Chọn ngày để xem giá
Tùy chọn phòng
Kiểm tra lượng phòng vào những ngày này
Bộ lọc có thể dùng để lọc tìm phòng
Hiển thị 2 trên 2 phòng
Xem tất cả ảnh Phòng 2 giường đơn Superior

Phòng 2 giường đơn Superior
Đặc điểm nổi bật
Cách âm
Máy điều hòa nhiệt độ
TV LED
Màn/rèm cản sáng
Phòng ngủ riêng
Phòng tắm riêng
Máy sấy tóc
Chậu vệ sinh/vòi rửa
Xem tất cả ảnh Phòng đôi Superior (Queen)

Phòng đôi Superior (Queen)
Đặc điểm nổi bật
Cách âm
Máy điều hòa nhiệt độ
TV LED
Màn/rèm cản sáng
Phòng ngủ riêng
Phòng tắm riêng
Máy sấy tóc
Chậu vệ sinh/vòi rửa
Đăng nhập để xem giảm giá và đặc quyền cho thành viên. Nhiều thưởng hơn cho nhiều chuyến phiêu lưu hơn!
Thông tin về khu vực này

33 Lorong Laksamana 19/KS7, Klang, Selangor, 41000
Thông tin về nơi lưu trú này
Nơi lưu trú tương tự

Panmour Villa Hotel
Panmour Villa Hotel
- Wifi miễn phí
- Nhà hàng
- Máy điều hòa nhiệt độ
- Dịch vụ hành chính, văn phòng
6.4 trên 10, 45 nhận xét
Tiện nghi, dịch vụ nơi lưu trú
Tiện nghi phòng
Chính sách
Thông tin quan trọng
Phí
Bạn sẽ được yêu cầu thanh toán cho nơi lưu trú các khoản phí sau. Phí có thể bao gồm các loại thuế hiện hành:
- Đặt cọc tiền mặt: 50.0 MYR mỗi lần lưu trú
Chúng tôi đã liệt kê mọi khoản phí được nơi lưu trú cung cấp thông tin.
Phí tùy chọn
- Phí nhận phòng sớm: 20 MYR (tùy tình hình thực tế)
Danh sách trên có thể không đầy đủ. Phí và đặt cọc có thể không bao gồm thuế và có thể thay đổi.
Cần biết
Có thể thu phí thêm người với mức phí khác nhau, tùy chính sách riêng
Có thể cần giấy tờ tùy thân hợp pháp có ảnh và tiền đặt cọc (cho các chi phí phát sinh - nếu có) để làm thủ tục nhận phòng
Tùy thuộc vào tình hình thực tế khi nhận phòng mà các yêu cầu đặc biệt có được đáp ứng hay không và có thể thu phụ phí. Không đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu đặc biệt
Nơi lưu trú này nhận thanh toán bằng tiền mặt
Trang thiết bị an toàn tại nơi lưu trú bao gồm bình cứu hỏa, máy phát hiện khói, hệ thống an ninh và hộp sơ cứu
Lưu ý khác
Nơi lưu trú này không có thang máy
Chỉ khách đã đăng ký được lưu trú tại phòng
Nơi lưu trú còn được biết dưới tên
Hotel Impress Hotel
Hotel Impress Klang
Hotel Impress Hotel Klang
Câu hỏi thường gặp
Nhận xét về Hotel Impress
Nhận xét
9,4
Ngoại hạng
9,6/10
Sạch sẽ
9,6/10
Nhân viên & dịch vụ
8,8/10
Tiện nghi, dịch vụ
9,2/10
Điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Nhận xét
29/10/2019
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 10, 2019
10/10 - Xuất sắc
Shalany
23/10/2019
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Fabulous staycation ❤️
Shalany
Lưu trú 3 đêm vào Tháng 10, 2019
10/10 - Xuất sắc
Shalany
08/10/2019
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Fabulous !
Shalany
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 10, 2019
10/10 - Xuất sắc
Pai, Batu Pahat
Đi cùng gia đình, Khách đi công tác
07/10/2019
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Pai
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 10, 2019
8/10 - Tốt
Khách đã xác thực
Khách đi công tác
02/10/2019
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ
Khách đã xác thực
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 9, 2019
10/10 - Xuất sắc
Khách đã xác thực
Đi cùng gia đình, Khách đi công tác
01/10/2019
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Khách đã xác thực
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 9, 2019
8/10 - Tốt
Khách đã xác thực
25/09/2019
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Khách đã xác thực
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 9, 2019
10/10 - Xuất sắc
Saiful
22/09/2019
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
GOOD JOB
Saiful
Lưu trú 3 đêm vào Tháng 9, 2019
10/10 - Xuất sắc
Khách đã xác thực
22/09/2019
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
New hotel in Klang area
Khách đã xác thực
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 9, 2019
10/10 - Xuất sắc
Khách đã xác thực
21/09/2019
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Khách đã xác thực
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 9, 2019