The Ashok

Nơi lưu trú 5.0 sao
Khách sạn sang trọng với 6 nhà hàng và khu spa với đầy đủ các liệu pháp

Chọn ngày để xem giá

Thư viện ảnh về The Ashok

Khu sảnh
Hồ bơi ngoài trời
1 phòng ngủ, bộ trải giường bằng vải cotton Ai Cập
Studio Suite | Phòng khách | TV LCD 40-inch có truyền hình vệ tinh, TV
Ngoại thất

Nhận xét

6,2 trên 10,

Tiện nghi, dịch vụ nổi bật

  • Hồ bơi
  • Bar
  • Bao gồm bữa sáng
  • Dịch vụ dọn phòng
  • Wifi miễn phí
  • Dịch vụ phòng
Giá hiện tại là 2.355.481 ₫
Tổng 2.779.468 ₫
bao gồm thuế & phí
21/06 - 22/06

Tùy chọn phòng

Bộ lọc có thể dùng để lọc tìm phòng
Hiển thị 5 trên 5 phòng

Executive Room

Đặc điểm nổi bật

Khu tiếp khách tách biệt
Cách âm
Hệ thống điều hòa nhiệt độ
Có phòng thông nhau
Nôi/giường cho trẻ sơ sinh miễn phí
TV LCD
Danh sách gối cho khách chọn lựa
Màn/rèm cản sáng
  • 28 mét vuông
  • Quang cảnh thành phố
  • 4 khách
  • 1 giường đôi HOẶC 2 giường đơn

Standard Room

Đặc điểm nổi bật

Khu tiếp khách tách biệt
Cách âm
Hệ thống điều hòa nhiệt độ
Có phòng thông nhau
Nôi/giường cho trẻ sơ sinh miễn phí
TV LCD
Danh sách gối cho khách chọn lựa
Màn/rèm cản sáng
  • 25 mét vuông
  • Quang cảnh thành phố
  • 3 khách
  • 1 giường đôi HOẶC 2 giường đơn

Studio Suite Cao cấp (Ashok)

Đặc điểm nổi bật

Khu tiếp khách tách biệt
Cách âm
Hệ thống điều hòa nhiệt độ
Có phòng thông nhau
Nôi/giường cho trẻ sơ sinh miễn phí
TV LCD
Danh sách gối cho khách chọn lựa
Màn/rèm cản sáng
  • 2 khách
  • 1 giường đôi

Executive Suite

Đặc điểm nổi bật

Ban công
Khu tiếp khách tách biệt
Cách âm
Hệ thống điều hòa nhiệt độ
Có phòng thông nhau
Nôi/giường cho trẻ sơ sinh miễn phí
TV LCD
Danh sách gối cho khách chọn lựa
  • 51 mét vuông
  • Quang cảnh thành phố
  • 2 khách
  • 1 giường đôi

Phòng Suite (Ashok Heritage)

Đặc điểm nổi bật

Khu tiếp khách tách biệt
Cách âm
Hệ thống điều hòa nhiệt độ
Có phòng thông nhau
Nôi/giường cho trẻ sơ sinh miễn phí
TV LCD
Danh sách gối cho khách chọn lựa
Phòng ngủ riêng
  • 111.5 mét vuông
  • Quang cảnh thành phố
  • 4 khách
  • 1 giường cỡ king
Mod logo
Đăng nhập để xem giảm giá và đặc quyền cho thành viên. Nhiều thưởng hơn cho nhiều chuyến phiêu lưu hơn!

Thông tin về khu vực này

Bản đồ
Diplomatic Enclave 50-b, Chanakayapuri, New Delhi, Delhi N.C.R, 110 021

Lân cận

  • Đại sứ quán Mỹ - 8 phút đi bộ - 0.7 km
  • Công viên Lodhi - 4 phút đi xe - 2.9 km
  • Chợ Sarojini Nagar - 4 phút đi xe - 3.2 km
  • Gurudwara Bangla Sahib (Thánh đường đạo Sikh) - 5 phút đi xe - 4.7 km
  • Đài tưởng niệm chiến tranh India Gate - 9 phút đi xe - 5.4 km

Đi lại

  • Ga New Delhi Sarojini Nagar - 2 phút lái xe
  • Ga Lok Kalyan Marg - 2 phút lái xe
  • Sân bay Quốc tế Indira Gandhi (DEL) - 14 phút lái xe

Nhà hàng

  • ‪Lazeez Affaire - ‬16 phút đi bộ
  • ‪Acsa - ‬12 phút đi bộ
  • ‪Fig At Malcha - ‬14 phút đi bộ
  • ‪Amour Bistro - ‬15 phút đi bộ
  • ‪Sagar Ratna - ‬3 phút đi bộ

Thông tin về nơi lưu trú này

The Ashok

Khách sạn sang trọng này ở gần Đài tưởng niệm chiến tranh India Gate
Bữa sáng buffet miễn phí, hộp đêm và khu mua sắm trong khuôn viên tại The Ashok đang chờ du khách tới trải nghiệm. Tự chiêu đãi bản thân với tẩy tế bào chết, trị liệu toàn thân hoặc massage tại spa Amatrra spa trong khuôn viên. Dù ghé đến bất kỳ nhà hàng nào trong 6 nhà hàng trong khuôn viên, du khách đều có cơ hội trải nghiệm món Ấn Độ cùng nhiều tiện nghi nổi bật khác. Wifi miễn phí trong phòng được cung cấp cho mọi vị khách; danh sách tiện nghi còn có tiệm cà phê/quán cà phê và hiệu cắt tóc.
Bạn cũng có thể tận hưởng các tiện nghi, dịch vụ sau trong kỳ lưu trú:
  • Hồ bơi ngoài trời
  • Bãi đậu xe tự phục vụ và bãi đậu xe có người phục vụ không thu phí
  • Xe đưa đón sân bay (phụ phí), dịch vụ trả phòng nhanh và dịch vụ nhận phòng nhanh
  • Trông trẻ/giữ trẻ (phụ phí), dịch vụ cưới và 2 phòng họp
  • Khách ca ngợi cơ sở vật chất hàng đầu
Các tiện nghi trong phòng
Tất cả 550 phòng đều cung cấp các tiện nghi hấp dẫn bao gồm dịch vụ phòng 24 giờ và bộ đồ giường cao cấp, bên cạnh những nét riêng rất được lòng du khách như danh sách các loại gối cho khách chọn lựa và điều hòa.
Những tiện nghi hấp dẫn khác trong tất cả các phòng gồm có:
  • Bộ trải giường bằng vải cotton Ai Cập, giường gấp/giường phụ (phụ phí) và nôi/giường cho trẻ sơ sinh (miễn phí)
  • Phòng tắm riêng với vòi sen phun mưa và đồ dùng nhà tắm được thiết kế riêng
  • TV LCD 40 inch với kênh truyền hình cao cấp
  • Tủ quần áo, khu tiếp khách tách biệt và dụng cụ pha cà phê/trà

Ngôn ngữ

Tiếng Anh, Tiếng Hindi

Nơi lưu trú tương tự

Tiện nghi, dịch vụ nơi lưu trú

Internet

  • Tại mọi phòng: Wifi miễn phí
  • Có ở một số khu vực công cộng: Wifi miễn phí

Bãi đậu xe và đưa đón

  • Xe đưa đón sân bay hoạt động 24 giờ (phụ phí)
  • Bãi đậu xe tự phục vụ miễn phí trong khuôn viên
  • Bãi đậu xe có người phục vụ miễn phí trong khuôn viên

Ăn uống

  • Có hàng ngày bữa sáng buffet miễn phí từ 7:00 đến 10:00
  • 1 quán cà phê
  • 2 quầy bar/khu lounge
  • 6 nhà hàng
  • Bar chuyên các món ăn nhẹ/deli
  • Cà phê và trà ở khu vực chung

Nhà hàng trong khuôn viên

  • Frontier
  • Oudh
  • Sagar Ratna
  • Samavar

Hoạt động giải trí

  • 1 hồ bơi ngoài trời
  • Hộp đêm
  • Mua sắm
  • Spa đầy đủ liệu pháp

Phù hợp cho khách gia đình

  • 1 hồ bơi ngoài trời
  • Bar chuyên các món ăn nhẹ/deli
  • Giường gấp/giường phụ (phụ phí)
  • Nôi/cũi miễn phí
  • Phòng cách âm
  • Phòng ngủ riêng
  • Tiện nghi giặt ủi
  • Trông trẻ (phụ phí)

Tiện ích

  • ATM
  • Báo miễn phí tại sảnh
  • Dịch vụ trông giữ hành lý
  • Hiệu làm tóc
  • Két bảo mật tại quầy tiếp tân
  • Quầy tiếp tân phục vụ 24 giờ/ngày
  • Tiện nghi giặt ủi

Dịch vụ khách

  • Dịch vụ concierge
  • Dịch vụ cưới
  • Dịch vụ dọn phòng (mỗi ngày)
  • Dịch vụ dọn phòng buổi tối
  • Dịch vụ giặt khô/giặt ủi
  • Nhân viên thông thạo nhiều ngôn ngữ
  • Tư vấn tour và vé

Dịch vụ hỗ trợ nhu cầu hành chánh, văn phòng

  • 2 phòng họp
  • Khu hội nghị diện tích 93 mét vuông
  • Máy vi tính
  • Trung tâm dịch vụ văn phòng

Spa đầy đủ liệu pháp

  • Bồn tắm nóng
  • Chăm sóc da mặt
  • Chăm sóc móng tay/chân
  • Liệu pháp Ayurveda
  • Liệu pháp hương thơm
  • Liệu pháp quấn cơ thể
  • Massage
  • Phòng tắm hơi
  • Phòng trị liệu trong spa
  • Spa mở cửa hàng ngày
  • Tẩy tế bào chết

Hỗ trợ người khuyết tật

  • Nếu có yêu cầu về trang thiết bị hỗ trợ người khuyết tật, vui lòng liên hệ nơi lưu trú qua thông tin liên lạc được cung cấp trong xác nhận đặt phòng sau khi đặt.
  • Dịch vụ đưa đón sân bay phù hợp cho người khuyết tật
  • Thang máy

Thêm

  • Khu vực hút thuốc riêng (phạt nếu vi phạm)
  • Phòng đại tiệc
  • Phòng khiêu vũ
  • Sảnh tiếp tân

Tiện nghi phòng

Phòng ngủ

  • Bộ trải giường bằng vải cotton Ai Cập
  • Danh sách các loại gối cho khách chọn lựa
  • Giường gấp/giường phụ (phụ phí)
  • Màn/rèm cản sáng
  • Nôi/cũi miễn phí

Phòng tắm

  • Áo choàng tắm
  • Bồn tắm/buồng tắm vòi sen kết hợp
  • Cung cấp khăn
  • Dép đi trong nhà
  • Đồ dùng nhà tắm được thiết kế riêng
  • Máy sấy tóc
  • Phòng tắm riêng
  • Vòi sen phun mưa

Giải trí

  • TV LCD 40 inch có kênh truyền hình cáp/vệ tinh cao cấp

Ăn uống

  • Dịch vụ phòng 24 giờ
  • Dụng cụ pha cà phê/trà
  • Minibar
  • Nước đóng chai miễn phí

Thêm

  • Bàn
  • Bàn ủi quần áo (theo yêu cầu)
  • Báo miễn phí hằng ngày
  • Có phòng thông nhau
  • Điện thoại
  • Hệ thống điều hòa nhiệt độ trung tâm
  • Két bảo mật
  • Khu tiếp khách tách biệt
  • Phòng cách âm

Chính sách

Nhận phòng

Bắt đầu nhận phòng: 14:00; kết thúc nhận phòng: nửa đêm
Có thể nhận phòng nhanh
Tuổi tối thiểu để nhận phòng: 18

Trả phòng

Trả phòng trước 12:00
Vệc đáp ứng yêu cầu trả phòng muộn tùy tình hình thực tế
Có thể trả phòng muộn với phụ phí
Có thể trả phòng nhanh

Hướng dẫn nhận phòng đặc biệt

Khách dự định đến ngoài giờ nhận phòng thông thường phải liên lạc trước với nơi lưu trú để nhận hướng dẫn nhận phòng; nhân viên tiếp tân sẽ đón tiếp khi khách đến nơi lưu trú
Để sắp xếp nhận phòng, vui lòng liên hệ với nơi lưu trú tối thiểu 24 giờ trước khi đến bằng thông tin liên lạc trong xác nhận đặt phòng
Nơi lưu trú có thể yêu cầu khách hàng cung cấp tư liệu về chuyến đi gần đây (như dấu nhập cảnh trên hộ chiếu) và/hoặc hoàn thành tờ khai y tế.
Để đăng ký tại nơi lưu trú này, khách là công dân Ấn Độ phải cung cấp thẻ căn cước có ảnh hợp lệ do Chính phủ Ấn Độ cấp; khách không phải là công dân Ấn Độ phải xuất trình hộ chiếu và visa hợp lệ.

Hướng dẫn nhận chỗ

Người gác cửa

Vật nuôi

Không được mang theo thú cưng lẫn vật nuôi hỗ trợ người khuyết tật

Trẻ em và giường bổ sung

Trẻ em được chào đón
Với mỗi người lớn, 1 trẻ em từ 12 tuổi trở xuống có thể lưu trú miễn phí nếu sử dụng giường có sẵn tại phòng của cha mẹ hoặc người giám hộ
Khách có thể yêu cầu giường gấp/giường phụ với phụ phí 2016.0 INR mỗi đêm
Cung cấp nôi/cũi miễn phí theo yêu cầu tại nơi lưu trú

Hình thức thanh toán

Thông tin quan trọng

Phí tùy chọn

  • Phí dịch vụ xe đưa đón sân bay: 4500 INR mỗi xe (một chiều, số khách tối đa 2)
  • Có thể trả phòng muộn với phụ phí (tùy tình hình thực tế)
  • Phí giường gấp: 2016.0 INR mỗi đêm

Danh sách trên có thể không đầy đủ. Phí và đặt cọc có thể không bao gồm thuế và có thể thay đổi.

Cần biết

Có thể thu phí thêm người với mức phí khác nhau, tùy chính sách riêng
Có thể cần giấy tờ tùy thân hợp pháp có ảnh và cần đặt cọc bằng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ hoặc tiền mặt (cho các chi phí phát sinh - nếu có) khi làm thủ tục nhận phòng
Tùy thuộc vào tình hình thực tế khi nhận phòng mà các yêu cầu đặc biệt có được đáp ứng hay không và có thể thu phụ phí. Không đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu đặc biệt
Nơi lưu trú này nhận thanh toán bằng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ và tiền mặt
Trang thiết bị an toàn tại nơi lưu trú bao gồm bình cứu hỏa, máy phát hiện khói, hệ thống an ninh và hộp sơ cứu
Nơi lưu trú này có không gian ngoài trời, chẳng hạn như ban công, sân hiên, sân thượng có thể không phù hợp với trẻ em. Nếu có thắc mắc, vui lòng liên hệ với nơi lưu trú trước khi đến để xác nhận họ có thể sắp xếp cho bạn một phòng phù hợp.
Vui lòng lưu ý các chuẩn mực về văn hóa và chính sách khách có thể khác nhau theo từng quốc gia và nơi lưu trú. Thông tin về chính sách do nơi lưu trú cung cấp.

Lưu ý khác

Chỉ khách đã đăng ký được lưu trú tại phòng
Có phòng thông nhau - có thể đáp ứng tùy thuộc tình trạng phòng thực tế - khách có thể liên hệ trực tiếp qua thông tin được cung cấp trong xác nhận đặt phòng để yêu cầu
Khách không được phép mang vật nuôi, bao gồm cả vật nuôi hỗ trợ người khuyết tật, vào nơi lưu trú này

Nơi lưu trú còn được biết dưới tên

Itc Maurya Hotel
Itc Maurya Luxury Collection
Itc Maurya Luxury Collection Hotel
Itc Maurya Luxury Collection New Delhi
Ashok Hotel New Delhi
Ashok Hotel
The Ashok Hotel
Ashok Hotel New Delhi
Ashok Hotel
Ashok New Delhi
Hotel The Ashok New Delhi
New Delhi The Ashok Hotel
Hotel The Ashok
The Ashok New Delhi
Ashok
Itc Maurya A Luxury Collection Hotel New Delhi
The Ashok New Delhi
The Ashok Hotel New Delhi

Câu hỏi thường gặp

The Ashok có hồ bơi không?

Có. Nơi lưu trú này có hồ bơi ngoài trời.

Chi phí lưu trú tại The Ashok

Kể từ 17/06/2025, giá 1 kỳ lưu trú cho 2 người lớn tại The Ashok vào 21/06/2025 có giá từ 2.355.481 ₫, chưa gồm thuế và phí. Giá này dựa trên giá thấp nhất mỗi đêm tìm thấy trong vòng 24 giờ qua cho 30 ngày tiếp theo. Giá có thể thay đổi. Vui lòng nhập ngày để có giá chính xác hơn.

The Ashok có cho phép mang theo vật nuôi không?

Không, nơi lưu trú này không cho phép mang theo thú cưng.

Phí đậu xe tại The Ashok

Nơi lưu trú này có bãi đậu xe tự phục vụ và bãi đậu xe có người phục vụ miễn phí.

Giờ nhận phòng tại The Ashok

Bắt đầu nhận phòng: 14:00; kết thúc nhận phòng: nửa đêm.

Giờ trả phòng tại The Ashok

Giờ trả phòng: 12:00. Khách có thể trả phòng trễ với phụ phí (tùy theo tình trạng phòng thực tế).

The Ashok có đưa đón sân bay không?

Có. Nơi lưu trú này có xe đưa đón sân bay. Thu phí đưa đón 4500 INR mỗi xe.

The Ashok tọa lạc ở đâu?

Tọa lạc tại khu vực Chanakyapuri, khách sạn sang trọng này cách Đại sứ quán Mỹ 0,9 km và Đài tưởng niệm chiến tranh India Gate 4,6 km. Chợ Sarojini Nagar và Công viên Lodhi cũng chỉ cách đó khoảng 3 km. Cách Ga Lok Kalyan Marg 23 phút đi bộ và cách Ga New Delhi Safdarjung 24 phút.

Nhận xét về The Ashok

Nhận xét

6,2
Đánh giá 10 - Xuất sắc. 137/646 nhận xét
Đánh giá 8 - Tốt. 136/646 nhận xét
Đánh giá 6 - Được. 138/646 nhận xét
Đánh giá 4 - Kém. 107/646 nhận xét
Đánh giá 2 - Tồi. 128/646 nhận xét

6,4/10

Sạch sẽ

6,6/10

Nhân viên & dịch vụ

6,2/10

Tiện nghi, dịch vụ

6,0/10

Điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú

6,6/10

Thân thiện với môi trường

Nhận xét

6/10 - Được

kumarappan

Đi cùng gia đình, Khách đi công tác
Thích: Sạch sẽ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Không thích: Nhân viên & dịch vụ
Staff members can assist elderly people on transportation bookings
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 5, 2025

8/10 - Tốt

Daniel

Khách đi công tác
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ
Good staff, good service but old pluming.
Lưu trú 7 đêm vào Tháng 4, 2025

2/10 - Tồi

Vasudevan

Đi cùng gia đình
Không thích: Sạch sẽ
We chose this hotel for proximity to elite shopping. At checkin there were 5 staff people at the desk & they were very distracted & & it took them almost 1/2 hour for them to check us in. Blasting music from 10 pm to 5 am is not suitable for sleep. We had to change our room at midnight as we could no longer take the noise.
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 4, 2025

8/10 - Tốt

Chandrima

Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
The hotel is in a very good location and it is extremely safe. The breakfast was excellent--freshly made items, lots of variety and good service. But for a 5-star hotel, the wifi was incredibly bad. The connection was unstable during my entire stay. The wi-fi would cut out literally every few minutes. Despite multiple complaints, it did not get better. The other issue was noise. The hotel staff would often gather in the hallways and chat loudly or shout at each other across the hallway, even late in the night.
Lưu trú 5 đêm vào Tháng 3, 2025

10/10 - Xuất sắc

Avinash

Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 3, 2025

10/10 - Xuất sắc

ANGELA

Lưu trú 1 đêm vào Tháng 3, 2025

4/10 - Kém

Harsh

Đi cùng gia đình, Khách đi công tác
Không thích: Nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ
Service requires major improvement.
Lưu trú 4 đêm vào Tháng 3, 2025

4/10 - Kém

Prof. Sandeep K.

Lưu trú 2 đêm vào Tháng 3, 2025

4/10 - Kém

Sumit

Không thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 2, 2025

6/10 - Được

Isha, East meadow

Đi cùng gia đình
Thích: Tiện nghi, dịch vụ
Seems old school and outside noise
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 2, 2025

10/10 - Xuất sắc

Balbir

Lưu trú 2 đêm vào Tháng 2, 2025

2/10 - Tồi

Mario

Thích: Sạch sẽ
Không thích: Nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng

Terrible, loud, sleepless nights

We stayed for 5 nights at the ashok in room 423 the executive suite. It was a sleepless experience. The bedroom window did not close and was directly above the banquet hall and outdoor dancing. The lounge room balcony door did not close properly and was directly above a night club. For 5 nights we endured very loud indian music that did not stop until approx 2 am. On the fifth night I rang reception at 11.45pm to ask when it will stop. Was informed at 1.00am. Waited until 1.47am and rang again nothing changed despite promises. Went down to reception at 3.15am to complain. Music was turned down. I rang reception 5 times that night. They promised to stop the music but did not. This hotel is aware that all rooms above the banquet hall will endure noise all night from their functions and do nothing about it. It is not a hotel that ensures that guests who pay alot of money to stay, can rest and sleep, instead it puts ahead profits in its entertaining. Only after complaits to the manger were made that were we changed to the the "quiet" area. Management knows and does nothing. Horrible experience in a run down hotel. The bathroom had a window into the bedroom and the lights in the bathroom coud not be turned off except by the pulling out the key at the door. Definitely not 5* Worse still our inital complaints had not been escalated and the day shift staff apparently knew nothing.
Lưu trú 6 đêm vào Tháng 2, 2025

6/10 - Được

Alpana

Not 5 star at all! No ambience.
Lưu trú 8 đêm vào Tháng 2, 2025

6/10 - Được

KENICHI

Không thích: Tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
タオルの準備をよく忘れていた
Lưu trú 5 đêm vào Tháng 2, 2025

6/10 - Được

Niels

Không thích: Nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 2, 2025

6/10 - Được

Amisha

Đi cùng gia đình
Room furniture was broken, outlets not working, room service slow
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 2, 2025

4/10 - Kém

S a

Khách đi công tác
Không thích: Điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng

Old n not maintained property

Stayed in suit… very bad shape, no cleaning, very poor response from staff. Breakfast very ordinary
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 2, 2025

10/10 - Xuất sắc

Yatin

Đi cùng gia đình
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Reception staff was courteous and professional.
Lưu trú 3 đêm vào Tháng 2, 2025

8/10 - Tốt

Margareta

Thích: Nhân viên & dịch vụ
Ingen rec
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 2, 2025

4/10 - Kém

David

Lưu trú 2 đêm vào Tháng 2, 2025

2/10 - Tồi

ALICIA

Không thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Worst experience ever
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 2, 2025

4/10 - Kém

John

Không thích: Nhân viên & dịch vụ
This hotel does not have a free airport shuttle as advertised on Orbitz The tall youth with the sparkly glasses should not be in customer service. He is too casual and rude.
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 1, 2025

2/10 - Tồi

Kalsang Dolker

Đi cùng bạn đồng hành
Không thích: Nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
The reception staff was so inefficient and had to change my room two times. They gave me key but there was people in the room. Then gave me another room that had broken ceiling walls and twin beds when I booked a double bed. Only after I sought the manager and spoke to him that I was able to get a good room. The whole process took more than an hour to check in after arriving to the hotel after a long trip from US. There was only two receptionist counter open to check in when there was more than 7 staff standing at the counter. When I checked out, the staff said they lost the receipt of my payment of ₹26000 and asking me to give them a copy. I had thrown it in the garbage in the room and I had to go to the room to find it. This delayed my check out process by 30minutes further causing my taxi to wait for another 30minutes and rushing to the airport. This was ridiculous. At night there was loud music playing until 1am for both the nights I stayed and it greatly disrupted my sleep and rest.
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 1, 2025

4/10 - Kém

Usha Barwale

Đi theo nhóm
Không thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Needs serious upgrade.
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 1, 2025

10/10 - Xuất sắc

DAVINDER

Lưu trú 1 đêm vào Tháng 1, 2025