The Royal Plaza Gangtok

Nơi lưu trú 3.5 sao
Khách sạn đầy đủ tiện nghi sao, cách Chợ MG Marg vài phút đi bộ

Chọn ngày để xem giá

bạn đang xem tháng June năm 2024 và July năm 2024.
tháng 6 năm 2024
tháng 7 năm 2024

Thư viện ảnh về The Royal Plaza Gangtok

Ngoại thất
Phòng Executive, 1 giường cỡ queen | Phòng tắm | Buồng tắm vòi sen, đồ dùng nhà tắm được thiết kế riêng, máy sấy tóc
Bữa sáng buffet hàng ngày với phụ phí nhỏ
Sảnh tiếp tân
Buồng tắm vòi sen, đồ dùng nhà tắm được thiết kế riêng, máy sấy tóc
Nhận xét
6,2

Tiện nghi, dịch vụ nổi bật

  • Có phục vụ bữa sángCó phục vụ bữa sángCó phục vụ bữa sáng
  • Bao gồm đậu xeBao gồm đậu xeBao gồm đậu xe
  • BarBarBar
  • Máy điều hòa nhiệt độMáy điều hòa nhiệt độMáy điều hòa nhiệt độ
  • Dịch vụ phòngDịch vụ phòngDịch vụ phòng
  • Giặt ủiGiặt ủiGiặt ủi

Khám phá khu vực

Bản đồ
Upper Syari, Deorali, Gangtok, Sikkim, 737102
  • Địa điểm nổi tiếngChợ MG Marg8 phút đi bộ
  • Địa điểm nổi tiếngRanka Monastery12 phút đi bộ
  • Địa điểm nổi tiếngCung điện Hoàng gia19 phút đi bộ

Nhận xét phù hợp nhất

Mod logo
Đăng nhập để xem giảm giá và đặc quyền cho thành viên. Nhiều thưởng hơn cho nhiều chuyến phiêu lưu hơn!

Tùy chọn phòng

Nơi lưu trú tương tự

Thông tin về khu vực này

Gangtok

The Royal Plaza Gangtok tọa lạc tại Gangtok. Cung điện Hoàng gia cùng Kabi Lungchok là 2 địa danh quen thuộc; bên cạnh đó, du khách có thể đến với Kanchendzonga National Park và Banjhakri Falls để khám phá vẻ đẹp tự nhiên của vùng.

Lân cận

  • Chợ MG Marg - 8 phút đi bộ
  • Ranka Monastery - 12 phút đi bộ
  • Cung điện Hoàng gia - 19 phút đi bộ
  • Thiền viện Enchey - 4 phút đi xe
  • Tashi View Point - 7 phút đi xe

Đi lại

  • Sân bay Gangtok (PYG-Pakyong) - 68 phút lái xe

Nhà hàng

  • ‪Shuffle Momos - ‬5 phút đi bộ
  • ‪Tip Top Gujarat Restaurant and Bar - ‬4 phút đi bộ
  • ‪Cafe Tibet - ‬1 phút đi bộ
  • ‪Loafing Around - ‬4 phút đi bộ
  • ‪Cafe Fiction - ‬9 phút đi bộ

Thông tin về nơi lưu trú này

The Royal Plaza Gangtok

Những điểm nổi bật của nơi lưu trú
The Royal Plaza Gangtok không chỉ nằm gần Chợ MG Marg mà còn cung cấp các tiện nghi, dịch vụ như sòng bạc, dịch vụ đưa đón sân bay và tiệm cà phê/quán cà phê. Ngoài Wifi miễn phí tại khu vực chung, các tiện nghi khác như dịch vụ giặt ủi/giặt khô và quán bar cũng không kém phần tuyệt vời.
Bạn cũng sẽ tìm thấy các tiện nghi, dịch vụ như:
  • Bãi đậu xe tự phục vụ và bãi đậu xe có người phục vụ không thu phí
  • Bữa sáng buffet (phụ phí), xe đưa đón sân bay (phụ phí) và quầy tiếp tân phục vụ 24 giờ/ngày
  • Phòng đại tiệc, nơi lưu trú không khói thuốc và dịch vụ tư vấn/hỗ trợ khách
Các tiện nghi trong phòng
Tất cả 55 phòng trang bị nội thất với thiết kế riêng biệt cung cấp những nét đặc trưng thể hiện sự chu đáo bao gồm bộ đồ giường cao cấp và khu vực làm việc phù hợp cho laptop cùng những tiện nghi chiều lòng khách như điều hòa và quyền sử dụng Internet.
Những tiện nghi chiều lòng du khách thêm trong tất cả các phòng bao gồm:
  • Phòng tắm với đồ dùng nhà tắm được thiết kế riêng và buồng tắm vòi sen
  • TV LCD với kênh truyền hình cao cấp và đầu đĩa DVD
  • Tủ quần áo, tủ lạnh và dụng cụ pha cà phê/trà

Tiện nghi, dịch vụ nơi lưu trú

Internet

  • Tại mọi phòng: Internet có dây (500 INR mỗi lần lưu trú)
  • Có ở một số khu vực công cộng: Wifi miễn phí

Bãi đậu xe và đưa đón

  • Xe đưa đón sân bay (phụ phí)
  • Xe đưa đón trong khu vực (phụ phí)
  • Bãi đậu xe tự phục vụ miễn phí trong khuôn viên
  • Bãi đậu xe có người phục vụ miễn phí trong khuôn viên

Ăn uống

  • Có bữa sáng buffet hàng ngày với phụ phí: từ 350 đến 550INR cho người lớn và từ 350 đến 550INR cho trẻ em
  • 1 quán cà phê
  • 1 quầy bar/khu lounge
  • Cà phê và trà ở khu vực chung

Hoạt động giải trí

  • Sòng bạc

Phù hợp cho khách gia đình

  • Đầu đĩa DVD
  • Giường gấp/giường phụ (phụ phí)
  • Tiện nghi giặt ủi
  • Tủ lạnh trong phòng

Tiện ích

  • Báo miễn phí tại sảnh
  • Dịch vụ trông giữ hành lý
  • Két bảo mật tại quầy tiếp tân
  • Quầy tiếp tân phục vụ 24 giờ/ngày
  • Tiện nghi giặt ủi

Dịch vụ khách

  • Dịch vụ concierge
  • Dịch vụ dọn phòng hàng ngày
  • Dịch vụ giặt khô/giặt ủi
  • Tư vấn tour và vé

Dịch vụ hỗ trợ nhu cầu hành chánh, văn phòng

  • Khu hội nghị
  • Phòng họp
  • Trung tâm dịch vụ văn phòng

Hỗ trợ người khuyết tật

  • Nếu có yêu cầu về trang thiết bị hỗ trợ người khuyết tật, vui lòng liên hệ nơi lưu trú qua thông tin liên lạc được cung cấp trong xác nhận đặt phòng sau khi đặt.
  • Lối đi phù hợp cho xe lăn
  • Thang máy

Thêm

  • 1 tòa nhà
  • 6 tầng
  • Nơi lưu trú không khói thuốc
  • Phòng đại tiệc
  • Phòng khiêu vũ
  • Sảnh tiếp tân

Tiện nghi phòng

Phòng ngủ

  • Bộ đồ giường cao cấp
  • Giường gấp/giường phụ (phụ phí)

Phòng tắm

  • Buồng tắm vòi sen
  • Đồ dùng nhà tắm được thiết kế riêng
  • Khăn tắm
  • Máy sấy tóc
  • Phòng tắm riêng

Giải trí

  • Đầu đĩa DVD
  • TV LCD có kênh truyền hình vệ tinh cao cấp

Ăn uống

  • Dịch vụ phòng có giới hạn
  • Dụng cụ pha cà phê/trà
  • Minibar
  • Nước đóng chai miễn phí
  • Tủ lạnh

Thêm

  • Bàn
  • Bàn ủi quần áo (theo yêu cầu)
  • Có phòng thông nhau
  • Hệ thống điều hòa nhiệt độ trung tâm
  • Không gian làm việc bằng máy tính xách tay
  • Trang bị nội thất với thiết kế riêng biệt
  • Trang trí theo phong cách riêng biệt

Chính sách

Nhận phòng

Bắt đầu nhận phòng: 14:00; kết thúc nhận phòng: nửa đêm
Nhận phòng không tiếp xúc
Tuổi tối thiểu để nhận phòng: 18

Trả phòng

Trả phòng trước 12:00
Trả phòng không tiếp xúc

Hướng dẫn nhận phòng đặc biệt

Nhân viên tiếp tân sẽ đón tiếp khách tại nơi lưu trú
Để biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ với nơi lưu trú theo thông tin có trong xác nhận đặt phòng
Để nhận phòng, khách không phải là công dân Ấn Độ phải xuất trình hộ chiếu, visa và Giấy phép nội tuyến (ILP). Khách không được nhận phòng nếu không xuất trình các giấy tờ bắt buộc này.

Hướng dẫn nhận chỗ

Người gác cửa

Vật nuôi

Không được phép mang theo vật nuôi

Trẻ em và giường bổ sung

Trẻ em được chào đón
Khách có thể yêu cầu giường gấp/giường phụ với phụ phí 2000.0 INR mỗi ngày
Không có nôi/giường cho trẻ sơ sinh

Hình thức thanh toán

Thông tin quan trọng

Phí tùy chọn

  • Phụ phí bữa sáng buffet (ước tính): người lớn - từ 350 INR đến 550 INR; trẻ em - từ 350 INR đến 550 INR
  • Phí internet có dây tại phòng: 500 INR mỗi lần lưu trú (giá có thể thay đổi)
  • Phí dịch vụ xe đưa đón sân bay: 3000 INR mỗi xe (một chiều)
  • Phí giường gấp: 2000.0 INR mỗi ngày

Danh sách trên có thể không đầy đủ. Phí và đặt cọc có thể không bao gồm thuế và có thể thay đổi.

Cần biết

Có thể thu phí thêm người với mức phí khác nhau, tùy chính sách riêng
Có thể cần giấy tờ tùy thân hợp pháp có ảnh và cần đặt cọc bằng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ hoặc tiền mặt (cho các chi phí phát sinh - nếu có) khi làm thủ tục nhận phòng
Tùy thuộc vào tình hình thực tế khi nhận phòng mà các yêu cầu đặc biệt có được đáp ứng hay không và có thể thu phụ phí. Không đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu đặc biệt
Tên trên thẻ tín dụng sử dụng khi nhận phòng để trả cho các khoản phí phát sinh phải trùng tên với khách lưu trú chính trong đặt phòng
Nơi lưu trú này nhận thanh toán bằng thẻ tín dụng
Chấp nhận giao dịch không dùng tiền mặt
Hệ thống an toàn tại nơi lưu trú gồm bình cứu hỏa, hệ thống an ninh và hộp sơ cứu
Vui lòng lưu ý các chuẩn mực về văn hóa và chính sách khách có thể khác nhau theo từng quốc gia và nơi lưu trú. Thông tin về chính sách do nơi lưu trú cung cấp.
Để đăng ký tại nơi lưu trú này, khách là công dân Ấn Độ phải cung cấp giấy tờ tùy thân có ảnh hợp lệ do chính phủ Ấn Độ cấp; nơi lưu trú không nhận thẻ Permanent Account Number (PAN) theo quy định quốc gia. Khách không phải là công dân Ấn Độ phải xuất trình hộ chiếu và visa hợp lệ.

Lưu ý khác

Phụ phí cho buổi dạ tiệc bắt buộc vào đêm Giáng Sinh đã được tính vào tổng giá hiển thị cho những khách lưu trú vào ngày 24/12
Phụ phí cho buổi dạ tiệc bắt buộc vào đêm Giao thừa đã được tính vào tổng giá hiển thị cho những khách lưu trú vào ngày 31/12
Có phòng thông nhau - có thể đáp ứng tùy thuộc tình trạng phòng thực tế - khách có thể liên hệ trực tiếp qua thông tin được cung cấp trong xác nhận đặt phòng để yêu cầu

Nơi lưu trú còn được biết dưới tên

Royal Hotel Gangtok Plaza
Royal Plaza Gangtok
Royal Plaza Gangtok Hotel
The Royal Plaza Gangtok Hotel
The Royal Plaza Gangtok Gangtok
The Royal Plaza Gangtok Hotel Gangtok

Câu hỏi thường gặp

The Royal Plaza Gangtok có cho phép mang theo vật nuôi không?

Không, nơi lưu trú này không cho phép mang theo thú cưng.

Phí đậu xe tại The Royal Plaza Gangtok

Nơi lưu trú này có bãi đậu xe tự phục vụ và bãi đậu xe có người phục vụ miễn phí.

Giờ nhận phòng tại The Royal Plaza Gangtok

Bắt đầu nhận phòng: 14:00; kết thúc nhận phòng: nửa đêm.

Giờ trả phòng tại The Royal Plaza Gangtok

Giờ trả phòng: 12:00.

The Royal Plaza Gangtok có đưa đón sân bay không?

Có. Nơi lưu trú này có xe đưa đón sân bay. Thu phí đưa đón 3000 INR mỗi xe.

The Royal Plaza Gangtok tọa lạc ở đâu?

Tọa lạc tại Gangtok, khách sạn này cách Chợ MG Marg, Banjhakri Falls và Ranka Monastery khoảng 15 phút đi bộ. Flower Exhibition Centre và Namgyal Institute of Tibetology cũng chỉ cách đó khoảng 2 km.

Nhận xét về The Royal Plaza Gangtok

Nhận xét

6,2
Đánh giá 10 - Xuất sắc. 3/14 nhận xét" "
Đánh giá 8 - Tốt. 4/14 nhận xét" "
Đánh giá 6 - Được. 1/14 nhận xét" "
Đánh giá 4 - Kém. 3/14 nhận xét" "
Đánh giá 2 - Tồi. 3/14 nhận xét" "

6,8/10

Sạch sẽ

7,0/10

Nhân viên & dịch vụ

2,0/10

Tiện nghi, dịch vụ

6,4/10

Điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú

Nhận xét

2/10 - Tồi

Khách đã xác thực

Lưu trú 1 đêm vào Tháng 2, 2020

2/10 - Tồi

Brian, New York, NY

Đi cùng gia đình
Không thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
This is absolutely not a 4 star hotel. Despite upgrading to an “executive room” the room was not clean, damaged, bugs, no lights in hallway, no decor except a bowl of dirty red water, very cold with no heat options, cable not working, construction starting in near room at 7am on Sunday. This hotel is run down and lacking any ambiance. Orbitz / Kayak should immediately downgrade this hotel from 4 to 3 or 2 stars as 4 stars is totally misleading.
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 2, 2020

4/10 - Kém

Aditya

Thích: Nhân viên & dịch vụ
Không thích: Điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
rooms very mediocre, including the interior and furnishing. average food not worth the price i paid
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 6, 2018

6/10 - Được

Harold

Không thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi phòng
I was very disappointed with the condition and location of the hotel. It was situated in an inaccessible area, the hotel was old and the room was cold , two windows were semi shut because the woodwork would not allow the windows to be completely shut. It was certainly not worth the £76 charged to me. The food was quite good and the serving staff were very nice

8/10 - Tốt

Richa, Mumbai

Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Excellent hotel
Excellent hotel and rooms, except food

8/10 - Tốt

Thomas, Stockholm, Sweden

Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
International hotel with everyhting that you need.
Nice, international hotel in Gangtok with many rooms, a good restaurant and also a casino. The hotel is located just off the main road which is great as it is always very busy and noisy. Staff are extremely service-minded and polite and will help you with everything. We had a great time. Taking into consideration that Gangtok is a remote city in the mountains with an airport more than 5 hours away with car, we were surprised about the level of service given in the hotel.

4/10 - Kém

Puneet, Kolkata

Thích: Sạch sẽ, tiện nghi phòng
Không thích: Nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Not so great, not a good place to spend holidays
Very uncomfortable

10/10 - Xuất sắc

Ashwani, Panipat

Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Nice
nice experience .

2/10 - Tồi

Tahir, Casablanca

Không thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Horrid. horrid. Horrid.
From the moment we got there, we regretted ever hearing of this wretched hotel. My advice is to forget about it and book something else. The management is officious and bordering on the violent, and the food is so bad that we all ended up with stomach upsets. KEEP AWAY!

4/10 - Kém

Khách đã xác thực

Không thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
mouldy
The elevator is permeated with the overpowering stench of mould. The room itself looks good but is also full of mould. Nasty.