Hotel Grand Dhillon

Nơi lưu trú 4.0 sao
Khách sạn bên biển với trung tâm hội nghị và quầy bar/khu lounge

Chọn ngày để xem giá

bạn đang xem tháng June năm 2024 và July năm 2024.
tháng 6 năm 2024
tháng 7 năm 2024

Thư viện ảnh về Hotel Grand Dhillon

Quầy tiếp tân
Mặt tiền nơi lưu trú
Bộ trải giường bằng vải cotton Ai Cập, bộ đồ giường cao cấp
Bộ trải giường bằng vải cotton Ai Cập, bộ đồ giường cao cấp
Quầy tiếp tân
Nhận xét
4,0

Tiện nghi, dịch vụ nổi bật

  • Đưa đón sân bay miễn phíĐưa đón sân bay miễn phíĐưa đón sân bay miễn phí
  • Bao gồm đậu xeBao gồm đậu xeBao gồm đậu xe
  • BarBarBar
  • GymGymGym
  • Máy điều hòa nhiệt độMáy điều hòa nhiệt độMáy điều hòa nhiệt độ
  • Wifi miễn phíWifi miễn phíWifi miễn phí

Khám phá khu vực

Bản đồ
A1, Nehru Nagar Square,G.E. Road, Durg, Chhattisgarh, 490020
  • Địa điểm nổi tiếngHọc viện Công nghệ Bhilai - Durg3 phút đi xe
  • Địa điểm nổi tiếngVườn thú Maitri Bagh7 phút đi xe
  • Địa điểm nổi tiếngShiv Mandir8 phút đi xe
  • Sân baySân bay Raipur (RPR)82 phút đi xe
Mod logo
Đăng nhập để xem giảm giá và đặc quyền cho thành viên. Nhiều thưởng hơn cho nhiều chuyến phiêu lưu hơn!

Tùy chọn phòng

Phòng Executive

Đặc điểm nổi bật

Cách âm
Lò sưởi
Hệ thống điều hòa nhiệt độ
TV LED
Máy giặt/máy sấy
Bộ trải giường bằng vải cotton Ai Cập
Màn/rèm cản sáng
Quạt trần
  • 18 mét vuông
  • Quang cảnh thành phố
  • 3 khách
  • 1 giường cỡ king

Phòng đôi Business, 1 phòng ngủ, quang cảnh thành phố

Đặc điểm nổi bật

Cách âm
Lò sưởi
Hệ thống điều hòa nhiệt độ
TV LED
Máy giặt/máy sấy
Bộ trải giường bằng vải cotton Ai Cập
Màn/rèm cản sáng
Quạt trần
  • Quang cảnh thành phố
  • 2 khách
  • 1 giường cỡ king

Nơi lưu trú tương tự

Thông tin về khu vực này

Durg

Hotel Grand Dhillon tọa lạc tại Bhilai. Burha Talab cùng Vườn Anupam là những ví dụ điển hình về vẻ đẹp tự nhiên của vùng; và Vườn thú Maitri Bagh cùng Uwasaggharam Parshwa Teerth là 2 trong số những danh thắng được nhiều người biết đến tại đây.

Lân cận

  • Học viện Công nghệ Bhilai - Durg - 3 phút đi xe
  • Vườn thú Maitri Bagh - 7 phút đi xe
  • Shiv Mandir - 8 phút đi xe
  • Sita Maiya Temple - 8 phút đi xe
  • ISKCON Raipur, Sri Sri Radha Rasbihari Temple - 26 phút đi xe

Đi lại

  • Bhilai Nagar Station - 7 phút lái xe
  • Sân bay Raipur (RPR) - 82 phút lái xe

Nhà hàng

  • Namastey - 6 phút đi bộ
  • Maple - 1 phút đi bộ
  • Nothing Before Coffee - 11 phút đi bộ
  • Indian Coffee House - 3 phút đi xe
  • KFC - 3 phút đi xe

Thông tin về nơi lưu trú này

Hotel Grand Dhillon

Khách sạn cao cấp
Còn chần chừ gì mà không đến Hotel Grand Dhillon để trải nghiệm xe đưa đón sân bay miễn phí, tiệc chiêu đãi miễn phí hàng ngày của ban quản lý và sân thượng. Dù ghé đến bất kỳ nhà hàng nào trong 3 nhà hàng trong khuôn viên, du khách đều có cơ hội trải nghiệm món ăn Đông Âu cùng nhiều tiện nghi nổi bật khác. Không chỉ có tiệm cà phê/quán cà phê và quán bar, khách lưu trú còn có thể sử dụng Wifi miễn phí trong phòng.
Những tiện nghi, dịch vụ khác tại khách sạn này bao gồm:
  • Bãi đậu xe tự phục vụ và bãi đậu xe có người phục vụ không thu phí
  • Quầy tiếp tân phục vụ 24 giờ/ngày, nơi lưu trú không khói thuốc và trà/cà phê tại sảnh
  • Phòng đại tiệc, thang máy và phòng họp
Các tiện nghi trong phòng
Mọi phòng tại Hotel Grand Dhillon đều có các tiện nghi nổi bật bao gồm dịch vụ phòng 24 giờ và lò sưởi, bên cạnh đó là những nét riêng rất được lòng du khách như bộ đồ giường cao cấp và khu vực làm việc phù hợp cho laptop.
Những tiện nghi tuyệt vời thêm trong tất cả các phòng gồm có:
  • Bộ trải giường bằng vải cotton Ai Cập và giường Select Comfort
  • Phòng tắm với buồng tắm vòi sen và đồ dùng nhà tắm miễn phí
  • TV LED với kênh truyền hình cao cấp
  • Tủ quần áo, ấm điện và quạt trần

Ngôn ngữ

Tiếng Anh, Tiếng Hindi

Tiện nghi, dịch vụ nơi lưu trú

Internet

  • Tại mọi phòng: Wifi miễn phí
  • Có ở một số khu vực công cộng: Wifi miễn phí

Bãi đậu xe và đưa đón

  • Xe đưa đón sân bay từ 6:00 đến 22:30 miễn phí theo lịch cố định và theo yêu cầu
  • Bãi đậu xe tự phục vụ miễn phí trong khuôn viên
  • Bãi đậu xe có người phục vụ miễn phí trong khuôn viên

Ăn uống

  • 1 quán cà phê
  • 1 quầy bar/khu lounge
  • 3 nhà hàng
  • Bar chuyên các món ăn nhẹ/deli
  • Cà phê và trà ở khu vực chung
  • Tiệc chiêu đãi miễn phí mỗi ngày

Nhà hàng trong khuôn viên

  • FUSION
  • MAPLE
  • THE SEVENTH FLOOR

Hoạt động giải trí

  • Câu lạc bộ sức khỏe

Phù hợp cho khách gia đình

  • Bar chuyên các món ăn nhẹ/deli
  • Máy giặt/máy sấy trong phòng
  • Phòng cách âm

Tiện ích

  • Quầy tiếp tân phục vụ 24 giờ/ngày

Dịch vụ khách

  • Dịch vụ dọn phòng buổi tối
  • Dịch vụ dọn phòng hàng ngày

Dịch vụ hỗ trợ nhu cầu hành chánh, văn phòng

  • Phòng họp
  • Trung tâm dịch vụ văn phòng
  • Trung tâm hội nghị (diện tích 46 mét vuông)

Ngoài trời

  • Sân thượng

Hỗ trợ người khuyết tật

  • Nếu có yêu cầu về trang thiết bị hỗ trợ người khuyết tật, vui lòng liên hệ nơi lưu trú qua thông tin liên lạc được cung cấp trong xác nhận đặt phòng sau khi đặt.
  • Sàn gỗ cứng trong phòng
  • Sàn lát gạch trong phòng
  • Thang máy
  • Trang thiết bị hỗ trợ người khuyết tật tại phòng

Thêm

  • Nơi lưu trú không khói thuốc
  • Phòng đại tiệc

Tiện nghi phòng

Phòng ngủ

  • Bộ trải giường vải cotton Ai Cập
  • Màn/rèm cản sáng
  • Nệm Select Comfort

Phòng tắm

  • Buồng tắm vòi sen
  • Dép đi trong nhà
  • Đồ dùng nhà tắm miễn phí
  • Khăn tắm
  • Máy sấy tóc
  • Phòng tắm riêng

Giải trí

  • TV LED có kênh truyền hình cao cấp

Ăn uống

  • Ấm điện
  • Dịch vụ phòng 24 giờ
  • Dụng cụ pha cà phê/trà
  • Nước đóng chai miễn phí

Thêm

  • Bàn
  • Bàn ủi quần áo (theo yêu cầu)
  • Báo miễn phí hằng ngày
  • Điện thoại
  • Điện thoại nội vùng miễn phí
  • Hệ thống điều hòa nhiệt độ trung tâm
  • Két bảo mật
  • Không gian làm việc bằng máy tính xách tay
  • Lò sưởi
  • Lối vào qua hành lang ngoài
  • Máy giặt/máy sấy
  • Phòng cách âm
  • Quạt trần

Chính sách

Nhận phòng

Bắt đầu nhận phòng: 12:30; kết thúc nhận phòng: 11:00
Việc đáp ứng yêu cầu nhận phòng sớm tùy tình hình thực tế
Phí nhận phòng sớm: 50% giá phòng
Nhận phòng không tiếp xúc
Việc đáp ứng yêu cầu nhận phòng muộn tùy tình hình thực tế
Phí nhận phòng muộn: 50% giá phòng nếu khách nhận phòng trong thời gian từ 6:00 đến 11:00
Tuổi tối thiểu để nhận phòng: 15

Trả phòng

Trả phòng trước 11:30
Trả phòng không tiếp xúc

Hướng dẫn nhận phòng đặc biệt

Cần chuyển tiếp qua xe đưa đón sân bay để đến nơi. Khách phải liên hệ tối thiểu 24 giờ trước khi khởi hành qua thông tin liên lạc trong xác nhận đặt phòng
Nơi lưu trú này có dịch vụ đưa đón từ sân bay. Khách phải liên hệ với nơi lưu trú để thông báo chi tiết thời gian đến trước khi khởi hành bằng thông tin liên hệ trong xác nhận đặt phòng
Khách phải liên lạc trước với nơi lưu trú để nhận hướng dẫn nhận phòng; nhân viên tiếp tân sẽ đón tiếp khách tại nơi lưu trú
Để sắp xếp nhận phòng, vui lòng liên hệ với nơi lưu trú tối thiểu 24 giờ trước khi đến bằng thông tin liên lạc trong xác nhận đặt phòng
Bạn phải cung cấp cho nơi lưu trú bản sao giấy tờ tùy thân có ảnh do chính phủ cấp sau khi đặt phòng
Nếu dự định đến nơi sau 5:30 vui lòng thông báo trước với nơi lưu trú bằng thông tin liên lạc trong xác nhận đặt phòng
Khi nhận phòng khách phải cung cấp kết quả xét nghiệm COVID-19 âm tính hoặc chứng nhận hoàn tất tiêm vaccine ngừa COVID-19
Yêu cầu cung cấp kết quả xét nghiệm COVID-19 âm tính áp dụng với tất cả khách từ 18 tuổi trở lên và xét nghiệm phải được thực hiện không quá 48 giờ trước thời điểm nhận phòng; yêu cầu cung cấp chứng nhận tiêm vaccine ngừa COVID-19 áp dụng với tất cả khách từ 18 tuổi trở lên và khách phải tiêm đủ liều vaccine tối thiểu 5 ngày trước ngày nhận phòng

Hướng dẫn nhận chỗ

Người gác cửa

Vật nuôi

Không được phép mang theo vật nuôi

Trẻ em và giường bổ sung

Trẻ em được chào đón
Khách có thể yêu cầu giường gấp/giường phụ với phụ phí 1200 INR mỗi đêm
Không có nôi/giường cho trẻ sơ sinh

Hình thức thanh toán

Thông tin quan trọng

Phí tùy chọn

  • Phí nhận phòng sớm: 50% giá phòng (tùy theo tình hình thực tế)
  • Phí nhận phòng muộn: 50% giá phòng nếu khách nhận phòng trong thời gian từ 6:00 đến 11:00
  • Phí giường gấp: 1200 INR mỗi đêm

Danh sách trên có thể không đầy đủ. Phí và đặt cọc có thể không bao gồm thuế và có thể thay đổi.

Cần biết

Có thể thu phí thêm người với mức phí khác nhau, tùy chính sách riêng
Có thể cần giấy tờ tùy thân hợp pháp có ảnh và cần đặt cọc bằng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ hoặc tiền mặt (cho các chi phí phát sinh - nếu có) khi làm thủ tục nhận phòng
Tùy thuộc vào tình hình thực tế khi nhận phòng mà các yêu cầu đặc biệt có được đáp ứng hay không và có thể thu phụ phí. Không đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu đặc biệt
Nơi lưu trú này nhận thanh toán bằng thẻ tín dụng
Chấp nhận giao dịch không dùng tiền mặt
Không đảm bảo có phòng cách âm
Hệ thống an toàn tại nơi lưu trú gồm bình cứu hỏa, hệ thống an ninh và hộp sơ cứu

Nơi lưu trú còn được biết dưới tên

Hotel Grand Dhillon Durg
Grand Dhillon Durg
Grand Dhillon
Hotel Grand Dhillon Durg
Hotel Grand Dhillon Hotel
Hotel Grand Dhillon Hotel Durg

Câu hỏi thường gặp

Hotel Grand Dhillon có cho phép mang theo vật nuôi không?

Không, nơi lưu trú này không cho phép mang theo thú cưng.

Phí đậu xe tại Hotel Grand Dhillon

Nơi lưu trú này có bãi đậu xe tự phục vụ và bãi đậu xe có người phục vụ miễn phí.

Giờ nhận phòng tại Hotel Grand Dhillon

Bắt đầu nhận phòng: 12:30; kết thúc nhận phòng: 11:00. Áp dụng phụ phí 50% khi nhận phòng sớm ( tùy theo tình trạng phòng thực tế). Khách có thể nhận phòng muộn từ 6:00 đến 11:00, phí 50%.

Giờ trả phòng tại Hotel Grand Dhillon

Giờ trả phòng: 11:30.

Hotel Grand Dhillon có đưa đón sân bay không?

Có. Nơi lưu trú này có xe đưa đón sân bay miễn phí hoạt động từ 6:00 đến 22:30 (phục vụ theo yêu cầu).

Hotel Grand Dhillon tọa lạc ở đâu?

Tọa lạc tại Bhilai, khách sạn bãi biển này cách Học viện Công nghệ Bhilai - Durg 2,6 km, Vườn thú Maitri Bagh và Shiv Mandir khoảng 10 km. Sita Maiya Temple và Pasharwanath Tirth cũng nằm trong phạm vi khoảng 10 km. Cách Bhilai Nagar Station 20 phút đi bộ.

Nhận xét về Hotel Grand Dhillon

Nhận xét

4,0
Đánh giá 10 - Xuất sắc. 0/3 nhận xét" "
Đánh giá 8 - Tốt. 0/3 nhận xét" "
Đánh giá 6 - Được. 1/3 nhận xét" "
Đánh giá 4 - Kém. 1/3 nhận xét" "
Đánh giá 2 - Tồi. 1/3 nhận xét" "

4,0/10

Sạch sẽ

5,0/10

Nhân viên & dịch vụ

5,0/10

Điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú

6,0/10

Thân thiện với môi trường

Nhận xét

6/10 - Được

Khách đã xác thực

Khách đi công tác
Lưu trú 3 đêm vào Tháng 5, 2022

4/10 - Kém

Khách đã xác thực

Không thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Some good and some bad points
Smelly bathroom and a noisy room due to poor sound insulation. Road traffic on highway is very noisy, also the noise from neighboring room was clearly heard and made it hard to get a good sleep.
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 12, 2018

2/10 - Tồi

Manish

Sevice is very Bad. No shower kit...no shaving kit...terrible..experience..
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 11, 2018