung tâm mua sắm. Du khách có thể khám phá vẻ đẹp tự nhiên của vùng tại Bãi biển ECR và Bãi biển Marina. Và đừng quên dành ít thời gian tại Sở thú Arignar Anna.
Bản đồ
No.6, Pallavaram (Pammal Main Road), Chennai, Tamil Nadu, 600043

Lân cận

  • Cửa hàng Super Saravana - Chrompet - 2 phút đi xe - 1.9 km
  • Đền Thirunallar - 3 phút đi xe - 2.2 km
  • Trường Cao đẳng Y tế và Bệnh viện Sree Balaji - 3 phút đi xe - 2.2 km
  • Viện & Trung tâm Y tế Dr. Rela - Chennai - 3 phút đi xe - 2.3 km
  • Trung tâm Thương mại Chennai - 11 phút đi xe - 11.2 km

Đi lại

  • Meenambakkam Metro Station - 7 phút lái xe
  • Ga Chennai Pallavaram - 20 phút đi bộ
  • Sân bay quốc tế Chennai (MAA) - 12 phút lái xe

Nhà hàng

  • ‪Ganga Pure Veg. Restaurant - ‬9 phút đi bộ
  • ‪Copper Kitchen - ‬4 phút đi xe
  • ‪Pizza Hut - ‬2 phút đi bộ
  • ‪Balajee bhavan - ‬3 phút đi xe
  • ‪Yaa Mohaideen Briyani - ‬12 phút đi bộ

Thông tin về nơi lưu trú này

Saibala Grand Hotel

Khách sạn ở ngay gần Trung tâm Thương mại Phoenix Market City
Còn chần chừ gì mà không đến Saibala Grand Hotel để trải nghiệm hộp đêm, sân thượng và tiệm cà phê/quán cà phê. Nhà hàng trong khuôn viên, Thiviyam Restaurant, có món ăn mang phong cách quốc tế. Ngoài Wifi miễn phí trong phòng, các tiện nghi khác như dịch vụ giặt ủi/giặt khô và quán bar cũng không kém phần tuyệt vời.
Bạn cũng có thể tận hưởng các tiện nghi, dịch vụ như:
  • Bãi đậu xe tự phục vụ, bãi đậu xe có người phục vụ và chỗ đậu xe dài hạn miễn phí
  • Bữa sáng (phụ phí), xe đưa đón trong khu vực và dịch vụ trả phòng nhanh
  • Dịch vụ nhận phòng nhanh, báo miễn phí và nơi lưu trú không khói thuốc
Các tiện nghi trong phòng
Mọi phòng tại Saibala Grand Hotel đều được trang bị những ưu đãi bao gồm dịch vụ phòng 24 giờ và điều hòa, đồng thời không thể không kể đến các tiện nghi hấp dẫn như Wifi miễn phí và phòng cách âm.
Những tiện nghi khác trong phòng bao gồm:
  • Phòng tắm với đồ dùng nhà tắm miễn phí
  • TV LCD 32 inch với kênh truyền hình cao cấp
  • Quạt trần, dịch vụ dọn phòng hàng ngày và bàn

Nơi lưu trú tương tự

Tiện nghi, dịch vụ nơi lưu trú

Internet

  • Tại mọi phòng: Wifi miễn phí
  • Có ở một số khu vực công cộng: Wifi miễn phí

Bãi đậu xe và đưa đón

  • Xe đưa đón trong khu vực (phụ phí)
  • Bãi đậu xe dài hạn miễn phí trong khuôn viên
  • Bãi đậu xe có người phục vụ miễn phí trong khuôn viên
  • Có chỗ đậu xe có lối đi dành cho xe lăn

Ăn uống

  • Có bữa sáng có tính phí
  • 1 nhà hàng
  • 1 quán cà phê
  • 1 quầy bar/khu lounge

Nhà hàng trong khuôn viên

  • Airway Restaurant
  • Thiviyam Restaurant

Hoạt động giải trí

  • Hộp đêm

Phù hợp cho khách gia đình

  • Giường gấp/giường phụ (phụ phí)
  • Phòng cách âm
  • Tiện nghi giặt ủi

Tiện ích

  • ATM
  • Báo miễn phí tại sảnh
  • Cửa hàng quà tặng/sạp báo
  • Dịch vụ trông giữ hành lý
  • Két bảo mật tại quầy tiếp tân
  • Quầy tiếp tân phục vụ 24 giờ/ngày
  • Tiện nghi giặt ủi

Dịch vụ khách

  • Dịch vụ concierge
  • Dịch vụ dọn phòng (mỗi ngày)
  • Dịch vụ giặt khô/giặt ủi
  • Tư vấn tour và vé

Dịch vụ hỗ trợ nhu cầu hành chánh, văn phòng

  • 1 phòng họp
  • Trung tâm dịch vụ văn phòng phục vụ 24 giờ

Ngoài trời

  • Sân thượng

Hỗ trợ người khuyết tật

  • Nếu có yêu cầu về trang thiết bị hỗ trợ người khuyết tật, vui lòng liên hệ nơi lưu trú qua thông tin liên lạc được cung cấp trong xác nhận đặt phòng sau khi đặt.
  • Bãi đậu xe có lối đi dành cho xe lăn
  • Có lối đi dành cho xe lăn
  • Lối đi phù hợp cho xe lăn
  • Thang máy

Thêm

  • 1 tòa nhà
  • 4 tầng
  • Nơi lưu trú không khói thuốc
  • Phòng đại tiệc
  • Xây vào năm 2015

Tiện nghi phòng

Phòng ngủ

  • Giường gấp/giường phụ (phụ phí)

Phòng tắm

  • Cung cấp khăn
  • Đồ dùng nhà tắm miễn phí
  • Máy sấy tóc (theo yêu cầu)
  • Phòng tắm riêng

Giải trí

  • TV LCD 32 inch có kênh truyền hình cáp cao cấp

Ăn uống

  • Dịch vụ phòng 24 giờ
  • Nước đóng chai miễn phí

Thêm

  • Bàn
  • Báo miễn phí hằng ngày
  • Hệ thống điều hòa nhiệt độ trung tâm
  • Phòng cách âm
  • Quạt trần

Chính sách

Nhận phòng

Giờ nhận phòng bắt đầu từ 12:00
Có thể nhận phòng nhanh
Tuổi tối thiểu để nhận phòng: 18

Trả phòng

Trả phòng trước 12:00
Có thể trả phòng nhanh

Hướng dẫn nhận phòng đặc biệt

Nhân viên tiếp tân sẽ đón tiếp khi khách đến nơi lưu trú

Hướng dẫn nhận chỗ

Người gác cửa

Vật nuôi

Không được phép mang theo vật nuôi

Trẻ em và giường bổ sung

Trẻ em được chào đón
Khách có thể yêu cầu giường gấp/giường phụ với phụ phí 700.0 INR mỗi đêm
Không có nôi/giường cho trẻ sơ sinh

Hình thức thanh toán

Thông tin quan trọng

Phí tùy chọn

  • Phí giường gấp: 700.0 INR mỗi đêm

Danh sách trên có thể không đầy đủ. Phí và đặt cọc có thể không bao gồm thuế và có thể thay đổi.

Cần biết

Có thể thu phí thêm người với mức phí khác nhau, tùy chính sách riêng
Có thể cần giấy tờ tùy thân hợp pháp có ảnh và cần đặt cọc bằng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ hoặc tiền mặt (cho các chi phí phát sinh - nếu có) khi làm thủ tục nhận phòng
Tùy thuộc vào tình hình thực tế khi nhận phòng mà các yêu cầu đặc biệt có được đáp ứng hay không và có thể thu phụ phí. Không đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu đặc biệt
Nơi lưu trú này nhận thanh toán bằng thẻ tín dụng

Nơi lưu trú còn được biết dưới tên

Saibala Grand Hotel Chennai
Saibala Grand Hotel
Saibala Grand Chennai
Saibala Grand
Saibala Grand Hotel Hotel
Saibala Grand Hotel Chennai
Saibala Grand Hotel Hotel Chennai

Câu hỏi thường gặp

Saibala Grand Hotel có cho phép mang theo vật nuôi không?

Không, nơi lưu trú này không cho phép mang theo thú cưng.

Phí đậu xe tại Saibala Grand Hotel

Nơi lưu trú này có bãi đậu xe tự phục vụ và bãi đậu xe có người phục vụ miễn phí.

Giờ nhận phòng tại Saibala Grand Hotel

Giờ nhận phòng từ 12:00.

Giờ trả phòng tại Saibala Grand Hotel

Giờ trả phòng: 12:00.

Saibala Grand Hotel tọa lạc ở đâu?

Tọa lạc tại khu vực Pallavaram, khách sạn này cách Sở thú Arignar Anna 11,9 km và Trung tâm Thương mại Phoenix Market City 12,6 km. Đền Duyên Hải cũng cách đó khoảng 51,5 km. Cách Ga Chennai Pallavaram 20 phút đi bộ.

Nhận xét về Saibala Grand Hotel

Nhận xét

5,0
Đánh giá 10 - Xuất sắc. 0/9 nhận xét
Đánh giá 8 - Tốt. 3/9 nhận xét
Đánh giá 6 - Được. 2/9 nhận xét
Đánh giá 4 - Kém. 0/9 nhận xét
Đánh giá 2 - Tồi. 4/9 nhận xét

5,8/10

Sạch sẽ

4,8/10

Nhân viên & dịch vụ

5,4/10

Điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú

Nhận xét

6/10 - Được

Nicholas

Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ

8/10 - Tốt

Mohanan, kakinada

Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng

great hospitality

it was good. Hotel staff are cooperative. When I was feeling uncomfortable health issues, the staff took me to hospital. it was great hospitality.

2/10 - Tồi

Kiran, Mumbai

Không thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng

Worst, it would be better to stay in a lodge......

Worst...Anything superlative than this word if in grammer. coffee Cups in room not clean, Milk powder expired, they charge extra 700 per guest, if guests comes to meet you in room for more than 1/2 an hour, food not served for guest in room. Hotel charged me 2100 INR extra because my friends were just with me for 1hr over a dinner. Thye never mentioned this at the time of booking the hotel, it was only told once I ordered for dinner. Very bad experience, donot recommend to stay.

8/10 - Tốt

M, Somerset

Does the job.

This hotel does the job. It is in a pretty downbeat and very very dusty area but the hotel itself is fine. Reception staff were ok but did not ooze charm. The room was clean and in fair condition considering the turnover airport hotels have to cope with We ate in the restaurant in the evening and the food was good if quite spicy even by Indian standards. We had a very early flight the next morning and a basic breakfast is available to help yourself even at an unearthly hour. The airport transfer is free one way and efficient. Overall it is probably as good a choice as any for a Chennai airport hotel as long as you aren't hoping to see anything of interest in the noisy and dusty local area.

2/10 - Tồi

Dominique, Strasbourg

Không thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng

Déception sur toute la ligne. Non respect du contr

L'hôtelier m'a conduit dans une autre hôtel, un soit disante filiale, au prétexte que les clés de la chambre que j'avais réservée avaient été perdues par le client précédent. Bizarre. L'hôtel de remplacement était vraiment sâle, aucun confort, ambiance sordide, quartier douteux. Pas de serviettes, ni de savon dans la salle de bain. Clim ne fonctionnant pas. Pas de petit déjeuner le matin, alors que j'avais tout payé d'avance.

2/10 - Tồi

Dominique, Strasbourg

Không thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng

Contrat non respecté

L'hôtelier, au lieu de me donner la chambre réservée m'a acheminé vers un autre hôtel (Yashwanth Residency), sale et dont l'hygiène était douteuse. Aucune excuse, aucun remboursement. J'ai été choqué, et ce d'autant plus que l'hôtel était prépayé.

2/10 - Tồi

Dominique, Strasbourg

Không thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng

L'HOTELIER NE RESPECTE PAS L'ENGAGEMENT

Il est toujours gênant de devoir émettre des avis négatifs quand il s'agit d'un hôtel situé dans un pays pas encore au même niveau que ceux d'Europe. J'ai récemment réservé dans cet hôtel, mais j'ai été extrêmement déçu. Un chauffeur de l'hôtel Saibala Grand m'a récupéré, comme convenu, à l'aéroport de Chennai la nuit, mais m'a ensuite acheminé vers un autre hébergement, la YASHWANTH RESIDENCE. Il faisait nuit, je n'ai d'abord rien vu, et le chauffeur et son accompagnateur ne m'ont pas dit qu'il s'agissait d'un autre "hôtel" que celui où j'avais réservé. Après quelques minutes, voyant le côté insalubre des lieux, j'ai réalisé l'arnaque et demandé à voir le manager du vrai Saibala. L'hébergement vers lequel on m'avait acheminé était un lieu sâle, à l'hygiène extrêmement douteuse, aucun confort, indigne de ce que propose habituellement hotels.com pour ce niveau de prix. Rien à voir non plus avec ce qu'on voit sur le site web de Saibala Grand Hotel. Une belle arnaque: l'hôtelier n'a rien voulu savoir disant que l'établissement proposé était équivalent à celui pour lequel j'avais fait la réservation. Pas de remboursement de la part de l'hôtelier qui n'a pas respecté la réservation faite par internet, alors que prépayée ! Pour excuse, l'hôtelier a prétexté que le client précédent avait perdu clé de la chambre, celle que je devais occuper. Bizarre qu'il n'ait pas eu de double !! Pourquoi cet hôtel figure-t-il encore sur hotels.com ?

8/10 - Tốt

Erica, Ekeren

Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng

Goede prijs- kwaliteit.

Nieuw hotel 15 km buiten Chennai. 1km van station. Goede service van en naar vlieghaven. Wel een beetje gehorig. Goed restaurant in hotel. Een aanrader als je op doorreis bent.

6/10 - Được

Khách đã xác thực

Thích: Sạch sẽ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Không thích: Nhân viên & dịch vụ

Staff needs more training in hospitality

This could have been a great experience if its not for the incompetent staff. Staff is rude and should work on their professionalism and cordiality.