OYO Morumbi Hotel có các tiện nghi như bữa sáng buffet miễn phí và nhà hàng. Wifi miễn phí trong phòng giúp khách duy trì kết nối.
Các tiện nghi, dịch vụ khác bao gồm:
Quầy tiếp tân phục vụ 24 giờ/ngày và nơi lưu trú không khói thuốc
Các tiện nghi trong phòng
Toàn bộ 107 phòng đều hỗ trợ những dịch vụ tận tâm bao gồm bộ đồ giường cao cấp và máy điều hòa nhiệt độ, bên cạnh đó là các tiện nghi tuyệt vời như Wifi miễn phí.
Những tiện nghi hấp dẫn khác trong tất cả các phòng bao gồm:
Phòng tắm với buồng tắm vòi sen và giấy vệ sinh
TV với truyền hình vệ tinh
Quạt và dịch vụ dọn phòng hàng ngày
Ngôn ngữ
Tiếng Bồ Đào Nha
Tiện nghi, dịch vụ nơi lưu trú
Internet
Tại mọi phòng: Wifi miễn phí
Có ở một số khu vực công cộng: Wifi miễn phí
Bãi đậu xe và đưa đón
Chỉ có chỗ đậu xe trong khuôn viên theo yêu cầu
Ăn uống
Có hàng ngày bữa sáng buffet miễn phí từ 7:00 đến 9:00
1 nhà hàng
Tiện ích
Quầy tiếp tân phục vụ 24 giờ/ngày
Dịch vụ khách
Dịch vụ dọn phòng hàng ngày
Hỗ trợ người khuyết tật
Không có thang máy
Thêm
Nơi lưu trú không khói thuốc
Tiện nghi phòng
Phòng ngủ
Bộ đồ giường cao cấp
Phòng tắm
Buồng tắm vòi sen
Giấy vệ sinh
Khăn tắm
Phòng tắm riêng
Giải trí
TV có kênh truyền hình vệ tinh
Thêm
Máy điều hòa
Quạt
Chính sách
Nhận phòng
Bắt đầu nhận phòng: 14:00; kết thúc nhận phòng: nửa đêm
Việc đáp ứng yêu cầu nhận phòng sớm tùy tình hình thực tế
Có thể nhận phòng sớm với phụ phí
Tuổi tối thiểu để nhận phòng: 18
Trả phòng
Trả phòng trước 12:00
Vệc đáp ứng yêu cầu trả phòng muộn tùy tình hình thực tế
Có thể trả phòng muộn với phụ phí
Hướng dẫn nhận phòng đặc biệt
Nhân viên tiếp tân sẽ đón tiếp khách tại nơi lưu trú
Không thể nhận phòng sau giờ làm việc tại nơi lưu trú này
Hướng dẫn nhận chỗ
Người gác cửa
Vật nuôi
Không được mang theo thú cưng lẫn vật nuôi hỗ trợ người khuyết tật
Trẻ em và giường bổ sung
Trẻ em được chào đón
1 trẻ em, từ 5 tuổi trở xuống, có thể lưu trú miễn phí nếu sử dụng giường có sẵn tại phòng của cha mẹ hoặc người giám hộ
Hình thức thanh toán
Thông tin quan trọng
Phí tùy chọn
Có thể nhận phòng sớm với phụ phí (tùy tình hình thực tế)
Có thể trả phòng muộn với phụ phí (tùy tình hình thực tế)
Danh sách trên có thể không đầy đủ. Phí và đặt cọc có thể không bao gồm thuế và có thể thay đổi.
Cần biết
Có thể thu phí thêm người với mức phí khác nhau, tùy chính sách riêng
Có thể cần giấy tờ tùy thân hợp pháp có ảnh và cần đặt cọc bằng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ hoặc tiền mặt (cho các chi phí phát sinh - nếu có) khi làm thủ tục nhận phòng
Tùy thuộc vào tình hình thực tế khi nhận phòng mà các yêu cầu đặc biệt có được đáp ứng hay không và có thể thu phụ phí. Không đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu đặc biệt
Khách phải liên lạc trước với nơi lưu trú để đặt chỗ đậu xe trong khuôn viên
Nơi lưu trú này nhận thanh toán bằng thẻ tín dụng và tiền mặt
Lưu ý khác
Nơi lưu trú này không có thang máy
Cha mẹ hoặc người giám hộ hợp pháp đi cùng trẻ em dưới 18 tuổi phải xuất trình giấy khai sinh và giấy tờ tùy thân có ảnh của trẻ (VD: hộ chiếu) khi nhận phòng. Khách quốc tế đến Brazil, nếu chỉ cha hoặc mẹ đi cùng trẻ, ngoài giấy khai sinh và giấy tờ tùy thân của trẻ, cần xuất trình thêm giấy tờ xác nhận cho phép thực hiện chuyến đi, có công chứng. Nếu cha/mẹ hoặc người giám hộ không thể hoặc không sẵn sàng cung cấp giấy tờ này, sẽ cần yêu cầu xác thực của tòa án. Khách có kế hoạch đi cùng trẻ em đến Brazil cần liên hệ với Lãnh sự quán Brazil để được hướng dẫn cụ thể trước khi lên đường.
Khách không được phép mang vật nuôi, bao gồm cả vật nuôi hỗ trợ người khuyết tật, vào nơi lưu trú này
Nơi lưu trú còn được biết dưới tên
Morumbi Hotel
OYO Morumbi Hotel Hotel
OYO Morumbi Hotel Itapetinga
OYO Morumbi Hotel Hotel Itapetinga
Câu hỏi thường gặp
OYO Morumbi Hotel có cho phép mang theo vật nuôi không?
Không, nơi lưu trú này không cho phép mang theo thú cưng.
Giờ nhận phòng tại OYO Morumbi Hotel
Bắt đầu nhận phòng: 14:00; kết thúc nhận phòng: nửa đêm. Áp dụng phụ phí khi nhận phòng sớm (tùy theo tình trạng phòng thực tế). Khách không thể nhận phòng muộn.
Giờ trả phòng tại OYO Morumbi Hotel
Giờ trả phòng: 12:00. Khách có thể trả phòng trễ với phụ phí (tùy theo tình trạng phòng thực tế).
OYO Morumbi Hotel tọa lạc ở đâu?
Khách sạn này nằm ở Itapetinga.
Nhận xét về OYO Morumbi Hotel
Nhận xét
5,2
Tất cả nhận xét được hiển thị đều là từ trải nghiệm thật của khách. Chỉ những khách đã đặt kỳ lưu trú với chúng tôi mới có thể gửi nhận xét. Chúng tôi xác thực nhận xét theo nguyên tắc của mình và đăng tất cả nhận xét, dù tích cực hay tiêu cực.Thông tin thêmMở trong cửa sổ mới
Đánh giá 10 - Xuất sắc. 0/7 nhận xét" "
10 - Xuất sắc
0
Đánh giá 8 - Tốt. 2/7 nhận xét" "
8 - Tốt
2
Đánh giá 6 - Được. 2/7 nhận xét" "
6 - Được
2
Đánh giá 4 - Kém. 1/7 nhận xét" "
4 - Kém
1
Đánh giá 2 - Tồi. 2/7 nhận xét" "
2 - Tồi
2
5,4/10
Sạch sẽ
5,8/10
Nhân viên & dịch vụ
5,8/10
Điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
5,2/10
Thân thiện với môi trường
Nhận xét
8/10 - Tốt
CEZAR AUGUSTO
16/12/2022
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
CEZAR AUGUSTO
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 12, 2022
4/10 - Kém
Erick
05/12/2022
Không thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Erick
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 12, 2022
2/10 - Tồi
Cinath
26/10/2022
Cinath
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 10, 2022
2/10 - Tồi
Cinath
Đi theo nhóm
24/10/2022
Không thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
A pior estadia da minha vida.
Não poderia nem ser classificado como hotel.
Os travesseiros com pedaços de espuma, extremamente duros. A cama só com um lençol para cobrir o colchão e uma manta curta que parecia mais decorativa. Sem lençol de cobrir, sem toalha de rosto, sem sabonete.
Apenas uma tomada no quarto e para culminar, sem água! Acabou enquanto eu tomava banho.
Cinath
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 10, 2022
6/10 - Được
Anderson
Khách đi công tác
18/07/2022
Thích: Nhân viên & dịch vụ
Không thích: Tiện nghi phòng
Mediano
Mediano
Anderson
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 7, 2022
6/10 - Được
Lidiane Maria
Khách đi công tác
12/06/2022
Không thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ
Lidiane Maria
Lưu trú 4 đêm vào Tháng 6, 2022
8/10 - Tốt
Marizete
07/06/2020
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng