The Anya Hotel, Gurgaon

Nơi lưu trú 5.0 sao
Khách sạn sang trọng với trung tâm thể dục phục vụ 24 giờ và trung tâm dịch vụ văn phòng phục vụ 24 giờ

Chọn ngày để xem giá

Thư viện ảnh về The Anya Hotel, Gurgaon

Khu tiếp khách ở sảnh
Bộ đồ giường cao cấp, két bảo mật tại phòng, trang trí khác biệt
Phục vụ bữa sáng, bữa trưa, bữa tối, món Ấn Độ, dùng bữa ngoài trời
Bar (trong khuôn viên)
Bar (trong khuôn viên)

Nhận xét

7,4 trên 10,
Tốt

Tiện nghi, dịch vụ nổi bật

  • Bar
  • Trọn gói
  • Gym
  • Có phục vụ bữa sáng
  • Dịch vụ phòng
  • Bao gồm đậu xe
Giá hiện tại là 1.892.855 ₫
Tổng 2.119.998 ₫
bao gồm thuế & phí
09/05 - 10/05

Tùy chọn phòng

Bộ lọc có thể dùng để lọc tìm phòng
Hiển thị 8 trên 8 phòng

Studio Suite cơ bản

Đặc điểm nổi bật

Khu tiếp khách tách biệt
Cách âm
Trang bị nội thất với thiết kế riêng biệt
Trang trí theo phong cách riêng biệt
Bồn tắm spa riêng trong nhà
Máy điều hòa nhiệt độ
Hệ thống sưởi ấm
Có phòng thông nhau
  • 43 mét vuông
  • Quang cảnh thành phố
  • 3 khách
  • 1 giường cỡ king

Phòng đôi Club

Đặc điểm nổi bật

Khu tiếp khách tách biệt
Cách âm
Trang bị nội thất với thiết kế riêng biệt
Trang trí theo phong cách riêng biệt
Máy điều hòa nhiệt độ
Hệ thống sưởi ấm
Có phòng thông nhau
TV LED
  • 35 mét vuông
  • Quang cảnh thành phố
  • 3 khách
  • 1 giường cỡ king

Phòng 2 giường đơn Deluxe

Đặc điểm nổi bật

Khu tiếp khách tách biệt
Cách âm
Trang bị nội thất với thiết kế riêng biệt
Trang trí theo phong cách riêng biệt
Máy điều hòa nhiệt độ
Hệ thống sưởi ấm
Có phòng thông nhau
TV LED
  • Quang cảnh thành phố
  • 2 khách
  • 2 giường đơn

Phòng đôi Deluxe

Đặc điểm nổi bật

Khu tiếp khách tách biệt
Cách âm
Trang bị nội thất với thiết kế riêng biệt
Trang trí theo phong cách riêng biệt
Hệ thống điều hòa nhiệt độ
Hệ thống sưởi ấm
Có phòng thông nhau
TV LED
  • 30 mét vuông
  • Quang cảnh thành phố
  • 3 khách
  • 1 giường cỡ king

Phòng Tiêu chuẩn

Đặc điểm nổi bật

Khu tiếp khách tách biệt
Cách âm
Trang bị nội thất với thiết kế riêng biệt
Trang trí theo phong cách riêng biệt
Máy điều hòa nhiệt độ
Hệ thống sưởi ấm
Có phòng thông nhau
TV LED
  • 22 mét vuông
  • Quang cảnh thành phố
  • 2 khách
  • 1 giường cỡ king

Phòng Suite Elite

Đặc điểm nổi bật

Khu tiếp khách tách biệt
Cách âm
Trang bị nội thất với thiết kế riêng biệt
Trang trí theo phong cách riêng biệt
Máy điều hòa nhiệt độ
Hệ thống sưởi ấm
Có phòng thông nhau
TV LED
  • Quang cảnh thành phố
  • 3 khách
  • 1 giường cỡ king

có máy điều hòa/máy lạnh

Đặc điểm nổi bật

Khu tiếp khách tách biệt
Cách âm
Trang bị nội thất với thiết kế riêng biệt
Trang trí theo phong cách riêng biệt
Máy điều hòa nhiệt độ
Hệ thống sưởi ấm
Có phòng thông nhau
TV LED
  • Quang cảnh thành phố
  • 3 khách
  • 1 giường đôi HOẶC 2 giường đơn

Phòng 2 giường đơn Superior

Đặc điểm nổi bật

Khu tiếp khách tách biệt
Cách âm
Trang bị nội thất với thiết kế riêng biệt
Trang trí theo phong cách riêng biệt
Máy điều hòa nhiệt độ
Hệ thống sưởi ấm
Có phòng thông nhau
TV LED
  • Quang cảnh thành phố
  • 2 khách
  • 2 giường đơn

Bạn cũng có thể quan tâm

Mod logo
Đăng nhập để xem giảm giá và đặc quyền cho thành viên. Nhiều thưởng hơn cho nhiều chuyến phiêu lưu hơn!

Thông tin về khu vực này

Bản đồ
42 Golf Course Road, Sector 43, Gurugram, Delhi N.C.R, 122002

Lân cận

  • Đường Golf Course - 1 phút đi bộ - 0.0 km
  • Trung tâm One Horizon - 6 phút đi bộ - 0.5 km
  • Trung tâm Thương mại South Point - 12 phút đi bộ - 1.0 km
  • Viện Nghiên cứu Kỷ niệm Fortis - 4 phút đi xe - 3.4 km
  • Cao ốc DLF Cyber City - 8 phút đi xe - 6.7 km

Đi lại

  • Sector 42-43 Station - 7 phút đi bộ
  • Sector 42-43 Station - 12 phút đi bộ
  • Sân bay Quốc tế Indira Gandhi (DEL) - 20 phút lái xe

Nhà hàng

  • ‪Side Wok - ‬1 phút đi bộ
  • ‪Comorin - ‬6 phút đi bộ
  • ‪Delhi Club House - ‬8 phút đi bộ
  • ‪Another Fine Day Cafe - ‬1 phút đi bộ
  • ‪Paul - ‬8 phút đi bộ

Thông tin về nơi lưu trú này

The Anya Hotel, Gurgaon

Khách sạn sang trọng ở ngay gần Cao ốc DLF Cyber City
Tọa lạc gần Trung tâm One Horizon và Trung tâm Thương mại South Point, The Anya Hotel, Gurgaon có tiệm cà phê/quán cà phê, dịch vụ giặt ủi/giặt khô và quán bar. Quán cà phê món Ấn Độ Naya trong khuôn viên phục vụ bữa sáng, bữa trưa, bữa tối, đồ ăn nhẹ và có tùy chọn dùng bữa ngoài trời. Không chỉ có phòng gym 24 giờ và trung tâm dịch vụ văn phòng phục vụ 24 giờ, khách lưu trú còn có thể sử dụng Wifi miễn phí tại khu vực chung.
Các tiện nghi, dịch vụ khác bao gồm:
  • Bãi đậu xe tự phục vụ miễn phí
  • Bữa sáng buffet (phụ phí), dịch vụ trả phòng nhanh và dịch vụ hỗ trợ tour/vé du lịch
  • Nhân viên khiêng hành lý/hỗ trợ khách, thang máy và sảnh tiếp tân
Các tiện nghi trong phòng
Tất cả 117 phòng trang bị nội thất với thiết kế riêng biệt đều cung cấp các tiện nghi đẳng cấp bao gồm bộ đồ giường cao cấp và sàn nhà có sưởi, bên cạnh những nét riêng rất được lòng du khách như khu vực làm việc phù hợp cho laptop và máy điều hòa nhiệt độ.
Những tiện nghi chiều lòng du khách thêm trong phòng gồm có:
  • Bóng đèn LED và sản phẩm vệ sinh thân thiện với môi trường
  • Vòi sen phun mưa, đồ dùng nhà tắm thân thiện với môi trường và máy sấy tóc
  • TV LED 49 inch với truyền hình cáp
  • Tủ quần áo, sàn nhà có sưởi và khu tiếp khách tách biệt

Chi tiết giá trọn gói

Tại The Anya Hotel, Gurgaon, khách có thể đặt phòng với giá trọn gói. Giá này cao hơn vì đã bao gồm chi phí thức ăn và nước giải khát được phục vụ trong khuôn viên (có thể có một số giới hạn).

Ngôn ngữ

Tiếng Anh, Tiếng Hindi

Nơi lưu trú tương tự

Tiện nghi, dịch vụ nơi lưu trú

Internet

  • Có ở một số khu vực công cộng: Wifi miễn phí

Bãi đậu xe và đưa đón

  • Bãi đậu xe tự phục vụ miễn phí trong khuôn viên

Ăn uống

  • Có bữa sáng buffet hàng ngày từ 6:30 đến 10:30 với phụ phí: 1.008INR mỗi người
  • 1 nhà hàng
  • 1 quán cà phê
  • 1 quầy bar/khu lounge

Nhà hàng trong khuôn viên

  • Naya

Hoạt động giải trí

  • Chỗ để xe đạp
  • Gym 24 giờ
  • TV ở khu vực chung

Phù hợp cho khách gia đình

  • Phòng cách âm
  • Tiện nghi giặt ủi

Tiện ích

  • Báo miễn phí tại sảnh
  • Dịch vụ trông giữ hành lý
  • Két bảo mật tại quầy tiếp tân
  • Quầy tiếp tân phục vụ 24 giờ/ngày
  • Tiện nghi giặt ủi
  • Tủ đựng đồ

Dịch vụ khách

  • Dịch vụ concierge
  • Dịch vụ cưới
  • Dịch vụ dọn phòng (mỗi ngày)
  • Dịch vụ dọn phòng buổi tối
  • Dịch vụ giặt khô/giặt ủi
  • Nhân viên khiêng hành lý/hỗ trợ khách
  • Nhân viên thông thạo nhiều ngôn ngữ
  • Tư vấn tour và vé

Dịch vụ hỗ trợ nhu cầu hành chánh, văn phòng

  • Phòng họp
  • Trung tâm dịch vụ văn phòng phục vụ 24 giờ
  • Trung tâm hội nghị (diện tích 226 mét vuông)

Hỗ trợ người khuyết tật

  • Nếu có yêu cầu về trang thiết bị hỗ trợ người khuyết tật, vui lòng liên hệ nơi lưu trú qua thông tin liên lạc được cung cấp trong xác nhận đặt phòng sau khi đặt.
  • Bàn đăng ký phù hợp cho xe lăn
  • Bảng hướng dẫn Braille/chữ nổi
  • Bồn cầu tự nâng
  • Bồn rửa tay/chậu rửa tầm thấp
  • Có lối đi dành cho xe lăn
  • Có lối đi dành cho xe lăn (có thể có giới hạn)
  • Dây kéo khẩn cấp trong phòng tắm
  • Tay vịn gần bồn cầu
  • Thang máy

Tiện nghi phòng

Phòng ngủ

  • Bộ đồ giường cao cấp

Phòng tắm

  • Buồng tắm vòi sen
  • Cung cấp khăn
  • Đồ dùng nhà tắm miễn phí
  • Máy sấy tóc
  • Vòi sen phun mưa

Giải trí

  • TV LED 49 inch có kênh truyền hình cáp

Ăn uống

  • Dịch vụ phòng có giới hạn
  • Dụng cụ pha cà phê/trà
  • Nước đóng chai miễn phí

Thêm

  • Bàn
  • Bàn ủi quần áo (theo yêu cầu)
  • Báo miễn phí hằng ngày
  • Có phòng thông nhau
  • Công tắc tiết kiệm năng lượng trong phòng
  • Đèn LED
  • Đồ dùng nhà tắm thân thiện với môi trường
  • Ghế cho bàn làm việc
  • Hệ thống sưởi
  • Két bảo mật
  • Không gian làm việc bằng máy tính xách tay
  • Khu tiếp khách tách biệt
  • Máy điều hòa
  • Phòng cách âm
  • Sàn nhà có sưởi
  • Sản phẩm làm sạch thân thiện với môi trường
  • Trang bị nội thất với thiết kế riêng biệt
  • Trang trí theo phong cách riêng biệt

Chính sách

Nhận phòng

Bắt đầu nhận phòng: 14:00; kết thúc nhận phòng: 6:00
Việc đáp ứng yêu cầu nhận phòng sớm tùy tình hình thực tế
Có thể nhận phòng sớm với phụ phí
Việc đáp ứng yêu cầu nhận phòng muộn tùy tình hình thực tế
Tuổi tối thiểu để nhận phòng: 18

Trả phòng

Trả phòng trước 12:00
Có thể trả phòng nhanh

Hướng dẫn nhận phòng đặc biệt

Nhân viên tiếp tân sẽ đón tiếp khi khách đến nơi lưu trú
Để đăng ký tại nơi lưu trú này, khách là công dân Ấn Độ phải cung cấp thẻ căn cước có ảnh hợp lệ do Chính phủ Ấn Độ cấp; khách không phải là công dân Ấn Độ phải xuất trình hộ chiếu và visa hợp lệ.

Cải tạo và đóng cửa

Nơi lưu trú đóng cửa từ 1 Tháng Một đến 31 Tháng Mười Hai.

Hướng dẫn nhận chỗ

Người gác cửa

Vật nuôi

Không được mang theo thú cưng lẫn vật nuôi hỗ trợ người khuyết tật

Trẻ em và giường bổ sung

Trẻ em được chào đón
1 trẻ em, từ 6 tuổi trở xuống, có thể lưu trú miễn phí nếu sử dụng giường có sẵn tại phòng của cha mẹ hoặc người giám hộ
Khách có thể yêu cầu giường gấp/giường phụ với phụ phí 1500.0 INR mỗi đêm
Khách có thể yêu cầu nôi/giường cho trẻ sơ sinh với phụ phí 500.0 INR mỗi đêm

Hình thức thanh toán

Thông tin quan trọng

Phí tùy chọn

  • Phụ phí bữa sáng buffet (ước tính): 1008 INR/người
  • Có thể nhận phòng sớm với phụ phí (tùy tình hình thực tế)
  • Phí nôi (giường cho trẻ sơ sinh): 500.0 INR mỗi đêm
  • Phí giường gấp: 1500.0 INR mỗi đêm

Danh sách trên có thể không đầy đủ. Phí và đặt cọc có thể không bao gồm thuế và có thể thay đổi.

Cần biết

Có thể thu phí thêm người với mức phí khác nhau, tùy chính sách riêng
Có thể cần giấy tờ tùy thân hợp pháp có ảnh và cần đặt cọc bằng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ hoặc tiền mặt (cho các chi phí phát sinh - nếu có) khi làm thủ tục nhận phòng
Tùy thuộc vào tình hình thực tế khi nhận phòng mà các yêu cầu đặc biệt có được đáp ứng hay không và có thể thu phụ phí. Không đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu đặc biệt
Nơi lưu trú này nhận thanh toán bằng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ và tiền mặt
Vui lòng lưu ý các chuẩn mực về văn hóa và chính sách khách có thể khác nhau theo từng quốc gia và nơi lưu trú. Thông tin về chính sách do nơi lưu trú cung cấp.

Lưu ý khác

Có phòng thông nhau - có thể đáp ứng tùy thuộc tình trạng phòng thực tế - khách có thể liên hệ trực tiếp qua thông tin được cung cấp trong xác nhận đặt phòng để yêu cầu
Khách không được phép mang vật nuôi, bao gồm cả vật nuôi hỗ trợ người khuyết tật, vào nơi lưu trú này
Khách nên có xe hơi để đến và rời khỏi nơi lưu trú này
Trẻ em dưới 12 tuổi không được phép vào hồ bơi hoặc bồn tắm spa mà không có sự giám sát của người lớn

Nơi lưu trú còn được biết dưới tên

Anya Hotel Gurgaon Member Design Hotels
Anya Hotel
The Anya Hotel Gurgaon a Member of Design Hotels
Anya Hotel Member Design Hotels
Anya Gurgaon Member Design Hotels
Anya Member Design Hotels
Anya Hotel Gurgaon Member Design Hotels Gurugram
Anya Gurgaon Member Design Hotels Gurugram
Anya Gurgaon Member sign s
The Anya Hotel Gurgaon
The Anya Hotel, Gurgaon Hotel
The Anya Hotel, Gurgaon Gurugram
The Anya Hotel, Gurgaon Hotel Gurugram
The Anya Hotel Gurgaon a Member of Design Hotels

Câu hỏi thường gặp

The Anya Hotel, Gurgaon có cho phép mang theo vật nuôi không?

Không, nơi lưu trú này không cho phép mang theo thú cưng.

Chi phí lưu trú tại The Anya Hotel, Gurgaon

Kể từ 01/05/2025, giá 1 kỳ lưu trú cho 2 người lớn tại The Anya Hotel, Gurgaon vào 09/05/2025 có giá từ 1.892.855 ₫, chưa gồm thuế và phí. Giá này dựa trên giá thấp nhất mỗi đêm tìm thấy trong vòng 24 giờ qua cho 30 ngày tiếp theo. Giá có thể thay đổi. Vui lòng nhập ngày để có giá chính xác hơn.

Phí đậu xe tại The Anya Hotel, Gurgaon

Nơi lưu trú này có bãi đậu xe tự phục vụ miễn phí.

Giờ nhận phòng tại The Anya Hotel, Gurgaon

Bắt đầu nhận phòng: 14:00; kết thúc nhận phòng: 6:00. Áp dụng phụ phí khi nhận phòng sớm (tùy theo tình trạng phòng thực tế). Khách có thể nhận phòng muộn trong khoảng thời gian giới hạn.

Giờ trả phòng tại The Anya Hotel, Gurgaon

Giờ trả phòng: 12:00. Khách có thể trả phòng trễ với phụ phí.

The Anya Hotel, Gurgaon có giá trọn gói với tất cả quyền lợi hay không?

Khách sạn này có một vài gói giá trọn gói.

The Anya Hotel, Gurgaon tọa lạc ở đâu?

Tọa lạc tại khu vực Sector 43, khách sạn sang trọng này cách Trung tâm One Horizon và Trung tâm Thương mại South Point khoảng 15 phút đi bộ. Sân golf DLF và Max Hospital cũng nằm trong phạm vi khoảng 5 km. Cách Sector 42-43 Station 7 phút đi bộ và cách Sector 42-43 Station 12 phút.

Nhận xét về The Anya Hotel, Gurgaon

Nhận xét

7,4

Tốt

Đánh giá 10 - Xuất sắc. 37/119 nhận xét
Đánh giá 8 - Tốt. 38/119 nhận xét
Đánh giá 6 - Được. 18/119 nhận xét
Đánh giá 4 - Kém. 12/119 nhận xét
Đánh giá 2 - Tồi. 14/119 nhận xét

8,0/10

Sạch sẽ

7,4/10

Nhân viên & dịch vụ

6,2/10

Tiện nghi, dịch vụ

7,6/10

Điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú

7,0/10

Thân thiện với môi trường

Nhận xét

10/10 - Xuất sắc

Rupul

Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 2, 2025

8/10 - Tốt

Joel Sumithra

Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Lưu trú 6 đêm vào Tháng 2, 2025

8/10 - Tốt

Joel Sumithra

Lưu trú 5 đêm vào Tháng 2, 2025

10/10 - Xuất sắc

Manoj

Đi cùng gia đình
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Great
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 2, 2025

8/10 - Tốt

Chahvesh

Thích: Sạch sẽ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Property is very good with nice breakfast. But staff should be more friendly with clients.
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 2, 2025

2/10 - Tồi

Jaspreet

Đi cùng gia đình
Không thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
The staff were unpleasant and did not provide a good level of service. The quality of the hotel was nowhere near 5 star level as it was unclean, had dirt marks, a stained kettle, stained bathtub and floors that had not been cleaned for some time. We had arrived at 8pm to check in and upon arrival, they had assigned us to deluxe rooms when we had paid for superior rooms. Horrible experience and I would not recommend.
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 12, 2024

10/10 - Xuất sắc

maninderjit

Lưu trú 1 đêm vào Tháng 11, 2024

4/10 - Kém

Avinanda

Đi cùng gia đình
Không thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 12, 2024

10/10 - Xuất sắc

Pushp

Lưu trú 1 đêm vào Tháng 11, 2024

2/10 - Tồi

Amritpal

Đi cùng gia đình, Đi cùng bạn đồng hành
Không thích: Nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
A Disappointing Stay I had a thoroughly disappointing experience at this hotel, and I regret choosing it for my stay. Here’s why: 1. Poor Communication: Despite sending multiple emails and attempting calls to request a late check-in, I received no response. When I brought this up with the reception, I was told they were “too busy” to reply. This lack of professionalism was unacceptable. 2. Confusing Location: The hotel is poorly marked, with no clear signage or entrance indicators. I wasted a lot of time figuring out where to go. 3. Room Key Issues: My room key stopped working every other day, forcing me to repeatedly visit the reception to have it reactivated. This was highly inconvenient. 4. Rude Staff: The hotel staff lacked basic courtesy. Their demeanor was rude and unhelpful throughout my stay. 5. Unreasonable Interactions: At 4 a.m., while waiting for a cab after my wife’s early flight, I was abruptly asked if I was checking out, which made me feel rushed and unwelcome. 6. Paid Wi-Fi in a Superior Room: This was the first hotel I’ve stayed at where Wi-Fi was not complimentary in a superior room. Despite paying extra for an upgrade, there was no discernible difference between the standard and superior rooms. 7. Forcing Breakfast to Access Wi-Fi: I didn’t want the hotel’s breakfast, but I was essentially forced to pay for it if I wanted Wi-Fi access. This is unacceptable and exploitative. 8. Basic Amenities Missing: Upon checking in, there was no shower gel in the room.
Lưu trú 7 đêm vào Tháng 11, 2024

8/10 - Tốt

Jinwoo

Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 11, 2024

10/10 - Xuất sắc

SHISHIR, FREMONT

Đi cùng bạn đồng hành
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Excellent place
Lưu trú 7 đêm vào Tháng 10, 2024

6/10 - Được

Rajesh

Đi cùng gia đình
Thích: Sạch sẽ
Không thích: Nhân viên & dịch vụ

Felt the Hotel don’t want repeat customers

Restaurant Staff and cleaning staff were very good, helpful and professional but reception personnel were awful, non-responsive, unprofessional and unattentive. On multiple occasions, I went to inquire from reception staff but they kept on talking among themselves without bothering to respond. Airport transfer is mentioned under popular ameneties for which I went to inquire, not even bothered to look at my face. They continued talking within themselves so I left. They need a good customer service training. Thank made me feel as if I am staying at the Hotel for free, no respect and value for customer. For sure I will not coming back gain here in this life, not sure even in the next life. I hope the management will take my feedback positively and pay attention on the customer service at reception. Good luck.
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 10, 2024

10/10 - Xuất sắc

CHANGJIN

Lưu trú 1 đêm vào Tháng 10, 2024

10/10 - Xuất sắc

Gaurav

Đi cùng bạn đồng hành
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Our stay at The Anya Hotel, Gurgaon, from 11th September to 26th September 2024, was truly exceptional. From the moment we arrived, we were greeted with warmth and professionalism, setting the tone for a memorable experience. Overall Stay: The overall stay was excellent. The hotel’s ambiance is a perfect blend of luxury and comfort, making it an ideal retreat in the bustling city of Gurgaon. The location is superb, offering easy access to key attractions and business hubs, which added to the convenience of our stay.
Lưu trú 15 đêm vào Tháng 9, 2024

2/10 - Tồi

Khách đã xác thực

Khách đi công tác
Không thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
total indifference to the guests, total lack of services, absolutely no care, restaurant with very poor choice, if you ask for something, such as drinking water or a taxi no one will ever help you. we asked to book a taxi at 5 am, for the airport, the consierge assured us that he had booked the and instead, at 5 there was no taxi. this was just the first, in a long list of lies that they told us. they are all absolutely unreliable. Never again at the Anya hotel.
Lưu trú 5 đêm vào Tháng 9, 2024

10/10 - Xuất sắc

SEUNGHYON

Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 8, 2024

10/10 - Xuất sắc

SEUNGHYON

Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 6, 2024

8/10 - Tốt

arvind

Thích: Sạch sẽ
Good
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 6, 2024

8/10 - Tốt

Khách đã xác thực

Khách đi công tác
Thích: Nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Lưu trú 5 đêm vào Tháng 5, 2024

4/10 - Kém

Takeshi, Itabashi

Lưu trú 3 đêm vào Tháng 4, 2024

8/10 - Tốt

prakash

Thích: Nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Overall experience was good
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 4, 2024

8/10 - Tốt

arvind

Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ
Area around is dirty
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 4, 2024

8/10 - Tốt

arvind

Thích: Sạch sẽ
No bar, swimming pool open
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 4, 2024

10/10 - Xuất sắc

William

Đi cùng gia đình
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng

Excellent place, Loved it

Stayed for two nights at this family owned hotel that is close to the Taj Mahal. It's in the middle of Agra, so you'll hear the sounds of the city 24/7, but it is located a block from a main street so not as noisy as other nearby hotels. The rooms were clean, staff was friendly, and you have access to sit and relax on the rooftop which was decorated nicely. They offer breakfast, lunch, and dinner that is cooked by the family. You sit on the balcony with the other guests and socialize while eating. All of the guests during my stay were mainly from Europe and pleasant to talk to. The hotel also offer transportation and tour guide services. I signed up for a Tuk Tuk driver named Baloo and a tour guide named Adil to take us to the Taj and Agra fort for a day. When you get to the Taj, expect to be mobbed by men offering to be your photographer. I refused them and Adir took our photographs for us instead, did a wonderful job I might add. If I ever made my way through Agra again, I would definitely book this hotel again.
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 3, 2024