Toàn bộ căn hộ

Peninsula Residents All Suite

Nơi lưu trú 3.5 sao
Căn hộ có bãi đậu xe tự phục vụ miễn phí, gần Trung tâm mua sắm Suria KLCC

Chọn ngày để xem giá

Thư viện ảnh về Peninsula Residents All Suite

Hồ bơi trong nhà
Nhà hàng
Nhà hàng
1 phòng ngủ, khu vực làm việc phù hợp cho laptop, màn/rèm cản sáng
Nhà hàng

Nhận xét

5,0 trên 10,

Tiện nghi, dịch vụ nổi bật

  • Hồ bơi
  • Giặt ủi
  • Bếp
  • Bao gồm đậu xe
  • Máy điều hòa nhiệt độ
  • Wifi miễn phí

Tùy chọn phòng

Bộ lọc có thể dùng để lọc tìm phòng
Hiển thị 2 trên 2 phòng

Phòng đôi hoặc 2 giường đơn cơ bản

Đặc điểm nổi bật

Khu tiếp khách tách biệt
Máy điều hòa nhiệt độ
Bếp nhỏ
Tủ lạnh
Bàn ăn
Máy rửa chén
TV LED
Quạt trần
  • Studio
  • 1 phòng tắm
  • 4 khách
  • 2 giường cỡ queen

Studio Suite cơ bản

Đặc điểm nổi bật

Khu tiếp khách tách biệt
Máy điều hòa nhiệt độ
Bếp nhỏ
Tủ lạnh
Bàn ăn
Máy rửa chén
TV LED
Quạt trần
  • 51 mét vuông
  • Studio
  • 1 phòng tắm
  • 2 khách
  • 1 giường cỡ queen

Bạn cũng có thể quan tâm

Mod logo
Đăng nhập để xem giảm giá và đặc quyền cho thành viên. Nhiều thưởng hơn cho nhiều chuyến phiêu lưu hơn!

Thông tin về khu vực này

Bản đồ
10 Jalan Semantan, Kuala Lumpur, Wilayah Persekutuan Kuala Lumpur, 50490

Lân cận

  • Nhà ga Kuala Lumpur Sentral - 3 phút đi xe - 3.0 km
  • Mid Valley Megamall - 5 phút đi xe - 5.3 km
  • Trung tâm mua sắm Suria KLCC - 7 phút đi xe - 6.1 km
  • Tháp đôi Petronas - 7 phút đi xe - 6.1 km
  • Pavilion Kuala Lumpur - 7 phút đi xe - 6.4 km

Đi lại

  • Ga MRT Phileo Damansara - 6 phút lái xe
  • Ga Bangsar - 6 phút lái xe
  • Sân bay Subang (SZB-Sultan Abdul Aziz Shah) - 24 phút lái xe

Nhà hàng

  • ‪O'briens Irish Sandwich Bar - ‬11 phút đi bộ
  • ‪Starbucks - ‬10 phút đi bộ
  • ‪Ploy - ‬8 phút đi bộ
  • ‪Zamzam Food Court - ‬9 phút đi bộ
  • ‪Roselle Brasserie - ‬2 phút đi bộ

Thông tin về nơi lưu trú này

Toàn bộ nơi lưu trú

Bạn có quyền sử dụng toàn bộ căn hộ và chỉ chia sẻ không gian với người trong cùng nhóm của mình.

Peninsula Residents All Suite

Căn hộ có bãi đậu xe tự phục vụ miễn phí, gần Trung tâm mua sắm Suria KLCC
Cùng với hồ bơi trong nhà, tòa nhà căn hộ không khói thuốc này có hồ bơi dành cho trẻ em và dịch vụ giặt khô. Bãi đậu xe tự phục vụ miễn phí. Bên cạnh đó còn có trang thiết bị giặt ủi và nhận phòng nhanh. Căn hộ được trang bị TV LED với các kênh truyền hình cáp, cùng bếp nhỏ với tủ lạnh, lò vi sóng và máy rửa bát. Bên cạnh khu tiếp khách tách biệt và bàn ăn tiện lợi, khách còn có nhiều tiện nghi, dịch vụ để lựa chọn như Wifi miễn phí và đầu đĩa DVD.
Căn hộ này có 12 phòng được trang bị điều hòa với đầu đĩa DVD và dép đi trong nhà. Các phòng có khu tiếp khách tách biệt và gồm ghế cho bàn làm việc và bàn ăn. Phòng tại căn hộ 3.5 sao này có bếp nhỏ với tủ lạnh, lò vi sóng và máy rửa bát.

Căn hộ tại Kuala Lumpur này cung cấp kết nối Internet không dây miễn phí, với tốc độ 25+ Mbps. TV LED 40-inch có các kênh truyền hình cáp. Ngoài ra, các phòng còn có máy sấy tóc và bàn ủi/dụng cụ ủi quần áo.

Trong khuôn viên có hồ bơi trong nhà và hồ bơi dành cho trẻ em.

Ngôn ngữ

Tiếng Anh

Nơi lưu trú tương tự

Tiện nghi, dịch vụ nơi lưu trú

Hồ bơi/Spa

  • 1 hồ bơi trong nhà

Internet

  • Có trong căn hộ: Wifi miễn phí

Bãi đậu xe và đưa đón

  • Bãi đậu xe tự phục vụ miễn phí, an toàn, trong khuôn viên

Phù hợp cho khách gia đình

  • Hồ bơi cho trẻ em

Bếp nhỏ

  • Lò vi sóng
  • Máy rửa bát
  • Tủ lạnh

Khu ẩm thực

  • Bàn ăn

Phòng ngủ

  • 1 phòng ngủ

Phòng tắm

  • Bàn chải và kem đánh răng (theo yêu cầu)
  • Cung cấp khăn
  • Dép đi trong nhà
  • Máy sấy tóc
  • Xà bông

Phòng sinh hoạt chung

  • Bàn ăn
  • Khu tiếp khách tách biệt

Giải trí

  • DVR
  • Đầu đĩa DVD
  • TV LED 40 inch có kênh truyền hình cáp

Giặt ủi

  • Dịch vụ giặt khô/giặt ủi
  • Trang thiết bị giặt ủi

Không gian làm việc

  • Ghế cho bàn làm việc
  • Không gian làm việc bằng máy tính xách tay

Tiện nghi

  • Máy điều hòa
  • Quạt trần
  • Quạt xách tay

Vật nuôi

  • Không chấp nhận vật nuôi hoặc vật nuôi hỗ trợ người khuyết tật

Tính phù hợp/khả năng hỗ trợ người khuyết tật

  • Nếu có yêu cầu về trang thiết bị hỗ trợ người khuyết tật, vui lòng liên hệ nơi lưu trú qua thông tin liên lạc được cung cấp trong xác nhận đặt phòng sau khi đặt.
  • 15 bậc để đến lối vào
  • Bồn tắm phù hợp cho người khuyết tật
  • Dốc cho xe lăn ở cửa trước
  • Dốc xuống hồ bơi không bậc thang trong khuôn viên
  • Đèn báo cháy
  • Ghế tắm di động
  • Gương phóng to trang điểm
  • Lối vào có đèn
  • Ổ cắm điện tầm thấp trong phòng tắm
  • Sàn lát gạch trong phòng
  • Tay nắm cửa dạng bật
  • Thang máy
  • Nơi lưu trú không khói thuốc

Dịch vụ và tiện nghi

  • Bàn ủi quần áo
  • Màn/rèm cản sáng
  • Quầy tiếp tân trực tuyến

Điểm đáng chú ý về địa điểm, khu vực

  • Ở khu vực thương mại
  • Ở trung tâm thành phố

Hoạt động giải trí

  • Hồ bơi dành cho trẻ em

Trang thiết bị an toàn

  • Không có thông tin về máy phát hiện khí carbon monoxide (chủ nhà chưa thông báo về việc nơi lưu trú có máy phát hiện khí carbon monoxide hay không; hãy cân nhắc mang theo máy phát hiện cầm tay)
  • Không có thông tin về máy phát hiện khói (chủ nhà chưa thông báo về việc nơi lưu trú có máy phát hiện khói hay không)

Tổng quan

  • 12 phòng

Chính sách

Nhận phòng

Giờ nhận phòng bắt đầu từ 15:00
Có thể nhận phòng nhanh

Trả phòng

Trả phòng trước 12:00

Hướng dẫn nhận phòng đặc biệt

Nơi lưu trú này không có quầy tiếp tân
Khách dự định đến ngoài giờ nhận phòng thông thường phải liên lạc trước với nơi lưu trú để nhận hướng dẫn nhận phòng; quản lý nơi lưu trú sẽ đón tiếp khách
Để sắp xếp nhận phòng, vui lòng liên hệ với nơi lưu trú tối thiểu 24 giờ trước khi đến bằng thông tin liên lạc trong xác nhận đặt phòng
Bạn phải cung cấp cho nơi lưu trú bản sao giấy tờ tùy thân có ảnh do chính phủ cấp sau khi đặt phòng
Bộ phận tiếp tân qua mạng sẽ hỗ trợ khách
Khách phải tải xuống app di động WhatsApp của nơi lưu trú trước khi nhận phòng

Hướng dẫn nhận chỗ

Quản lý nơi lưu trú sẽ đón tiếp khách

Vật nuôi

Không được mang theo thú cưng lẫn vật nuôi hỗ trợ người khuyết tật

Trẻ em và giường bổ sung

Trẻ em được chào đón

Hình thức thanh toán

Thông tin quan trọng

Phí

Bạn sẽ được yêu cầu thanh toán cho nơi lưu trú các khoản phí sau. Phí có thể bao gồm các loại thuế hiện hành:

  • Đặt cọc tiền mặt Bồi thường: 100 MYR mỗi lần lưu trú
  • Phí vệ sinh: 30 MYR mỗi nơi lưu trú, mỗi đêm (có khác biệt, tùy thuộc vào thời gian lưu trú)

Chúng tôi đã liệt kê mọi khoản phí được nơi lưu trú cung cấp thông tin.

Cần biết

Có thể thu phí thêm người với mức phí khác nhau, tùy chính sách riêng
Có thể cần giấy tờ tùy thân hợp pháp có ảnh và cần đặt cọc bằng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ hoặc tiền mặt (cho các chi phí phát sinh - nếu có) khi làm thủ tục nhận phòng
Tùy thuộc vào tình hình thực tế khi nhận phòng mà các yêu cầu đặc biệt có được đáp ứng hay không và có thể thu phụ phí. Không đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu đặc biệt
Nơi lưu trú này nhận thanh toán bằng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ và tiền mặt
Chủ nhà chưa cho biết có máy phát hiện khí carbon monoxide tại nơi lưu trú hay không; hãy cân nhắc mang theo máy phát hiện khí carbon monoxide cầm tay
Chủ nhà chưa cho biết có máy báo khói tại nơi lưu trú hay không

Lưu ý khác

Khách không được phép mang vật nuôi, bao gồm cả vật nuôi hỗ trợ người khuyết tật, vào nơi lưu trú này

Nơi lưu trú còn được biết dưới tên

Peninsula Residents All Suite
Peninsula Residents All Suite Apartment
Peninsula Residents All Suite Kuala Lumpur
Peninsula Residents All Suite Apartment Kuala Lumpur

Câu hỏi thường gặp

Peninsula Residents All Suite có hồ bơi không?

Có. Nơi lưu trú này có hồ bơi trong nhà và hồ bơi dành cho trẻ em.

Peninsula Residents All Suite có cho phép mang theo vật nuôi không?

Không, nơi lưu trú này không cho phép mang theo thú cưng.

Phí đậu xe tại Peninsula Residents All Suite

Nơi lưu trú này có bãi đậu xe tự phục vụ miễn phí.

Giờ nhận phòng tại Peninsula Residents All Suite

Giờ nhận phòng từ 15:00.

Giờ trả phòng tại Peninsula Residents All Suite

Giờ trả phòng: 12:00.

Peninsula Residents All Suite tọa lạc ở đâu?

Tọa lạc tại khu vực Bukit Damansara, tòa nhà căn hộ này cách Trung tâm mua sắm Suria KLCC 8,5 km và Pavilion Kuala Lumpur 8,5 km.

Nhận xét về Peninsula Residents All Suite

Nhận xét

5,0
Đánh giá 10 - Xuất sắc. 0/2 nhận xét
Đánh giá 8 - Tốt. 1/2 nhận xét
Đánh giá 6 - Được. 0/2 nhận xét
Đánh giá 4 - Kém. 0/2 nhận xét
Đánh giá 2 - Tồi. 1/2 nhận xét

5,0/10

Sạch sẽ

2,0/10

Điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú

Nhận xét

2/10 - Tồi

Yoko

Không thích: Sạch sẽ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Misleading Hotel Information: This is not a hotel and did not match the name or appearance shown in the booking information. The condition of the accommodation was unacceptably poor—far from what I had anticipated. The place lacked any reception, which was not clearly stated in the hotel listing. I received no prior communication regarding these discrepancies by Expedia. Check-in Complications: No clear check-in instructions were provided when I made the reservation. Consequently, I spent three unnecessary hours trying to check in and incurred international call charges in the process. To my dismay, I received no compensation or apology for this inconvenience. Customer Support Response: I was extremely disappointed with the quality of customer support I received. Rather than an apology, the agent I spoke with began by making excuses, suggesting that I was at fault for not checking the information thoroughly. It then took an additional three hours for the room owner to appear, despite reportedly being in the same building. I found this lack of transparency and accountability unacceptable. Instead of addressing my concerns with sincerity, the support team offered only justifications, making the experience even more frustrating. The overall experience was terrible and left me questioning the reliability of Expedia. Expedia needs to take these issues seriously and improve both booking transparency and customer support processes.
Lưu trú 3 đêm vào Tháng 10, 2024

8/10 - Tốt

Worrahathai

Thích: Sạch sẽ, tiện nghi phòng
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 1, 2024