Hotel Grand Nubra

Nơi lưu trú 3.0 sao
Khách sạn tại Quận Leh với quầy tiếp tân phục vụ 24 giờ/ngày và nhà hàng

Chọn ngày để xem giá

Thư viện ảnh về Hotel Grand Nubra

Phòng Deluxe | 1 phòng ngủ, bộ đồ giường cao cấp, bàn, màn/rèm cản sáng
Mặt tiền nơi lưu trú
Quầy tiếp tân
Nhà hàng
Mặt tiền nơi lưu trú

Nhận xét

3,0 trên 10,

Tiện nghi, dịch vụ nổi bật

  • Có phục vụ bữa sáng
  • Quầy tiếp tân 24/7
  • Dịch vụ dọn phòng
  • Wifi miễn phí
  • Dịch vụ phòng
  • Bao gồm đậu xe

Tùy chọn phòng

Bộ lọc có thể dùng để lọc tìm phòng
Hiển thị 2 trên 2 phòng

Phòng dành cho gia đình

Đặc điểm nổi bật

Hệ thống sưởi ấm
Có phòng thông nhau
TV LED
Phòng ngủ riêng
Quạt trần
Màn/rèm cản sáng
Bộ trải giường cao cấp
Phòng tắm riêng
  • 30 mét vuông
  • Quang cảnh núi
  • 6 khách
  • 2 giường cỡ king

Phòng Deluxe

Đặc điểm nổi bật

Hệ thống sưởi ấm
Có phòng thông nhau
TV LED
Phòng ngủ riêng
Quạt trần
Màn/rèm cản sáng
Bộ trải giường cao cấp
Phòng tắm riêng
  • 20 mét vuông
  • Quang cảnh núi
  • 3 khách
  • 1 giường đôi
Mod logo
Đăng nhập để xem giảm giá và đặc quyền cho thành viên. Nhiều thưởng hơn cho nhiều chuyến phiêu lưu hơn!

Thông tin về khu vực này

Bản đồ
Tsogstoth Diskit Nubra Ladakh, Leh, Jammu and Kashmir, 194103

Lân cận

  • Tu viện Diskit - 19 phút đi bộ - 1.6 km
  • Tượng Phật - 20 phút đi bộ - 1.6 km
  • Đụn cát Hundar - 22 phút đi xe - 15.6 km
  • Tu viện Sumar - 40 phút đi xe - 33.3 km

Nhà hàng

  • ‪Hundar Resort - Nubra - ‬18 phút đi xe
  • ‪Sangam - ‬3 phút đi xe
  • ‪Valley Flower Camp - ‬32 phút đi xe

Thông tin về nơi lưu trú này

Hotel Grand Nubra

Khách sạn tọa lạc trên núi
Hotel Grand Nubra có nhà hàng và nhiều tiện nghi, dịch vụ khác. Bạn có thể duy trì kết nối nhờ Wifi miễn phí trong phòng.
Những tiện nghi, dịch vụ khác tại Khách sạn này bao gồm:
  • Bãi đậu xe tự phục vụ miễn phí
  • Bữa sáng buffet (phụ phí), dịch vụ trông giữ/bảo quản hành lý và nơi lưu trú không khói thuốc
  • Quầy tiếp tân phục vụ 24 giờ/ngày
Các tiện nghi trong phòng
Mọi phòng tại Hotel Grand Nubra đều kèm theo những ưu đãi bao gồm dịch vụ phòng 24 giờ và bộ đồ giường cao cấp, bên cạnh đó là các tiện nghi tuyệt vời như Wifi miễn phí và ghế cho bàn làm việc.
Những tiện nghi nổi bật khác trong phòng gồm có:
  • Hệ thống sưởi ấm và quạt trần
  • Phòng tắm riêng với buồng tắm vòi sen và đồ dùng nhà tắm miễn phí
  • TV LED với truyền hình cáp
  • Tủ quần áo, dịch vụ dọn phòng hàng ngày và bộ chuyển điện/sạc

Ngôn ngữ

Tiếng Anh, Tiếng Hindi

Nơi lưu trú tương tự

Tiện nghi, dịch vụ nơi lưu trú

Internet

  • Tại mọi phòng: Wifi miễn phí
  • Tốc độ Wifi trong phòng: 50+ Mbps
  • Có ở một số khu vực công cộng: Wifi miễn phí

Bãi đậu xe và đưa đón

  • Bãi đậu xe tự phục vụ miễn phí trong khuôn viên

Ăn uống

  • Có bữa sáng buffet hàng ngày từ 8:00 đến 11:00 với phụ phí: 499INR mỗi người
  • 1 nhà hàng

Phù hợp cho khách gia đình

  • Giường gấp/giường phụ (phụ phí)

Tiện ích

  • Dịch vụ trông giữ hành lý
  • Quầy tiếp tân phục vụ 24 giờ/ngày

Dịch vụ khách

  • Dịch vụ dọn phòng (mỗi ngày)
  • Thay bộ trải giường (theo yêu cầu)
  • Thay khăn tắm theo yêu cầu

Ngoài trời

  • Trên núi

Hỗ trợ người khuyết tật

  • Nếu có yêu cầu về trang thiết bị hỗ trợ người khuyết tật, vui lòng liên hệ nơi lưu trú qua thông tin liên lạc được cung cấp trong xác nhận đặt phòng sau khi đặt.
  • Bàn đăng ký phù hợp cho xe lăn
  • Có lối đi dành cho xe lăn (có thể có giới hạn)
  • Không có thang máy
  • Tay vịn trên cầu thang

Thêm

  • 1 tòa nhà
  • 3 tầng
  • Nơi lưu trú không khói thuốc
  • Xây vào năm 100

Tiện nghi phòng

Phòng ngủ

  • Bộ đồ giường cao cấp
  • Giường gấp/giường phụ (phụ phí)
  • Màn/rèm cản sáng

Phòng tắm

  • Buồng tắm vòi sen
  • Cung cấp khăn
  • Dầu gội
  • Đồ dùng nhà tắm miễn phí
  • Giấy vệ sinh
  • Phòng tắm riêng
  • Xà bông

Giải trí

  • TV LED có kênh truyền hình cáp

Ăn uống

  • Dịch vụ phòng 24 giờ

Thêm

  • Bàn
  • Bộ chuyển đổi nguồn điện
  • Có phòng thông nhau
  • Ghế cho bàn làm việc
  • Hệ thống sưởi
  • Quạt trần

Chính sách

Nhận phòng

Bắt đầu nhận phòng: 12:00; kết thúc nhận phòng: 22:00
Nhận phòng không tiếp xúc
Việc đáp ứng yêu cầu nhận phòng muộn tùy tình hình thực tế
Tuổi tối thiểu để nhận phòng: 17

Trả phòng

Trả phòng trước 11:00
Trả phòng không tiếp xúc

Hướng dẫn nhận phòng đặc biệt

Nhân viên tiếp tân sẽ đón tiếp khi khách đến nơi lưu trú
Khi nhận phòng khách phải cung cấp chứng nhận hoàn tất tiêm vaccine ngừa COVID-19
Yêu cầu cung cấp chứng nhận tiêm vaccine ngừa COVID-19 áp dụng với tất cả khách từ 18 tuổi trở lên và khách phải tiêm đủ liều vaccine tối thiểu 1 ngày trước ngày nhận phòng

Hướng dẫn nhận chỗ

Người gác cửa

Vật nuôi

Không được mang theo thú cưng lẫn vật nuôi hỗ trợ người khuyết tật

Trẻ em và giường bổ sung

Trẻ em được chào đón
1 trẻ em, từ 6 tuổi trở xuống, có thể lưu trú miễn phí nếu sử dụng giường có sẵn tại phòng của cha mẹ hoặc người giám hộ
Khách có thể yêu cầu giường gấp/giường phụ với phụ phí 1999.0 INR mỗi đêm
Không có nôi/giường cho trẻ sơ sinh

Hình thức thanh toán

Thông tin quan trọng

Phí tùy chọn

  • Phụ phí bữa sáng buffet (ước tính): 499 INR/người
  • Phí giường gấp: 1999.0 INR mỗi đêm

Danh sách trên có thể không đầy đủ. Phí và đặt cọc có thể không bao gồm thuế và có thể thay đổi.

Cần biết

Có thể thu phí thêm người với mức phí khác nhau, tùy chính sách riêng
Có thể cần giấy tờ tùy thân hợp pháp có ảnh và cần đặt cọc bằng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ hoặc tiền mặt (cho các chi phí phát sinh - nếu có) khi làm thủ tục nhận phòng
Tùy thuộc vào tình hình thực tế khi nhận phòng mà các yêu cầu đặc biệt có được đáp ứng hay không và có thể thu phụ phí. Không đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu đặc biệt
Nơi lưu trú này nhận thanh toán bằng thẻ tín dụng; không nhận tiền mặt
Chấp nhận giao dịch không dùng tiền mặt
Trang thiết bị an toàn tại nơi lưu trú bao gồm bình cứu hỏa và hộp sơ cứu

Lưu ý khác

Nơi lưu trú này không có thang máy
Có phòng thông nhau - có thể đáp ứng tùy thuộc tình trạng phòng thực tế - khách có thể liên hệ trực tiếp qua thông tin được cung cấp trong xác nhận đặt phòng để yêu cầu
Khách không được phép mang vật nuôi, bao gồm cả vật nuôi hỗ trợ người khuyết tật, vào nơi lưu trú này
Khách nên có xe hơi để đến và rời khỏi nơi lưu trú này

Nơi lưu trú còn được biết dưới tên

Hotel Grand Nubra Leh
Grand Nubra Leh
Grand Nubra
Hotel Grand Nubra Leh
Hotel Grand Nubra Hotel
Hotel Grand Nubra Hotel Leh

Câu hỏi thường gặp

Hotel Grand Nubra có cho phép mang theo vật nuôi không?

Không, nơi lưu trú này không cho phép mang theo thú cưng.

Phí đậu xe tại Hotel Grand Nubra

Nơi lưu trú này có bãi đậu xe tự phục vụ miễn phí.

Giờ nhận phòng tại Hotel Grand Nubra

Bắt đầu nhận phòng: 12:00; kết thúc nhận phòng: 22:00. Khách có thể nhận phòng muộn trong khoảng thời gian giới hạn.

Giờ trả phòng tại Hotel Grand Nubra

Giờ trả phòng: 11:00.

Hotel Grand Nubra tọa lạc ở đâu?

Nằm trên núi, khách sạn này cách Tượng Phật, Tu viện Diskit và Sông Shyok khoảng 5 km. Đụn cát Hundar cũng cách đó khoảng 12,7 km.

Nhận xét về Hotel Grand Nubra

Nhận xét

3,0
Đánh giá 10 - Xuất sắc. 0/2 nhận xét
Đánh giá 8 - Tốt. 0/2 nhận xét
Đánh giá 6 - Được. 0/2 nhận xét
Đánh giá 4 - Kém. 1/2 nhận xét
Đánh giá 2 - Tồi. 1/2 nhận xét

5,0/10

Sạch sẽ

4,0/10

Nhân viên & dịch vụ

3,0/10

Điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú

4,0/10

Thân thiện với môi trường

Nhận xét

4/10 - Kém

manoj

Không thích: Điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
The rooms were too small for the price we paid. Totally cramped and the food was too ordinary
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 5, 2022

2/10 - Tồi

A, London

Không thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng

Manager has no clue how online bookings work.

Upon arrival manager had no information on my confirmed Expedia booking. Had to show confirmation emails repeatedly and finally got a horrible room with no water & no electrify. Nearby hotels had electricity. No apologies either. Just a baffling attitude by the guy at the reception! I would not recommend this place. You’ll be better off in a tent/camp.
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 5, 2018