expedia

Quan trọng: Điểm đến này có thể đang áp dụng chính sách hạn chế đi lại do COVID-19, bao gồm các giới hạn đặc biệt về lưu trú. Vui lòng kiểm tra tất cả chính sách quốc gia, địa phương và cảnh báo về sức khỏe liên quan đến điểm đến này trước khi đặt.

Tổng quan của Grand Hallmark Hotel (Johor Bahru)

Thư viện ảnh

Ảnh nổi bật
Chăn bông, minibar, két bảo mật tại phòng, trang trí khác biệt
Chăn bông, minibar, két bảo mật tại phòng, trang trí khác biệt
Chăn bông, minibar, két bảo mật tại phòng, trang trí khác biệt
Chăn bông, minibar, két bảo mật tại phòng, trang trí khác biệt

Grand Hallmark Hotel (Johor Bahru)

2.5 out of 5
Khách đánh giá nơi lưu trú này 3,4/5 điểm vệ sinh.

Tiện nghi, dịch vụ nổi bật

  • Wifi miễn phí
  • Máy điều hòa nhiệt độ
  • Nhà hàng
  • Có phục vụ bữa sáng
  • Dịch vụ hành chánh, văn phòng
  • Có bãi đậu xe

Các biện pháp vệ sinh và an toàn

  • Lau dọn với dung dịch khử trùng
  • Để phòng trống 24 giờ giữa các lượt khách
  • Cung cấp nước rửa tay

Khám phá khu vực

    Địa điểm nổi tiếngTrung tâm Thương mại The Mall7 phút
    Địa điểm nổi tiếngTrung tâm Thương mại AEON Tebrau City8 phút
    Địa điểm nổi tiếngBệnh viện Sultan Ismail10 phút
    Sân baySân bay Johor Bahru (JHB-Sân bay Quốc tế Senai )30 phút

Chọn ngày để xem giá

Phòng Deluxe, 2 giường đơn

3.8/5 điểm đánh giá của khách
  • 28 mét vuông
  • 2 khách
  • 2 giường đơn

Phòng Deluxe, 1 giường cỡ queen

4.2/5 điểm đánh giá của khách
  • 28 mét vuông
  • 2 khách
  • 1 giường cỡ queen

Phòng đơn Deluxe, 1 giường đơn

5/5 điểm đánh giá của khách
  • 20 mét vuông
  • 1 khách
  • 1 giường đơn

Phòng 3 Superior

Không có điểm đánh giá phòng
  • 28 mét vuông
  • 3 khách
  • 1 giường cỡ queen và 1 giường đơn

Thông tin về khu vực này

Johor Bahru

Thuộc Johor Bahru, Grand Hallmark Hotel (Johor Bahru) nằm ở khu trung tâm thành phố. Trung tâm Thương mại KSL City Mall và Trung tâm Thương mại AEON Tebrau City là điểm đến quen thuộc của những tín đồ mua sắm; trong khi Công viên Nước & Phiêu lưu Austin Heights là danh thắng được nhiều du khách quan tâm. Vườn thú Singapore và Vườn thú đêm Night Safari cũng được khá nhiều người quan tâm.
Popular Location

Lân cận

  • Sunway College Johor Bahru - 7 phút
  • Trung tâm Thương mại The Mall - 7 phút
  • Trung tâm Thương mại AEON Tebrau City - 8 phút
  • Bệnh viện Sultan Ismail - 10 phút
  • Công viên Nước & Phiêu lưu Austin Heights - 15 phút

Đi lại

  • Ga JB Sentral - 11 phút lái xe
  • Ga Admiralty - 18 phút lái xe
  • Sân bay quốc tế Senai (JHB) - 30 phút lái xe

Thông tin về nơi lưu trú này

Grand Hallmark Hotel (Johor Bahru)

Khách sạn tại Johor Bahru với nhà hàng và trung tâm dịch vụ văn phòng
Cùng với nhà hàng, khách sạn này có bãi đậu xe tự phục vụ và trung tâm dịch vụ văn phòng. Khách có thể sử dụng Wifi tại khu vực chung miễn phí. Ngoài ra, trong khuôn viên còn có dịch vụ tư vấn/hỗ trợ khách, dịch vụ giặt khô và trang thiết bị giặt ủi. Tất cả 74 khu phòng cách âm có Wifi miễn phí và minibar. Khách có thể giải trí với TV LCD cùng các kênh truyền hình vệ tinh và tận dụng nhiều tiện nghi, dịch vụ như dịch vụ phòng và vòi sen phun mưa.
Grand Hallmark Hotel (Johor Bahru) có 74 phòng với lối ra vào qua hành lang ngoài, được trang bị minibar và két bảo mật. Mỗi phòng được trang bị nội thất và trang trí theo phong cách riêng biệt. Giường được trang bị chăn bông. TV LCD 32-inch có các kênh truyền hình vệ tinh. Phòng tắm có buồng tắm vòi sen với vòi sen phun mưa, dép đi trong nhà, đồ dùng nhà tắm được thiết kế riêng và chậu vệ sinh.

Khách có thể thoải mái lướt web với kết nối Internet không dây miễn phí. Các tiện nghi phục vụ nhu cầu công việc gồm bàn, báo miễn phí và điện thoại. Ngoài ra, các phòng còn có nước đóng chai miễn phí và dụng cụ pha cà phê/trà. Có dịch vụ dọn phòng hàng ngày và khách có thể yêu cầu bàn ủi/dụng cụ ủi quần áo.

Các biện pháp vệ sinh và an toàn

Biện pháp vệ sinh tăng cường đang áp dụng

Nơi lưu trú được vệ sinh bằng dung dịch khử trùng
Những bề mặt thường có nhiều tiếp xúc được vệ sinh và khử trùng
Giặt tấm trải giường và khăn ở nhiệt độ tối thiểu 60°C
Áp dụng quy chuẩn vệ sinh và khử trùng của Safe & Clean (Malaysia)
Áp dụng quy chuẩn vệ sinh và khử trùng của Safe Travels (WTTC - Toàn cầu)

Giãn cách xã hội

Trả phòng không tiếp xúc
Có tấm ngăn bảo vệ tại khu vực tiếp xúc chính
Phòng được để trống 24 giờ giữa các lượt lưu trú
Áp dụng các biện pháp giãn cách xã hội

Các biện pháp an toàn

Nhân viên mang thiết bị bảo hộ cá nhân
Kiểm tra nhiệt độ cho nhân viên
Có kiểm tra nhiệt độ cho khách
Có cung cấp dung dịch rửa tay
Có cung cấp đồ ăn đóng gói riêng cho bữa sáng, bữa trưa và qua dịch vụ phòng
Thông tin này do các đối tác cung cấp.

Tiện nghi, dịch vụ nơi lưu trú

Internet

  • Tại mọi phòng: Wifi miễn phí
  • Có ở một số khu vực công cộng: Wifi miễn phí

Chỗ đậu xe và đưa đón

  • Bãi đậu xe RV/buýt/tải miễn phí trong khuôn viên
  • Bãi đậu xe tự phục vụ trong khuôn viên (phụ phí)
  • Chỗ đậu xe dài hạn trong khuôn viên (phụ phí)
  • Có chỗ đậu xe phù hợp cho người dùng xe lăn
  • Xe đưa đón sân bay 2 chiều (phụ phí) từ 10:00 đến 21:00
  • Xe đưa đón sân bay phục vụ theo yêu cầu
  • Xe đưa đón đến bến phà (phụ phí)
  • Xe đưa đón đến trung tâm thương mại (phụ phí)
  • Xe đưa đón đến công viên giải trí (phụ phí)

Thức ăn và đồ uống

  • Phục vụ bữa sáng đặc sản địa phương hàng ngày từ 07:00 đến 10:30 với phụ phí: 15 MYR cho người lớn và 8 MYR cho trẻ em
  • Nhà hàng
  • Có dịch vụ phòng

Phù hợp cho khách gia đình

  • Dịch vụ giặt khô
  • Trang thiết bị giặt ủi
  • Tủ lạnh nhỏ
  • Giường gấp/giường phụ (phụ phí)
  • Phòng cách âm

Tiện ích

  • Thang máy
  • Báo miễn phí ở sảnh

Dịch vụ khách

  • Quầy tiếp tân 24 giờ
  • Dịch vụ tư vấn/hỗ trợ khách
  • Dọn phòng hàng ngày
  • Dịch vụ giặt ủi/giặt khô
  • Trang thiết bị giặt ủi
  • Dịch vụ trông giữ/bảo quản hành lý
  • Nhân viên thông thạo nhiều ngôn ngữ
  • Dịch vụ hỗ trợ tour/vé du lịch

Ngôn ngữ sử dụng

  • Tiếng Trung
  • Tiếng Anh
  • Tiếng Indonesia
  • Tiếng Malaysia

Trung tâm hành chính, văn phòng

  • Trung tâm dịch vụ văn phòng

Hỗ trợ người khuyết tật

  • Nếu có yêu cầu về trang thiết bị hỗ trợ người khuyết tật, vui lòng liên hệ nơi lưu trú qua thông tin liên lạc được cung cấp trong xác nhận đặt phòng sau khi đặt.
  • Nhà tắm phù hợp cho người khuyến tật (một số phòng)
  • Hệ thống báo chuông cửa và điện thoại
  • Tay vịn trên cầu thang
  • Trang thiết bị hỗ trợ người khuyết tật tại phòng (một số phòng)
  • Đèn báo cháy
  • Bãi đậu xe có lối đi lại cho xe lăn
  • Có lối đi lại cho xe lăn đến thang máy
  • Nhà vệ sinh phù hợp cho xe lăn
  • Bàn đăng ký phù hợp cho xe lăn
  • Nhà hàng phù hợp cho xe lăn
  • Phù hợp cho xe lăn (có thể có giới hạn)
  • Có xe lăn trong khuôn viên

Tiện nghi, dịch vụ khác

  • Khu vực hút thuốc riêng
  • Nâng cấp toàn bộ nơi lưu trú: Tháng Mười Hai 2018

Tiện nghi phòng

Phòng ngủ

  • Hệ thống điều hòa nhiệt độ trung tâm
  • Bộ trải giường
  • Chăn lông vũ
  • Giường gấp/giường phụ (phụ phí)

Phòng tắm

  • Chậu vệ sinh
  • Đồ dùng nhà tắm được thiết kế riêng
  • Máy sấy tóc
  • Vòi sen phun mưa
  • Dầu gội
  • Buồng tắm vòi sen
  • Xà phòng
  • Giấy vệ sinh
  • Có khăn tắm

Giải trí

  • TV LCD 32-inch
  • Truyền hình vệ tinh

Thức ăn và đồ uống

  • Dụng cụ pha cà phê/trà
  • Nước đóng chai miễn phí
  • Tủ lạnh nhỏ
  • Minibar

Tiện nghi khác

  • Lối vào từ hành lang ngoài
  • Bàn
  • Bộ chuyển điện/sạc
  • Báo miễn phí
  • Trang trí khác biệt
  • Trang bị nội thất với thiết kế riêng biệt
  • Bàn ủi/dụng cụ ủi quần áo (theo yêu cầu)
  • Khu vực làm việc phù hợp cho laptop
  • Điện thoại
  • Két bảo mật
  • Dép đi trong nhà
  • Phòng cách âm

Chính sách

Nhận phòng

Giờ nhận phòng bắt đầu từ 14:00
Dịch vụ nhận phòng cấp tốc
Tuổi tối thiểu để nhận phòng: 18

Trả phòng

Trả phòng trước 12:00
Dịch vụ trả phòng cấp tốc

Hướng dẫn nhận phòng đặc biệt

Nhân viên tiếp tân sẽ đón tiếp khách tại nơi lưu trú

Hướng dẫn nhận chỗ

Người gác cửa

Vật nuôi

Không được phép mang theo vật nuôi, kể cả vật nuôi hỗ trợ người khuyết tật

Trẻ em và giường bổ sung

Trẻ em được chào đón
Khách có thể yêu cầu giường gấp/giường phụ với phụ phí 50.0 MYR mỗi đêm
Không có nôi/giường cho trẻ sơ sinh

Hình thức thanh toán

Thông tin quan trọng

Phí

Khách sẽ thanh toán những phụ phí sau tại nơi lưu trú:

  • Nơi lưu trú sẽ thu thuế 10 MYR mỗi nơi lưu trú, mỗi đêm theo luật của chính quyền Malaysia từ 01/07/2021. Thường trú nhân và công dân Malaysia được miễn thuế này. Để tìm hiểu thêm chi tiết, vui lòng liên hệ nơi lưu trú qua thông tin được cung cấp trong xác nhận đặt phòng.

Chúng tôi đã liệt kê mọi khoản phí được nơi lưu trú cung cấp thông tin.

Phí tùy chọn

Các loại phí và đặt cọc sau sẽ được nơi lưu trú thu khi sử dụng dịch vụ, nhận hoặc trả phòng.

  • Phụ phí bữa sáng đặc sản địa phương (ước tính): người lớn - 15 MYR; trẻ em - 8 MYR
  • Phí dịch vụ xe đưa đón sân bay: 106 MYR mỗi xe (một chiều, số khách tối đa 10)
  • Phí dịch vụ xe đưa đón sân bay / 1 trẻ: 106 MYR (một chiều)
  • Phí giường gấp: 50.0 MYR mỗi đêm

Danh sách trên có thể không đầy đủ. Phí và đặt cọc có thể không bao gồm thuế và có thể thay đổi.

Cần biết

Có thể thu phí thêm người với mức phí khác nhau, tùy chính sách riêng
Có thể cần giấy tờ tùy thân hợp pháp có ảnh và cần đặt cọc bằng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ hoặc tiền mặt (cho các chi phí phát sinh - nếu có) khi làm thủ tục nhận phòng
Tùy thuộc vào tình hình thực tế khi nhận phòng mà các yêu cầu đặc biệt có được đáp ứng hay không và có thể thu phụ phí. Không đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu đặc biệt
Tên trên thẻ tín dụng sử dụng khi nhận phòng để trả cho các khoản phí phát sinh phải trùng tên với khách lưu trú chính trong đặt phòng
Nơi lưu trú này chấp nhận thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ và tiền mặt
Không đảm bảo có phòng cách âm
Hệ thống an toàn tại nơi lưu trú gồm bình cứu hỏa, máy phát hiện khói, hệ thống an ninh và hộp sơ cứu
Số đăng ký nơi lưu trú 875134-K

Lưu ý khác

Nơi lưu trú có dịch vụ đón khách từ bến phà và sân bay (có thể áp dụng phụ phí). Để sử dụng dịch vụ, khách phải liên hệ nơi lưu trú qua thông tin liên hệ được cung cấp trong xác nhận đặt phòng 72 giờ trước khi đến để xác nhận thời gian và điểm đến
Khách không được phép mang vật nuôi, bao gồm cả vật nuôi hỗ trợ người khuyết tật, vào nơi lưu trú này
Nơi lưu trú này không phục vụ thức uống có cồn

Nơi lưu trú còn được biết dưới tên

Grand Hallmark
Grand Hallmark Hotel
Grand Hallmark Hotel Johor Bahru
Grand Hallmark Johor Bahru
Grand Hotel Hallmark
Grand Hallmark Johor Bahru
Grand Hallmark Hotel (Johor Bahru) Hotel
Grand Hallmark Hotel (Johor Bahru) Johor Bahru
Grand Hallmark Hotel (Johor Bahru) Hotel Johor Bahru

Câu hỏi thường gặp

Tôi có thể hủy đặt phòng miễn phí tại Grand Hallmark Hotel (Johor Bahru) và được hoàn tiền toàn bộ không?
Có, Grand Hallmark Hotel (Johor Bahru) áp dụng chính sách hủy miễn phí với một số giá, vì chúng ta cần linh động! Vui lòng xem chính sách hủy của Grand Hallmark Hotel (Johor Bahru) trên trang thông tin để biết thêm chi tiết về các yêu cầu hoặc ngoại lệ.
Chi phí lưu trú tại Grand Hallmark Hotel (Johor Bahru)
Kể từ 11/04/2021, giá 1 kỳ lưu trú cho 2 người lớn tại Grand Hallmark Hotel (Johor Bahru) vào 12/04/2021 có giá từ 478.923 ₫, chưa gồm thuế và phí. Giá này dựa trên giá thấp nhất mỗi đêm tìm thấy trong vòng 24 giờ qua cho 30 ngày tiếp theo. Giá có thể thay đổi. Vui lòng nhập ngày để có giá chính xác hơn.
Grand Hallmark Hotel (Johor Bahru) có cho phép mang theo vật nuôi không?
Không, nơi lưu trú này không cho phép mang theo thú cưng.
Phí đậu xe tại Grand Hallmark Hotel (Johor Bahru)
Bãi đậu xe tự phục vụ, có thu phí.
Giờ nhận phòng tại Grand Hallmark Hotel (Johor Bahru)
Giờ nhận phòng từ 14:00.
Giờ trả phòng tại Grand Hallmark Hotel (Johor Bahru)
Giờ trả phòng: 12:00.
Grand Hallmark Hotel (Johor Bahru) có đưa đón sân bay không?
Có. Nơi lưu trú này có xe đưa đón sân bay hoạt động từ 10:00 đến 21:00 (phục vụ theo yêu cầu). Thu phí đưa đón 106 MYR mỗi xe.
Grand Hallmark Hotel (Johor Bahru) tọa lạc ở đâu?
Tọa lạc tại trung tâm Johor Bahru, khách sạn này cách Trung tâm Thương mại AEON Tebrau City 4 km và Toppen Shopping Centre 4 km. Trung tâm Thương mại KSL City Mall và Bệnh viện Sultan Ismail cũng nằm trong phạm vi khoảng 10 km.

Điểm tổng quan và đánh giá

3,2
Đánh giá 5 - Xuất sắc. 8/74 nhận xét
5 - Xuất sắc 11%
Đánh giá 4 - Tốt. 29/74 nhận xét
4 - Tốt 39%
Đánh giá 3 - Được. 16/74 nhận xét
3 - Được 22%
Đánh giá 2 - Kém. 13/74 nhận xét
2 - Kém 18%
Đánh giá 1 - Tồi. 8/74 nhận xét
1 - Tồi 11%

3,4/5

Sạch sẽ

3,3/5

Nhân viên & dịch vụ

3,7/5

Tiện nghi, dịch vụ

3,0/5

Điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú

2/5 - Kém

Đi cùng gia đình
Thích: Sạch sẽ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Không thích: Nhân viên & dịch vụ
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 9, 2020

3/5 - Được

Khách đi công tác
Below expectation, for 1 night biz stay purposes ok but not for leisure.
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 8, 2020

4/5 - Tốt

Khách đi công tác
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ
Maybe will reconsider to check in again....
Everything is ok except that for a two nights stay,it was quite bored. This is due to the TV system is not working. It was not inform prior to check in until we as guest raised the problem. The hotel should provide rate discount due to this situation.....
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 7, 2020

4/5 - Tốt

Khách đi công tác
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 6, 2020

5/5 - Xuất sắc

Khách đi công tác
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Worth and nice location
Lưu trú 3 đêm vào Tháng 3, 2020

Không bỏ lỡ thông tin nào với app Expedia

Nhận thông báo theo thời gian thực, xem chi tiết chuyến đi và truy cập khuyến mãi chỉ dành cho di động.

Gửi đường link download cho tôi

Bằng việc nhập số điện thoại, quý vị đồng ý nhận tin nhắn tự động gửi một lần với link để tải app. Có thể áp dụng giá cước tin nhắn tiêu chuẩn.
Scan mã QR

Scan mã QR