Hotel Lloyd Residency

Nơi lưu trú 3.0 sao
Khách sạn liền kề trung tâm hội nghị tại New Delhi với trung tâm hội nghị

Chọn ngày để xem giá

Thư viện ảnh về Hotel Lloyd Residency

Phòng Deluxe | Bộ trải giường bằng vải cotton Ai Cập, bộ đồ giường kháng dị ứng
Khu ăn uống
Phòng Suite | Phòng tắm | Buồng tắm vòi sen, đồ dùng nhà tắm được thiết kế riêng, máy sấy tóc
Khu tiếp tân spa
Phòng Suite | Bộ trải giường bằng vải cotton Ai Cập, bộ đồ giường kháng dị ứng

Nhận xét

6,8 trên 10,

Tiện nghi, dịch vụ nổi bật

  • Có bãi đậu xe
  • Máy điều hòa nhiệt độ
  • Dịch vụ hành chính, văn phòng

Tùy chọn phòng

Phòng Deluxe

Đặc điểm nổi bật

Sân
Khu vực ăn uống riêng
Cách âm
Trang bị nội thất với thiết kế riêng biệt
Hệ thống điều hòa nhiệt độ
Hệ thống sưởi ấm
Có phòng thông nhau
Máy rửa chén
  • 9 mét vuông
  • 3 khách
  • 1 giường đôi

Phòng Suite

Đặc điểm nổi bật

Sân
Khu vực ăn uống riêng
Cách âm
Trang bị nội thất với thiết kế riêng biệt
Hệ thống điều hòa nhiệt độ
Hệ thống sưởi ấm
Có phòng thông nhau
Máy rửa chén
  • 10 mét vuông
  • 3 khách
  • 1 giường đôi
Mod logo
Đăng nhập để xem giảm giá và đặc quyền cho thành viên. Nhiều thưởng hơn cho nhiều chuyến phiêu lưu hơn!

Thông tin về khu vực này

Bản đồ
C-6, Kalkaji Nehru Place, Near Kalkaji Police Station, New Delhi, Delhi N.C.R., 110019

Đi lại

  • Ga New Delhi Okhla - 4 phút lái xe
  • Ga Govind Puri - 17 phút đi bộ
  • Sân bay Quốc tế Indira Gandhi (DEL) - 21 phút lái xe

Thông tin về nơi lưu trú này

Hotel Lloyd Residency

Khách sạn này ở gần Chợ Trung tâm Lajpat Nagar
Dịch vụ mua sắm tạp phẩm miễn phí, tiệc chiêu đãi miễn phí hàng ngày của ban quản lý và khu mua sắm trong khuôn viên chỉ là một vài trong số vô vàn tiện nghi có tại Hotel Lloyd Residency. Không chỉ có hiệu cắt tóc và lò sưởi ở sảnh, khách lưu trú còn có thể sử dụng Wifi trong phòng (phụ phí).
Những tiện nghi, dịch vụ khác tại Khách sạn này bao gồm:
  • Bãi đậu xe có người phục vụ (phụ phí), xe đưa đón đến trung tâm thương mại và dịch vụ nhận phòng nhanh
  • Nhân viên khiêng hành lý/hỗ trợ khách, TV tại sảnh và dịch vụ cưới
  • Dịch vụ ATM/ngân hàng, thang máy và nhân viên thông thạo nhiều ngôn ngữ
Các tiện nghi trong phòng
Mọi căn phòng đều trang bị nội thất với thiết kế riêng biệt và đầy đủ những trải nghiệm chu đáo bao gồm danh sách các loại gối cho khách chọn lựa và điều hòa, đồng thời không thể không kể đến các tiện nghi nổi bật như dịch vụ phòng phục vụ khuya và Wifi.
Những tiện nghi chiều lòng du khách khác trong phòng gồm có:
  • Hệ thống sưởi ấm và quạt xách tay
  • Bộ đồ giường kháng dị ứng, bộ trải giường bằng vải cotton Ai Cập và giường nệm cao su hoạt tính (memory foam)
  • Phòng tắm riêng với đồ dùng nhà tắm được thiết kế riêng và buồng tắm vòi sen
  • Sân riêng, máy rửa bát và dụng cụ nấu nướng/bát dĩa/dao nĩa

Nơi lưu trú tương tự

Tiện nghi, dịch vụ nơi lưu trú

Internet

  • Tại mọi phòng: Wifi (499 INR mỗi đêm), Internet có dây (phụ phí)
  • Có ở một số khu vực công cộng: Wifi (499 INR mỗi lần lưu trú)

Bãi đậu xe và đưa đón

  • Xe đưa đón nhà ga (phụ phí)
  • Xe đưa đón đến trung tâm thương mại (phụ phí)
  • Bãi đậu xe có người phục vụ trong khuôn viên (499 INR mỗi ngày)
  • Bãi đậu xe RV/buýt/tải (phụ phí) trong khuôn viên

Ăn uống

  • Tiệc chiêu đãi miễn phí mỗi ngày

Hoạt động giải trí

  • Mua sắm
  • TV ở khu vực chung

Phù hợp cho khách gia đình

  • Cửa hàng tạp hóa/tiện lợi
  • Đầu đĩa DVD
  • Máy giặt/máy sấy trong phòng
  • Phòng cách âm
  • Trông trẻ miễn phí

Tiện ích

  • ATM
  • Cửa hàng tạp hóa/tiện lợi
  • Hiệu làm tóc

Dịch vụ khách

  • Dịch vụ cưới
  • Dịch vụ dọn phòng buổi tối
  • Dịch vụ miễn phí mua sắm hàng tạp hóa
  • Không có dịch vụ dọn phòng
  • Nhân viên khiêng hành lý/hỗ trợ khách
  • Nhân viên thông thạo nhiều ngôn ngữ

Dịch vụ hỗ trợ nhu cầu hành chánh, văn phòng

  • Máy vi tính
  • Trung tâm hội nghị (diện tích 93 mét vuông)

Spa

  • Massage tại phòng

Hỗ trợ người khuyết tật

  • Thang máy

Thêm

  • 2 tòa nhà
  • 3 tầng
  • Lò sưởi tại sảnh
  • Nơi lưu trú không khói thuốc
  • Xây vào năm 2002

Tiện nghi phòng

Phòng ngủ

  • Bộ đồ giường kháng dị ứng
  • Bộ trải giường bằng vải cotton Ai Cập
  • Danh sách các loại gối cho khách chọn lựa
  • Nệm cao su hoạt tính

Phòng tắm

  • Áo choàng tắm
  • Buồng tắm vòi sen
  • Dép đi trong nhà
  • Đồ dùng nhà tắm được thiết kế riêng
  • Máy sấy tóc (theo yêu cầu)
  • Phòng tắm riêng

Giải trí

  • Đầu đĩa DVD
  • Máy tính bảng

Ăn uống

  • Ấm điện
  • Dịch vụ phòng khuya
  • Dụng cụ nấu nướng, bát dĩa, dao nĩa
  • Máy rửa bát

Thêm

  • Có phòng thông nhau
  • Điện thoại
  • Điện thoại nội vùng miễn phí
  • Hệ thống điều hòa nhiệt độ trung tâm
  • Hệ thống sưởi
  • Máy giặt/máy sấy
  • Phòng cách âm
  • Quạt xách tay
  • Trang bị nội thất với thiết kế riêng biệt

Chính sách

Nhận phòng

Có thể nhận phòng nhanh
Tuổi tối thiểu để nhận phòng: 18

Trả phòng

Trả phòng trước 8:00

Hướng dẫn nhận phòng đặc biệt

Nơi lưu trú này có dịch vụ đón khách từ ga xe lửa (có thể áp dụng phụ phí). Để sử dụng dịch vụ, khách phải liên hệ nơi lưu trú qua thông tin liên hệ được cung cấp trong xác nhận đặt phòng 48 giờ trước khi đến

Vật nuôi

Không được phép mang theo vật nuôi

Trẻ em và giường bổ sung

Trẻ em được chào đón
9 trẻ em, từ 1 tuổi trở xuống, có thể lưu trú miễn phí nếu sử dụng giường có sẵn tại phòng của cha mẹ hoặc người giám hộ
Không có giường gấp/giường phụ
Không có nôi/giường cho trẻ sơ sinh

Thông tin quan trọng

Phí tùy chọn

  • Phí internet không dây tại phòng: 499 INR mỗi đêm (giá có thể thay đổi)
  • Phí internet có dây tại phòng: 549 INR mỗi ngày (giá có thể thay đổi)
  • Phí internet không dây tại khu vực chung: 499 INR mỗi lần lưu trú (giá có thể thay đổi)
  • Phí bãi xe có người phục vụ: 499 INR mỗi ngày

Danh sách trên có thể không đầy đủ. Phí và đặt cọc có thể không bao gồm thuế và có thể thay đổi.

Cần biết

Có thể thu phí thêm người với mức phí khác nhau, tùy chính sách riêng
Có thể cần giấy tờ tùy thân hợp pháp có ảnh và cần đặt cọc bằng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ hoặc tiền mặt (cho các chi phí phát sinh - nếu có) khi làm thủ tục nhận phòng
Tùy thuộc vào tình hình thực tế khi nhận phòng mà các yêu cầu đặc biệt có được đáp ứng hay không và có thể thu phụ phí. Không đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu đặc biệt

Lưu ý khác

Có phòng thông nhau - có thể đáp ứng tùy thuộc tình trạng phòng thực tế - khách có thể liên hệ trực tiếp qua thông tin được cung cấp trong xác nhận đặt phòng để yêu cầu

Nơi lưu trú còn được biết dưới tên

Hotel Lloyd Residency New Delhi
Lloyd Residency New Delhi
Lloyd Residency
Hotel Lloyd Residency Hotel
Hotel Lloyd Residency New Delhi
Hotel Lloyd Residency Hotel New Delhi

Câu hỏi thường gặp

Hotel Lloyd Residency có cho phép mang theo vật nuôi không?

Không, nơi lưu trú này không cho phép mang theo thú cưng.

Phí đậu xe tại Hotel Lloyd Residency

Bãi đậu xe có nhân viên phục vụ, phí 499 INR mỗi ngày.

Giờ nhận phòng tại Hotel Lloyd Residency

Kết thúc nhận phòng: mọi thời điểm.

Giờ trả phòng tại Hotel Lloyd Residency

Giờ trả phòng: 8:00.

Hotel Lloyd Residency tọa lạc ở đâu?

Tọa lạc tại khu vực Kalkaji, khách sạn này cách Khu triển lãm NSIC và Kalkaji Mandir khoảng 2 km. Chợ Kailash Colony và Đền Sen cũng chỉ cách đó khoảng 5 km. Cách Ga Govind Puri 17 phút đi bộ và cách Nehru Enclave Station 24 phút.

Nhận xét

Nhận xét về Hotel Lloyd Residency

6,8

6,8

Sạch sẽ

10

Địa điểm

6,8

Nhân viên & dịch vụ

7,4

Điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Đánh giá 10 - Xuất sắc. 1/3 nhận xét
Đánh giá 8 - Tốt. 1/3 nhận xét
Đánh giá 6 - Được. 0/3 nhận xét
Đánh giá 4 - Kém. 0/3 nhận xét
Đánh giá 2 - Tồi. 1/3 nhận xét

Nhận xét

8/10 - Tốt

H.E.S

Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng

fantastic hotel

very kindness service
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 11, 2017

10/10 - Xuất sắc

Piyush, Lucknow

Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng

Good hotel!!

I stayed for only few hours so do not have much to comment. The room was clean and staff was courteous. Food was upto the mark. It is close to Kalkaji market so you can enjoy shopping and also taste different food options nearby.Over
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 6, 2017

2/10 - Tồi

Ruhul, Toronto

Không thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng

Worst hotel

receptionists are horrible there attitudes are non-courteous. Cleanliness is worst. food is unhygenic. weighters get up nasty. their is nothing called service in their hotel. I even talked with their super owner and he has got nothing to do for their cleient. I founf only a single occupied in the hotel in my 04 dys stay. I will reocmmend ORBITZ not to keep this short of hotel on their list and remove the stars.