Chọn ngày để xem giá
Thư viện ảnh về CasaLô Hotel





VIP Access
Nhận xét
9,4 trên 10,
Ngoại hạng
Tiện nghi, dịch vụ nổi bật
Nhận thêm quyền lợi khi là thành viên
- Tiết kiệm 15% trở lên tại một số nơi lưu trú VIP Access khi là thành viên bậc Silver trở lên
- Trải nghiệm chất lượng hàng đầu và dịch vụ ngoại hạng
- Nhận ưu đãi đặc biệt khi nghỉ tại một số nơi lưu trú, nâng hạng phòng miễn phí, nhận phòng sớm và trả phòng muộn (tùy tình trạng thực tế)
Tùy chọn phòng
Bộ lọc có thể dùng để lọc tìm phòng
Hiển thị 4 trên 4 phòng
Xem tất cả ảnh Nhà (Carambola)

Nhà (Carambola)
10,0 trên 10
Ngoại hạng
(1 nhận xét)
Đặc điểm nổi bật
Máy điều hòa nhiệt độ
TV màn hình phẳng
Phòng ngủ riêng
Màn/rèm cản sáng
Phòng tắm riêng
4 phòng tắm
Minibar
Dụng cụ pha espresso
Xem tất cả ảnh Casa Coqueiro

Casa Coqueiro
9,6 trên 10
Ngoại hạng
(4 nhận xét)
Đặc điểm nổi bật
Máy điều hòa nhiệt độ
Bếp nhỏ
Tủ lạnh
TV màn hình phẳng
Phòng ngủ riêng
Màn/rèm cản sáng
Phòng tắm riêng
2 phòng tắm
Xem tất cả ảnh Vila Sapoti

Vila Sapoti
9,0 trên 10
Tuyệt vời
(4 nhận xét)
Đặc điểm nổi bật
Máy điều hòa nhiệt độ
TV màn hình phẳng
Màn/rèm cản sáng
Phòng ngủ riêng
Phòng tắm riêng
Minibar
Dụng cụ pha espresso
Bàn
Xem tất cả ảnh Nhà (Cajueiro)

Nhà (Cajueiro)
10,0 trên 10
Ngoại hạng
(4 nhận xét)
Đặc điểm nổi bật
Máy điều hòa nhiệt độ
TV màn hình phẳng
Phòng ngủ riêng
Màn/rèm cản sáng
Phòng tắm riêng
Minibar
Dụng cụ pha espresso
Két an toàn
Đăng nhập để xem giảm giá và đặc quyền cho thành viên. Nhiều thưởng hơn cho nhiều chuyến phiêu lưu hơn!
Thông tin về khu vực này

R. da Dunas, Jijoca de Jericoacoara, CE, 62598-973
Thông tin về nơi lưu trú này
Tiện nghi, dịch vụ nơi lưu trú
Tiện nghi phòng
Chính sách
Thông tin quan trọng
Cần biết
Có thể thu phí thêm người với mức phí khác nhau, tùy chính sách riêng
Có thể cần giấy tờ tùy thân hợp pháp có ảnh và cần đặt cọc bằng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ hoặc tiền mặt (cho các chi phí phát sinh - nếu có) khi làm thủ tục nhận phòng
Tùy thuộc vào tình hình thực tế khi nhận phòng mà các yêu cầu đặc biệt có được đáp ứng hay không và có thể thu phụ phí. Không đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu đặc biệt
Nơi lưu trú này nhận thanh toán bằng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ và tiền mặt
Nơi lưu trú giữ quyền xác thực trước thẻ tín dụng trước khi khách đến nơi.
Chấp nhận giao dịch không dùng tiền mặt
Trang thiết bị an toàn tại nơi lưu trú bao gồm bình cứu hỏa và hộp sơ cứu
Lưu ý khác
Nơi lưu trú này không có thang máy
Cha mẹ hoặc người giám hộ hợp pháp đi cùng trẻ em dưới 18 tuổi phải xuất trình giấy khai sinh và giấy tờ tùy thân có ảnh của trẻ (VD: hộ chiếu) khi nhận phòng. Khách quốc tế đến Brazil, nếu chỉ cha hoặc mẹ đi cùng trẻ, ngoài giấy khai sinh và giấy tờ tùy thân của trẻ, cần xuất trình thêm giấy tờ xác nhận cho phép thực hiện chuyến đi, có công chứng. Nếu cha/mẹ hoặc người giám hộ không thể hoặc không sẵn sàng cung cấp giấy tờ này, sẽ cần yêu cầu xác thực của tòa án. Khách có kế hoạch đi cùng trẻ em đến Brazil cần liên hệ với Lãnh sự quán Brazil để được hướng dẫn cụ thể trước khi lên đường.
Giờ sử dụng hồ bơi: 9:00 đến 21:00
Cần đặt trước dịch vụ massage. Vui lòng liên hệ nơi lưu trú bằng phương thức liên lạc được cung cấp trong xác nhận đặt phòng trước khi đến để đặt các dịch vụ này
Nơi lưu trú còn được biết dưới tên
CasaLô Hotel Hotel
CasaLô Hotel Jijoca de Jericoacoara
CasaLô Hotel Hotel Jijoca de Jericoacoara
Câu hỏi thường gặp
Nhận xét về CasaLô Hotel
Nhận xét
9,4
Ngoại hạng
9,6/10
Sạch sẽ
9,8/10
Nhân viên & dịch vụ
8,8/10
Tiện nghi, dịch vụ
9,4/10
Điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
9,6/10
Thân thiện với môi trường
Nhận xét
Đi theo nhóm
10/03/2025
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Lưu trú 3 đêm vào Tháng 3, 2025
8/10 - Tốt
HERON
Đi cùng gia đình
12/02/2025
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Surpreendeu
HERON
Lưu trú 5 đêm vào Tháng 2, 2025
6/10 - Được
J
Đi cùng gia đình
12/02/2025
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ
J
Lưu trú 3 đêm vào Tháng 2, 2025
10/10 - Xuất sắc
Camila
09/02/2025
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Camila
Lưu trú 5 đêm vào Tháng 1, 2025
10/10 - Xuất sắc
thales
07/02/2025
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
thales
Lưu trú 3 đêm vào Tháng 1, 2025
10/10 - Xuất sắc
Melquisedeque
Đi cùng gia đình
31/01/2025
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Superou as expectativas
Melquisedeque
Lưu trú 11 đêm vào Tháng 1, 2025
8/10 - Tốt
Ana
22/01/2025
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Ana
Lưu trú 4 đêm vào Tháng 1, 2025
6/10 - Được
Diógenes
03/01/2025
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ
Diógenes
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 11, 2024
10/10 - Xuất sắc
Raphael
26/12/2024
Raphael
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 12, 2024
8/10 - Tốt
Leandro
Đi theo nhóm
11/12/2024
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Leandro
Lưu trú 4 đêm vào Tháng 12, 2024
10/10 - Xuất sắc
Pascal-Andre
Đi cùng bạn đồng hành
28/11/2024
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Pascal-Andre
10/10 - Xuất sắc
Pascal-Andre
28/11/2024
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Pascal-Andre
Lưu trú 6 đêm vào Tháng 11, 2024
8/10 - Tốt
Juliene
27/11/2024
Juliene
Lưu trú 3 đêm vào Tháng 11, 2024
8/10 - Tốt
jandira
23/11/2024
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ
jandira
Lưu trú 3 đêm vào Tháng 11, 2024
10/10 - Xuất sắc
Marco Túlio
12/11/2024
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Marco Túlio
Lưu trú 6 đêm vào Tháng 10, 2024
10/10 - Xuất sắc
Fernando
25/10/2024
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Fernando
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 10, 2024
10/10 - Xuất sắc
Tatiana
16/10/2024
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Tatiana
Lưu trú 3 đêm vào Tháng 7, 2024
10/10 - Xuất sắc
Samer
09/10/2024
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Samer
Lưu trú 3 đêm vào Tháng 9, 2024
10/10 - Xuất sắc
Edson
Đi theo nhóm
05/10/2024
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Linda propriedade
Edson
Lưu trú 4 đêm vào Tháng 7, 2024
8/10 - Tốt
Eugenio, Luque
Đi cùng gia đình
27/09/2024
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Eugenio
Lưu trú 6 đêm vào Tháng 9, 2024
8/10 - Tốt
Diogo
16/09/2024
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Bom fim de semana
Diogo
Lưu trú 3 đêm vào Tháng 9, 2024
10/10 - Xuất sắc
gustavo
10/09/2024
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
gustavo
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 9, 2024
10/10 - Xuất sắc
Franciele
01/09/2024
Franciele
Lưu trú 4 đêm vào Tháng 8, 2024
8/10 - Tốt
Moises
01/09/2024
Thích: Sạch sẽ
Moises
Lưu trú 3 đêm vào Tháng 8, 2024
8/10 - Tốt
Paolo
30/08/2024
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Paolo
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 8, 2024