Landmark Asia Serviced Apartments

Nơi lưu trú 3.0 sao
Khách sạn căn hộ đầy đủ tiện nghi sao tại khu vực Marol, Mumbai, với bãi đậu xe tự phục vụ miễn phí

Chọn ngày để xem giá

bạn đang xem tháng June năm 2024 và July năm 2024.
tháng 6 năm 2024
tháng 7 năm 2024

Thư viện ảnh về Landmark Asia Serviced Apartments

Ngoại thất
Vườn
Căn hộ tiện nghi đơn giản, 1 phòng ngủ, phù hợp cho người khuyết tật, quang cảnh sân vườn | Trang trí khác biệt, trang bị nội thất với thiết kế riêng biệt, bàn
Căn hộ Deluxe, 1 phòng ngủ, bếp | Bếp riêng | Tủ lạnh, lò vi sóng, ấm điện, dụng cụ nấu nướng/bát dĩa/dao nĩa
Căn hộ Deluxe, 2 phòng ngủ, bếp, quang cảnh sân vườn | Bếp riêng | Tủ lạnh, lò vi sóng, ấm điện, dụng cụ nấu nướng/bát dĩa/dao nĩa
Nhận xét
6,2

Tiện nghi, dịch vụ nổi bật

  • Hồ bơiHồ bơiHồ bơi
  • Wifi miễn phíWifi miễn phíWifi miễn phí
  • Dịch vụ dọn phòngDịch vụ dọn phòngDịch vụ dọn phòng
  • Bao gồm đậu xeBao gồm đậu xeBao gồm đậu xe
  • Giặt ủiGiặt ủiGiặt ủi
  • Không gian ngoài trờiKhông gian ngoài trờiKhông gian ngoài trời
Giá hiện tại là 1.229.505 ₫
Tổng 1.377.046 ₫
bao gồm thuế & phí
03/06 - 04/06

Khám phá khu vực

Bản đồ
Ashok Nagar Building Complex, Old Military Road, Marol, Andheri East, Mumbai, Mahrashtra, 400072
  • Địa điểm nổi tiếngKhu thương mại Hiranandani - Powai6 phút đi xe
  • Địa điểm nổi tiếngHồ Powai6 phút đi xe
  • Địa điểm nổi tiếngTổng lãnh sự quán Mỹ9 phút đi xe
  • Sân baySân bay Mumbai (BOM-Sân bay Quốc tế Chhatrapati Shivaji)14 phút đi xe

Nhận xét phù hợp nhất

Mod logo
Đăng nhập để xem giảm giá và đặc quyền cho thành viên. Nhiều thưởng hơn cho nhiều chuyến phiêu lưu hơn!

Tùy chọn phòng

Căn hộ Deluxe, 2 phòng ngủ, bếp, quang cảnh sân vườn

Đặc điểm nổi bật

Khu tiếp khách tách biệt
Trang bị nội thất với thiết kế riêng biệt
Trang trí theo phong cách riêng biệt
Máy điều hòa nhiệt độ
Bếp
Tủ lạnh/tủ đông cỡ lớn
Bàn ăn
TV màn hình phẳng
  • 92.9 mét vuông
  • 2 phòng ngủ
  • 2 phòng tắm
  • 5 khách
  • 1 giường cỡ queen và 2 giường đơn

Căn hộ Deluxe, 1 phòng ngủ, bếp

Đặc điểm nổi bật

Khu tiếp khách tách biệt
Trang bị nội thất với thiết kế riêng biệt
Trang trí theo phong cách riêng biệt
Máy điều hòa nhiệt độ
Bếp nhỏ
Tủ lạnh/tủ đông cỡ lớn
Bàn ăn
TV màn hình phẳng
  • 35 mét vuông
  • 1 phòng ngủ
  • 1 phòng tắm
  • Quang cảnh thành phố
  • 2 khách
  • 2 giường đơn lớn

Căn hộ tiện nghi đơn giản, 1 phòng ngủ, phù hợp cho người khuyết tật, quang cảnh sân vườn

Đặc điểm nổi bật

Khu tiếp khách tách biệt
Trang bị nội thất với thiết kế riêng biệt
Trang trí theo phong cách riêng biệt
Máy điều hòa nhiệt độ
Tủ lạnh/tủ đông cỡ lớn
Bàn ăn
TV màn hình phẳng
Phòng ngủ riêng
  • 33 mét vuông
  • 1 phòng ngủ
  • 1 phòng tắm
  • 2 khách
  • 2 giường đơn

Nơi lưu trú tương tự

Thông tin về khu vực này

Mumbai

Tọa lạc tại Marol, thuộc Mumbai, Landmark Asia Serviced Apartments nằm gần sân bay và gần ga metro. Tín đồ mua sắm có thể đến Đường Mohammed Ali và những người yêu thiên nhiên không thể bỏ qua Công viên Quốc gia Sanjay Gandhi cùng Hồ Powai. Sắp có sự kiện hay trận thi đấu nào không? Đừng quên kiểm tra thử lịch chương trình tại Sân khấu MMRDA, nếu không, hãy dành cả đêm vui chơi tại Trung tâm Tổ chức Sự kiện JioGarden.

Lân cận

  • Khu thương mại Hiranandani - Powai - 6 phút đi xe
  • Hồ Powai - 6 phút đi xe
  • Trung tâm Thương mại Phoenix Market City Mall - 6 phút đi xe
  • Trung tâm Hội nghị NESCO - 8 phút đi xe
  • Tổng lãnh sự quán Mỹ - 9 phút đi xe

Đi lại

  • Ga Mumbai Ghatkopar - 6 phút lái xe
  • Ga Marol Naka - 20 phút đi bộ
  • Sân bay Quốc tế Chhatrapati Shivaji (BOM) - 15 phút lái xe

Nhà hàng

  • Wazwaan Restaurant - 5 phút đi bộ
  • Shubham Green - 6 phút đi bộ
  • Raja Restaurant and Bar - 5 phút đi bộ
  • Keys Cafe - 6 phút đi bộ
  • Mageshwari Hotel - 1 phút đi bộ

Thông tin về nơi lưu trú này

Toàn bộ nơi lưu trú

Landmark Asia Serviced Apartments

Khách sạn căn hộ đầy đủ tiện nghi sao tại khu vực Marol, Mumbai, với bãi đậu xe tự phục vụ miễn phí
Dịch vụ giặt khô, trang thiết bị giặt ủi và nhân viên thông thạo nhiều ngôn ngữ là những tiện nghi, dịch vụ được nhiều khách hàng quan tâm tại khách sạn căn hộ này. Khách có thể sử dụng Wifi miễn phí tại khu vực chung lẫn bãi đậu xe tự phục vụ miễn phí. Ngoài ra, trong khuôn viên còn có cửa hàng tiện dụng, vườn và nhân viên khiêng hành lý/hỗ trợ khách. Mỗi căn hộ có khu tiếp khách tách biệt và tủ lạnh, cùng Wifi miễn phí và TV màn hình phẳng với các kênh truyền hình cáp. Tiện nghi, dịch vụ khác gồm lò vi sóng, ấm điện và trà túi lọc/cà phê hòa tan miễn phí.
Landmark Asia Serviced Apartments có 15 phòng được trang bị điều hòa với nước đóng chai miễn phí và bàn ủi/dụng cụ ủi quần áo. Các phòng được trang bị nội thất và trang trí theo phong cách riêng biệt này có khu tiếp khách tách biệt và gồm bàn ăn. TV màn hình phẳng 20-inch đi cùng các kênh truyền hình cáp cao cấp. Khách có thể sử dụng tủ lạnh/tủ đông cỡ lớn và lò vi sóng trong phòng. Phòng tắm có buồng tắm vòi sen.

Khách có thể thoải mái lướt web với kết nối Internet không dây miễn phí. Các tiện nghi phục vụ nhu cầu công việc gồm bàn và ghế cho bàn làm việc. Có dịch vụ dọn phòng hàng ngày.

Hoạt động thể thao, giải trí trong danh sách bên dưới hoặc có trong khuôn viên hoặc trong khu vực lân cận; khách có thể phải thanh toán thêm phụ phí.

Ngôn ngữ

Tiếng Anh

Tiện nghi, dịch vụ nơi lưu trú

Hồ bơi/Spa

  • Hồ bơi

Internet

  • Có trong căn hộ: Wifi miễn phí
  • Có ở một số khu vực chung: Wifi miễn phí

Chỗ đậu xe và đưa đón

  • Cần yêu cầu để được sắp xếp chỗ đậu xe trong khuôn viên
  • Có bãi đậu xe tự phục vụ an toàn, có mái che miễn phí trong khuôn viên
  • Có bãi đậu xe phù hợp cho người dùng xe lăn

Phù hợp cho khách gia đình

  • Sân chơi
  • Trẻ em lưu trú miễn phí (xem chi tiết)

Thức ăn và đồ uống

  • Tủ lạnh lớn
  • Lò vi sóng
  • Máy làm đá
  • Trà túi lọc/cà phê hòa tan miễn phí
  • Ấm điện
  • Tủ đông
  • Dụng cụ nấu nướng/bát dĩa/dao nĩa

Khu ẩm thực

  • Bàn ăn

Phòng ngủ

  • Bộ trải giường

Phòng tắm

  • Chỉ có buồng tắm vòi sen
  • Cung cấp khăn
  • Giấy vệ sinh
  • Xà bông

Phòng sinh hoạt chung

  • Phòng khách
  • Khu tiếp khách tách biệt

Giải trí

  • TV màn hình phẳng 20-inch có truyền hình cáp

Khu vực ngoài trời

  • Vườn

Giặt ủi

  • Dịch vụ giặt ủi/giặt khô
  • Trang thiết bị giặt ủi
  • Gần khu giặt ủi

Không gian làm việc

  • Khu vực làm việc phù hợp cho laptop
  • Ghế cho bàn làm việc

Tiện nghi

  • Máy điều hòa nhiệt độ
  • Quạt trần

Thú nuôi

  • Không được mang theo thú cưng lẫn vật nuôi hỗ trợ người khuyết tật

Tính phù hợp/khả năng hỗ trợ người khuyết tật

  • Nếu có yêu cầu về trang thiết bị hỗ trợ người khuyết tật, vui lòng liên hệ nơi lưu trú qua thông tin liên lạc được cung cấp trong xác nhận đặt phòng sau khi đặt.
  • Bãi đậu xe có lối đi dành cho xe lăn
  • Buồng tắm phù hợp cho xe lăn trong phòng
  • Có lối đi dành cho xe lăn (có thể có giới hạn)
  • Lối đi đến thang máy phù hợp cho xe lăn
  • Lối vào có đèn
  • Lối vào không bậc thang
  • Thang máy
  • Khu vực hút thuốc riêng

Dịch vụ và tiện nghi

  • Dịch vụ dọn phòng hàng ngày
  • Nhân viên thông thạo nhiều ngôn ngữ
  • Lưới cửa sổ chống côn trùng
  • Bàn ủi/dụng cụ ủi quần áo
  • Cửa hàng tạp hóa/cửa hàng tiện dụng
  • Nước đóng chai miễn phí
  • Nhân viên khiêng hành lý/hỗ trợ khách
  • Quầy tiếp tân chỉ phục vụ trong thời gian giới hạn

Đáng chú ý về địa điểm, khu vực

  • Gần sân bay
  • Gần ga metro
  • Gần ga tàu
  • Tại khu vực thương mại
  • Ở khu trung tâm thành phố
  • Gần spa hoặc câu lạc bộ sức khỏe
  • Gần bệnh viện

Trang thiết bị an toàn

  • Không có thông tin về máy phát hiện khí carbon monoxide (chủ nhà chưa thông báo về việc nơi lưu trú có máy phát hiện khí carbon monoxide hay không; hãy cân nhắc mang theo máy phát hiện cầm tay)
  • Không có thông tin về máy phát hiện khói (chủ nhà chưa thông báo về việc nơi lưu trú có máy phát hiện khói hay không)
  • Hệ thống an ninh
  • Bình cứu hỏa

Tổng quan

  • 15 phòng
  • 11 tầng
  • 1 tòa nhà
  • Trang trí khác biệt
  • Trang bị nội thất với thiết kế riêng biệt

Chính sách

Nhận phòng

Bắt đầu nhận phòng: 14:00; kết thúc nhận phòng: mọi thời điểm
Việc đáp ứng yêu cầu nhận phòng sớm tùy tình hình thực tế
Phí nhận phòng sớm: 1000 INR
Nhận phòng không tiếp xúc
Tuổi tối thiểu để nhận phòng: 18

Trả phòng

Trả phòng trước 11:00
Trả phòng không tiếp xúc
Vệc đáp ứng yêu cầu trả phòng muộn tùy tình hình thực tế
Có thể trả phòng muộn với phụ phí

Hướng dẫn nhận phòng đặc biệt

Nơi lưu trú thu phí 3% khi thanh toán bằng thẻ tín dụng
Quầy tiếp tân hoạt động từ 10:00 - 17:30
Khách sẽ nhận được email có hướng dẫn nhận phòng 48 giờ trước khi đến; nhân viên tiếp tân sẽ đón tiếp khách tại nơi lưu trú
Để sắp xếp nhận phòng, vui lòng liên hệ với nơi lưu trú tối thiểu 24 giờ trước khi đến bằng thông tin liên lạc trong xác nhận đặt phòng
Bạn phải cung cấp cho nơi lưu trú bản sao giấy tờ tùy thân có ảnh do chính phủ cấp sau khi đặt phòng

Cải tạo và đóng cửa

Nơi lưu trú đang được nâng cấp, trong thời gian từ 15 Tháng Tư 2024 đến 15 Tháng Sáu 2024 (ngày hoàn tất có thể thay đổi). Các khu vực sau bị ảnh hưởng:
  • Ngoại thất
  • Bãi đậu xe
Việc nâng cấp sẽ chỉ được thực hiện trong giờ làm việc vào các ngày trong tuần. Nơi lưu trú sẽ cố gắng giảm thiểu tiếng ồn và sự xáo trộn.
Các tiện nghi sau đóng cửa vào Chủ Nhật, Thứ Hai, Thứ Ba, Thứ Tư và Thứ Năm:
  • Khu thể thao
  • Hồ bơi ngoài trời

Hướng dẫn nhận chỗ

Người gác cửa

Vật nuôi

Không được mang theo thú cưng lẫn vật nuôi hỗ trợ người khuyết tật

Trẻ em và giường bổ sung

Trẻ em được chào đón
1 trẻ em, từ 5 tuổi trở xuống, có thể lưu trú miễn phí nếu sử dụng giường có sẵn tại phòng của cha mẹ hoặc người giám hộ
Không có nôi/giường cho trẻ sơ sinh

Hình thức thanh toán

Thông tin quan trọng

Phí tùy chọn

  • Phí nhận phòng sớm: 1000 INR (tùy tình hình thực tế)
  • Có thể trả phòng muộn với phụ phí (tùy tình hình thực tế)
  • Có thể áp dụng phụ phí 3% với các khoản thanh toán bằng thẻ tín dụng

Danh sách trên có thể không đầy đủ. Phí và đặt cọc có thể không bao gồm thuế và có thể thay đổi.

Cần biết

Có thể thu phí thêm người với mức phí khác nhau, tùy chính sách riêng
Có thể cần giấy tờ tùy thân hợp pháp có ảnh và cần đặt cọc bằng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ hoặc tiền mặt (cho các chi phí phát sinh - nếu có) khi làm thủ tục nhận phòng
Tùy thuộc vào tình hình thực tế khi nhận phòng mà các yêu cầu đặc biệt có được đáp ứng hay không và có thể thu phụ phí. Không đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu đặc biệt
Tên trên thẻ tín dụng sử dụng khi nhận phòng để trả cho các khoản phí phát sinh phải trùng tên với khách lưu trú chính trong đặt phòng
Khách phải liên lạc trước với nơi lưu trú để đặt chỗ đậu xe trong khuôn viên
Nơi lưu trú này nhận thanh toán bằng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ và tiền mặt
Chủ nhà chưa cho biết có máy phát hiện khí carbon monoxide tại nơi lưu trú hay không; hãy cân nhắc mang theo máy phát hiện khí carbon monoxide cầm tay
Chủ nhà chưa cho biết có máy báo khói tại nơi lưu trú hay không
Hệ thống an toàn tại nơi lưu trú gồm bình cứu hỏa và hệ thống an ninh
Nơi lưu trú này sử dụng dịch vụ dọn vệ sinh chuyên nghiệp

Lưu ý khác

Chỉ khách đã đăng ký được lưu trú tại phòng
Khách không được phép mang vật nuôi, bao gồm cả vật nuôi hỗ trợ người khuyết tật, vào nơi lưu trú này

Nơi lưu trú còn được biết dưới tên

Landmark Asia Serviced Apartments Mumbai
Landmark Asia Serviced Mumbai
Landmark Asia Serviced
Landmark Asia Serviced Apartments Mumbai
Landmark Asia Serviced Apartments Aparthotel
Landmark Asia Serviced Apartments Aparthotel Mumbai

Câu hỏi thường gặp

Landmark Asia Serviced Apartments có hồ bơi không?

Có. Nơi lưu trú này có hồ bơi.

Chi phí lưu trú tại Landmark Asia Serviced Apartments

Kể từ 30/05/2024, giá 1 kỳ lưu trú cho 2 người lớn tại Landmark Asia Serviced Apartments vào 03/06/2024 có giá từ 1.229.505 ₫, chưa gồm thuế và phí. Giá này dựa trên giá thấp nhất mỗi đêm tìm thấy trong vòng 24 giờ qua cho 30 ngày tiếp theo. Giá có thể thay đổi. Vui lòng nhập ngày để có giá chính xác hơn.

Landmark Asia Serviced Apartments có cho phép mang theo vật nuôi không?

Không, nơi lưu trú này không cho phép mang theo thú cưng.

Phí đậu xe tại Landmark Asia Serviced Apartments

Nơi lưu trú này có bãi đậu xe tự phục vụ miễn phí.

Giờ nhận phòng tại Landmark Asia Serviced Apartments

Bắt đầu nhận phòng: 14:00; kết thúc nhận phòng: mọi thời điểm. Áp dụng phụ phí 1000 INR khi nhận phòng sớm ( tùy theo tình trạng phòng thực tế).

Giờ trả phòng tại Landmark Asia Serviced Apartments

Giờ trả phòng: 11:00. Khách có thể trả phòng trễ với phụ phí (tùy theo tình trạng phòng thực tế).

Landmark Asia Serviced Apartments tọa lạc ở đâu?

Tọa lạc tại khu vực Marol, khách sạn căn hộ này cách Khu công nghiệp MIDC, Hồ Powai và Viện Công nghệ Ấn Độ Bombay khoảng 3 km. Công viên Quốc gia Sanjay Gandhi và Mahakali Caves cũng chỉ cách đó khoảng 5 km. Cách Ga Marol Naka 20 phút đi bộ và cách Ga Saki Naka 23 phút.

Nhận xét về Landmark Asia Serviced Apartments

Nhận xét

6,2
Đánh giá 10 - Xuất sắc. 5/22 nhận xét" "
Đánh giá 8 - Tốt. 3/22 nhận xét" "
Đánh giá 6 - Được. 8/22 nhận xét" "
Đánh giá 4 - Kém. 0/22 nhận xét" "
Đánh giá 2 - Tồi. 6/22 nhận xét" "

6,6/10

Sạch sẽ

7,4/10

Nhân viên & dịch vụ

7,0/10

Tiện nghi, dịch vụ

6,6/10

Điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú

2,0/10

Thân thiện với môi trường

Nhận xét

6/10 - Được

Ellora

Đi cùng gia đình
Không thích: Sạch sẽ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
My Dad and I booked a once in a life time trip to India, once we arrived at the apartment at 1am there was no one there to check us in. Before travelling I was advised to contact the care taker who would let us in, i called and called (as well as reception) and no one answered Leading to us having to check in to an alternative hotel for the night. I am still fighting for a refund for the first night... I wouldnt call the apartments serviced, as it would only 'serviced' the first two days out of the 2 weeks we were there, and by serviced meaning the floor was sweeped and that was it. There was construction work going on, on the outside walls of the apartments therefore there was constant banging from 9am until 6pm. We were not warned in advance or when we could finally check in. The apartments also say it has a pool, which is true but it is only open from 6pm until 8pm... The only good thing about the apartments in the outside seating area in the complex, surrounding by trees and animals.

2/10 - Tồi

Mahesh

Lưu trú 1 đêm vào Tháng 11, 2023

6/10 - Được

Ria

Đi theo nhóm
Thích: Sạch sẽ
Không thích: Điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Good location. Outside ambience is good. No proper tube lights or lamps provided. Furniture conditions are horrible.
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 5, 2023

2/10 - Tồi

Khách đã xác thực

Khách đi công tác
Không thích: Sạch sẽ, tiện nghi phòng
Lưu trú 3 đêm vào Tháng 7, 2022

2/10 - Tồi

Aniruddha

Đi cùng gia đình
Không thích: Tiện nghi phòng
Not a service apartment.l
The apartment listing does say it has a kitchen — but has no stove or cookware. Only a microwave with some serving dishes. The place advertises itself as a service apartment which by definition means “ A serviced apartment will include a full sized, fully equipped kitchen, enabling you to prepare homemade meals and store food and beverages in the refrigerator. ”. There is no full Indian meal you can prepare with a microwave. There was little help from the Hotels.com support desk as well.
Lưu trú 8 đêm vào Tháng 12, 2021

6/10 - Được

Khách đã xác thực

Đi cùng gia đình
Không thích: Nhân viên & dịch vụ
There was a billing problem on my stay and the receptionist wouldn’t entertain my request. She prioritized another customer before me because he had several rooms booked at the property and that was commercially more viable for her. Poor hospitality. Poor coordination to set up the room despite checking in 5 hours later than my scheduled time
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 11, 2019

6/10 - Được

EVGENII

Lưu trú 3 đêm vào Tháng 1, 2020

2/10 - Tồi

Prasad

Không thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
These apartments are horrible. There is smell of mold and my daughter got sick due to this. I do not recommend them.
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 7, 2019

2/10 - Tồi

Khách đã xác thực

Không thích: Sạch sẽ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Total Renovation Needed
Cons: large crack on surface of dinner table, door lock did not work with key (work was done to correct), vents/controls on ACs broken, very limited breakfast, ceiling fans coming loose from ceiling, toilet seats are cheap plastic and move side to side, locks on windows do not work (scary on 10th floor when traveling with kids), window treatments (blinds, etc.) are not adequate or do not exist (a lot of sun and heat comes in), pool is only open a few hours in the morning and a few hours at night. I spoke to the owner of the apartment about the condition of the apartment and there was no action taken or any real interest in what I (the customer) was saying. Pros: spacious, clothes washer (very handy), capable superintendent and maids, good WiFi.
Lưu trú 6 đêm vào Tháng 5, 2019

2/10 - Tồi

Khách đã xác thực

Thích: Nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Lưu trú 7 đêm vào Tháng 3, 2019