Dịch vụ giặt ủi/giặt khô, quán bar và nhà hàng chỉ là một vài trong số vô vàn tiện nghi có tại Hotel Pride and Spa. Wifi miễn phí trong phòng giúp khách duy trì kết nối.
Bạn cũng sẽ tìm thấy các tiện nghi, dịch vụ như:
Bãi đậu xe tự phục vụ miễn phí
Bữa sáng kiểu Âu (phụ phí) và dịch vụ trông giữ/bảo quản hành lý
Các tiện nghi trong phòng
Phòng nào ở Hotel Pride and Spa cũng có các tiện nghi như Wifi miễn phí.
Những tiện nghi hấp dẫn khác trong tất cả các phòng gồm có:
Phòng tắm riêng với buồng tắm vòi sen và đồ dùng nhà tắm miễn phí
Có bữa sáng kiểu Âu hàng ngày từ 7:00 đến 10:00 với phụ phí: 5USD mỗi người
1 nhà hàng
1 quầy bar/khu lounge
Tiện ích
Dịch vụ trông giữ hành lý
Dịch vụ khách
Dịch vụ dọn phòng (mỗi ngày)
Dịch vụ giặt khô/giặt ủi
Tiện nghi phòng
Phòng tắm
Buồng tắm vòi sen
Cung cấp khăn
Đồ dùng nhà tắm miễn phí
Phòng tắm riêng
Giải trí
TV
Ăn uống
Dịch vụ phòng có giới hạn
Thêm
Bàn
Chính sách
Nhận phòng
Giờ nhận phòng bắt đầu từ 12:00
Việc đáp ứng yêu cầu nhận phòng muộn tùy tình hình thực tế
Tuổi tối thiểu để nhận phòng: 18
Trả phòng
Trả phòng trước 12:00
Hướng dẫn nhận phòng đặc biệt
Nơi lưu trú này không có quầy tiếp tân
Vật nuôi
Không được phép mang theo vật nuôi
Trẻ em và giường bổ sung
Trẻ em được chào đón
Không có giường gấp/giường phụ
Không có nôi/giường cho trẻ sơ sinh
Hình thức thanh toán
Thông tin quan trọng
Phí tùy chọn
Phụ phí bữa sáng kiểu Âu (ước tính): 5 USD/người
Danh sách trên có thể không đầy đủ. Phí và đặt cọc có thể không bao gồm thuế và có thể thay đổi.
Cần biết
Có thể thu phí thêm người với mức phí khác nhau, tùy chính sách riêng
Có thể cần giấy tờ tùy thân hợp pháp có ảnh và cần đặt cọc bằng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ hoặc tiền mặt (cho các chi phí phát sinh - nếu có) khi làm thủ tục nhận phòng
Tùy thuộc vào tình hình thực tế khi nhận phòng mà các yêu cầu đặc biệt có được đáp ứng hay không và có thể thu phụ phí. Không đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu đặc biệt
Nơi lưu trú này nhận thanh toán bằng thẻ tín dụng
Nơi lưu trú còn được biết dưới tên
Hotel Pride Jomsom
Hotel Pride
Pride Jomsom
Hotel Pride Spa
Hotel Pride and Spa Hotel
Hotel Pride and Spa Jomsom
Hotel Pride And Spa Nepal/jomsom
Hotel Pride and Spa Hotel Jomsom
Câu hỏi thường gặp
Hotel Pride and Spa có cho phép mang theo vật nuôi không?
Không, nơi lưu trú này không cho phép mang theo thú cưng.
Phí đậu xe tại Hotel Pride and Spa
Nơi lưu trú này có bãi đậu xe tự phục vụ miễn phí.
Giờ nhận phòng tại Hotel Pride and Spa
Giờ nhận phòng từ 12:00. Khách có thể nhận phòng muộn trong khoảng thời gian giới hạn.
Giờ trả phòng tại Hotel Pride and Spa
Giờ trả phòng: 12:00.
Hotel Pride and Spa tọa lạc ở đâu?
Tọa lạc tại Jomsom, khách sạn này cách Đền Muktinath 21,3 km.
Nhận xét về Hotel Pride and Spa
Nhận xét
2,0
Tất cả nhận xét được hiển thị đều là từ trải nghiệm thật của khách. Chỉ những khách đã đặt kỳ lưu trú với chúng tôi mới có thể gửi nhận xét. Chúng tôi xác thực nhận xét theo nguyên tắc của mình và đăng tất cả nhận xét, dù tích cực hay tiêu cực.Thông tin thêmMở trong cửa sổ mới
Đánh giá 10 - Xuất sắc. 0/4 nhận xét
10 - Xuất sắc
0
Đánh giá 8 - Tốt. 0/4 nhận xét
8 - Tốt
0
Đánh giá 6 - Được. 0/4 nhận xét
6 - Được
0
Đánh giá 4 - Kém. 0/4 nhận xét
4 - Kém
0
Đánh giá 2 - Tồi. 4/4 nhận xét
2 - Tồi
4
2,0/10
Sạch sẽ
3,6/10
Nhân viên & dịch vụ
2,0/10
Điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Nhận xét
2/10 - Tồi
Digambar
21/05/2022
Không thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ
.
Digambar
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 5, 2022
2/10 - Tồi
Luigi
18/01/2019
Không thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Not place to stay.....on vacation
👎
Luigi
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 1, 2019
2/10 - Tồi
dipesh, sydney
27/10/2018
Không thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
very dirty hotel owner waa rude they never clean the bed sheet very dirty smell every where disgusting hotel
dipesh
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 10, 2018
2/10 - Tồi
Debajyoti
20/06/2018
Thích: Nhân viên & dịch vụ
Không thích: Sạch sẽ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
The owner complained that he has not received the payment which I had made to you on April 18, 2018 n he insisted on paying him again. Me n my wife were the only occupant. The room was dingy, linen unclean, no phone, no TV, no chairs to sit, the toilet spray on the wrong side. We were overcharged for drop to airport. It was our worst nightmare.