Lưu

The Golden Crest

Nơi lưu trú 4.0 sao
Khách sạn cao cấp sao gần Banjhakri Falls

Chọn ngày để xem giá

bạn đang xem tháng May năm 2024 và June năm 2024.
tháng 5 năm 2024
tháng 6 năm 2024

Thư viện ảnh về The Golden Crest

Lối vào nơi lưu trú
Phòng Tiêu chuẩn, phù hợp cho người khuyết tật | Bộ đồ giường cao cấp, chăn bông, bàn, phòng cách âm
Món ăn mang phong cách quốc tế
Phòng Premium, 1 giường cỡ king, phù hợp cho người khuyết tật, quang cảnh núi | Bộ đồ giường cao cấp, chăn bông, bàn, phòng cách âm
Món ăn mang phong cách quốc tế
Nhận xét
6,0

Tiện nghi, dịch vụ nổi bật

  • Bao gồm bữa sángBao gồm bữa sángBao gồm bữa sáng
  • Wifi miễn phíWifi miễn phíWifi miễn phí
  • Giặt ủiGiặt ủiGiặt ủi
  • Bao gồm đậu xeBao gồm đậu xeBao gồm đậu xe
  • Dịch vụ dọn phòngDịch vụ dọn phòngDịch vụ dọn phòng
  • Dịch vụ phòngDịch vụ phòngDịch vụ phòng

Khám phá khu vực

Bản đồ
Amdo Golai, Gangtok, 737102
  • Địa điểm nổi tiếngChợ MG Marg3 phút đi xe
  • Địa điểm nổi tiếngCung điện Hoàng gia4 phút đi xe
  • Địa điểm nổi tiếngThiền viện Rumtek18 phút đi xe
Mod logo
Đăng nhập để xem giảm giá và đặc quyền cho thành viên. Nhiều thưởng hơn cho nhiều chuyến phiêu lưu hơn!

Tùy chọn phòng

Phòng Executive, quang cảnh núi

Đặc điểm nổi bật

Khu tiếp khách tách biệt
Cách âm
Trang bị nội thất với thiết kế riêng biệt
Trang trí theo phong cách riêng biệt
Hệ thống sưởi ấm
TV LED
Màn/rèm cản sáng
Chăn bông
  • 20 mét vuông
  • Quang cảnh núi
  • 3 khách
  • 1 giường cỡ king

Phòng Tiêu chuẩn, phù hợp cho người khuyết tật

Đặc điểm nổi bật

Khu tiếp khách tách biệt
Cách âm
Hệ thống sưởi ấm
TV LED
Quạt máy
Chăn bông
Bộ trải giường cao cấp
Phòng tắm riêng
  • 20 mét vuông
  • 3 khách
  • 1 giường cỡ king

Phòng Premium, 1 giường cỡ king, phù hợp cho người khuyết tật, quang cảnh núi

Đặc điểm nổi bật

Khu tiếp khách tách biệt
Cách âm
Trang bị nội thất với thiết kế riêng biệt
Trang trí theo phong cách riêng biệt
Hệ thống sưởi ấm
TV LED
Màn/rèm cản sáng
Chăn bông
  • 23 mét vuông
  • Quang cảnh núi
  • 4 khách
  • 1 giường cỡ king

Premium Room, 1 King Bed, Accessible, Mountain View

  • 3 khách
  • 1 giường cỡ king

Executive Room, Mountain View

  • 3 khách
  • 1 giường cỡ king

Standard Room

  • 3 khách
  • 1 giường cỡ king

Nơi lưu trú tương tự

Thông tin về khu vực này

Gangtok

Thuộc Gangtok, The Golden Crest nằm ở khu trung tâm thành phố. Cung điện Hoàng gia cùng Thiền viện Enchey là những địa danh nổi tiếng; và du khách có thể khám phá cảnh đẹp tự nhiên tại Banjhakri Falls hay Kanchendzonga National Park. Cũng đừng bỏ qua Chợ MG Marg và Chùa Ganesh Tok nhé.

Lân cận

  • Chợ MG Marg - 3 phút đi xe
  • Cung điện Hoàng gia - 4 phút đi xe
  • Thiền viện Enchey - 5 phút đi xe
  • Tashi View Point - 9 phút đi xe
  • Thiền viện Rumtek - 18 phút đi xe

Đi lại

  • Sân bay Gangtok (PYG-Pakyong) - 50 phút lái xe

Nhà hàng

  • Mu Kimchi - 3 phút đi xe
  • Chicken Roll House - 2 phút đi xe
  • Asiatic Grill - 2 phút đi xe
  • Hotlix Restaurant and Bar - 2 phút đi bộ
  • Cabin Cafe - 3 phút đi xe

Thông tin về nơi lưu trú này

The Golden Crest

Khách sạn cao cấp ở ngay gần Chợ MG Marg
Tọa lạc gần Banjhakri Falls và Cung điện Hoàng gia, The Golden Crest có bữa sáng buffet miễn phí, sân hiên và tiệm cà phê/quán cà phê. Các thực khách đừng bỏ qua nhà hàng món ăn mang phong cách quốc tế trong khuôn viên. Wifi miễn phí trong phòng được cung cấp cho mọi vị khách; danh sách tiện nghi còn có vườn và sân chơi.
Bạn cũng có thể tận hưởng các tiện nghi, dịch vụ sau trong kỳ lưu trú:
  • Bãi đậu xe tự phục vụ và bãi đậu xe có người phục vụ không thu phí
  • Xe đạp cho thuê, xe đưa đón sân bay (phụ phí) và quầy tiếp tân phục vụ 24 giờ/ngày
  • Dịch vụ tư vấn/hỗ trợ khách, dịch vụ trông giữ/bảo quản hành lý và nhân viên khiêng hành lý/hỗ trợ khách
Các tiện nghi trong phòng
Phòng nào ở The Golden Crest cũng đầy đủ những ưu đãi bao gồm bộ đồ giường cao cấp và khu tiếp khách tách biệt, bên cạnh các tiện nghi tuyệt vời như Wifi miễn phí và phòng cách âm.
Những tiện nghi chiều lòng du khách thêm trong tất cả các phòng gồm có:
  • Hệ thống sưởi ấm và quạt
  • Chăn bông và giường gấp/giường phụ (phụ phí)
  • Phòng tắm với chậu vệ sinh/vòi rửa và đồ dùng nhà tắm miễn phí
  • TV LED với truyền hình kỹ thuật số
  • Khu tiếp khách tách biệt, ấm điện và dịch vụ dọn phòng hàng ngày

Ngôn ngữ

Tiếng Anh, Tiếng Hindi

Tiện nghi, dịch vụ nơi lưu trú

Internet

  • Tại mọi phòng: Wifi miễn phí
  • Có ở một số khu vực công cộng: Wifi miễn phí và Internet có dây

Bãi đậu xe và đưa đón

  • Xe đưa đón sân bay hoạt động 24 giờ (phụ phí)
  • Xe đưa đón trong khu vực (phụ phí)
  • Xe đưa đón đến sòng bạc (phụ phí)
  • Chỉ có chỗ đậu xe trong khuôn viên theo yêu cầu
  • Bãi đậu xe tự phục vụ miễn phí trong khuôn viên
  • Bãi đậu xe có người phục vụ miễn phí trong khuôn viên
  • Có chỗ đậu xe có lối đi dành cho xe lăn

Ăn uống

  • Có hàng ngày bữa sáng buffet miễn phí từ 7:30 đến 9:30
  • 1 nhà hàng
  • 1 quán cà phê
  • Bar chuyên các món ăn nhẹ/deli

Hoạt động giải trí

  • Cho thuê xe đạp
  • Sân chơi
  • Thư viện

Phù hợp cho khách gia đình

  • Bar chuyên các món ăn nhẹ/deli
  • Giường gấp/giường phụ (phụ phí)
  • Phòng cách âm
  • Sân chơi
  • Tiện nghi giặt ủi

Tiện ích

  • Dịch vụ trông giữ hành lý
  • Két bảo mật tại quầy tiếp tân
  • Quầy tiếp tân phục vụ 24 giờ/ngày
  • Tiện nghi giặt ủi

Dịch vụ khách

  • Dịch vụ concierge
  • Dịch vụ dọn phòng hàng ngày
  • Dịch vụ giặt khô/giặt ủi
  • Nhân viên khiêng hành lý/hỗ trợ khách
  • Nhân viên thông thạo nhiều ngôn ngữ
  • Tư vấn tour và vé

Dịch vụ hỗ trợ nhu cầu hành chánh, văn phòng

  • 1 phòng họp
  • Khu hội nghị diện tích 102 mét vuông
  • Trung tâm dịch vụ văn phòng

Ngoài trời

  • Sân thượng/sân hiên
  • Vườn

Hỗ trợ người khuyết tật

  • Nếu có yêu cầu về trang thiết bị hỗ trợ người khuyết tật, vui lòng liên hệ nơi lưu trú qua thông tin liên lạc được cung cấp trong xác nhận đặt phòng sau khi đặt.
  • Bãi đậu xe có lối đi dành cho xe lăn
  • Bàn đăng ký phù hợp cho xe lăn
  • Bảng hướng dẫn Braille/chữ nổi
  • Có lối đi dành cho xe lăn (có thể có giới hạn)
  • Dốc xuống hồ bơi không bậc thang trong khuôn viên
  • Hệ thống báo cháy bằng đèn ở hành lang
  • Lối đi đến thang máy phù hợp cho xe lăn
  • Lối đi phù hợp cho xe lăn
  • Lối vào có đèn
  • Nhà hàng phù hợp cho xe lăn
  • Nhà vệ sinh công cộng phù hợp cho xe lăn
  • Tay vịn trên cầu thang
  • Thang máy
  • Thiết bị trợ thính
  • Trung tâm dịch vụ văn phòng có lối đi dành cho xe lăn
  • Xe lăn trong khuôn viên

Thêm

  • 1 tòa nhà
  • 5 tầng
  • Khu vực hút thuốc riêng
  • Sảnh tiếp tân
  • Xây vào 2015

Tiện nghi phòng

Phòng ngủ

  • Bộ đồ giường cao cấp
  • Chăn bông
  • Giường gấp/giường phụ (phụ phí)

Phòng tắm

  • Chậu vệ sinh
  • Dép đi trong nhà
  • Đồ dùng nhà tắm miễn phí
  • Khăn tắm
  • Máy sấy tóc (cung cấp theo yêu cầu)
  • Phòng tắm riêng

Giải trí

  • TV LED có kênh truyền hình kỹ thuật số

Ăn uống

  • Ấm điện
  • Dịch vụ phòng có giới hạn
  • Dụng cụ pha cà phê/trà
  • Nước đóng chai miễn phí

Thêm

  • Bàn
  • Bàn ủi quần áo (theo yêu cầu)
  • Điện thoại
  • Hệ thống sưởi
  • Khu tiếp khách tách biệt
  • Phòng cách âm
  • Quạt

Chính sách

Nhận phòng

Bắt đầu nhận phòng: 14:00; kết thúc nhận phòng: 12:00
Nhận phòng không tiếp xúc
Việc đáp ứng yêu cầu nhận phòng muộn tùy tình hình thực tế
Tuổi tối thiểu để nhận phòng: 18

Trả phòng

Trả phòng trước 11:00
Trả phòng không tiếp xúc

Hướng dẫn nhận phòng đặc biệt

Khách phải liên lạc trước với nơi lưu trú để nhận hướng dẫn nhận phòng; nhân viên tiếp tân sẽ đón tiếp khách tại nơi lưu trú
Để sắp xếp nhận phòng, vui lòng liên hệ với nơi lưu trú tối thiểu 24 giờ trước khi đến bằng thông tin liên lạc trong xác nhận đặt phòng
Khi nhận phòng khách phải cung cấp kết quả xét nghiệm PCR COVID-19 âm tính hoặc chứng nhận hoàn tất tiêm vaccine ngừa COVID-19
Xét nghiệm COVID-19 với kết quả âm tính phải được thực hiện không quá 72 giờ trước thời điểm nhận phòng

Hướng dẫn nhận chỗ

Người gác cửa

Vật nuôi

Không được mang theo vật nuôi (chấp nhận vật nuôi hỗ trợ người khuyết tật, không thu phí)

Trẻ em và giường bổ sung

Trẻ em được chào đón
Khách có thể yêu cầu giường gấp/giường phụ với phụ phí 1000.0 INR mỗi đêm
Không có nôi/giường cho trẻ sơ sinh

Hình thức thanh toán

Thông tin quan trọng

Phí tùy chọn

  • Phí dịch vụ xe đưa đón sân bay: 4000 INR mỗi xe (một chiều)
  • Phí giường gấp: 1000.0 INR mỗi đêm

Danh sách trên có thể không đầy đủ. Phí và đặt cọc có thể không bao gồm thuế và có thể thay đổi.

Cần biết

Có thể thu phí thêm người với mức phí khác nhau, tùy chính sách riêng
Có thể cần giấy tờ tùy thân hợp pháp có ảnh và cần đặt cọc bằng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ hoặc tiền mặt (cho các chi phí phát sinh - nếu có) khi làm thủ tục nhận phòng
Tùy thuộc vào tình hình thực tế khi nhận phòng mà các yêu cầu đặc biệt có được đáp ứng hay không và có thể thu phụ phí. Không đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu đặc biệt
Khách phải liên lạc trước với nơi lưu trú để đặt chỗ đậu xe trong khuôn viên
Nơi lưu trú này nhận thanh toán bằng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ, thanh toán di động và tiền mặt
Tùy chọn thanh toán di động: Google Pay, Paytm, PhonePe và Amazon Pay
Chấp nhận giao dịch không dùng tiền mặt
Hệ thống an toàn tại nơi lưu trú gồm bình cứu hỏa, hệ thống an ninh, hộp sơ cứu và thanh chắn cửa sổ
Số đăng ký nơi lưu trú 11AWAPM1262E1Z9

Lưu ý khác

Chỉ khách đã đăng ký được lưu trú tại phòng

Nơi lưu trú còn được biết dưới tên

Golden Crest Hotel GANGTOK
Golden Crest Hotel
Golden Crest GANGTOK
The Golden Crest Hotel
The Golden Crest Gangtok
The Golden Crest Hotel Gangtok

Câu hỏi thường gặp

The Golden Crest có cho phép mang theo vật nuôi không?

Không, nơi lưu trú này chỉ cho phép mang theo vật nuôi hỗ trợ người khuyết tật.

Chi phí lưu trú tại The Golden Crest

Kể từ 15/05/2024, giá 1 kỳ lưu trú cho 2 người lớn tại The Golden Crest vào 17/05/2024 có giá từ 914.142 ₫, chưa gồm thuế và phí. Giá này dựa trên giá thấp nhất mỗi đêm tìm thấy trong vòng 24 giờ qua cho 30 ngày tiếp theo. Giá có thể thay đổi. Vui lòng nhập ngày để có giá chính xác hơn.

Phí đậu xe tại The Golden Crest

Nơi lưu trú này có bãi đậu xe tự phục vụ và bãi đậu xe có người phục vụ miễn phí.

Giờ nhận phòng tại The Golden Crest

Bắt đầu nhận phòng: 14:00; kết thúc nhận phòng: 12:00. Khách có thể nhận phòng muộn trong khoảng thời gian giới hạn.

Giờ trả phòng tại The Golden Crest

Giờ trả phòng: 11:00.

The Golden Crest có đưa đón sân bay không?

Có. Nơi lưu trú này có xe đưa đón sân bay. Thu phí đưa đón 4000 INR mỗi xe.

The Golden Crest tọa lạc ở đâu?

Tọa lạc tại trung tâm Gangtok, khách sạn này cách Banjhakri Falls và Chợ MG Marg khoảng 2 km. Cung điện Hoàng gia và Thiền viện Enchey cũng nằm trong phạm vi khoảng 5 km.

Nhận xét về The Golden Crest

Nhận xét

6,0
Đánh giá 10 - Xuất sắc. 2/10 nhận xét" "
Đánh giá 8 - Tốt. 4/10 nhận xét" "
Đánh giá 6 - Được. 0/10 nhận xét" "
Đánh giá 4 - Kém. 0/10 nhận xét" "
Đánh giá 2 - Tồi. 4/10 nhận xét" "

5,6/10

Sạch sẽ

6,4/10

Nhân viên & dịch vụ

5,6/10

Điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú

9,0/10

Thân thiện với môi trường

Nhận xét

2/10 - Tồi

Lim

Không thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
The bed sheet and especially the bath towels are badly stained with blood and black dirt stains and really look dirty!!
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 12, 2018

2/10 - Tồi

Anoop

Không thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Very poor, worst ever hotel I have come across
Pathetic room quality - dirty linens, soiled towels, un-cleaned cups, dingy rooms, shabby wall papers and corners..
Lưu trú 4 đêm vào Tháng 5, 2017

2/10 - Tồi

Anoop

Không thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Poor value for money, highly overrated, 100% no-no
Quite disappointed with the overall value proposition of this hotel for the following reasons: 1. Rooms are dingy and smelly, especially the back facing ones 2. Dirty linen - spotty bed sheets, half cleaned towels 3. Damp and dirty carpet 4. Unwashed cups and saucers 5. Dirty wall papers and room corners 6. Limited breakfast options 7. Rude hotel management

2/10 - Tồi

Khách đã xác thực

Không thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Taking advantage of tourists by overcharging
This is the worst hotel stay I have ever had. Being a Canadian, I checked into the hotel and asked the hotel staff to arrange a cab to Nathula Pass. The hotel staff take advantage of outsiders/tourists by overcharging for all the services. When I confronted them and asked them to match the price they acted rude and asked me to check out of the hotel as I was letting others know of their ponzi scheme. I would not recommend this hotel to anyone

8/10 - Tốt

Jayshree Dilip, Patel

Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Hotel is 3 km out side the city area on bypass Rd.
Over all good experience no issues at all Enjoyed our trip to Sikkim Gangtok is the clean city people are disciplined andcooperative.

8/10 - Tốt

Khách đã xác thực

Thích: Sạch sẽ, tiện nghi phòng

8/10 - Tốt

Khách đã xác thực

Thích: Nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
The staff was very accommodating! I would recommend this hotel to anyone passing through Gangtok!