Al Sarab Hotel

Nơi lưu trú 3.0 sao
Khách sạn với bãi đậu xe có người phục vụ miễn phí, cách Trung tâm Thương mại Al Ghurair vài phút đi bộ

Chọn ngày để xem giá

Thư viện ảnh về Al Sarab Hotel

Mặt tiền nơi lưu trú
Hồ bơi ngoài trời
Phục vụ bữa sáng, bữa trưa, bữa tối, món ăn mang phong cách quốc tế
Minibar, két bảo mật tại phòng, bàn, bàn ủi/dụng cụ ủi quần áo
Khu sảnh

Nhận xét

7,0 trên 10,
Tốt

Tiện nghi, dịch vụ nổi bật

  • Spa
  • Bar
  • Có phục vụ bữa sáng
  • Dịch vụ phòng
  • Dịch vụ dọn phòng
  • Bao gồm đậu xe

Tùy chọn phòng

Bộ lọc có thể dùng để lọc tìm phòng
Hiển thị 7 trên 7 phòng

Phòng Suite Junior

Đặc điểm nổi bật

Máy điều hòa nhiệt độ
Nôi/giường cho trẻ sơ sinh miễn phí
TV LCD
Áo choàng tắm
Máy sấy tóc
Phòng tắm riêng
Minibar
Truyền hình cáp
  • 35 mét vuông
  • 3 khách
  • 1 giường cỡ queen

Phòng Executive

Đặc điểm nổi bật

Máy điều hòa nhiệt độ
Nôi/giường cho trẻ sơ sinh miễn phí
TV LCD
Áo choàng tắm
Máy sấy tóc
Phòng tắm riêng
Minibar
Truyền hình cáp
  • 28 mét vuông
  • 3 khách
  • 1 giường cỡ queen

Phòng đôi Tiêu chuẩn

Đặc điểm nổi bật

Máy điều hòa nhiệt độ
Nôi/giường cho trẻ sơ sinh miễn phí
TV LCD
Phòng tắm riêng
Máy sấy tóc
Minibar
Truyền hình cáp
Két an toàn
  • 17 mét vuông
  • 3 khách
  • 1 giường cỡ queen

Phòng 2 giường đơn Tiêu chuẩn

Đặc điểm nổi bật

Máy điều hòa nhiệt độ
Nôi/giường cho trẻ sơ sinh miễn phí
TV LCD
Phòng tắm riêng
Máy sấy tóc
Minibar
Truyền hình cáp
Két an toàn
  • 28 mét vuông
  • 3 khách
  • 2 giường đơn

Junior Suite

  • 2 khách

Standard Double Room

  • 2 khách

Executive Room

  • 2 khách

Bạn cũng có thể quan tâm

Mod logo
Đăng nhập để xem giảm giá và đặc quyền cho thành viên. Nhiều thưởng hơn cho nhiều chuyến phiêu lưu hơn!

Thông tin về khu vực này

Bản đồ
Al Rigga Street, Deira, Dubai, 113330

Lân cận

  • Trung tâm Thương mại Al Ghurair - 6 phút đi bộ - 0.6 km
  • Trung tâm Thương mại City Centre Deira - 18 phút đi bộ - 1.6 km
  • Trung tâm mua sắm BurJuma - 4 phút đi xe - 3.7 km
  • Khu chợ Vàng - 4 phút đi xe - 3.4 km
  • Bến du thuyền Dubai - 6 phút đi xe - 5.1 km

Đi lại

  • Ga Al Rigga - 6 phút đi bộ
  • Sân bay Dubai (DXB-Sân bay Quốc tế Dubai) - 12 phút lái xe

Nhà hàng

  • ‪Wejdan Cafe & Restaurant - ‬3 phút đi bộ
  • ‪Juice World - ‬6 phút đi bộ
  • ‪Popeyes Louisiana Kitchen - ‬3 phút đi bộ
  • ‪Grano Coffee - ‬5 phút đi bộ
  • ‪Wantusawa - ‬4 phút đi bộ

Thông tin về nơi lưu trú này

Al Sarab Hotel

Khách sạn ở gần Trung tâm Thương mại Al Ghurair
Nằm gần Trung tâm Thương mại City Centre Deira, Al Sarab Hotel cung cấp các tiện nghi, dịch vụ như hộp đêm, hiệu cắt tóc và dịch vụ giặt ủi/giặt khô. Còn gì tuyệt bằng tự thưởng cho mình các dịch vụ spa nổi bật như chăm sóc móng tay/chân, massage Thụy Điển hay chăm sóc da mặt. Nhà hàng món ăn mang phong cách quốc tế Al Naseem trong khuôn viên phục vụ bữa sáng, bữa trưa và bữa tối. Bất kỳ vị khách nào cũng có cơ hội trải nghiệm Wifi miễn phí trong phòng và 3 quán bar.
Các tiện nghi, dịch vụ bổ sung bao gồm:
  • Bãi đậu xe tự phục vụ và bãi đậu xe có người phục vụ không thu phí
  • Bữa sáng buffet (phụ phí), thang máy và dịch vụ trông giữ/bảo quản hành lý
  • Nhân viên thông thạo nhiều ngôn ngữ, két an toàn ở quầy tiếp tân và phòng trị liệu/massage
Các tiện nghi trong phòng
Tất cả 84 đều được trang bị những tiện nghi đẳng cấp bao gồm dịch vụ phòng 24 giờ và máy điều hòa nhiệt độ, đồng thời không thể không kể đến các tiện nghi nổi bật như Wifi miễn phí và két bảo mật.
Những tiện nghi tuyệt vời khác trong phòng bao gồm:
  • Giường gấp/giường phụ (phụ phí) và nôi/giường cho trẻ sơ sinh (miễn phí)
  • Phòng tắm với buồng tắm vòi sen và đồ dùng nhà tắm miễn phí
  • TV LCD với truyền hình cáp
  • Tủ quần áo, dịch vụ dọn phòng hàng ngày và bàn

Nơi lưu trú tương tự

Tiện nghi, dịch vụ nơi lưu trú

Internet

  • Tại mọi phòng: Wifi miễn phí
  • Có ở một số khu vực công cộng: Wifi miễn phí

Bãi đậu xe và đưa đón

  • Bãi đậu xe tự phục vụ miễn phí trong khuôn viên
  • Bãi đậu xe có người phục vụ, không có mái che trong khuôn viên
  • Bãi đậu xe trong khuôn viên có hạn

Ăn uống

  • Có bữa sáng buffet hàng ngày từ 6:00 đến 10:30 với phụ phí: 35AED mỗi người
  • 1 nhà hàng
  • 3 quầy bar/khu lounge

Nhà hàng trong khuôn viên

  • Al Naseem

Hoạt động giải trí

  • Hộp đêm

Phù hợp cho khách gia đình

  • Giường gấp/giường phụ (phụ phí)
  • Nôi/cũi trong phòng
  • Tiện nghi giặt ủi

Tiện ích

  • Báo miễn phí tại sảnh
  • Dịch vụ trông giữ hành lý
  • Hiệu làm tóc
  • Két bảo mật tại quầy tiếp tân
  • Quầy tiếp tân phục vụ 24 giờ/ngày
  • Sách hướng dẫn
  • Tiện nghi giặt ủi

Dịch vụ khách

  • Dịch vụ concierge
  • Dịch vụ dọn phòng (mỗi ngày)
  • Dịch vụ giặt khô/giặt ủi
  • Nhân viên thông thạo nhiều ngôn ngữ

Spa

  • 3 phòng trị liệu
  • Chăm sóc da mặt
  • Chăm sóc móng tay/chân
  • Massage Thụy Điển

Hỗ trợ người khuyết tật

  • Nếu có yêu cầu về trang thiết bị hỗ trợ người khuyết tật, vui lòng liên hệ nơi lưu trú qua thông tin liên lạc được cung cấp trong xác nhận đặt phòng sau khi đặt.
  • Bồn cầu tự nâng
  • Bồn rửa tay/chậu rửa tầm thấp
  • Có lối đi dành cho xe lăn
  • Có lối đi dành cho xe lăn (có thể có giới hạn)
  • Tay vịn gần bồn cầu
  • Thang máy

Thêm

  • 7 tầng
  • Khu vực hút thuốc riêng

Tiện nghi phòng

Phòng ngủ

  • Cung cấp bộ trải giường
  • Giường gấp/giường phụ (phụ phí)
  • Nôi/cũi miễn phí

Phòng tắm

  • Buồng tắm vòi sen
  • Cung cấp khăn
  • Dép đi trong nhà
  • Đồ dùng nhà tắm miễn phí
  • Máy sấy tóc
  • Phòng tắm riêng

Giải trí

  • TV LCD có kênh truyền hình cáp

Ăn uống

  • Dịch vụ phòng 24 giờ
  • Minibar

Thêm

  • Bàn
  • Bàn ủi quần áo (theo yêu cầu)
  • Két bảo mật
  • Máy điều hòa

Chính sách

Nhận phòng

Bắt đầu nhận phòng: 14:00; kết thúc nhận phòng: nửa đêm
Tuổi tối thiểu để nhận phòng: 18

Trả phòng

Trả phòng trước 12:00

Hướng dẫn nhận phòng đặc biệt

Nhân viên tiếp tân sẽ đón tiếp khi khách đến nơi lưu trú

Hướng dẫn nhận chỗ

Người gác cửa

Vật nuôi

Không được mang theo thú cưng lẫn vật nuôi hỗ trợ người khuyết tật

Trẻ em và giường bổ sung

Trẻ em được chào đón
Có giường gấp/giường phụ
Cung cấp nôi/cũi miễn phí theo yêu cầu tại nơi lưu trú

Hình thức thanh toán

Thông tin quan trọng

Phí

Bạn sẽ được yêu cầu thanh toán cho nơi lưu trú các khoản phí sau. Phí có thể bao gồm các loại thuế hiện hành:

  • Đặt cọc: 500.00 AED mỗi lần lưu trú
  • Thuế do thành phố quy định: 10.00 AED mỗi nơi lưu trú, mỗi đêm
  • Khách sẽ thanh toán phí du lịch tại nơi lưu trú. Phí là 10 AED mỗi đêm với phòng ngủ đầu tiên và tăng thêm 10 AED/đêm cho mỗi phòng ngủ bổ sung.

Chúng tôi đã liệt kê mọi khoản phí được nơi lưu trú cung cấp thông tin.

Phí tùy chọn

  • Phụ phí bữa sáng buffet (ước tính): 35 AED/người
  • Với khoản phụ phí nhỏ, khách sẽ được cung cấp dịch vụ dọn phòng
  • Khách có thể yêu cầu cung cấp thêm giường phụ với khoản phụ phí nhỏ

Danh sách trên có thể không đầy đủ. Phí và đặt cọc có thể không bao gồm thuế và có thể thay đổi.

Cần biết

Có thể thu phí thêm người với mức phí khác nhau, tùy chính sách riêng
Có thể cần giấy tờ tùy thân hợp pháp có ảnh và cần đặt cọc bằng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ hoặc tiền mặt (cho các chi phí phát sinh - nếu có) khi làm thủ tục nhận phòng
Tùy thuộc vào tình hình thực tế khi nhận phòng mà các yêu cầu đặc biệt có được đáp ứng hay không và có thể thu phụ phí. Không đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu đặc biệt
Tên trên thẻ tín dụng sử dụng khi nhận phòng để trả cho các khoản phí phát sinh phải trùng tên với khách lưu trú chính trong đặt phòng
Nơi lưu trú này nhận thanh toán bằng thẻ tín dụng và tiền mặt
Số đăng ký nơi lưu trú 715943

Lưu ý khác

Chỉ khách đã đăng ký được lưu trú tại phòng
Khách không được phép mang vật nuôi, bao gồm cả vật nuôi hỗ trợ người khuyết tật, vào nơi lưu trú này

Nơi lưu trú còn được biết dưới tên

Al Sarab Hotel Dubai
Al Sarab Hotel
Al Sarab Dubai
Al Sarab
Al Sarab Hotel Duba
Al Sarab Duba
Al Sarab Hotel Hotel
Al Sarab Hotel Dubai
Al Sarab Hotel Hotel Dubai

Câu hỏi thường gặp

Al Sarab Hotel có cho phép mang theo vật nuôi không?

Không, nơi lưu trú này không cho phép mang theo thú cưng.

Phí đậu xe tại Al Sarab Hotel

Nơi lưu trú này có bãi đậu xe tự phục vụ và bãi đậu xe có người phục vụ miễn phí.

Giờ nhận phòng tại Al Sarab Hotel

Bắt đầu nhận phòng: 14:00; kết thúc nhận phòng: nửa đêm.

Giờ trả phòng tại Al Sarab Hotel

Giờ trả phòng: 12:00.

Al Sarab Hotel tọa lạc ở đâu?

Tọa lạc tại khu vực Deira, khách sạn này cách Trung tâm Thương mại Al Ghurair và Trung tâm Thương mại City Centre Deira khoảng 2 km. Khu chợ Vàng cũng cách đó khoảng 3,2 km. Cách Ga Al Rigga 6 phút đi bộ và cách Ga Union 14 phút.

Nhận xét về Al Sarab Hotel

Nhận xét

7,0

Tốt

Đánh giá 10 - Xuất sắc. 23/98 nhận xét
Đánh giá 8 - Tốt. 34/98 nhận xét
Đánh giá 6 - Được. 16/98 nhận xét
Đánh giá 4 - Kém. 13/98 nhận xét
Đánh giá 2 - Tồi. 12/98 nhận xét

7,8/10

Sạch sẽ

7,4/10

Nhân viên & dịch vụ

7,4/10

Tiện nghi, dịch vụ

7,4/10

Điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú

6,6/10

Thân thiện với môi trường

Nhận xét

8/10 - Tốt

Octavius

Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
good
Lưu trú 4 đêm vào Tháng 8, 2025

8/10 - Tốt

Tariq

or short stay its okay Staff is very friendly n nice My overall stay was good
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 7, 2025

10/10 - Xuất sắc

ebadolla

Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Everything was OK
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 5, 2025

6/10 - Được

Mark

Cold water
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 4, 2025

10/10 - Xuất sắc

Claudia

Lưu trú 1 đêm vào Tháng 4, 2025

4/10 - Kém

Abdul qadir

Không thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 4, 2025

10/10 - Xuất sắc

Jonna

Lưu trú 9 đêm vào Tháng 3, 2025

10/10 - Xuất sắc

Jonna

Đi cùng bạn đồng hành
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Filipina receptionist is very accommodating😊.
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 3, 2025

2/10 - Tồi

Obiedullah

Không thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ
Lưu trú 4 đêm vào Tháng 2, 2025

8/10 - Tốt

Mahmoud, Ottawa

Khách đi công tác
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Good place to stay , room are clean , but noisy at night , not very far from metro station
Lưu trú 7 đêm vào Tháng 2, 2025

10/10 - Xuất sắc

Yanet

Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Very nice and quiet place
Lưu trú 8 đêm vào Tháng 2, 2025

2/10 - Tồi

chee

Awful

Two nite clubs on 1st floor blasting music all night
Lưu trú 6 đêm vào Tháng 2, 2025

4/10 - Kém

Jalal

Không thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 2, 2025

8/10 - Tốt

Claudio Maria

Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng

Stopover in Dubai

Moderno, pulito, comodo da raggiungere. Meglio stanze ai piani alti causa rumori.
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 2, 2025

6/10 - Được

Davies

Không thích: Sạch sẽ
Lưu trú 7 đêm vào Tháng 12, 2024

8/10 - Tốt

Iori

Thích: Nhân viên & dịch vụ
Lưu trú 5 đêm vào Tháng 12, 2024

10/10 - Xuất sắc

Robert

Lưu trú 2 đêm vào Tháng 11, 2024

4/10 - Kém

Shashwat

Không thích: Nhân viên & dịch vụ
I recently stayed at your hotel for 2 nights and unfortunately, I had a highly unsatisfactory experience. I feel compelled to bring the following issues to your attention, as they significantly impacted my stay: 1. Internet Issues: The internet connection was unreliable and didn't work properly throughout my stay, which was very frustrating. 2. Plumbing Issues: The water in the washroom was not draining, which caused a significant inconvenience. 3. Noise Disturbance: There was excessive noise from the nearby nightclub throughout the night, which made it impossible for me to get any rest. 4. Lack of Coffee Supplies: There was no milk available for coffee, despite it being an essential part of the room amenities. 5. Inappropriate Staff Behavior: When my friends visited, the staff were rude and unwelcoming, specifically refusing to allow visitors in an abrupt manner. 6. Drinking Water Request: When I requested drinking water, I was told that it was unavailable, which I found unacceptable. 7. Rude Staff at Night: Adil, who was on the night shift, was particularly rude and unhelpful, which made me feel very uncomfortable. 8. Check-in Priority: When I arrived to check in, other guests were given priority over me, despite having a confirmed reservation. 9. Unhygienic Bedding: The pillow covers had a strong odor of hair oil, indicating that they had been used but not properly washed. 10. Moisture Issues: Both the bathroom and bedroom had noticeable moisture on the ceiling, suggesting
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 11, 2024

2/10 - Tồi

Shashwat

Đi theo nhóm
Không thích: Nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
I recently stayed at your hotel for 2 nights and unfortunately, I had a highly unsatisfactory experience. I feel compelled to bring the following issues to your attention, as they significantly impacted my stay: 1. Internet Issues: The internet connection was unreliable and didn't work properly throughout my stay, which was very frustrating. 2. Plumbing Issues: The water in the washroom was not draining, which caused a significant inconvenience. 3. Noise Disturbance: There was excessive noise from the nearby nightclub throughout the night, which made it impossible for me to get any rest. 4. Lack of Coffee Supplies: There was no milk available for coffee, despite it being an essential part of the room amenities. 5. Inappropriate Staff Behavior: When my friends visited, the staff were rude and unwelcoming, specifically refusing to allow visitors in an abrupt manner. 6. Drinking Water Request: When I requested drinking water, I was told that it was unavailable, which I found unacceptable. 7. Rude Staff at Night: Adil, who was on the night shift, was particularly rude and unhelpful, which made me feel very uncomfortable. 8. Check-in Priority: When I arrived to check in, other guests were given priority over me, despite having a confirmed reservation. 9. Unhygienic Bedding: The pillow covers had a strong odor of hair oil, indicating that they had been used but not properly washed. 10. Moisture Issues: Both the bathroom and bedroom had noticeable moisture on the ceiling, suggesting
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 12, 2024

2/10 - Tồi

Mohamed

Không thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 11, 2024

2/10 - Tồi

Jama

Lưu trú 2 đêm vào Tháng 11, 2024

10/10 - Xuất sắc

WAI SUM

Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Very Good
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 10, 2024

10/10 - Xuất sắc

WAN CHONG

Lưu trú 1 đêm vào Tháng 10, 2024

4/10 - Kém

Christine, Edmonton

Đi theo nhóm
Smelled like smoke all over, asked for towels twice and toilet paper. Did not come until we has to ask a third time
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 4, 2024

10/10 - Xuất sắc

Dieu, Federal Way

Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Everything
Lưu trú 10 đêm vào Tháng 3, 2024