Hotel Jaipur Palace

Nơi lưu trú 2.5 sao
Khách sạn liền kề trung tâm mua sắm tại Lalkothi với 2 nhà hàng

Chọn ngày để xem giá

bạn đang xem tháng June năm 2024 và July năm 2024.
tháng 6 năm 2024
tháng 7 năm 2024

Thư viện ảnh về Hotel Jaipur Palace

Khu sảnh
Hồ bơi ngoài trời
Mặt tiền nơi lưu trú
1 phòng ngủ, bộ đồ giường cao cấp
Nội thất
Nhận xét
4,0

Tiện nghi, dịch vụ nổi bật

  • Hồ bơiHồ bơiHồ bơi
  • Có phục vụ bữa sángCó phục vụ bữa sángCó phục vụ bữa sáng
  • Bao gồm đậu xeBao gồm đậu xeBao gồm đậu xe
  • Nhà hàngNhà hàngNhà hàng
  • BarBarBar
  • Dịch vụ phòngDịch vụ phòngDịch vụ phòng

Khám phá khu vực

Bản đồ
Sahakar Marg, Tonk Road, Jaipur, Rajasthan, 302015
  • Địa điểm nổi tiếngĐền Birla Mandir3 phút đi xe
  • Địa điểm nổi tiếngWorld Trade Park (Trung tâm mua sắm)5 phút đi xe
  • Địa điểm nổi tiếngCung điện Hawa Mahal6 phút đi xe
  • Sân baySân bay Jaipur (JAI-Sân bay Sanganer)17 phút đi xe

Nhận xét phù hợp nhất

Mod logo
Đăng nhập để xem giảm giá và đặc quyền cho thành viên. Nhiều thưởng hơn cho nhiều chuyến phiêu lưu hơn!

Tùy chọn phòng

Phòng Tiêu chuẩn

Đặc điểm nổi bật

Ban công
Khu tiếp khách tách biệt
Trang bị nội thất với thiết kế riêng biệt
Máy điều hòa nhiệt độ
Có phòng thông nhau
TV LCD
Máy giặt/máy sấy
Danh sách gối cho khách chọn lựa
  • 24 mét vuông
  • Quang cảnh thành phố
  • 3 khách
  • 1 giường đôi HOẶC 2 giường đơn

Phòng Deluxe

Đặc điểm nổi bật

Ban công
Khu tiếp khách tách biệt
Trang bị nội thất với thiết kế riêng biệt
Máy điều hòa nhiệt độ
Có phòng thông nhau
TV LCD
Máy giặt/máy sấy
Danh sách gối cho khách chọn lựa
  • 27 mét vuông
  • Quang cảnh thành phố
  • 3 khách
  • 1 giường đôi HOẶC 2 giường đơn

Nơi lưu trú tương tự

Thông tin về khu vực này

Jaipur

Thuộc Lalkothi, Hotel Jaipur Palace liền kề trung tâm mua sắm. Cung điện Thành phố cùng Cung điện Hawa Mahal là những địa danh nổi tiếng và Cung điện Jal Mahal là điểm đến cho những người yêu thiên nhiên. Birla Planetarium và Jawahar Circle cũng được khá nhiều người quan tâm.

Lân cận

  • Đền Birla Mandir - 3 phút đi xe
  • World Trade Park (Trung tâm mua sắm) - 5 phút đi xe
  • Đường M.I. - 6 phút đi xe
  • Cung điện Hawa Mahal - 6 phút đi xe
  • Cung điện Thành phố - 7 phút đi xe

Đi lại

  • Jaipur Metro Station - 6 phút lái xe
  • Gandhinagar Jaipur Station - 14 phút đi bộ
  • Sân bay Sanganer (JAI) - 18 phút lái xe

Nhà hàng

  • ‪Stardust - ‬5 phút đi bộ
  • ‪Vitthals Kitchen - ‬2 phút đi bộ
  • ‪Chik-Inn TAKE AWAY/Biryani House - ‬13 phút đi bộ
  • ‪DMB, Tonk Road - ‬6 phút đi bộ
  • ‪Prince Dhaba - ‬4 phút đi bộ

Thông tin về nơi lưu trú này

Hotel Jaipur Palace

Khách sạn nằm ở Lalkothi
Tiệc chiêu đãi miễn phí hàng ngày của ban quản lý, sân thượng và khu mua sắm trong khuôn viên tại Hotel Jaipur Palace đang chờ du khách tới trải nghiệm. Nếu muốn nghỉ ngơi thư giãn, du khách còn chờ gì mà không trải nghiệm phòng tắm hơi. Còn gì tuyệt hơn khi được dùng bữa ở hai nhà hàng trong khuôn viên. Danh sách các tiện nghi đáng mong chờ có tiệm cà phê/quán cà phê, vườn và dịch vụ giặt ủi/giặt khô.
Bạn cũng sẽ tìm thấy các tiện nghi, dịch vụ như:
  • Hồ bơi ngoài trời
  • Bãi đậu xe có người phục vụ miễn phí
  • Dịch vụ xe limo/xe đưa đón hạng sang, bữa sáng đầy đủ (phụ phí) và dịch vụ nhận phòng nhanh
  • Dịch vụ cưới, báo miễn phí và dịch vụ hỗ trợ tour/vé du lịch
Các tiện nghi trong phòng
Tất cả 80 phòng trang bị nội thất với thiết kế riêng biệt đều có các tiện nghi bao gồm dịch vụ phòng 24 giờ và bộ đồ giường cao cấp, ngoài những dịch vụ tận tâm như danh sách các loại gối cho khách chọn lựa và điều hòa.
Những tiện nghi khác trong tất cả các phòng gồm có:
  • Giường nệm cao su hoạt tính (memory foam) và giường gấp/giường phụ (phụ phí)
  • Phòng tắm với vòi sen phun mưa và bồn tắm hoặc buồng tắm vòi sen
  • TV LCD 22 inch với kênh truyền hình cao cấp
  • Ban công, khu tiếp khách tách biệt và dụng cụ pha cà phê/trà

Ngôn ngữ

Tiếng Anh

Tiện nghi, dịch vụ nơi lưu trú

Internet

  • Có ở một số khu vực công cộng: Internet tốc độ cao

Bãi đậu xe và đưa đón

  • Xe đưa đón sân bay hoạt động 24 giờ (phụ phí)
  • Xe đưa đón trong khu vực (phụ phí)
  • Dịch vụ xe limo/hạng sang
  • Bãi đậu xe có người phục vụ miễn phí trong khuôn viên

Ăn uống

  • Có bữa sáng đầy đủ hàng ngày, phí: 250 INR cho người lớn và 200 INR cho trẻ em
  • 1 quán cà phê
  • 1 quầy bar/khu lounge
  • 2 nhà hàng
  • Bar chuyên các món ăn nhẹ/deli
  • Cà phê và trà ở khu vực chung
  • Tiệc chiêu đãi miễn phí mỗi ngày

Hoạt động giải trí

  • 1 hồ bơi ngoài trời
  • Mua sắm
  • Phòng xông hơi

Phù hợp cho khách gia đình

  • 1 hồ bơi ngoài trời
  • Bar chuyên các món ăn nhẹ/deli
  • Giường gấp/giường phụ (phụ phí)
  • Máy giặt/máy sấy trong phòng
  • Phòng ngủ riêng
  • Tiện nghi giặt ủi
  • Trông trẻ miễn phí

Tiện ích

  • Báo miễn phí tại sảnh
  • Cửa hàng quà tặng/sạp báo
  • Dịch vụ trông giữ hành lý
  • Két bảo mật tại quầy tiếp tân
  • Tiện nghi giặt ủi

Dịch vụ khách

  • Dịch vụ concierge
  • Dịch vụ cưới
  • Dịch vụ dọn phòng buổi tối
  • Dịch vụ dọn phòng hàng ngày
  • Dịch vụ giặt khô/giặt ủi
  • Nhân viên khiêng hành lý/hỗ trợ khách
  • Tư vấn tour và vé

Dịch vụ hỗ trợ nhu cầu hành chánh, văn phòng

  • Máy vi tính
  • Phòng họp
  • Trung tâm dịch vụ văn phòng
  • Trung tâm hội nghị (diện tích 204 mét vuông)

Ngoài trời

  • Lò nướng BBQ
  • Sân thượng
  • Vườn

Hỗ trợ người khuyết tật

  • Nếu có yêu cầu về trang thiết bị hỗ trợ người khuyết tật, vui lòng liên hệ nơi lưu trú qua thông tin liên lạc được cung cấp trong xác nhận đặt phòng sau khi đặt.
  • Lối đi phù hợp cho xe lăn
  • Thang máy

Thêm

  • 4 tầng
  • Khu vực hút thuốc riêng
  • Kiến trúc truyền thống
  • Phòng đại tiệc
  • Xây vào 1990

Tiện nghi phòng

Phòng ngủ

  • Bộ đồ giường cao cấp
  • Danh sách các loại gối cho khách chọn lựa
  • Giường gấp/giường phụ (phụ phí)
  • Nệm cao su hoạt tính

Phòng tắm

  • Áo choàng tắm
  • Bồn tắm hoặc buồng tắm vòi sen
  • Dép đi trong nhà
  • Đồ dùng nhà tắm miễn phí
  • Khăn tắm
  • Máy sấy tóc (cung cấp theo yêu cầu)
  • Phòng tắm riêng
  • Vòi sen phun mưa

Giải trí

  • TV LCD 22 inch có kênh truyền hình cáp cao cấp

Ăn uống

  • Dịch vụ phòng 24 giờ
  • Dụng cụ pha cà phê/trà
  • Minibar
  • Nước đóng chai miễn phí

Không gian ngoài trời

  • Ban công

Thêm

  • Bàn
  • Báo miễn phí hằng ngày
  • Có phòng thông nhau
  • Điện thoại
  • Hệ thống điều hòa nhiệt độ trung tâm
  • Két bảo mật
  • Khu tiếp khách tách biệt
  • Máy giặt/máy sấy
  • Trang bị nội thất với thiết kế riêng biệt

Chính sách

Nhận phòng

Giờ nhận phòng bắt đầu từ 12:00
Có thể nhận phòng nhanh
Tuổi tối thiểu để nhận phòng: 18

Trả phòng

Trả phòng trước 12:00

Hướng dẫn nhận phòng đặc biệt

Nơi lưu trú này có dịch vụ đón khách từ sân bay (có thể áp dụng phụ phí). Để sử dụng dịch vụ, khách phải liên hệ nơi lưu trú qua thông tin liên hệ được cung cấp trong xác nhận đặt phòng 24 giờ trước khi đến
Để đăng ký tại nơi lưu trú này, khách là công dân Ấn Độ phải cung cấp thẻ căn cước có ảnh hợp lệ do Chính phủ Ấn Độ cấp; khách không phải là công dân Ấn Độ phải xuất trình hộ chiếu và visa hợp lệ.

Vật nuôi

Không được phép mang theo vật nuôi

Trẻ em và giường bổ sung

Trẻ em được chào đón
Khách có thể yêu cầu giường gấp/giường phụ với phụ phí 1000 INR mỗi đêm
Không có nôi/giường cho trẻ sơ sinh

Hình thức thanh toán

Thông tin quan trọng

Phí

Khách sẽ thanh toán những phụ phí sau tại nơi lưu trú:

  • Phụ phí cho buổi dạ tiệc Đêm Giáng Sinh (24/12)/1 người lớn: 6000.00 INR
  • Phụ phí cho buổi dạ tiệc Đêm Giáng Sinh (24/12)/1 trẻ: 1500.00 INR (từ 1 đến 12 tuổi)
  • Dạ tiệc Tất Niên (31/12)/1 người lớn: 7000.00 INR
  • Dạ tiệc Tất Niên (31/12)/1 trẻ: 2000.00 INR (từ 1 đến 12 tuổi)

Chúng tôi đã liệt kê mọi khoản phí được nơi lưu trú cung cấp thông tin.

Phí tùy chọn

  • Phụ phí bữa sáng đầy đủ (ước tính): người lớn - 250 INR; trẻ em - 200 INR
  • Phí dịch vụ xe đưa đón sân bay: 600 INR mỗi xe (một chiều)
  • Phí giường gấp: 1000 INR mỗi đêm

Danh sách trên có thể không đầy đủ. Phí và đặt cọc có thể không bao gồm thuế và có thể thay đổi.

Cần biết

Có thể thu phí thêm người với mức phí khác nhau, tùy chính sách riêng
Có thể cần giấy tờ tùy thân hợp pháp có ảnh và cần đặt cọc bằng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ hoặc tiền mặt (cho các chi phí phát sinh - nếu có) khi làm thủ tục nhận phòng
Tùy thuộc vào tình hình thực tế khi nhận phòng mà các yêu cầu đặc biệt có được đáp ứng hay không và có thể thu phụ phí. Không đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu đặc biệt
Nơi lưu trú này nhận thanh toán bằng thẻ tín dụng
Vui lòng lưu ý các chuẩn mực về văn hóa và chính sách khách có thể khác nhau theo từng quốc gia và nơi lưu trú. Thông tin về chính sách do nơi lưu trú cung cấp.

Lưu ý khác

Có phòng thông nhau - có thể đáp ứng tùy thuộc tình trạng phòng thực tế - khách có thể liên hệ trực tiếp qua thông tin được cung cấp trong xác nhận đặt phòng để yêu cầu

Nơi lưu trú còn được biết dưới tên

Hotel Jaipur Palace
Hotel Palace Jaipur
Jaipur Hotel Palace
Jaipur Palace
Jaipur Palace Hotel
Palace Hotel Jaipur
Palace Jaipur
Palace Jaipur Hotel
Hotel Jaipur Palace Hotel
Hotel Jaipur Palace Jaipur
Hotel Jaipur Palace Hotel Jaipur

Câu hỏi thường gặp

Hotel Jaipur Palace có hồ bơi không?

Có. Nơi lưu trú này có hồ bơi ngoài trời.

Hotel Jaipur Palace có cho phép mang theo vật nuôi không?

Không, nơi lưu trú này không cho phép mang theo thú cưng.

Phí đậu xe tại Hotel Jaipur Palace

Nơi lưu trú này có bãi đậu xe có người phục vụ miễn phí.

Giờ nhận phòng tại Hotel Jaipur Palace

Giờ nhận phòng từ 12:00.

Giờ trả phòng tại Hotel Jaipur Palace

Giờ trả phòng: 12:00.

Hotel Jaipur Palace có đưa đón sân bay không?

Có. Nơi lưu trú này có xe đưa đón sân bay. Thu phí đưa đón 600 INR mỗi xe.

Hotel Jaipur Palace tọa lạc ở đâu?

Tọa lạc tại khu vực Lalkothi, khách sạn này cách Cenotaphs of the Maharanis of Jaipur và Diwan-e-Am chỉ khoảng 10 phút đi bộ. Sân vận động Sawai Mansingh và Glass Jain Temple cũng chỉ cách đó khoảng 5 km. Cách Gandhinagar Jaipur Station 14 phút đi bộ.

Nhận xét về Hotel Jaipur Palace

Nhận xét

4,0
Đánh giá 10 - Xuất sắc. 0/2 nhận xét" "
Đánh giá 8 - Tốt. 0/2 nhận xét" "
Đánh giá 6 - Được. 1/2 nhận xét" "
Đánh giá 4 - Kém. 0/2 nhận xét" "
Đánh giá 2 - Tồi. 1/2 nhận xét" "

3,0/10

Sạch sẽ

5,0/10

Nhân viên & dịch vụ

3,0/10

Điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú

Nhận xét

6/10 - Được

Christophe

Thích: Nhân viên & dịch vụ, tiện nghi phòng
Không thích: Sạch sẽ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú

2/10 - Tồi

Khách đã xác thực

Không thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Hotel Jaipur Palace - Not Hospitable At All
Hotels are expected to make their guests feel at ease and comfortable. Customers are supposed to feel that they are getting their money's worth. Hotel Jaipur Palace's tagline ironically states: "Place for Royal Hospitality". Unfortunately this statement only remains as a tagline/ copy. My room mate and I witnessed how much their reception staff was poorly trained with regard to simple customer-relations protocol. What happened? Our bath tub couldn't drain the water. Yes, the water couldn't go down due to some blockage. To be fair, when I reported it to Housekeeping, a decent and kind bellboy tried to fix it at once. But after sometime, he still couldn't fix it and what's worse is that I saw a lot of black and brown dirt/ residue (from his pumping). This was the time that I went down to the lobby and requested if we could just move to another room, seeing that our tub needs to be really cleaned and disinfected. After all, the tub was almost entirely filled with black and brown dirt - thick disgusting lumps of dirt with murky water. And so I shared what happened to the receptionist and finally, I asked him very nicely if we could just switch rooms. He instantly shook his head slowly and gave me a small smile with a look as if saying - "sorry but thats life and this is hotel policy". He automatically said no. Still, I told him patiently that we paid good money. I think that a clean and working tub is part of what we've already paid in full for three days. I was hoping that his answer or at the very least the expression on his face would change - but no. He didn't apologize. He didn't even bother to ask how bad the tub problem was. All he said was that some guy is already taking care of it. I asked him why we can't just move or upgrade our room (which we were willing to pay for even). He said that all rooms are booked. I double checked it with him and asked if he was sure. He nodded. So feeling left without a choice, i went up to the room. My room mate and I were considering moving to another hotel. While we were contemplating about it for almost 30 mins - I checked the bathroom again (with the housekeeping guy still trying to fix it and this time with a plumber) and I saw that it was even dirtier and filthier this time around (very disgusting really). After sometime, one bellboy came up and instantly gave us a key to a nearby room. Lo and behold, not all rooms were occupied just like what the receptionist said. And this time I asked the plumber and other staff in our bathroom if they could fix our tub- they said that it can't be fixed. And so this was the final factor for them to allow us to move to another room. So it turns out that: 1. Not all rooms were occupied after all - like what the receptionist told us. Okay fine, let's say that all rooms were really booked - couldn't have the manager at least apologized for the inconvenience and at least assured us that they will disinfect the bathroom floors and tub very well for our comfort? 2. They will only give us a new room just because they couldn't fix our tub completely. Okay fine, perhaps they were trying to "save" up on any hassle maybe for them (moving us from our room to another) but come on, we wasted time because we couldn't shower on our bathroom that afternoon... and to actually see how dirty the floor was- that's a different thing already. 3. The reception staff was very rude, unconcerned, and unapologetic. They came off as too defensive. It's like they were saying that we should just live by their rules even if we're already hassled. But then again, if that's the case, it just shows that this hotel isn't at all ready to adjust to the concerns and needs of their clients. If I appreciated anything from this hotel that would be their housekeeping staff who tried to take care of the problem at once, not like the hotel managers. We at least paid for a functioning and clean room. These are basics. We don't mind if the room interiors and the sheets looked old - but cleanliness and unbroken tubs should be givens. In summary, I do not recommend Hotel Jaipur Palace because they do not know much about customer service and basic protocol. "Place for Royal Hospitality"? Sorry but I don't think so. NOT EVEN CLOSE.