The Anya Hotel, Gurgaon

Nơi lưu trú 5.0 sao
Khách sạn sang trọng tại khu vực Sector 43, Gurgaon, với 2 nhà hàng

Chọn ngày để xem giá

bạn đang xem tháng October năm 2024 và November năm 2024.
tháng 10 năm 2024
tháng 11 năm 2024

Thư viện ảnh về The Anya Hotel, Gurgaon

Khu tiếp khách ở sảnh
Bar (trong khuôn viên)
Bar (trong khuôn viên)
2 nhà hàng, phục vụ bữa sáng, bữa trưa, bữa tối, món Ấn Độ
Khu sảnh

Nhận xét

7,4 trên 10,

Tốt

Tiện nghi, dịch vụ nổi bật

5,8 trên 10
Đánh giá của khách về tiện nghi, dịch vụ.
  • Hồ bơi
    Hồ bơi
  • Bar
    Bar
  • Trọn gói
    Trọn gói
  • Có phục vụ bữa sáng
    Có phục vụ bữa sáng
  • Dịch vụ phòng
    Dịch vụ phòng
  • Dịch vụ dọn phòng
    Dịch vụ dọn phòng
Mod logo
Đăng nhập để xem giảm giá và đặc quyền cho thành viên. Nhiều thưởng hơn cho nhiều chuyến phiêu lưu hơn!

Tùy chọn phòng

Bộ lọc có thể dùng để lọc tìm phòng
Hiển thị 3 trên 8 phòng

Studio Suite cơ bản

Đặc điểm nổi bật

Khu tiếp khách tách biệt
Cách âm
Trang bị nội thất với thiết kế riêng biệt
Trang trí theo phong cách riêng biệt
Bồn tắm spa riêng trong nhà
Máy điều hòa nhiệt độ
Hệ thống sưởi ấm
Có phòng thông nhau
  • 43 mét vuông
  • Quang cảnh thành phố
  • 3 khách
  • 1 giường cỡ king

Phòng đôi hoặc 2 giường đơn Club

Đặc điểm nổi bật

Khu tiếp khách tách biệt
Cách âm
Trang bị nội thất với thiết kế riêng biệt
Trang trí theo phong cách riêng biệt
Máy điều hòa nhiệt độ
Hệ thống sưởi ấm
Có phòng thông nhau
TV LED
  • 35 mét vuông
  • Quang cảnh thành phố
  • 3 khách
  • 1 giường cỡ king

Phòng 2 giường đơn Deluxe

Đặc điểm nổi bật

Khu tiếp khách tách biệt
Cách âm
Trang bị nội thất với thiết kế riêng biệt
Trang trí theo phong cách riêng biệt
Máy điều hòa nhiệt độ
Hệ thống sưởi ấm
Có phòng thông nhau
TV LED
  • Quang cảnh thành phố
  • 2 khách
  • 1 giường đơn

Nơi lưu trú tương tự

Thông tin về khu vực này

Bản đồ
42 Golf Course Road, Sector 43, Gurugram, Delhi N.C.R, 122002

Lân cận

  • Cao ốc DLF Park Place - 19 phút đi bộ
  • Sân golf DLF - 5 phút đi xe
  • Trung tâm Thương mại MGF Metropolitan - 6 phút đi xe
  • Nhà hát Kingdom of Dreams - 6 phút đi xe
  • Artemis Hospital Gurgaon - 9 phút đi xe

Đi lại

  • Sector 42-43 Station - 7 phút đi bộ
  • Sector 42-43 Station - 12 phút đi bộ
  • Sân bay Quốc tế Indira Gandhi (DEL) - 20 phút lái xe

Nhà hàng

  • ‪Side Wok - ‬1 phút đi bộ
  • ‪Comorin - ‬6 phút đi bộ
  • ‪Delhi Club House - ‬8 phút đi bộ
  • ‪Another Fine Day Cafe - ‬1 phút đi bộ
  • ‪Paul - ‬8 phút đi bộ

Thông tin về nơi lưu trú này

The Anya Hotel, Gurgaon

Khách sạn sang trọng ở ngay gần Trung tâm Thương mại Sahara
Tọa lạc gần Sân golf DLF và Cao ốc DLF Park Place, The Anya Hotel, Gurgaon có sân hiên, tiệm cà phê/quán cà phê và dịch vụ giặt ủi/giặt khô. Hai nhà hàng trong khuôn viên phục vụ bữa sáng, bữa trưa, bữa tối, đồ ăn nhẹ và có món Ấn Độ. Không chỉ có quán bar và trung tâm dịch vụ văn phòng phục vụ 24 giờ, khách lưu trú còn có thể sử dụng Wifi miễn phí tại khu vực chung.
Các tiện nghi, dịch vụ khác bao gồm:
  • Hồ bơi thông thường
  • Bãi đậu xe tự phục vụ miễn phí
  • Bữa sáng buffet (phụ phí), xe đưa đón sân bay (phụ phí) và dịch vụ trả phòng nhanh
  • Dịch vụ nhận phòng nhanh, thang máy và két an toàn ở quầy tiếp tân
Các tiện nghi trong phòng
Tất cả 117 phòng trang bị nội thất với thiết kế riêng biệt đều cung cấp các tiện nghi đẳng cấp bao gồm dịch vụ phòng 24 giờ và bộ đồ giường cao cấp, bên cạnh những nét riêng rất được lòng du khách như sàn nhà có sưởi và khu vực làm việc phù hợp cho laptop.
Những tiện nghi chiều lòng du khách thêm trong phòng gồm có:
  • Vòi sen phun mưa, đồ dùng nhà tắm miễn phí và máy sấy tóc
  • TV LED 49 inch với truyền hình cáp
  • Tủ quần áo, sàn nhà có sưởi và khu tiếp khách tách biệt

Chi tiết giá trọn gói

Tại The Anya Hotel, Gurgaon, khách có thể đặt phòng với giá trọn gói. Giá này cao hơn vì đã bao gồm chi phí thức ăn và nước giải khát được phục vụ trong khuôn viên (có thể có một số giới hạn).

Ngôn ngữ

Tiếng Anh, Tiếng Hindi

Tiện nghi, dịch vụ nơi lưu trú

Internet

  • Có ở một số khu vực công cộng: Wifi miễn phí

Bãi đậu xe và đưa đón

  • Xe đưa đón sân bay hoạt động 24 giờ (phụ phí)
  • Bãi đậu xe tự phục vụ miễn phí trong khuôn viên

Ăn uống

  • Có bữa sáng buffet hàng ngày từ 6:30 đến 10:30 với phụ phí: 1.008INR mỗi người
  • 1 quán cà phê
  • 1 quầy bar/khu lounge
  • 2 nhà hàng
  • Bar chuyên các món ăn nhẹ/deli
  • Cà phê và trà ở khu vực chung

Nhà hàng trong khuôn viên

  • Azul
  • Naya

Phù hợp cho khách gia đình

  • Bar chuyên các món ăn nhẹ/deli
  • Phòng cách âm
  • Tiện nghi giặt ủi

Tiện ích

  • Báo miễn phí tại sảnh
  • Dịch vụ trông giữ hành lý
  • Két bảo mật tại quầy tiếp tân
  • Quầy tiếp tân phục vụ 24 giờ/ngày
  • Tiện nghi giặt ủi
  • Tủ đựng đồ

Dịch vụ khách

  • Dịch vụ concierge
  • Dịch vụ cưới
  • Dịch vụ dọn phòng (mỗi ngày)
  • Dịch vụ dọn phòng buổi tối
  • Dịch vụ giặt khô/giặt ủi
  • Nhân viên khiêng hành lý/hỗ trợ khách
  • Nhân viên thông thạo nhiều ngôn ngữ
  • Tư vấn tour và vé

Dịch vụ hỗ trợ nhu cầu hành chánh, văn phòng

  • Phòng họp
  • Trung tâm dịch vụ văn phòng phục vụ 24 giờ
  • Trung tâm hội nghị (diện tích 226 mét vuông)

Ngoài trời

  • Sân thượng/sân hiên

Hỗ trợ người khuyết tật

  • Nếu có yêu cầu về trang thiết bị hỗ trợ người khuyết tật, vui lòng liên hệ nơi lưu trú qua thông tin liên lạc được cung cấp trong xác nhận đặt phòng sau khi đặt.
  • Bàn đăng ký phù hợp cho xe lăn
  • Bảng hướng dẫn Braille/chữ nổi
  • Bồn cầu tự nâng
  • Bồn rửa tay/chậu rửa tầm thấp
  • Có lối đi dành cho xe lăn
  • Có lối đi dành cho xe lăn (có thể có giới hạn)
  • Dây kéo khẩn cấp trong phòng tắm
  • Tay vịn gần bồn cầu
  • Thang máy

Thêm

  • 8 tầng
  • Khu vực hút thuốc riêng (phạt nếu vi phạm)
  • Phòng đại tiệc
  • Sảnh tiếp tân
  • Xây vào năm 2013

Tiện nghi phòng

Phòng ngủ

  • Bộ đồ giường cao cấp

Phòng tắm

  • Buồng tắm vòi sen
  • Cung cấp khăn
  • Đồ dùng nhà tắm miễn phí
  • Máy sấy tóc
  • Vòi sen phun mưa

Giải trí

  • TV LED 49 inch có kênh truyền hình cáp

Ăn uống

  • Dịch vụ phòng 24 giờ
  • Dụng cụ pha cà phê/trà
  • Nước đóng chai miễn phí

Thêm

  • Bàn
  • Bàn ủi quần áo (theo yêu cầu)
  • Báo miễn phí hằng ngày
  • Có phòng thông nhau
  • Ghế cho bàn làm việc
  • Hệ thống sưởi
  • Két bảo mật
  • Không gian làm việc bằng máy tính xách tay
  • Khu tiếp khách tách biệt
  • Máy điều hòa
  • Phòng cách âm
  • Sàn nhà có sưởi
  • Trang bị nội thất với thiết kế riêng biệt
  • Trang trí theo phong cách riêng biệt

Chính sách

Nhận phòng

Bắt đầu nhận phòng: 14:00; kết thúc nhận phòng: 6:00
Việc đáp ứng yêu cầu nhận phòng sớm tùy tình hình thực tế
Có thể nhận phòng sớm với phụ phí
Có thể nhận phòng nhanh
Tuổi tối thiểu để nhận phòng: 18

Trả phòng

Trả phòng trước 12:00
Có thể trả phòng nhanh

Hướng dẫn nhận phòng đặc biệt

Nhân viên tiếp tân sẽ đón tiếp khách tại nơi lưu trú
Để đăng ký tại nơi lưu trú này, khách là công dân Ấn Độ phải cung cấp thẻ căn cước có ảnh hợp lệ do Chính phủ Ấn Độ cấp; khách không phải là công dân Ấn Độ phải xuất trình hộ chiếu và visa hợp lệ.

Cải tạo và đóng cửa

Các khu vực sau đóng cửa từ 1 Tháng Sáu 2024 đến 28 Tháng Hai 2025 (thời gian có thể thay đổi):
  • Bar/lounge
  • Spa
  • Hồ bơi
Nơi lưu trú đóng cửa từ 1 Tháng Một đến 31 Tháng Mười Hai.
Nơi lưu trú đang được nâng cấp, trong thời gian từ 1 Tháng Sáu 2024 đến 25 Tháng Hai 2025 (ngày hoàn tất có thể thay đổi). Các khu vực sau bị ảnh hưởng:
  • Hồ bơi
Trong thời gian nâng cấp, khách sạn sẽ cố gắng giảm thiểu tiếng ồn và tránh làm phiền khách.

Hướng dẫn nhận chỗ

Người gác cửa

Vật nuôi

Không được mang theo thú cưng lẫn vật nuôi hỗ trợ người khuyết tật

Trẻ em và giường bổ sung

Trẻ em được chào đón
1 trẻ em, từ 6 tuổi trở xuống, có thể lưu trú miễn phí nếu sử dụng giường có sẵn tại phòng của cha mẹ hoặc người giám hộ
Khách có thể yêu cầu giường gấp/giường phụ với phụ phí 1500.0 INR mỗi đêm
Khách có thể yêu cầu nôi/giường cho trẻ sơ sinh với phụ phí 500.0 INR mỗi đêm

Hình thức thanh toán

Thông tin quan trọng

Phí tùy chọn

  • Phụ phí bữa sáng buffet (ước tính): 1008 INR/người
  • Phí dịch vụ xe đưa đón sân bay: 2200 INR mỗi xe (một chiều)
  • Có thể nhận phòng sớm với phụ phí (tùy tình hình thực tế)
  • Phí nôi (giường cho trẻ sơ sinh): 500.0 INR mỗi đêm
  • Phí giường gấp: 1500.0 INR mỗi đêm

Danh sách trên có thể không đầy đủ. Phí và đặt cọc có thể không bao gồm thuế và có thể thay đổi.

Cần biết

Có thể thu phí thêm người với mức phí khác nhau, tùy chính sách riêng
Có thể cần giấy tờ tùy thân hợp pháp có ảnh và cần đặt cọc bằng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ hoặc tiền mặt (cho các chi phí phát sinh - nếu có) khi làm thủ tục nhận phòng
Tùy thuộc vào tình hình thực tế khi nhận phòng mà các yêu cầu đặc biệt có được đáp ứng hay không và có thể thu phụ phí. Không đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu đặc biệt
Nơi lưu trú này nhận thanh toán bằng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ và tiền mặt
Vui lòng lưu ý các chuẩn mực về văn hóa và chính sách khách có thể khác nhau theo từng quốc gia và nơi lưu trú. Thông tin về chính sách do nơi lưu trú cung cấp.

Lưu ý khác

Có phòng thông nhau - có thể đáp ứng tùy thuộc tình trạng phòng thực tế - khách có thể liên hệ trực tiếp qua thông tin được cung cấp trong xác nhận đặt phòng để yêu cầu
Khách không được phép mang vật nuôi, bao gồm cả vật nuôi hỗ trợ người khuyết tật, vào nơi lưu trú này
Khách nên có xe hơi để đến và rời khỏi nơi lưu trú này
Trẻ em dưới 12 tuổi không được phép vào hồ bơi hoặc bồn tắm spa mà không có sự giám sát của người lớn

Nơi lưu trú còn được biết dưới tên

Anya Hotel Gurgaon Member Design Hotels
Anya Hotel
The Anya Hotel Gurgaon a Member of Design Hotels
Anya Hotel Member Design Hotels
Anya Gurgaon Member Design Hotels
Anya Member Design Hotels
Anya Hotel Gurgaon Member Design Hotels Gurugram
Anya Gurgaon Member Design Hotels Gurugram
Anya Gurgaon Member sign s
The Anya Hotel Gurgaon
The Anya Hotel, Gurgaon Hotel
The Anya Hotel, Gurgaon Gurugram
The Anya Hotel, Gurgaon Hotel Gurugram
The Anya Hotel Gurgaon a Member of Design Hotels

Câu hỏi thường gặp

The Anya Hotel, Gurgaon có hồ bơi không?

Có. Nơi lưu trú này có hồ bơi. Hồ bơi đóng cửa từ 1 Tháng Sáu 2024 đến 28 Tháng Hai 2025 (thời gian có thể thay đổi). Nơi lưu trú sửa chữa, cải tạo hồ bơi từ 1 Tháng Sáu 2024 đến 25 Tháng Hai 2025 (ngày hoàn tất có thể thay đổi).

The Anya Hotel, Gurgaon có cho phép mang theo vật nuôi không?

Không, nơi lưu trú này không cho phép mang theo thú cưng.

Phí đậu xe tại The Anya Hotel, Gurgaon

Nơi lưu trú này có bãi đậu xe tự phục vụ miễn phí.

Giờ nhận phòng tại The Anya Hotel, Gurgaon

Bắt đầu nhận phòng: 14:00; kết thúc nhận phòng: 6:00. Áp dụng phụ phí khi nhận phòng sớm (tùy theo tình trạng phòng thực tế).

Giờ trả phòng tại The Anya Hotel, Gurgaon

Giờ trả phòng: 12:00. Khách có thể trả phòng trễ với phụ phí.

The Anya Hotel, Gurgaon có đưa đón sân bay không?

Có. Nơi lưu trú này có xe đưa đón sân bay. Thu phí đưa đón 2200 INR mỗi xe.

The Anya Hotel, Gurgaon có giá trọn gói với tất cả quyền lợi hay không?

Khách sạn này có một vài gói giá trọn gói.

The Anya Hotel, Gurgaon tọa lạc ở đâu?

Tọa lạc tại khu vực Sector 43, khách sạn sang trọng này cách Cao ốc DLF Park Place và Sân golf DLF khoảng 2 km. Trung tâm Thương mại MGF Metropolitan và Trung tâm Thương mại Sahara cũng nằm trong phạm vi khoảng 5 km. Cách Sector 42-43 Station 7 phút đi bộ và cách Sector 42-43 Station 12 phút.

Nhận xét về The Anya Hotel, Gurgaon

Nhận xét

7,4

Tốt

Đánh giá 10 - Xuất sắc. 30/101 nhận xét" "
Đánh giá 8 - Tốt. 34/101 nhận xét" "
Đánh giá 6 - Được. 15/101 nhận xét" "
Đánh giá 4 - Kém. 11/101 nhận xét" "
Đánh giá 2 - Tồi. 11/101 nhận xét" "

8,0/10

Sạch sẽ

7,6/10

Nhân viên & dịch vụ

5,8/10

Tiện nghi, dịch vụ

7,8/10

Điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú

7,4/10

Thân thiện với môi trường

Nhận xét

8/10 - Tốt

arvind

Thích: Sạch sẽ
Good
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 6, 2024

8/10 - Tốt

Khách đã xác thực

Khách đi công tác
Thích: Nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Lưu trú 5 đêm vào Tháng 5, 2024

4/10 - Kém

Takeshi, Itabashi

Lưu trú 3 đêm vào Tháng 4, 2024

8/10 - Tốt

prakash

Thích: Nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Overall experience was good
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 4, 2024

8/10 - Tốt

arvind

Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ
Area around is dirty
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 4, 2024

8/10 - Tốt

arvind

Thích: Sạch sẽ
No bar, swimming pool open
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 4, 2024

10/10 - Xuất sắc

William

Đi cùng gia đình
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Excellent place, Loved it
Stayed for two nights at this family owned hotel that is close to the Taj Mahal. It's in the middle of Agra, so you'll hear the sounds of the city 24/7, but it is located a block from a main street so not as noisy as other nearby hotels. The rooms were clean, staff was friendly, and you have access to sit and relax on the rooftop which was decorated nicely. They offer breakfast, lunch, and dinner that is cooked by the family. You sit on the balcony with the other guests and socialize while eating. All of the guests during my stay were mainly from Europe and pleasant to talk to. The hotel also offer transportation and tour guide services. I signed up for a Tuk Tuk driver named Baloo and a tour guide named Adil to take us to the Taj and Agra fort for a day. When you get to the Taj, expect to be mobbed by men offering to be your photographer. I refused them and Adir took our photographs for us instead, did a wonderful job I might add. If I ever made my way through Agra again, I would definitely book this hotel again.
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 3, 2024

6/10 - Được

Aman

Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 3, 2024

6/10 - Được

Veerender

Lưu trú 1 đêm vào Tháng 3, 2024

6/10 - Được

baljinder

Đi theo nhóm
Thích: Tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Cleanness was average and breakfast buffet wasn’t much option staff service was okay
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 3, 2024

2/10 - Tồi

Pardeep

Khách đi công tác, Đi cùng gia đình và trẻ nhỏ
Không thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Very Pathetic hotel, under renovation but still taking bookings. They provide us staff rooms with horrible fishy smells. Not at all recommended. We changed our booking from this hotel to second. Don't make mistake to book this hotel. Also they made a fool of us. In booking they took name of one contact person and later said that they will charge for the second person although rooms are same price when booked new. Don’t fall into their trap.
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 3, 2024

10/10 - Xuất sắc

Lakhwinder

Lưu trú 2 đêm vào Tháng 2, 2024

4/10 - Kém

Kohei

Khách đi công tác
Không thích: Sạch sẽ
Lưu trú 3 đêm vào Tháng 12, 2023

10/10 - Xuất sắc

Ankeet

Khách đi công tác
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Perfect Comfy Stay
I have lived at this place for long durations of time and I must say that it is a gem to find. I like the location and the convenience of this place. The staff is welcoming and very cordial. They go above and beyond to make your comfortable stay experience 5 stars. The restaurant at the hotel doesn't serve alcohol but I was told that it is in the works.
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 10, 2023

2/10 - Tồi

Somya

Không thích: Nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú

2/10 - Tồi

HIRO, インド

Đi cùng gia đình, Khách đi công tác
Không thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ
現在インド在住の日本人夫婦です。チェックインを済ませ、部屋の準備が出来るまで待っていると、マネージャーらしき男性が急に現れ私達に質問が始まった。 ・どこから来たのか、 ・会社の名刺を出してください ・いつインドに来たか、ここ最近どこを訪れたか 主人のみに質問。私の最近の訪問先は聞かない。そして、既に入口で検温済みだったがこの人から再度検温させられた。しかし検温器の調子が悪く私は検温出来なかった(再検温が本当に必要なら、そばにいるドアマンから借りればいいのでは?)。そして更に彼は私達に「コロナウィルスに感染していないという証明書は持っていますか」と言ってきた。私たちは持っていません。予約の際、証明書が必要である旨の連絡を受けていません。事前連絡を受けているにも関わらず、証明書を持って来なかったのであれば私たちの不手際です。でもそのような連絡は一切ありませんでした。チェックイン時もスタッフからのそのようは言葉は一言もありませんでした。急に言われても困る、なぜ私達日本人だけに証明書を求めるのか、と聞いたら、「宿泊者全員に求めている。インド人にも。」と言われた。このやりとりをしている間に、彼は二回以上アルコール消毒をしていた。そんなに気になるならマスクをすれば良い。私達はウィルスか? このマネージャーらしき男性の横柄な態度に呆れ返り、宿泊をやめます。と伝えたところ今度は「ちょっと待ってください」と言って、彼は数分間場を離れた。戻ってきたら、宿泊OKと言い始めた。彼はどうしたかったのか。ホテルのルールで証明書持たない場合は宿泊拒否する、という決まりならそうするべきであろう。しかし、客にその連絡を入れてもいないし、私達が宿泊をやめるといったら、急に宿泊を許可する。私達は横柄な彼の、気まぐれに振り回されたのか。他スタッフに仕事頑張ってます感を見せつけたかっただけなのか。嫌な気分で部屋に入ると、真っ白の布団の中央に気味悪い色に変色したシミ(血液?)と、ウェーブのかかった長い髪の毛。床は埃まみれ。朝食時も酷かった。四人がけテーブルに着くと、テーブルに準備されていたフォーク4本中3本に食べカスが付いていた(ケチャップ、卵等)。 それと、忘れ物をしたので(シャツ)、翌日午前中問い合わせ電話をしたが、しばらく経っても返事なし。再度電話したら無いと言われて。 これがマリオット系列だとは驚きです。ここまでは不愉快で、腹立たしいホテル泊は人生で初めてでした。
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 3, 2020

8/10 - Tốt

Khách đã xác thực

Khách đi công tác
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Sağlam ve yeni saç kurutma makinesi gerekli
Saç kurutma makinesi yoktu. İstediğimde getirdiler ancak kabloları açıkta tehlike arzeden bir makinaydı.
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 2, 2020

4/10 - Kém

Khách đã xác thực

Đi theo nhóm, Khách đi công tác
Không thích: Nhân viên & dịch vụ
Almost 30mints of check-in Credit card machines most of the time don’t work at front desk & in Room dinning both Whatever was ordered didn’t even came on time & was also not hot & good quality After I checked-out next day morning got a call from the hotel to confirm weather I will be coming back to hotel or I have check-out it means on systems my check-out was not been done!!! Very risky to stay @ this hotel 🙏
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 2, 2020

4/10 - Kém

Deepak

Khách đi công tác
Không thích: Nhân viên & dịch vụ
Disappointing experience and bad experience!
The front desk staff was not helpful. Less than 3 star hotel based on the service they provided. If you order of food and room service didn’t ask you to pay right away if they don’t trust guest. They don’t wait till you check out which is usually a standard for any three star plus hotels! Very disappointing experience!! Not worth for the mone money. If you’re new to the standard hotel like taj, radisson, Hilton’s!!
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 12, 2019

2/10 - Tồi

Khách đã xác thực

Đi cùng gia đình
Thích: Sạch sẽ
Không thích: Nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ
Staff is uselessly strict and have some very inefficient policies for check-in and guest visits.
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 6, 2019

2/10 - Tồi

Khách đã xác thực

Lưu trú 6 đêm vào Tháng 11, 2019

8/10 - Tốt

Khách đã xác thực

Khách đi công tác, Đi cùng bạn đồng hành
Thích: Nhân viên & dịch vụ
Don’t have much to say!! But it one of good properties in Gurgaon
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 10, 2019

6/10 - Được

Rakesh

Không thích: Nhân viên & dịch vụ
They couldn’t give the laundry the next day morning- bad
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 9, 2019

10/10 - Xuất sắc

Khách đã xác thực

Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Lưu trú 5 đêm vào Tháng 9, 2019

10/10 - Xuất sắc

Khách đã xác thực

Khách đi công tác
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
The staff is always friendly and the rooms are always clean and well maintained. The breakfast buffet has a variety of food. This has now become the hotel I always stay at when I am visiting Delhi/Gurgaon. The only issue I had was that the pool was out of service.
Lưu trú 3 đêm vào Tháng 9, 2019