Chọn ngày để xem giá
Thư viện ảnh về Hotel Faber





Tiện nghi, dịch vụ nổi bật
Giá hiện tại là 4.598.442 ₫
Tổng 5.109.380 ₫
bao gồm thuế & phí
24/08 - 25/08
Tùy chọn phòng
Bộ lọc có thể dùng để lọc tìm phòng
Hiển thị 3 trên 3 phòng
Xem tất cả ảnh Phòng 2 giường đơn Deluxe

Phòng 2 giường đơn Deluxe
Đặc điểm nổi bật
Máy điều hòa nhiệt độ
Hệ thống sưởi ấm
TV thông minh
Quạt máy
Màn/rèm cản sáng
Máy sấy tóc
Phòng tắm riêng
Truyền hình cáp
Xem tất cả ảnh Phòng đơn Tiêu chuẩn

Phòng đơn Tiêu chuẩn
9,0 trên 10
Tuyệt vời
(2 nhận xét)
Đặc điểm nổi bật
Máy điều hòa nhiệt độ
Hệ thống sưởi ấm
TV thông minh
Màn/rèm cản sáng
Máy sấy tóc
Phòng tắm riêng
Truyền hình cáp
Dịch vụ dọn phòng hàng ngày
Xem tất cả ảnh Phòng

Phòng
9,6 trên 10
Ngoại hạng
(4 nhận xét)
Đặc điểm nổi bật
Máy điều hòa nhiệt độ
Hệ thống sưởi ấm
TV thông minh
Quạt máy
Màn/rèm cản sáng
Phòng tắm riêng
Máy sấy tóc
Bồn tắm và buồng tắm vòi sen riêng
Đăng nhập để xem giảm giá và đặc quyền cho thành viên. Nhiều thưởng hơn cho nhiều chuyến phiêu lưu hơn!
Thông tin về khu vực này

Meint Veningastraat 123, Hoogezand, Meint Veningastraat 123, 9601KE
Thông tin về nơi lưu trú này
Nơi lưu trú tương tự

Hotel Corps de Garde
Hotel Corps de Garde
- Wifi miễn phí
- Máy điều hòa nhiệt độ
- Có phục vụ bữa sáng
9.6 trên 10, Ngoại hạng, 7 nhận xét
Giá hiện tại là 2.624.269 ₫
Tổng 3.105.986 ₫
bao gồm thuế & phí
24/08 - 25/08
Tiện nghi, dịch vụ nơi lưu trú
Tiện nghi phòng
Chính sách
Thông tin quan trọng
Phí
Bạn sẽ được yêu cầu thanh toán cho nơi lưu trú các khoản phí sau. Phí có thể bao gồm các loại thuế hiện hành:
- Thuế do thành phố quy định: 1.60 EUR mỗi người, mỗi đêm
Chúng tôi đã liệt kê mọi khoản phí được nơi lưu trú cung cấp thông tin.
Phí tùy chọn
- Phí nôi (giường cho trẻ sơ sinh): 10.0 EUR mỗi đêm
- Phí giường gấp: 25.0 EUR mỗi đêm
Danh sách trên có thể không đầy đủ. Phí và đặt cọc có thể không bao gồm thuế và có thể thay đổi.
Cần biết
Có thể thu phí thêm người với mức phí khác nhau, tùy chính sách riêng
Có thể cần giấy tờ tùy thân hợp pháp có ảnh và cần đặt cọc bằng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ hoặc tiền mặt (cho các chi phí phát sinh - nếu có) khi làm thủ tục nhận phòng
Tùy thuộc vào tình hình thực tế khi nhận phòng mà các yêu cầu đặc biệt có được đáp ứng hay không và có thể thu phụ phí. Không đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu đặc biệt
Có thể áp dụng chính sách hoặc phí phạt hủy đặc biệt với đặt phòng nhóm (hơn 8 phòng tại cùng nơi lưu trú / cùng thời gian lưu trú)
Nơi lưu trú này nhận thanh toán bằng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ và tiền mặt
Trang thiết bị an toàn tại nơi lưu trú bao gồm bình cứu hỏa và máy phát hiện khói
Vui lòng lưu ý các chuẩn mực về văn hóa và chính sách khách có thể khác nhau theo từng quốc gia và nơi lưu trú. Thông tin về chính sách do nơi lưu trú cung cấp.
Xếp hạng quốc gia
Hotelstars Union chịu trách nhiệm xếp hạng sao chính thức cho cơ sở lưu trú tại Hà Lan. Nơi lưu trú này được xếp hạng 3 star Superior và được hiển thị trên trang của chúng tôi là 3.5 sao.
Nơi lưu trú còn được biết dưới tên
Faber Hoogezand
Hotel Faber
Hotel Faber Hoogezand
Hotel Faber Hotel
Hotel Faber Hoogezand
Hotel Faber Hotel Hoogezand
Câu hỏi thường gặp
Nhận xét về Hotel Faber
Nhận xét
8,6
Xuất sắc
9,0/10
Sạch sẽ
9,2/10
Nhân viên & dịch vụ
8,2/10
Tiện nghi, dịch vụ
8,4/10
Điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
9,0/10
Thân thiện với môi trường
Nhận xét
Khách đi công tác
20/04/2025
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 4, 2025
10/10 - Xuất sắc
Rob
13/04/2025
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Rob
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 4, 2025
10/10 - Xuất sắc
Kim
08/10/2024
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Kim
Lưu trú 4 đêm vào Tháng 10, 2024
10/10 - Xuất sắc
Kenneth
Khách đi công tác
29/07/2024
Kenneth
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 7, 2024
2/10 - Tồi
Dirk
15/07/2024
Dirk
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 7, 2024
6/10 - Được
Helenard
26/05/2024
Helenard
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 5, 2024
10/10 - Xuất sắc
Finn
Khách đi công tác
19/04/2024
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Finn
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 4, 2024
10/10 - Xuất sắc
Matias
Đi cùng gia đình
05/04/2024
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Matias
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 4, 2024
8/10 - Tốt
Jon
Đi cùng gia đình
19/01/2024
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Hyggeligt sted
Jon
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 1, 2024
10/10 - Xuất sắc
Tatiana
12/11/2023
Tatiana
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 11, 2023
10/10 - Xuất sắc
Roy
06/11/2023
Roy
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 11, 2023
10/10 - Xuất sắc
Romke
Khách đi công tác
25/09/2023
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Romke
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 9, 2023
6/10 - Được
Janet
25/09/2023
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Disappointed
Janet
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 9, 2023
10/10 - Xuất sắc
Fredrik
24/06/2023
Fredrik
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 6, 2023
10/10 - Xuất sắc
John
Khách đi công tác
22/06/2023
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Prachtig hotel
John
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 6, 2023
10/10 - Xuất sắc
Ea
01/05/2023
Ea
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 4, 2023
10/10 - Xuất sắc
Magnus
18/11/2022
Magnus
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 11, 2022
8/10 - Tốt
Sven
Khách đi công tác
15/11/2022
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ
Sven
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 11, 2022
8/10 - Tốt
Sven
21/09/2022
Sven
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 9, 2022
8/10 - Tốt
Erich
Đi theo nhóm, Khách đi công tác
17/09/2022
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Erich
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 9, 2022
10/10 - Xuất sắc
M.J.
Đi cùng bạn đồng hành
24/07/2022
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
M.J.
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 7, 2022
8/10 - Tốt
Ian
Khách đi công tác
02/07/2022
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Ian
Lưu trú 5 đêm vào Tháng 6, 2022
10/10 - Xuất sắc
Maximilian
26/06/2022
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Maximilian
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 6, 2022
8/10 - Tốt
Gerard
Khách đi công tác
19/03/2022
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Gerard
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 3, 2022
8/10 - Tốt
Rob
Khách đi công tác
13/01/2022
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Rob
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 1, 2022