expedia

Thư viện ảnh

Ảnh nổi bật
Két bảo mật tại phòng, bàn, màn/rèm cản sáng, bàn ủi/dụng cụ ủi quần áo
Két bảo mật tại phòng, bàn, màn/rèm cản sáng, bàn ủi/dụng cụ ủi quần áo
Két bảo mật tại phòng, bàn, màn/rèm cản sáng, bàn ủi/dụng cụ ủi quần áo
Két bảo mật tại phòng, bàn, màn/rèm cản sáng, bàn ủi/dụng cụ ủi quần áo

Nhận xét của khách

4,4/5 - Xuất sắc
89 nhận xét
Khách đánh giá nơi lưu trú này 4,5/5 điểm vệ sinh.

Tiện nghi, dịch vụ nổi bật

Wifi miễn phí
Đưa đón sân bay miễn phí
Máy điều hòa nhiệt độ
Nhà hàng
Dịch vụ hành chánh, văn phòng
Giặt ủi

Các biện pháp vệ sinh và an toàn

  • Lau dọn với dung dịch khử trùng
  • Nhận phòng không tiếp xúc
  • Để phòng trống 24 giờ giữa các lượt khách

Bản đồ

Khám phá khu vực

Địa điểm nổi tiếngTrung tâm Thương mại Aeon Mall Kulaijaya7 phút
Địa điểm nổi tiếngTrung tâm Thương mại IOI Mall Kulai17 phút
Địa điểm nổi tiếngSân Golf và Khu nghỉ dưỡng Đồng quê IOI Palm Villa5 phút
Sân baySân bay Johor Bahru (JHB-Sân bay Quốc tế Senai )17 phút

Quý vị có thể xem được giá thấp hơn

Với giá dành cho thành viên, có thể tiết kiệm thêm 10% trở lên ngay tại hàng ngàn nơi lưu trú.

Chọn ngày để xem giá

  • Phòng Superior, 1 giường cỡ king

    5/5 điểm đánh giá của khách

    Tiện nghi phòng

    • 23 mét vuông
    • Quang cảnh thành phố
    • 2 khách
    • 1 giường cỡ king
    Tìm hiểu thêmPhòng Superior, 1 giường cỡ king
  • Phòng dành cho gia đình

    5/5 điểm đánh giá của khách

    Tiện nghi phòng

    • 35 mét vuông
    • Quang cảnh thành phố
    • 4 khách
    Tìm hiểu thêmPhòng dành cho gia đình
  • Phòng 3 dành cho gia đình

    3.8/5 điểm đánh giá của khách

    Tiện nghi phòng

    • 28 mét vuông
    • Quang cảnh thành phố
    • 3 khách
    • 1 giường cỡ king và 1 giường đơn
    Tìm hiểu thêmPhòng 3 dành cho gia đình
  • Phòng 2 giường đơn Superior

    4.5/5 điểm đánh giá của khách

    Tiện nghi phòng

    • 23 mét vuông
    • Quang cảnh thành phố
    • 2 khách
    • 2 giường đơn
    Tìm hiểu thêmPhòng 2 giường đơn Superior

Thông tin về khu vực này

Kulai

Thuộc Kulai, Corsica Hotel nằm trong khu vực có vị trí gần sân bay. Nếu có kế hoạch mua sắm, đừng bỏ qua Trung tâm Thương mại Johor Premium Outlets và Trung tâm Thương mại Paradigm Mall Johor Bahru. Công viên Nước & Phiêu lưu Austin Heights và Khu phố Tranh tường cũng được khá nhiều người quan tâm.
Xem cẩm nang du lịch Kulai của chúng tôi
Bản đồ
Địa điểm nổi tiếng

Lân cận

  • Trung tâm Thương mại Aeon Mall Kulaijaya - 7 phút
  • Trung tâm Thương mại IOI Mall Kulai - 17 phút
  • Sân Golf và Khu nghỉ dưỡng Đồng quê IOI Palm Villa - 5 phút
  • Trung tâm Thương mại Johor Premium Outlets - 11 phút
  • Câu lạc bộ cộng đồng và chơi gôn tại khu nghỉ dưỡng Palm - 12 phút

Đi lại

  • Ga JB Sentral - 25 phút lái xe
  • Sân baySân bay Johor Bahru (JHB-Sân bay Quốc tế Senai ) - 17 phút lái xe

Nhà hàng

  • Khu ăn uống
  • Corsica Kopitiam – Nhà hàng phục vụ món ăn mang phong cách quốc tế. Phục vụ bữa sáng, bữa trưa và bữa tối hàng ngày.

Thông tin về nơi lưu trú này

Corsica Hotel

Khách sạn 3.5 sao với nhà hàng và trung tâm dịch vụ văn phòng phục vụ 24 giờ
Khách sạn không khói thuốc này có nhà hàng, trung tâm dịch vụ văn phòng phục vụ 24 giờ và phòng hội nghị. Khách có thể sử dụng Wifi miễn phí tại khu vực chung lẫn xe tiễn khách từ khách sạn ra sân bay miễn phí. Ngoài ra, trong khuôn viên còn có trang thiết bị giặt ủi, quầy tiếp tân phục vụ 24 giờ/ngày và báo miễn phí. Tất cả 39 khu phòng đều có Wifi miễn phí, vòi sen phun mưa và TV LED với các kênh truyền hình kỹ thuật số. Những tiện nghi, dịch vụ khác dành cho khách bao gồm nước đóng chai miễn phí, máy sấy tóc và két bảo mật.
Corsica Hotel có 39 phòng được trang bị điều hòa với két bảo mật và nước đóng chai miễn phí. TV LED có các kênh truyền hình kỹ thuật số. Phòng tắm có buồng tắm vòi sen với vòi sen phun mưa và vòi sen thủy lực, dép đi trong nhà, đồ dùng nhà tắm miễn phí và máy sấy tóc.

Khách sạn tại Kulai này cung cấp kết nối Internet không dây miễn phí. Các tiện nghi phục vụ nhu cầu công việc gồm bàn và điện thoại. Ngoài ra, các phòng còn có bàn ủi/dụng cụ ủi quần áo và màn/rèm cản sáng. Có dịch vụ dọn phòng hàng ngày.

Các biện pháp vệ sinh và an toàn

Biện pháp vệ sinh tăng cường đang áp dụng

Nơi lưu trú được vệ sinh bằng dung dịch khử trùng
Những bề mặt thường có nhiều tiếp xúc được vệ sinh và khử trùng
Giặt tấm trải giường và khăn ở nhiệt độ tối thiểu 60°C
Áp dụng quy chuẩn vệ sinh vùng theo Safe & Clean (Malaysia)
Áp dụng quy chuẩn vệ sinh của ngành theo Safe Travels (WTTC - Toàn cầu)

Giãn cách xã hội

Nhận phòng và trả phòng không tiếp xúc
Phòng được để trống 24 giờ giữa các lượt lưu trú
Áp dụng các biện pháp giãn cách xã hội

Các biện pháp an toàn

Nhân viên mang thiết bị bảo hộ cá nhân
Kiểm tra nhiệt độ cho nhân viên
Có kiểm tra nhiệt độ cho khách
Có khẩu trang
Có cung cấp dung dịch rửa tay
Có cung cấp đồ ăn đóng gói riêng cho bữa sáng
Thông tin này do các đối tác cung cấp.

Tiện nghi, dịch vụ nơi lưu trú

Internet

  • Tại mọi phòng: Wifi miễn phí
  • Có ở một số khu vực công cộng: Wifi miễn phí

Chỗ đậu xe và đưa đón

  • Bãi đậu xe ở khu vực lân cận miễn phí
  • Số chỗ đậu xe có hạn
  • Xe tiễn khách từ khách sạn ra sân bay miễn phí từ 06:00 đến 22:00
  • Xe đưa đón sân bay phục vụ theo yêu cầu

Thức ăn và đồ uống

  • Nhà hàng

Phù hợp cho khách gia đình

  • Trang thiết bị giặt ủi

Tiện ích

  • Thang máy
  • Báo miễn phí ở sảnh

Dịch vụ khách

  • Quầy tiếp tân 24 giờ
  • Dọn phòng hàng ngày
  • Trang thiết bị giặt ủi
  • Dịch vụ trông giữ/bảo quản hành lý

Ngôn ngữ sử dụng

  • Tiếng Trung
  • Tiếng Anh
  • Tiếng Malaysia

Trung tâm hành chính, văn phòng

  • Trung tâm dịch vụ văn phòng 24 giờ
  • Khu hội nghị

Hỗ trợ người khuyết tật

  • Nếu có yêu cầu đặc biệt liên quan đến tiện nghi hỗ trợ người khuyết tật, vui lòng nhập thông tin ở phần yêu cầu đặc biệt tại trang thanh toán khi đặt phòng.
  • Bảng hướng dẫn chữ Braille
  • Trang thiết bị hỗ trợ người khuyết tật tại phòng
  • Khu lounge phù hợp cho xe lăn
  • Bãi đậu xe có lối đi lại cho xe lăn
  • Nhà vệ sinh phù hợp cho xe lăn
  • Bàn đăng ký phù hợp cho xe lăn
  • Phù hợp cho xe lăn (có thể có giới hạn)
  • Có xe lăn trong khuôn viên

Xem thêm

  • Nơi lưu trú không khói thuốc

Tiện nghi phòng

Phòng ngủ

  • Máy điều hòa nhiệt độ
  • Màn/rèm cản sáng

Phòng tắm

  • Đồ dùng nhà tắm miễn phí
  • Máy sấy tóc
  • Vòi sen thủy lực
  • Dầu gội
  • Buồng tắm vòi sen
  • Xà phòng
  • Giấy vệ sinh

Giải trí

  • Truyền hình kỹ thuật số
  • TV LED

Thức ăn và đồ uống

  • Nước đóng chai miễn phí

Xem thêm

  • Bàn
  • Bàn ủi/dụng cụ ủi quần áo
  • Điện thoại
  • Két bảo mật
  • Dép đi trong nhà

Chính sách

Nhận phòng

Giờ nhận phòng từ: 14:00 đến 05:30
Việc đáp ứng yêu cầu nhận phòng sớm tùy tình hình thực tế
Việc đáp ứng yêu cầu nhận phòng muộn tùy tình hình thực tế
Tuổi tối thiểu để nhận phòng: 18

Trả phòng

Trả phòng trước 12:00
Vệc đáp ứng yêu cầu trả phòng muộn tùy tình hình thực tế

Hướng dẫn nhận phòng đặc biệt

Để sắp xếp nhận phòng, vui lòng liên hệ với nơi lưu trú tối thiểu 24 giờ trước khi đến bằng thông tin liên lạc trong xác nhận đặt phòng
Nếu dự định đến nơi sau 15:00 vui lòng thông báo trước với nơi lưu trú bằng thông tin liên lạc trong xác nhận đặt phòng
Khách phải liên lạc trước với nơi lưu trú để nhận hướng dẫn nhận phòng; nhân viên tiếp tân sẽ đón tiếp khách tại nơi lưu trú
Để biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ với nơi lưu trú theo thông tin có trong xác nhận đặt phòng
Dịch vụ đưa đón sân bay phục vụ theo yêu cầu từ 06:00 đến 22:00
Có thể áp dụng phụ phí. Liên hệ trước với nơi lưu trú để sắp xếp
Khi nhận phòng, chủ thẻ phải xuất trình thẻ tín dụng đã dùng để đặt phòng cùng với giấy tờ tùy thân có ảnh tương ứng.

Hướng dẫn nhận chỗ

Người gác cửa

Vật nuôi

Không được phép mang theo vật nuôi, kể cả vật nuôi hỗ trợ người khuyết tật

Trẻ em và giường bổ sung

Trẻ em được chào đón
Không có giường gấp/giường phụ
Không có nôi/giường cho trẻ sơ sinh

Hình thức thanh toán

Thông tin quan trọng

Phí

Khách sẽ thanh toán những phụ phí sau tại nơi lưu trú:

  • Đặt cọc tiền mặt: 50.00 MYR mỗi lần lưu trú
  • Nơi lưu trú sẽ thu thuế 10 MYR mỗi nơi lưu trú, mỗi đêm theo luật của chính quyền Malaysia từ 01/07/2021. Thường trú nhân và công dân Malaysia được miễn thuế này. Để tìm hiểu thêm chi tiết, vui lòng liên hệ nơi lưu trú qua thông tin được cung cấp trong xác nhận đặt phòng.

Chúng tôi đã liệt kê mọi khoản phí được nơi lưu trú cung cấp thông tin. Tuy nhiên, phí có thể thay đổi tùy thuộc nhiều yếu tố như thời gian lưu trú hoặc loại phòng.

Phí tùy chọn

Các loại phí và đặt cọc sau sẽ được nơi lưu trú thu khi sử dụng dịch vụ, nhận hoặc trả phòng.

  • Có thể nhận phòng sớm với phụ phí (tùy tình hình thực tế, phí thay đổi)
  • Có thể trả phòng muộn với phụ phí (tùy tình hình thực tế, phí thay đổi)

Danh sách trên có thể không đầy đủ. Phí và đặt cọc có thể không bao gồm thuế và có thể thay đổi.

Cần biết

Có thể thu phí thêm người với mức phí khác nhau, tùy chính sách riêng
Có thể cần giấy tờ tùy thân hợp pháp có ảnh và tiền đặt cọc (cho các chi phí phát sinh - nếu có) để làm thủ tục nhận phòng
Tùy thuộc vào tình hình thực tế khi nhận phòng mà các yêu cầu đặc biệt có được đáp ứng hay không và có thể thu phụ phí. Không đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu đặc biệt
Khách phải liên lạc trước với nơi lưu trú để đặt nôi (cũi)/giường cho trẻ sơ sinh
Hệ thống an toàn tại nơi lưu trú gồm máy phát hiện khói
Vui lòng lưu ý các chuẩn mực về văn hóa và chính sách khách có thể khác nhau theo từng quốc gia và nơi lưu trú. Chính sách dưới đây được cung cấp bởi nơi lưu trú

Lưu ý khác

Nơi lưu trú này có dịch vụ đưa đón từ sân bay. Khách phải liên hệ với nơi lưu trú để thông báo chi tiết thời gian đến trước khi khởi hành bằng thông tin liên hệ trong xác nhận đặt phòng
Chỉ khách đã đăng ký được lưu trú tại phòng
Khách không được phép mang vật nuôi, bao gồm cả vật nuôi hỗ trợ người khuyết tật, vào nơi lưu trú này
Nơi lưu trú này không phục vụ thức uống có cồn

Nơi lưu trú còn được biết dưới tên

Corsica Hotel Kulai
Corsica Kulai
Corsica Hotel Hotel
Corsica Hotel Kulai
Corsica Hotel Hotel Kulai

Câu hỏi thường gặp

Tôi có thể hủy đặt phòng miễn phí tại Corsica Hotel và được hoàn tiền toàn bộ không?
Có, Corsica Hotel áp dụng chính sách hủy miễn phí với một số giá, vì chúng ta cần linh động! Vui lòng xem chính sách hủy của Corsica Hotel trên trang thông tin để biết thêm chi tiết về các yêu cầu hoặc ngoại lệ.
Chi phí lưu trú tại Corsica Hotel
Kể từ 21/09/2020, giá 1 kỳ lưu trú cho 2 người lớn tại Corsica Hotel vào 22/09/2020 có giá từ 929.351 ₫, chưa gồm thuế và phí. Giá này dựa trên giá thấp nhất mỗi đêm tìm thấy trong vòng 24 giờ qua cho 30 ngày tiếp theo. Giá có thể thay đổi. Vui lòng nhập ngày để có giá chính xác hơn.
Corsica Hotel có cho phép mang theo vật nuôi không?
Không, nơi lưu trú này không cho phép mang theo thú cưng.
Phí đậu xe tại Corsica Hotel
Chỗ đậu xe có giới hạn. Có bãi đậu xe miễn phí lân cận.
Giờ nhận phòng tại Corsica Hotel
Giờ nhận phòng từ 14:00 đến 05:30. Áp dụng phụ phí khi nhận phòng sớm (phí có thể thay đổi, tùy theo tình trạng phòng thực tế). Khách có thể nhận phòng muộn trong khoảng thời gian giới hạn.
Giờ trả phòng tại Corsica Hotel
Giờ trả phòng: 12:00. Khách có thể trả phòng trễ với phụ phí (phí có thể thay đổi, tùy theo tình trạng phòng thực tế).
Corsica Hotel có đưa đón sân bay không?
Có. Nơi lưu trú này có xe tiễn khách từ khách sạn ra sân bay miễn phí.
Corsica Hotel tọa lạc ở đâu?
Tọa lạc tại Kulai, khách sạn này cách Trung tâm Thương mại Aeon Mall Kulaijaya và Trung tâm Thương mại IOI Mall Kulai khoảng 2 km. Sân Golf và Khu nghỉ dưỡng Đồng quê IOI Palm Villa cũng cách đó khoảng 4 km.
4,4
Xuất sắc
89 nhận xét
5 - Xuất sắc
45
4 - Tốt
35
3 - Được
7
2 - Kém
2
1 - Tồi
0

4,5/5

Sạch sẽ

4,3/5

Nhân viên & dịch vụ

3,8/5

Tiện nghi, dịch vụ

4,3/5

Điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú

5/5 - Xuất sắc

Lưu trú 1 đêm vào Tháng 8, 2020

4/5 - Tốt

Đi theo nhóm
Happy face iconThích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 2, 2020

5/5 - Xuất sắc

Đi cùng gia đình
Happy face iconThích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 12, 2019

2/5 - Kém

Đi cùng bạn đồng hành
Happy face iconThích: Sạch sẽ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Sad face IconKhông thích: Tiện nghi, dịch vụ
Hotel should give customer parking coupon. We are not Kulai resident so what for we buy parking coupon? Why not hotel buy a book of coupon parking then distribute to the customer according their stay time (ex: sunday coupon compulsory from 10am, check out on 12pm) hotel must give 2 hour coupon to customer. Most of us have to bear compound because not provide the parking coupon. Really hard for us to search a location to pay the compound because we are not Kulai resident.. Most of hotel outside, once check in they provide parking to the customer. Corsica hotel should do something on parking matters.
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 11, 2019

3/5 - Được

Lưu trú 1 đêm vào Tháng 8, 2019

Không bỏ lỡ thông tin nào với app Expedia

Nhận thông báo theo thời gian thực, xem chi tiết chuyến đi và truy cập khuyến mãi chỉ dành cho di động.

Gửi đường link download cho tôi

Bằng việc nhập số điện thoại, quý vị đồng ý nhận tin nhắn tự động gửi một lần với link để tải app. Có thể áp dụng giá cước tin nhắn tiêu chuẩn.