Toàn bộ căn hộ

Jazz Service Suites by Sanguine

Nơi lưu trú 2.0 sao
Căn hộ với bãi đậu xe tự phục vụ miễn phí, gần Gurney Drive (Bờ biển)

Chọn ngày để xem giá

Thư viện ảnh về Jazz Service Suites by Sanguine

Nội thất
Hồ bơi ngoài trời
Khu vực ăn uống tại phòng
Khu tiếp khách ở sảnh
Phòng khách
Đâu chỉ ở gần Gurney Drive (Bờ biển), Jazz Service Suites by Sanguine còn cung cấp mọi tiện nghi thiết yếu. Wifi miễn phí trong phòng giúp khách duy trì kết nối.

Nhận xét

4,0 trên 10,

Tiện nghi, dịch vụ nổi bật

  • Bếp
  • Máy điều hòa nhiệt độ
  • Bao gồm đậu xe
  • Wifi miễn phí

Tùy chọn phòng

Căn hộ, 2 phòng ngủ, quang cảnh biển (A)

Đặc điểm nổi bật

Máy điều hòa nhiệt độ
Bếp
2 phòng ngủ
Phòng tắm riêng
  • 2 phòng ngủ
  • Quang cảnh biển
  • 6 khách
  • 1 giường cỡ king và 4 giường đơn

Căn hộ, 2 phòng ngủ, quang cảnh biển (B)

Đặc điểm nổi bật

Máy điều hòa nhiệt độ
Bếp
2 phòng ngủ
Phòng tắm riêng
  • 2 phòng ngủ
  • Quang cảnh biển
  • 6 khách
  • 1 giường cỡ king và 4 giường đơn

Bạn cũng có thể quan tâm

Mod logo
Đăng nhập để xem giảm giá và đặc quyền cho thành viên. Nhiều thưởng hơn cho nhiều chuyến phiêu lưu hơn!

Thông tin về khu vực này

Jazz Service Suites by Sanguine tọa lạc tại Tanjung Pinang, khu vực thuộc George Town. Tòa nhà KOMTAR và Đồi Penang là những địa danh nổi tiếng; và nếu dự định mua sắm, đừng bỏ qua Gurney Drive (Bờ biển) cùng Trung tâm Thương mại Gurney. Sắp có sự kiện hay trận thi đấu nào không? Đừng quên kiểm tra thử lịch chương trình tại Sân vận động Thành phố hay Sân vận động Penang International Sports Arena.
Bản đồ
Jazz Service Suites, Jalan Seri Tanjung Pinang, George Town, Penang, 10470

Lân cận

  • Straits Quay Mall - 3 phút đi bộ - 0.3 km
  • Công viên Penang Avatar Secret Garden - 14 phút đi bộ - 1.2 km
  • Trung tâm Thương mại Gurney - 3 phút đi xe - 3.1 km
  • Tòa nhà KOMTAR - 8 phút đi xe - 6.9 km
  • Đồi Penang - 17 phút đi xe - 11.1 km

Đi lại

  • Ga Tasek Gelugor - 41 phút lái xe
  • Sân bay Penang (PEN-Sân bay Quốc tế Penang ) - 39 phút lái xe

Nhà hàng

  • ‪Jazz Feast - ‬3 phút đi bộ
  • ‪Cendol Pulut Sedap - ‬5 phút đi bộ
  • ‪Burger King - ‬4 phút đi bộ
  • ‪Restoran Kapitan - ‬1 phút đi bộ
  • ‪Cendol Pulut Last Corner - ‬5 phút đi bộ

Thông tin về nơi lưu trú này

Toàn bộ nơi lưu trú

Bạn có quyền sử dụng toàn bộ căn hộ và chỉ chia sẻ không gian với người trong cùng nhóm của mình.

Jazz Service Suites by Sanguine

Căn hộ với bãi đậu xe tự phục vụ miễn phí, gần Gurney Drive (Bờ biển)
Tòa nhà căn hộ không khói thuốc này có bãi đậu xe tự phục vụ miễn phí. Mỗi căn hộ có bếp, Wifi miễn phí và buồng tắm vòi sen.
Jazz Service Suites by Sanguine có 2 phòng với máy điều hòa nhiệt độ. Các phòng đều có bếp.

Phòng tắm có buồng tắm vòi sen. Căn hộ tại George Town này cung cấp kết nối Internet không dây miễn phí.

Ngôn ngữ

Tiếng Trung Phổ thông, Tiếng Anh, Tiếng Malaysia

Tiện nghi, dịch vụ nơi lưu trú

Internet

  • Có trong căn hộ: Wifi miễn phí

Bãi đậu xe và đưa đón

  • Bãi đậu xe tự phục vụ miễn phí trong khuôn viên

Phòng ngủ

  • 2 phòng ngủ

Phòng tắm

  • Buồng tắm vòi sen
  • Cung cấp khăn
  • Dầu gội
  • Giấy vệ sinh
  • Phòng tắm riêng
  • Xà bông

Tiện nghi

  • Máy điều hòa

Vật nuôi

  • Không cho phép vật nuôi

Tính phù hợp/khả năng hỗ trợ người khuyết tật

  • Thang máy
  • Nơi lưu trú không khói thuốc

Trang thiết bị an toàn

  • Không có thông tin về máy phát hiện khí carbon monoxide (chủ nhà chưa thông báo về việc nơi lưu trú có máy phát hiện khí carbon monoxide hay không; hãy cân nhắc mang theo máy phát hiện cầm tay)
  • Không có thông tin về máy phát hiện khói (chủ nhà chưa thông báo về việc nơi lưu trú có máy phát hiện khói hay không)

Tổng quan

  • 2 phòng

Chính sách

Nhận phòng

Giờ nhận phòng bắt đầu từ 15:00
Tuổi tối thiểu để nhận phòng: 18

Trả phòng

Trả phòng trước 12:00

Hướng dẫn nhận phòng đặc biệt

Nơi lưu trú này không có quầy tiếp tân
Khách phải liên lạc trước với nơi lưu trú để nhận hướng dẫn nhận phòng
Để sắp xếp nhận phòng, vui lòng liên hệ với nơi lưu trú tối thiểu 24 giờ trước khi đến bằng thông tin liên lạc trong xác nhận đặt phòng

Vật nuôi

Không được phép mang theo vật nuôi

Trẻ em và giường bổ sung

Trẻ em được chào đón

Thông tin quan trọng

Phí

Bạn sẽ được yêu cầu thanh toán cho nơi lưu trú các khoản phí sau. Phí có thể bao gồm các loại thuế hiện hành:

  • Thuế do thành phố quy định: 2.00 MYR mỗi nơi lưu trú, mỗi đêm

Chúng tôi đã liệt kê mọi khoản phí được nơi lưu trú cung cấp thông tin.

Cần biết

Có thể thu phí thêm người với mức phí khác nhau, tùy chính sách riêng
Có thể cần giấy tờ tùy thân hợp pháp có ảnh và cần đặt cọc bằng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ hoặc tiền mặt (cho các chi phí phát sinh - nếu có) khi làm thủ tục nhận phòng
Tùy thuộc vào tình hình thực tế khi nhận phòng mà các yêu cầu đặc biệt có được đáp ứng hay không và có thể thu phụ phí. Không đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu đặc biệt
Nơi lưu trú này nhận thanh toán bằng tiền mặt
Chủ nhà chưa cho biết có máy phát hiện khí carbon monoxide tại nơi lưu trú hay không; hãy cân nhắc mang theo máy phát hiện khí carbon monoxide cầm tay
Chủ nhà chưa cho biết có máy báo khói tại nơi lưu trú hay không

Nơi lưu trú còn được biết dưới tên

Jazz Service Suites by Sanguine Apartment
Jazz Service Suites by Sanguine George Town
Jazz Service Suites by Sanguine Apartment George Town

Câu hỏi thường gặp

Jazz Service Suites by Sanguine có cho phép mang theo vật nuôi không?

Không, nơi lưu trú này không cho phép mang theo thú cưng.

Phí đậu xe tại Jazz Service Suites by Sanguine

Nơi lưu trú này có bãi đậu xe tự phục vụ miễn phí.

Giờ nhận phòng tại Jazz Service Suites by Sanguine

Giờ nhận phòng từ 15:00.

Giờ trả phòng tại Jazz Service Suites by Sanguine

Giờ trả phòng: 12:00.

Jazz Service Suites by Sanguine tọa lạc ở đâu?

Tọa lạc tại khu vực Tanjung Pinang, tòa nhà căn hộ này cách Straits Quay Mall và Công viên Penang Avatar Secret Garden khoảng 15 phút đi bộ. Chợ Tanjung Bungah và Gurney Drive (Bờ biển) cũng chỉ cách đó khoảng 3 km.

Nhận xét về Jazz Service Suites by Sanguine

Nhận xét

4,0
Đánh giá 10 - Xuất sắc. 1/12 nhận xét
Đánh giá 8 - Tốt. 1/12 nhận xét
Đánh giá 6 - Được. 2/12 nhận xét
Đánh giá 4 - Kém. 0/12 nhận xét
Đánh giá 2 - Tồi. 8/12 nhận xét

4,4/10

Sạch sẽ

2,0/10

Nhân viên & dịch vụ

5,0/10

Tiện nghi, dịch vụ

4,8/10

Điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú

5,4/10

Thân thiện với môi trường

Nhận xét

6/10 - Được

SEK KIANG

Đi cùng gia đình
Thích: Sạch sẽ
No toilet roll and no utensils,
Lưu trú 4 đêm vào Tháng 5, 2025

2/10 - Tồi

Dennis

Đi cùng gia đình
Không thích: Sạch sẽ

A terrible property in Penang

We were sent to a 1 bedroom apartment instead of 2 as originally booked for first 3 nights as the excuse was that it needed repairs. However, we met the family checking out when we were checking in on the checkin day.. Although the cleaner did a good job tiding the apartment, there was mound and ceiling leak strains . The air conditioner in the 2nd room did not work and the drainage was very slow. There were only 4 dining chairs and 4 sets of cutlery and crockery in the apartment and the apartment was advertised for 6 people. It was almost impossible to contact the owner/agent who does not return calls. . On the last day, we wanted a late CHC,out but was asked to pay RM50. I refused. I am attaching the WhatsApp. Hotel.com should not accept renters like these with multitudes of bad reviews
Mould and leak ceiling
WhatsApp conversation
WhatsApp conversation
Moule on ceiling
Lưu trú 12 đêm vào Tháng 1, 2025

2/10 - Tồi

Khách đã xác thực

Khách đi công tác
Không thích: Sạch sẽ, tiện nghi phòng
Terrible operator and unit to stay
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 1, 2025

2/10 - Tồi

Khách đã xác thực

Đi cùng gia đình
Không thích: Sạch sẽ, tiện nghi phòng

Disappointing experience

No information was given on check-in despite numerous attempts at contacting them. Refused to refund. Very bad experience.
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 12, 2024

2/10 - Tồi

Chris

Đi cùng gia đình, Đi cùng gia đình và trẻ nhỏ
Disastrous First-Time Expedia Experience - Booking Cancelled Last Minute. I recently booked this property for 6 guests through Expedia just 3-4 days in advance. Upon arrival, the property owner abruptly cancelled my reservation, stating they did not have a unit that could accommodate our group. The owner was incredibly rude and unhelpful, offering no alternative solutions or apologies for the inconvenience. They simply instructed us to find other accommodations ourselves and promised a full refund, but no refund has been processed yet. Despite escalating the issue to Expedia and awaiting a response from their higher management, the situation remains unresolved. This experience has left me extremely disappointed and frustrated. I hope Expedia able to compensate for the negligence of their property partners that have caused significant disruption to my travel plan.
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 12, 2024

2/10 - Tồi

Carl

Đi cùng bạn đồng hành
Không thích: Sạch sẽ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Check-in was horrible. I had to text someone to get the mailbox code to retrieve the key. My room was not in the building I booked. It was in a building 500 meters away. I had to wander around asking for help to find the building. I eventually found it. The aircon was not functioning. No hot water. Clothes washer was broken. No ceiling fan in the bedroom, only wires hanging. Only two threadbare dirty towels available. I will never come back.
Lưu trú 3 đêm vào Tháng 8, 2024

2/10 - Tồi

Khách đã xác thực

Không thích: Sạch sẽ, tiện nghi phòng
The apartment is a good size and has a partial sea view. That’s the good part! The checkin was difficult as we didn’t receive checkin instructions and when we contacted the host he couldn’t find our booking! We were fortunate to have acquired a local SIM card otherwise we would not have been able to communicate. The lobby has no WiFi. The property description said toilet paper and shampoo and hand soap were provided but they weren’t. The cooktop doesn’t work. There was no dish detergent to do the washing up. There was a washing machine but no laundry detergent. The main bathroom had a large occurrence of black mold on the ceiling creating a terrible odor which made it unbearable to use the adjoining bedroom and that bathroom. The other bathroom also had mold but not as bad. When we raised these issues with the host he did nothing and only promised to deliver the toilet paper and soap etc after numerous messages. Despite his assurances he did not deliver the items until 9pm on the evening before our checkout by which time we had gone to bed!! And this was only after we had complained to our booking platform and he had to obviously answer to them. I have never encountered a more unreliable and unresponsive host and would not recommend this property at any price.
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 6, 2024

6/10 - Được

MF

Lưu trú 1 đêm vào Tháng 4, 2024

2/10 - Tồi

CHEEYONG

Đi cùng gia đình và trẻ nhỏ
Không thích: Sạch sẽ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
[1 - Deception] With my online rental conditions are seriously inconsistent with the use of said Upgrade 3 rooms in the accommodation unit, has not told us is a different neighborhood different buildings. The actual unit room for me is booked next to the community of miscellaneous residential neighborhoods, the local people are well aware of the two neighborhoods grade completely different levels. -Booking Hotel: Jazz Service Suites by Sanguine -Actual room given to me: i-Santorini *Through other residents of that floor of Santorini, I learned that the local unit that rented my accommodation was less than half of the price that I paid, which is a very serious crime of deception! [2-Agent Attitude] As the check-in is the Chinese New Year's Eve afternoon, myself is to give the maximum understanding to the agent. However, according to the booking information sent by Expedia can not be contacted, called many times, the result of the need for local family members to use WhatsApp to contact. And many more agent problems I stopped here due to not enough space here. [3- Full of small cockroaches! 1) The number of cockroaches in the unit was simply disgusting and chilling! The small ones were the size of a sesame seed and the big ones were the size of two peanuts. Some of the cockroaches got into my backpack, and I saw small cockroaches coming out of my backpack when I was traveling in my friend's car. I apologized to my friend and paid him MYR500 for washing and disinfecting.
Lưu trú 4 đêm vào Tháng 2, 2024

10/10 - Xuất sắc

Khách đã xác thực

Đi theo nhóm
Thích: Sạch sẽ, tiện nghi phòng
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 1, 2024

8/10 - Tốt

ATSUMI

Đi cùng gia đình và trẻ nhỏ
Thích: Sạch sẽ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
近くのスーパーまで歩いて行けるのでとても便利です。 セキュリティの人も親切でした!英語が通じない人もいますが、みなさん優しい!
Lưu trú 4 đêm vào Tháng 3, 2023

2/10 - Tồi

Teik Wai

Đi cùng gia đình
Không thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng

CANCEL UPON ARRIVAL - DO NOT BOOK HERE!

Upon checking in at 11pm with my young children, I was told to call the agent. The agent then told me there is NO UNIT for me to stay in even though I fully paid for the suite via hotels.com. The agent then told me nothing much he can do as there are no more rooms available. He hung up the phone on me and when I called back, he told me that there are no more rooms no matter how hard I try. He then offer me somewhere else which I do not know what place is that. He then offer no apologies except emphasizing that he will refund me. IT WAS 11pm at night and I HAVE NO ROOMS!! I had to scramble for another hotel in the middle of the night. With irresponsible agent and place like this, I will no longer trust this site anymore.
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 1, 2020